Top 10 Đàn Guitar Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Không Đối Thủ
Tư Vấn Đàn Guitar

Top 10 Đàn Guitar Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Không Đối Thủ

Đã qua rồi cái thời mà bạn phải vét sạch túi tiền, để có thể mua được một chiếc tivi hay một sản phẩm mà coi đó như cả một “gia tài”. Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều sản phẩm giá cả phải chăng mà chất lượng ưng ý.

Với giá thành phải chăng, bạn có thể chọn được top 10 đàn guitar giá rẻ nhưng chất lượng không đối thủ. Đặc biệt bạn còn có thể chọn được những cây guitar không chỉ chất lượng mà còn chọn được nhiều thương hiệu, âm thanh cũng như kiểu dáng khác nhau.

1. THẾ NÀO LÀ ĐÀN GUITAR GIÁ RẺ?

Tâm lý của đa số những người mới lần đầu mua đàn guitar đó là:  mới chơi thì nên mua một cây guitar giá rẻ, để có thế tập chơi sau khi chơi được thành thạo rồi đổi một cây guitar chất lượng, cao tiền hơn. Cũng như nếu trong quá trình học có bị xước hay hỏng hóc gì thì cũng đỡ tiếc.

Tâm lý sai lầm đó dẫn tới việc, các bạn mua những cây guitar giá chỉ vài trăm ngàn. Những cây đàn đó đa phần là những cây đàn gỗ “cực lởm”, action cao bấm đến nỗi phải gồng cả người. Gỗ kém chất lượng nên âm thanh cũng kém hay, thậm chí vài tháng sau sẽ nứt thùng đàn. Hệ quả là bạn sẽ cảm thấy chán việc chơi đàn, và tốn một khoản “tiền oan” cho sai lầm này. Tưởng chừng như mình mua được guiar giá rẻ nhưng thành ra lại đắt.

Vậy nên mua những cây guitar như thế nào? May mắn là người viết đã tìm được cho bạn những cây guitar chất lượng mà giá lại phải chăng để bạn tham khảo.

2.TOP 5 ĐÀN GUITAR ACOUSTIC GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG

Đàn Guitar Ba Đờn Acoustic T70

Đặc điểm nổi bật:

Giá thành rẻ: Trong tầm 1 triệu, T70 là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người muốn có cây đàn chất lượng cho giai đoạn đầu mới học với mức đầu tư thấp. T70 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cho người mới học.

Chất lượng vượt trội trong tầm giá: Trong tầm giá 1 triệu, Ba Đờn gần như không có đối thủ. Các hãng đàn ngoại nhập giá thấp cũng tầm 1,5 triệu nhưng chất lượng không bằng. Một số thương hiệu trong nước thì sản xuất nhỏ lẻ, chất lượng không đồng đều và uy tín như Ba Đờn.

Top 10 Đàn Guitar Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Không Đối Thủ

 

Mời xem chi tiết sản phẩm: Đàn Guitar Ba Đờn Acoustic T70

Đàn Guitar Ba Đờn Acoustic D200

Chỉ tầm hơn 2 triệu một chút, người dùng đã có thể sở hữu cây đàn cực kỳ chất lượng trong tầm giá cho giai đoạn đầu của mình. Gỗ thịt, chất lượng gỗ cao, bàn phím, bộ khóa, dây... đều chất lượng vượt trội giúp model này thực sự nên lựa chọn cho giai đoạn đầu tiên.

Ba Đờn D200 có thùng đàn dáng D, thùng to hơn nên âm thanh mạnh mẽ, uy lực hơn, hợp với nam giới thích chơi guitar đệm hát, fingerstyle.

Top 10 Đàn Guitar Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Không Đối Thủ

Mời xem chi tiết sản phẩm: Đàn Guitar Ba Đờn Acoustic D200

Đàn Guitar Yamaha F310 Acoustic

Yamaha F310 là tất cả những gì bạn hằng mong ước - âm thanh tuyệt vời, cảm giác tuyệt vời, giá trị tuyệt vời, mức ngân sách phù hợp cho người mới chơi.

Tự hào với sự nổi tiếng thế giới của Yamaha trong việc tạo ra các nhạc cụ chất lượng cao cho những người mới bắt đầu đến những cây đàn guitar chuyên nghiệp, model Yamaha F310 này cũng không nằm ngoài những tiêu chuẩn tỉ mỉ của họ.

 Tăng cường giai điệu

Từng đoạt nhiều giải thưởng và là lựa chọn lý tưởng cho lần đầu tiên chơi đàn của bạn. Yamaha F310 có lớp sơn mài siêu mỏng cứng cáp. Điều này có tính nhất quán hoàn hảo để nâng cao âm thanh của cây đàn hơn nữa. Lớp sơn mài siêu mỏng mang đến hơi ấm tự nhiên cho âm thanh trở nên sống động và mang đến âm thanh tuyệt đẹp. Nó cũng mang lại cho F310 của bạn một bản chất nhạy hơn nữa với âm sắc tinh tế, cân bằng và nhiều cộng hưởng tự nhiên.

Mời xem chi tiết sản phẩm: Đàn Guitar Yamaha F310 Acoustic

Top 10 Đàn Guitar Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Không Đối Thủ

Đàn Guitar Epiphone DR100 Acoustic

Đàn Guitar Epiphone DR100 là cây đàn gây bão trên thị trường rất nhiều năm, từ 2017 đến nay. Chất lượng và âm thanh vượt trội, cùng với sự kham hiếm hàng liên tục khiến người yêu thích luôn tìm kiếm model này cho cây đàn bắt đầu "sự nghiệp" đàn ca của mình.

Pha trộn giữa các yếu tố thiết kế truyền thống và hiện đại, DR-100 là một sản phẩm hoàn hảo tuyệt vời, vì vậy bạn sẽ bị ghiền ngay từ lần đánh đàn đầu tiên. Nó cũng có cấu trúc bằng gỗ vân sam và gỗ gụ cho âm thanh acoustic cổ điển, tính linh hoạt cao và phản ứng tuyệt vời. Cần đàn thiết kế kiểu Slim Taper, được thiết kế chuyên nghiệp để mang lại cho bạn không gì khác ngoài sự thoải mái và dễ dàng thể hiện mọi kỹ thuật. Phong cách thể thao truyền thống, lớp phủ ngọc trai và bộ chỉnh cao cấp -–đó là lý do tại sao nhiều người đã chọn và tiếp tục chọn DR-100 ...

Top 10 Đàn Guitar Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Không Đối Thủ

 Mời xem chi tiết: Đàn Guitar Acoustic Epiphone DR-100

Đàn Guitar Washburn BTS9 CHD

Đàn guitar Washburn BTS9 CHD (Bella Tono Novo S9) cuốn hút người dùng với mặt top gỗ Vân Sam sơn đen bóng rất đẹp và lưng hông là gỗ Óc Chó (Walnut)

Model này mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái khi chơi, bàn phím bấm êm, cảm giác ngón tay mượt mà, nhẹ nhàng. Âm thanh lóng lánh, dải âm bass treble hài hòa... là những điểm nổi bật của BTS9 CHD.

Top 10 Đàn Guitar Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Không Đối Thủ

Mời xem chi tiết sản phẩm: Đàn Guitar Washburn BTS9 CHD

3. TOP 5 ĐÀN GUITAR CLASSIC GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG

    Nói về Âm nhạc cổ điển là chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những giai điệu du dương, trầm ấm sâu lắng hay những bản nhạc không lời bất hủ. Cố điển có những lúc nhẹ nhàng, những có những lúc lại mạnh mẽ cao trào. Để theo học được cổ điển chúng ta cần có một cây đàn đáp ứng đủ những yêu cầu cơ bản nhất.

    Đàn Guitar Ba Đờn C100 – C100J

    Đàn Guitar Ba Đờn C100 và Ba Đờn C100J là hai model guitar giá rẻ cho người mới bắt đầu học. Hai model giống hệt nhau và chất lượng gỗ, dây, khóa... chỉ khác nhau về dáng đàn. C100J có dáng khuyết và C100 có dáng thùng đầy.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Giá thành rẻ: Đây là 2 model classic thuộc dòng giá rẻ nhưng chất lượng cho những người mới bắt đầu làm quen với cây đàn guitar.
    • Chất lượng vượt xa so với tầm giá: Trong tầm giá 1 triệu thì chắc có lẽ những cây đàn khác cũng phải “trầm trồ” về âm thanh cũng như chất lượng gỗ của cây đàn này. Và chắc có lẽ, nhắc tới Ba Đờn thì không có nhà sản xuất trong nước nào có thể làm được một cây đàn chất lượng mà giá thành phải chăng như thế.
    Top 10 Đàn Guitar Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Không Đối Thủ

      Mời xem chi tiết sản phẩm: Đàn Guitar Classic Ba Đờn C100

      Đàn Guitar Ba Đờn C150 Classic

      Model C150 được nâng cấp hơn so với model C100 của Ba Đờn. Đây là model chất lượng nhất trong tầm giá dưới 2 triệu.

      - Chất lượng nhất trong tầm dưới 2 triệu: Với chất lượng gỗ thịt, âm thanh chuẩn và độ hoàn thiện cao, Ba Đờn C150 không có đối thủ trong tầm giá dưới 2 triệu. Các model ngoại nhập trong tầm giá này hoàn toàn là gỗ ép, có âm thanh và chất lượng kém hơn.

      - Âm thanh đảm bảo cho người mới học: Âm thanh của C150 có chất lượng tốt, đảm bảo cho người mới học khả năng cảm thụ âm thanh tốt.

       

      Top 10 Đàn Guitar Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Không Đối Thủ

       

      Đàn Guitar Ba Đờn C170 Classic

      Đàn Guitar Ba Đờn C170 là model cao nhất trong phân khúc giá rẻ dành cho người mới học của hãng. Chỉ với tầm 2 triệu, bạn có thể tự tin sở hữu cây đàn rất chất lượng này cho giai đoạn đầu học đàn của mình.

      Đặc điểm nổi bật:

      • Gỗ thịt chất lượng, độ hoàn thiện tốt: Dù là ở mức giá rẻ nhưng C170 được sở hữu gỗ thịt. Thêm vào đó, model này có độ hoàn thiện khá tốt - một đặc điểm ít có ở những cây đàn giá rẻ.
      • Âm thanh hay: Được làm từ gỗ thịt nên âm thanh của cây đàn rất hay. Tiếng bass trầm ấm, âm trung rõ rệt, âm cao trong và sáng. Thích hợp cho những người mới bắt đầu học.
      Top 10 Đàn Guitar Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Không Đối Thủ

          Mời xem chi tiết: Đàn Guitar Ba Đờn C170 Classic

          Đàn Guitar Ba Đờn C300 Classic

          Cao cấp hơn C170 các bạn có thể tham khảo thêm model C300 của Ba Đờn. Chất lượng gỗ, dây đàn, cần đàn... đều được nâng cấp hơn.

          • Âm thanh chất lượng: Một cây đàn âm thanh rất tốt, nghe dầy và trầm, ấm, âm thanh tinh tế. Nếu người chơi có trình độ kỹ thuật cao, Ba Đờn C300 sẽ cho ra âm thanh không thua kém gì những cây đàn chuyên nghiệp.
          • Hoàn hảo cho việc học và chơi lâu dài: C300 có chất lượng hoàn hảo cho việc học và chơi bán chuyên sau này. Khi trình độ bạn lên cao hơn, Ba Đờn C300 vẫn đáp ứng tốt yêu cầu của bạn.
          Top 10 Đàn Guitar Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Không Đối Thủ

            Mời xem chi tiết sản phẩm: Đàn Guitar Ba Đờn C300 Classic

            Đàn Guitar Yamaha C40 Classic

            Đàn Guitar Classic Yamaha C40 được thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với những người mới bắt đầu. Đó là nơi mà hoàn hảo để bắt đầu quá trình chơi đàn. Cho dù bạn là người mới bắt đầu học, một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm hay đang chọn một sở thích cũ. Đàn guitar C40 là cây đàn đầu tiên được chơi cho đa số các nhạc sĩ - trên toàn cầu. Vì vậy, đã đến lúc bạn đi sâu vào sự sáng tạo của mình và khám phá một giai điệu, diện mạo và cảm nhận thực sự tin tưởng vào thẻ giá.

            Top 10 Đàn Guitar Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Không Đối Thủ

             

            Được làm bằng gỗ vân sam bạn có một giai điệu cân bằng tuyệt vời với sự ấm áp êm dịu có thể nhận ra ngay lập tức. Thêm vào đó, nhờ có mặt top bằng vân sam, bạn có thể kết hợp nhiều phong cách chơi khác nhau. Bạn có thể chơi hầu hết mọi thứ mà tâm trạng của bạn cảm thấy. Từ cách chọn và hợp âm rải truyền thống đến phong cách flamenco, hợp âm cơ bản, v.v. Thử nghiệm âm thanh nằm trong tầm tay bạn. Yamaha cũng muốn đảm bảo bạn có một nền tảng tuyệt vời để học tập. Mang đến cho bạn chiếc cần đàn có đường viền chuyên nghiệp giúp khả năng chơi trở nên thăng hoa.

            4. VIỆT MUSIC – AN TÂM MUA ĐÀN GUITAR GIÁ RẺ

            Công Ty Cổ Phần Việt Music là nhà phân phối - bán lẻ nhạc cụ uy tín. Hiện nay Công Ty đang kết hợp với những hãng đàn guitar nổi tiếng trong và ngoài nước như: Martin, Taylor, Cordoba, Manuel Rodriguez, Yamaha, Epiphone, Ba Đờn,… Với ngân sách nào đi nữa - bạn giành ra để sở hữu một cây guitar, Việt Music sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu của bạn.

            Đến với Việt Music bạn sẽ tràn ngập trong thế giới nhạc cụ, trải nghiệm những tinh hoa âm nhạc.

            Top 10 Đàn Guitar Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Không Đối Thủ

             

            Khi mua hàng tại Việt Music:

            • Bạn được trải nghiệm quá trình mua hàng tuyệt vời. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu của bạn.
            • Mua hàng trả góp với giá 0%
            • Ship hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng. Miễn phí ship dưới 10km.
            • Ship COD giao hàng, kiểm tra rồi thanh toán
            • Giao ngoại thành từ 2-3 ngày.

            Leave a Comment

            Please note, comments need to be approved before they are published.