Những Cây Đàn Guitar Hay Bậc Nhất Thế Giới
Tư Vấn Đàn Guitar

Những Cây Đàn Guitar Hay Bậc Nhất Thế Giới

Những người đam mê âm nhạc, đặc biệt người chơi guitar bán chuyên hay chuyên nghiệp luôn muốn sở hữu cho mình một cây guitar hay nhất thế giới. Mỗi cây đàn guitar sở hữu một chất lượng , phong cách chơi, thang điểm khác nhau. Những cây guitar hay - đều hướng tới những tín đồ yêu âm nhạc muốn chinh phục và sở hữu riêng cho mình.

 TOP NHỮNG CÂY ĐÀN GUITAR HAY BẬC NHẤT THẾ GIỚI

1. Guitar Acoustic Martin D41

    Được khảm bằng ngọc trai bào ngư tuyệt đẹp và được trang bị các bộ chỉnh màu vàng, nó còn hơn cả một chiếc Dreadnought: đó là một vật gia truyền. Gỗ cẩm lai Đông Ấn và Vân sam Sitka cao cấp kết hợp với nẹp vỏ sò chạm khắc thủ công để tạo ra âm sắc phong phú, mạnh mẽ, tinh tế.

    Trải nghiệm chất lượng cao cấp. Martin D-41 được thiết kế tỉ mỉ để mang lại âm thanh đặc biệt giàu chất âm tuyệt vời. Được chế tạo theo hình dạng dreadnought cổ điển, D-41 toát ra vẻ đẹp vừa lộng lẫy, vừa có giai điệu đồng đều, cũng như tạo cảm giác thoải mái tuyệt vời khi chơi. D41 có thể đáp ứng nhiều phong cách chơi, phù hợp với bất kỳ nghệ sĩ guitar nào, hình dáng và âm thanh của cây đàn này rất linh hoạt, cân bằng và thực sự tinh tế.

     

    Sử dụng sự kết hợp kỳ diệu của các loại gỗ tạo âm thanh tuyệt vời, D-41  mang lại âm sắc vang và rõ ràng nhờ mặt sau và mặt sau bằng gỗ hồng sắc, trong khi bao gồm các khớp nối sắc nét lịch sự của mặt trên bằng vân sam. Sau đó, cần đàn bằng gỗ gụ mang lại sự mạnh mẽ và ấm áp của giai điệu kết hợp hoàn hảo với độ sáng của phím đàn bằng gỗ mun. Sức mạnh và sự ổn định hơn nữa đã được thực hiện nhờ hệ thống giằng - hình vỏ sò cứng và tăng cường tông màu được gắn bên trong. Từ âm trầm phong phú và chìm đắm đến âm cao lấp lánh, Martin D-41 chắc chắn sẽ mang đến một màn trình diễn đầy mê hoặc.

    2. Guitar Acoustic Martin000-28

      Chất lượng cao cấp và các tính năng cực kỳ hiện đại với giai điệu Martin lâu đời, được săn lùng.

      Làm thủ công với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết. Cấu trúc tonewood vững chắc của 000-28 và Hệ thống Giai điệu Cổ điển (VTS) hàng đầu mang đến âm thanh đầy cảm hứng cho những người trải nghiệm. Nó cũng có hình dạng cổ công thái học hoàn toàn mới, cho phép bạn trải nghiệm sự thoải mái ở mọi vị trí dọc theo bàn phím. Và, với chiều dài quy mô nhỏ hơn một chút, nó chắc chắn mang lại sự thoải mái, khao khát khi trình diễn và dây dễ dàng uốn cong mong muốn cho nhạc blues. Một vẻ ngoài tinh tế với âm thanh và cảm giác khó quên - Martin's Modern Deluxe ở đây, và đó là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm.

       

      3. Guitar Taylor K24CE

        Taylor K24ce Electro Acoustic là thiên đường về cả ngoại hình và âm thanh. Điển hình của Taylor, nó được chế tạo bằng thủ công tinh tế, thể hiện chất lượng trong từng chi tiết. Kết cấu koa Hawaii của nó mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa độ ấm và độ sáng, mang đến cho bạn khả năng âm thanh vô tận đồng thời thể hiện nét thẩm mỹ kỳ lạ của nó với lớp sơn bóng.

        Trượt qua phím đàn bằng gỗ mun Tây Phi một cách dễ dàng - nó có nguồn gốc bền vững, vì vậy bạn biết rằng bạn sẽ có trải nghiệm chơi bàn phím cực kì nuột nà. Chơi từng nốt với âm lượng đáng kinh ngạc mà không làm mất đi một chút độ rõ ràng nào, Hệ thống EQ  sẽ đảm bảo bạn có thể lên sân khấu mà vẫn giữ được âm thanh acoustic tuyệt đẹp. Vẫn còn tốt hơn, một hộp cứng sang trọng được bao gồm để giữ cho cây đàn của bạn được bảo vệ tối ưu.

         

        4. Guitar Taylor K914CE Builder’s Edition


          Taylor 914ce lấy chất liệu âm thanh cổ điển của gỗ Vân Sam và gỗ Hồng Đào và kết hợp chúng với tay nghề thủ công nổi tiếng của Taylor để tạo ra một nhạc cụ cao cấp, tinh tế. Âm thanh lấp lánh, ngọt ngào phát ra từ mặt trên bằng gỗ vân sam Sitka vững chắc trong khi mặt hông và mặt sau làm bằng gỗ hồng sắc Ấn Độ giữ cho những âm bội đó được kiểm soát, dẫn đến một giai điệu cân bằng tuyệt đẹp với tính linh hoạt vô hạn. 

           

          Trượt qua phím đàn bằng gỗ mun Tây Phi một cách dễ dàng - nó có nguồn gốc bền vững, vì vậy bạn biết rằng bạn sẽ có những phút giây chơi đàn cực kỳ thú vị. Vẫn còn tốt hơn, một hộp cứng sang trọng được bao gồm để giữ cho cây đàn của bạn được bảo vệ tối ưu.

           5. Đàn Guitar Cordoba CE Custom Master Series Classical Electric

          CE Custom cân bằng một cách trang nhã giữa thiết kế guitar nylon truyền thống và đương đại. Cordoba CE Custom với các thông số gỗ cao cấp, hoàn toàn bằng gỗ thịt (all-solid). Mặt top là gỗ thịt Tuyết Tùng Đỏ (solid western red cedar); lưng và hông là gỗ thịt Cẩm Ấn (solid Indian Rosewood). Cần đàn mỏng hình chữ C (C-shape) bằng gỗ Tuyết Tùng tạo cảm giác thoải mái và dễ chơi. Thùng đàn đúng phong cách Tây Ban Nha truyền thống.

          Âm thanh mạnh mẽ của CE Custom được truyền tải ra hệ thống âm thanh với chất lượng tự nhiên tới mức vô cùng kinh ngạc nhờ hệ thống EQ LR Baggs Anthem SL với các thành phần âm thanh dưới thanh thạch anh và microphone bên trong. Cordoba CE Custom được gia công dưới những bàn tay nghệ nhân lành nghề nhất của hãng tại Mỹ. Đi cùng với nó là thùng cứng chống ẩm, chống sốc cực kỳ cao cấp.

          Cordoba CE Custom thuộc Master Series được sản xuất tại Mỹ.

          6. Đàn Guitar Điện Gibson Custom Historic 1959 Les Paul Standard, Vintage Cherry Sunburst Gloss

            1959 được coi là năm đỉnh cao dành cho solid body electric guitars giữa thế kỷ của Gibson, và không có Gibson model 1959 nào nổi danh hơn sunburst Les Paul Standard. Đầu tiên là không thành công về mặt thương mại, nhưng model cuối cùng cũng được tin chọn bởi nhiều guitarist lừng danh nhất thế giới – Jimmy Page, Duane Allman, Mike Bloomfield, Keith Richards, Eric Clapton, và Billy Gibbons, và đó chỉ mới là vài cái tên mà thôi. Vật phẩm hiếm có và sự liên kết danh tiếng của model đã đẩy các giá trị của sản phẩm gốc lên tầng lớp cao hơn. Les Paul Standard 1959 của Gibson Custom là bản sao chính xác đến khó tin của những cây guitar giá trị cao này được thể hiện cực kỳ chi tiết đến mức thành phần hóa học của các bộ phận cũng được kiểm tra và tái thiết kế một cách khoa học - và đó chỉ là một ví dụ nhỏ. Về mặt âm thanh, trực quan và cảm giác, việc sở hữu Gibson Custom Historic ’59 Les Paul Standard 2018 gần đồng nghĩa với việc có thể sở hữu được phiên bản gốc vô giá.

             

             

            7. Guitar Điện Fender Custom Shop Jason Smith Masterbuilt P-90 Telecaster NOS, Sunset Orange Transparent

              Đặc Trưng của Đàn Guitar điện Custom Masterbuilt P-90:

              • Sống lại hình ảnh mang tính biểu tượng của thập niên 50 và sự ấm áp cổ điển, tươi sáng, lịch sự của những chiếc xe bán tải lên dây cót bằng tay
              • Trở thành bậc thầy cắt nhỏ với cổ Oval C cổ điển và cảm giác Fender trứ danh
              • Hệ thống dây Tele kép và cầu Nocaster cho khả năng chống chịu và cân bằng dây cao nhất
              • Mang đến điều gì đó khó quên và nổi bật với phong cách cổ điển sẽ tồn tại mãi mãi ...

               

              8. Đàn Guitar Điện Ibanez J Custom JCRG2002-GNM

                JCRG2002 là một mẫu guitar điện thân rắn thuộc dòng RG được Ibanez giới thiệu vào năm 2020. Nó được chế tác tại Nhật Bản bởi Sugi như một phần của dòng J Custom cao cấp. JCR2002 là một mô hình giao ngay được bán độc quyền bởi một số nhà bán lẻ âm nhạc Nhật Bản và Châu Âu.

                JCRG2002 có mặt trên bằng gỗ thích kỳ lạ dày 4mm trên thân bằng gỗ gụ Châu Phi được bắt vít vào cổ có vân và màu tím với bảng ngón tay bằng phong cách mắt chim với 24 phím đàn được xử lý cuối phím đàn hình bán cầu và các điểm đánh dấu vị trí chấm ngọc trai. Phần đầu có cùng một lớp veneer phong kỳ lạ giống như phần trên cùng. Các thành phần bao gồm Pickup DiMarzio với một cặp humbuckers bên cạnh cuộn dây đơn, cầu tremolo khóa kép Lo-Pro Edge, các nút điều khiển Easy Access lõm vào trong, máy điều chỉnh Gotoh và chân dây đeo Gotoh Free-Lock II. 

                Leave a Comment

                Please note, comments need to be approved before they are published.