Top 5 Bao Đàn Ukulele Xịn Xò
Tư Vấn Đàn Ukulele

Top 5 Bao Đàn Ukulele Xịn Xò

Bao đàn ukulele là một bộ phận quan trọng, không thể thiếu của cây đàn. Đàn Ukulele cần được bảo vệ do sử dụng hàng ngày và đi lại. Ukulele là một nhạc cụ nhỏ và mỏng manh. Nó có thể bị vỡ và trầy xước rất dễ dàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng bao đàn ukulele khác nhau. Các thương hiệu khác nhau cung cấp các tính năng khác nhau. Bạn có thể dễ dàng bị nhầm lẫn. Vì vậy, người viết đã tạo danh sách 5 bao đàn ukulele xịn xò dựa trên các tính năng của chúng và đánh giá của khách hàng. Hãy kiểm tra chúng và xem cái nào phù hợp nhất với bạn và đàn ukulele của bạn.

1. Bao Đàn Ukulele Tenor MONO Vertigo, Black

Vertigo Tenor Ukulele Case - được làm mới dành cho người chơi ukulele thích đi khắp nơi. MONO đã thực hiện các chỉnh sửa cần thiết để mang đến cho bạn case bảo vệ ukulele hoàn hảo. Kết hợp các tính năng bảo vệ hàng đầu từ Vertigo series, nâng cao hiệu quả hoạt động, đây là Vertigo Tenor Ukulele Case cải tiến hoàn toàn của MONO.

BẢO VỆ TRÁNH TÁC ĐỘNG

Vertigo Tenor Ukulele Case mang thiết kế Headlock® đã được cấp bằng sáng chế của MONO và thiết kế Top-Loading® đã giành giải thưởng, mang đến sự bảo vệ tuyệt vời cho cây đàn của bạn. Đầu đàn uku được treo bên trong case, bảo vệ ukulele khỏi các tác động từ hai bên và từ phía sau, trong khi Boot® bên trong có thể tháo rời sẽ thay bạn mang trọng lượng uke của mình.

Mặt ngoài, các tấm nhựa ABS tích hợp tăng sức bảo vệ hardcase nhưng giảm trọng lượng đáng kể. Cấu trúc ngoài được gia cố giúp hấp thụ và làm lệch hướng các tác động mạnh đến case, bảo vệ đàn ukulele của bạn một cách toàn diện.

LỰA CHỌN NHẸ NHÀNG

Được tạo dựng để song hành khắp nơi, Vertigo Tenor Ukulele Case chỉ có trọng lượng khoảng 1,3kg, và được trang bị dây đeo vai bọc đệm và tuỳ chỉnh. Chuyển từ vai trái sang phải bằng khoá cài D-Flex nhanh gọn. Đinh tán bằng thép và dây đeo vai đơn, tăng cường có thể đeo chéo.

Ở ĐÚNG MÔI TRƯỜNG CỦA BẠN

Vertigo Tenor Ukulele Case được sản xuất theo tiêu chuẩn "binh chủng", chỉ sử dụng vật liệu đã qua kiểm định nghiêm ngặt, có khả năng chống mài mòn cao và chịu được tác động. Mặt trong lót vải nhung giúp bảo vệ lớp phủ đàn. Mặt ngoài, cấu trúc Sharkskin™ chống thấm nước giúp bạn di chuyển dù trong trời mưa hay nắng.

TAY CẦM CÓ ỐC NỐI

Thể hiện mức bảo vệ tối đa, Vertigo Tenor Ukulele Case có phần đế bền và đường ống viền bằng cao su Hypalon - cùng loại chất liệu được sử dụng trong sản xuất phao quân sự. Do vậy, đế không dễ bị hư mòn.

Tay cầm bọc vải công nghiệp chắc chắn đạt chuẩn MONO case, được thể hiện qua đường may chắc chắn của Vertigo Tenor Ukulele Case và kết nối bằng thép tăng cường sức mạnh trong khi lớp vải cao cấp tạo sự thoải mái khi cầm nắm.

Top 5 Bao Đàn Ukulele Xịn Xò

Bao Đàn Ukulele Tenor MONO Vertigo, Black

NHƯ MỘT CHIẾC GĂNG

Các số đo đại diện cho khả năng chứa đựng tối đa bên trong của case. Đúng như tên gọi, Vertigo Tenor Ukulele Case có kích thước dành cho size đàn Tenor. Hãy đảm bảo uke của bạn không vượt quá bất kỳ kích thước tối đa nào được hiển thị ở trên.

2.. Bao Đàn Ukulele 301 Ibanez

Túi đàn Ukulele 301 Ibanez là sản phẩm hoàn hảo cho những người chơi ukelele đi học hoặc biểu diễn. Quai đeo chắc chắn giúp bạn dễ dàng mang trên vai mà không cần phải vướng tay.

Logo Ibanez cổ điển và khóa kéo lớn nổi bật với màu cam sành điệu.

Túi đàn Ukulele Ibanez 301 có 3 kích cỡ khác nhau: Soprano, Concert và Tenor.

3. Bao Đàn Ukulele Concert MONO Classic, Black

Bắt đầu tạo ra giải pháp tối ưu cho người chơi ukulele chu du khắp nơi, nguồn cảm hứng từ các bậc thầy làm nên ukulele và người chơi đi khắp thế giới được tập hợp lại và sản phẩm đúc kết từ đó mang tất cả tính năng bảo vệ của guitar case lai từ MONO nhưng ở kích cỡ chỉ bằng phân nửa. Một trong những nhạc cụ di động nhất thế giới nay lại thêm...di động. Dành riêng cho ukulele.

BẢO VỆ 360°

CHỐNG VA ĐẬP
Thiết kế Headlock® được cấp bằng sáng chế cung cấp mức độ bảo vệ xứng đáng với cây đàn xịn nhất. Ukulele nhanh chóng thắt chặc và ổn định suốt thời gian di chuyển. Đầu đàn được treo bên trong case, bảo vệ đàn khỏi các tác động từ hai bên và phía sau có thể làm gãy cần đàn. Phần hãm xung có đệm mút dày chuyển hướng tác động dọc ra ngoài và xung quanh, tránh xa chốt gắn dây đeo đàn.

Top 5 Bao Đàn Ukulele Xịn Xò

 Bao Đàn Ukulele Concert MONO Classic, Black

CHỐNG SỜN RÁCH

Tất cả MONO case đều được sản xuất theo tiêu chuẩn "binh chủng", chỉ sử dụng vật liệu đã qua kiểm định nghiêm ngặt, có khả năng chống mài mòn cao và chịu được tác động. Mặt trong lót vải nhung giúp bảo vệ lớp phủ đàn. Mặt ngoài, lớp vỏ Sharkskin™ chống thấm nước giúp bạn di chuyển dù trong trời mưa hay nắng. Chất liệu 100% không có thành phần động vật.

 4. Bao Đàn Ukulele Ibanez 541 Powerpad Designer Collection

Bao Đàn Ukulele Ibanez 541 Powerpad Designer Collection: An toàn và phong cách.
Bao Đàn Ukulele Ibanez 541 Powerpad Designer Collection kiểu dáng đẹp, được thiết kế thông minh giúp giữ an toàn cho nhạc cụ của bạn.

Với phần đáy và thành bên được đệm lót, bao đàn Ibanez POWERPAD® bảo vệ đàn ukulele của bạn một cách an toàn khỏi những va đập hoặc trầy xước có thể xảy ra khi bạn đang di chuyển.

Bỏ phụ kiện của bạn vào một trong ba túi rộng rãi và bạn đã có mọi thứ cần thiết để bắt đầu buổi diễn.

Với thiết kế đẹp mắt, dây kéo với màu phù hợp, bao đàn dòng 541 POWERPAD® sẽ không bao giờ bị lạc trong biển túi biểu diễn màu đen.

Top 5 Bao Đàn Ukulele Xịn Xò

Bao Đàn Ukulele Ibanez 541 Powerpad Designer Collection

5. Hộp Đàn Ukulele Ibanez FS40 Foamed

Hộp Đàn Ukulele Ibanez FS40 Foamed được bao phủ bởi lớp ngoài Tweed cổ điển.

Phần bên trong bằng bọt polystyrene giúp hấp thụ các cú sốc từ bên ngoài để bảo vệ tối ưu.

Lớp phủ bên trong màu đen nhám.

Dễ dàng mang theo với hai dây đeo vai có thể cố định, Hộp Đàn Ukulele Ibanez FS40 Foamed có trọng lượng nhẹ và siêu an toàn.

Hộp Đàn Ukulele Ibanez FS40 Foamed

Hộp Đàn Ukulele Ibanez FS40 Foamed

Xem thêm nhiều bao ukulele xịn xò: Bao Đàn Ukulele

Đàn Ukulele

 

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.