Đàn Piano Casio Giá Bao Nhiêu Tiền?
Tư Vấn Đàn Piano

Đàn Piano Casio Giá Bao Nhiêu Tiền?

Casio là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Hiện nay thương hiệu của hãng được ưa chuộng nhiều trên thế giới, đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Casio được biết tới bởi thiết bị điện tử: đồng hồ, máy tính, thiết bị âm thanh... chất lượng, thông minh. Không dừng lại ở đó, năm 1980 Casio đã sản xuất ra thiết bị âm thanh, đàn piano, organ và năm 2019 đã cải tiến rất nhiều để đạt được những thành tựu mới. Casio đã sản xuất ra nhiều dòng đàn khác nhau, dành cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu các series đàn Casio và trả lời cho câu hỏi: đàn piano Casio giá bao nhiêu tiền nhé.

1. Đàn Piano Casio CDP Series Giá Bao Nhiêu?

    Đàn piano điện Casio dòng CDP Series được biết đến là dòng sản phẩm phổ thông của Casio, mang lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho người mới chơi đàn với mức giá hợp lý – dao động trong tầm 10 triệu là bạn đã sở hữu một cây đàn dòng CDP chất lượng.

    Điểm đặc trưng của dòng đàn này là hệ thống nguồn âm thanh kép AHL, mang tới chất lượng âm thanh tinh tế với âm thanh của các loại đàn piano và nhiều loại nhạc cụ khác. Đồng thời tích hợp thêm những tính năng mới để phù hợp với mục đích học tập như tính năng tự học 3 bước, chấm điểm sau mỗi bài tập.

    Đàn piano điện Casio dòng CDP Series là lựa chọn yêu thích của những người mới học chơi đàn, đặc biệt là nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé học đàn bởi thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện trong việc di chuyển và giá cả hợp lý cho người mới chơi.

    Đàn Piano Casio Giá Bao Nhiêu Tiền?

    Đàn Piano Casio CDP- S100

    Đặc điểm nổi bật của dòng piano Casio CDP series:

    • Hệ thống nguồn âm thanh sử dụng chính trên dòng đàn Casio CDP chính là âm thanh AHL kép mang đến chất lượng âm thanh tinh tế của nhiều loại âm thanh khác nhau.
    • Có những chức năng cải tiến phù hợp với mục đích học tập như: Tính năng học đàn 3 bước, chấm điểm sau mỗi phần trình diễn,...
    • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và một số model của dòng đàn Casio CDP-series còn được vận hành bằng pin nên có thể mang đi sử dụng bất cứ nơi đâu.

    2. Đàn Piano Casio Privia Series Giá Bao Nhiêu?

      Được nâng cấp những tính năng thông minh, chất lượng cao hơn dòng CDP. Dòng Privia series mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi chơi đàn, dành cho những người chơi bán chuyên hay những người mới bắt đầu muốn có một cây đàn để xác định học lâu dài. Trong tầm giá dao động 20 triệu là bạn đã có thể trải nghiệm một cây đàn Casio dòng Privia tuyệt vời.

      Đàn Piano Casio Giá Bao Nhiêu Tiền?

      Đàn Piano Casio PX860

      Đặc điểm nổi bật của Casio Privia series:

      • Âm Thanh: Nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều do CASIO mới phát triển phản ánh rõ nét sự chú ý đến từng chi tiết khi biểu đạt những âm sắc cộng hưởng phong phú vốn có của đàn piano. Dung lượng bộ nhớ cài đặt đã được mở rộng để có được khoảng thời gian thử tiếng dài hơn và chất lượng dữ liệu dạng sóng nâng cao.
      • Bàn phím: tất cả 88 phím kết hợp bộ mô phỏng cộng hưởng âm thanh nổi, tạo nên âm thanh dây của đại dương cầm với độ giống thực đáng ngạc nhiên. Cảm nhận phím tuyệt vời, căn chỉnh độ nặng nhẹ bàn phím, hoàn hảo cho người mới học và chơi bán chuyên.
      • Nắp đàn: Người chơi có thể tận hưởng việc lắng nghe các thay đổi âm học bằng cách mở nắp giống như của đại dương cầm lắp trên các kiểu sản phẩm cao cấp (PX-860), trong đó, tập trung đặc biệt vào chất lượng âm thanh đầu ra.
      • Các bản ghi dữ liệu âm thanh chất lượng cao của 10 màn biểu diễn trực tiếp của dàn nhạc đã được cài đặt. Người chơi đàn piano có thể chơi cùng bản ghi và tận hưởng cảm giác tham gia vào một màn biểu diễn tuyệt hảo.

      3. Đàn Piano Casio Celviano Series Giá Bao Nhiêu?

        Được đánh giá là Series cao cấp của Casio, dòng Celviano mang lại âm thanh sống động, chân thực như một cây piano acoustic thực thụ, và những tính năng thông minh chỉ có ở Celviano. Mới mức giá 30 triệu trở lên, bạn đã sở hữu một cây piano Casio để biểu diễn, chơi chuyên nghiệp.

        Đàn piano điện Casio Celviano Series gồm 2 series nhỏ khác là Celviano và Celviano Grand Hybrid. Cả hai đều được đánh giá rất cao về chất lượng âm thanh, thiết kế sang trọng với mục địch sử dụng chuyên nghiệp.

        • Trong đó, Celviano Series sử dụng nguồn âm thanh Air Morphing với nhiều cải tiến hơn so với các dòng đàn trước đó, đồng thời cũng đa dạng hơn về phức điệu.
        • Còn âm thanh của Celviano Grand Hybrid được nâng cấp với nguồn âm thanh AiR Grand với nhiều tính năng ấn tượng, mang đến những thay đổi mượt mà giữa nhạc nhẹ và sôi động. Đồng thời âm thanh trung thực tạo ra bởi nguồn âm thanh này luôn đảm bảo mang tới những trải nghiệm về đàn piano thuần túy.
        Đàn Piano Casio Giá Bao Nhiêu Tiền?

          Đánh giá chung Casio Celviano Series:

          • Kiểu dáng sang trọng, tinh tế, hài hòa với mọi không gian.
          • Mô phỏng hoàn toàn giống phím grand piano.
          • Tập đàn với kho bài nhạc 60 bài từ cơ bản đến nâng cao.
          • Chơi nhạc trên nền nhạc giao hưởng.
          • Mô phỏng hiệu ứng đóng/mở nắp trên grand piano
          • Mô phỏng hiệu ứng âm thanh các khán phòng nổi tiếng và vị trí người nghe Nguồn âm thanh AiR grand kết hợp với C.BECHSTEIN…
          • Khả năng kết nối MIDI, USB...

          Leave a Comment

          Please note, comments need to be approved before they are published.