Địa Chỉ Shop Bán Đàn Ukulele Uy Tín Ở TPHCM
Tư Vấn Đàn Ukulele

Địa Chỉ Shop Bán Đàn Ukulele Uy Tín Ở TPHCM

Bạn đang ở khu vực TP. HCM? Bạn là một người đam mê âm nhạc, bạn thích chơi những cây đàn ukulele chất lượng, âm thanh mượt mà? Bạn muốn mua một cây ukulele hay một số nhạc cụ khác tại một shop đàn uy tín tại HCM, mà chưa biết  chọn ở shop nào cho phù hợp? Trong bài viết này, người viết sẽ giới thiệu địa chỉ shop bán đàn ukulele uy tín ở TPHCM, để bạn có thể lựa chọn những model đàn phù hợp, thỏa sức đam mê của mình.

1. Thế Nào Là Một Shop Đàn Ukulele Uy Tín?

Sau đây, người viết sẽ chỉ ra 5 dấu hiệu nhận biết một shop đàn ukulele uy tín:

  • Shop đàn ukulele uy tín có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, chứng minh chất lượng sản phẩm ( gọi tắt là COCQ), có team chống hàng giả của Bộ Công An. Đó là đối với một số hàng hóa có giá trị cao như đàn piano cơ, guitar hàng trăm triệu trở nên. Một số đàn ukulele tầm thấp thì đa phần không có COCQ, nếu có thì sẽ cấp cho cả lô hàng.
  • Có Tem chống hàng giả của Bộ Công An: Trên phiếu bảo hành của hãng thường in tem chống hàng giả của Bộ Công An, số seri trùng với seri trên đàn của mỗi sản phẩm. Ví dụ phiếu bảo hành của Yamaha:
  • Sản phẩm cửa hàng bán có Seri, tên Model của từng sản phẩm. Thông thường thì tên model, số seri được in trên giấy, đặt vị trí trong thùng đàn. Bạn nên kiểm tra tên model và số seri đó xem có trùng khớp với phiếu bảo hành không nhé.
  • Cửa hàng uy tín có chế độ hậu mãi tốt. Một cửa hàng guitar uy tín sẽ cho bạn đổi trả cây guitar lỗi từ nhà sản xuất, trong vòng 1 tháng và bảo hành 12 tháng. Những thông tin khách hàng cần biết hay chế độ bảo dưỡng đều được nhân viên chăm sóc, tư vấn chi tiết – nhiệt tình.
  • Cửa hàng bán đàn ukulele uy tín thường ít giảm giá. Những hãng đàn uy tín, lâu năm thường giá sẽ ổn định. Nếu có shop giảm 50% (điên rồ!) thì bạn cần tra cứu đầy đủ thông tin của sản phẩm và chế độ bảo hành.

 2. Việt Music - Shop Đàn Ukulele Đa Dạng Thương Hiệu

Công ty Việt Music đang phân phối – bán lẻ đàn ukulele những thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng như trong nước như:

Đàn Ukulele Soprano thương hiệu: Kala, Hola, Epiphone, Fender, Ibanez, ...

Đàn Ukulele Concert thương hiệu: Kala, Hola, Epiphone, Fender, Ibanez, ...

Đàn Ukulele Tenor thương hiệu: Kala, Hola, Epiphone, Fender, Ibanez, ...

Đàn Ukulele Baritone thương hiệu: Kala, Hola, Epiphone, Fender, Ibanez, ...

 3. Việt Music - Shop Bán Đàn Ukulele Đa Dạng Mẫu Mã, Giá Cả

 Đàn Ukulele Soprano

 Đàn Ukulele Kala Satin Mahogany Soprano KA-15S

A-15S là model đàn ukulele giá rẻ nhưng có chất lượng cao.
KA-15 Series là bộ sưu tập gỗ Gụ hàng đầu của Kala và đã trở thành tiêu chuẩn của ngành. Thiết kế truyền thống được làm nổi bật với lớp hoàn thiện bằng satin. Phù hợp cho người chơi ở mọi lứa tuổi và trình độ kỹ năng. Với mức giá cả phải chăng. Được chế tạo và thiết kế để đứng vững trước thử thách của thời gian.

 Đàn Ukulele Kala Satin Mahogany Soprano KA-15S
 Đàn Ukulele Kala Satin Mahogany Soprano KA-15S

Kala được biết đến với âm thanh và chất lượng tuyệt vời trong khi giá cả lại phải chăng. KA-15S là sản phẩm cơ bản dành cho người mới chơi và là sự bổ sung tuyệt vời cho những người chơi dày dạn kinh nghiệm muốn bổ sung một cây đàn ukulele soprano hấp dẫn, chất lượng cao, giá cả phải chăng vào bộ sưu tập của mình.

Chi tiết sản phẩm:  Đàn Ukulele Kala Satin Mahogany Soprano KA-15S

 Đàn Ukulele Concert

Đàn Ukulele Enya Concert X1C HPL Cutaway EUC-X1C

Enya ra mắt rất thành công những sản phầm đàn Ukulele với nhiều phiên bản khác nhau như Concert Enya Nova U, Ukulele Concert Enya EUC-X1, Ukulele Concert Enya EUC-X1M/EQ, Ukulele Tenor EUT-X1C...

Tiếp nối thành công đó, Enya cho ra mắt dòng X1C, được thiết kế với kiểu dáng khuyết mềm mại (Cut-Away), tạo cho người chơi cảm thấy một cây đàn thanh mảnh, chắc chắn nhưng vẫn mang nét quyến rũ, hấp dẫn. Những người chơi muốn trải nghiệm những tone đàn cao thì dáng khuyết là một lựa chọn tuyệt vời.

Cấu tạo của đàn bao gồm mặt Top, lưng và hông đều là Gỗ HPL Koa

Đàn Ukulele Enya Concert X1C HPL Cutaway EUC-X1C

Đàn Ukulele Enya Concert X1C HPL Cutaway EUC-X1C

Chi tiết sản phẩm: Đàn Ukulele Enya Concert X1C HPL Cutaway EUC-X1C

 Đàn Ukulele Tenor

Đàn Ukulele Epiphone Hummingbird Tenor, Faded Cherry

Đàn Ukulele Epiphone Hummingbird Tenor, Faded Cherry được mô phỏng theo những cây acoustic guitar mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, và được săn lùng khắp thế giới như là phiên bản Hummingbird thu nhỏ.

Được gia công đúng với tiêu chí tạo nên guitar, cấu trúc cứng cáp với mặt đàn gỗ thông, lưng và hông gỗ săng đào, cần đàn gỗ săng đào trên đó là mặt cần gỗ granadillo (gỗ dưa gang tây). Cũng sở hữu đầy đủ bố trí giống với Hummingbird, như inlay hình bình hành tách đôi và pickguard giả mai rùa được trạm đẹp mắt cùng dòng chữ Epiphone đặc trưng ở đầu đàn.

Đàn Ukulele Epiphone Hummingbird Tenor, Faded Cherry

Đàn Ukulele Epiphone Hummingbird Tenor, Faded Cherry

Pickup Piezo đặt dưới phần lưng tạo ra âm thanh được khuyếch đại hoàn hảo khi kết nối với Amplifier

Chi tiết sản phẩm: Đàn Ukulele Epiphone Hummingbird Tenor, Faded Cherry

 Đàn Ukulele Baritone

Đàn Ukulele Kala Satin Mahogany Baritone KA-B

Dòng Satin Mahogany là bộ sưu tập hàng đầu của Kala và đã trở thành tiêu chuẩn của ngành. Thiết kế truyền thống được làm nổi bật với lớp hoàn thiện bằng satin. Được chế tạo và thiết kế để đứng vững trước thử thách của thời gian.

KA-B

Đàn Ukulele Kala Satin Mahogany Baritone KA-B

Chi tiết sản phẩm: Đàn Ukulele Kala Satin Mahogany Baritone KA-B

Xem thêm: Đàn Ukulele 

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.