Guitar Squier Affinity
Tư Vấn Đàn Guitar Điện & Guitar Bass

Tất Tần Tật Thông Tin về Dòng Đàn Guitar Squier Affinity

Dòng Squier Affinity là một trong những dòng guitar điện nổi tiếng nhất hiện nay. Trên thực tế, bộ sưu tập này đã cung cấp nền tảng cho nhiều nhạc sĩ bắt đầu với guitar. Được chế tạo bằng chất liệu gỗ với linh kiện điện tử chất lượng, dòng Squier Affinity được tôn vinh vì mang tới âm sắc và cảm giác của y hệt như những cây guitar Fender hiện đại với mức giá phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên mới đây, Squier đã tiến hành cải tiến hàng loạt các dòng nổi tiếng mang tới chất lượng vựt bậc.

Squier Affinity có gì mới?

Ngoài một loạt các lớp phủ mới bao gồm một số loại mà bạn thường chỉ thấy trên các cây đàn của Fender Custom Shop, có một số cải tiến mà bạn sẽ tìm thấy với Squier Affinity Series mới. Các bản cập nhật tính năng cho dòng guitar Affinity và bass rất phong phú và hữu dụng. Kiểu dáng cần đàn đã được thay đổi, giờ đây sử dụng dáng chữ “C” mỏng hơn và thoải mái hơn, dễ dàng thao tác hơn. Tất cả các cần đàn guitar và bass thuộc series đều có bán kính cần đàn 9,5 inch cực thoải mái. Thân đàn Affinity cũng đã thay đổi theo hướng công thái học - được chế tạo để nhẹ hơn và mỏng hơn.

Phiên bản mới bao gồm ​​những cải tiến đáng kể về điện tử, với pickup Squier được tái thiết kế nhằm đem lại âm thanh rõ ràng hơn. Phần cứng với bộ khóa chỉnh âm đúc kín với trục chia (dành cho guitar) và khóa chỉnh hở kiểu cổ điển (dành cho bass) tạo nên sự thuận tiện khi tune đàn, tính chính xác và dễ dàng chỉnh dây.

Squier Affinity Series Stratocaster

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 1 trong những cây đàn nổi bất nhất của series- Squier Affinity Series Stratocaster. Âm sắc được thể hiện nhờ bộ ba pickup gồm một cuộn dây gốm hoàn toàn mới với khả năng chuyển đổi 5 chiều. Chiếc SSS này có 3 màu Sunburst (mặt phím bằng gỗ nguyệt quế), Olympic White (mặt phím bằng gỗ thích), Black (mặt phím bằng gỗ phong và Lake Placid Blue (mặt phím bằng gỗ thích).

Giới Thiệu Các Dòng Sản Phẩm Squier Affinity 2021

Squier Affinity Series Stratocaster FMT HSS

Là cây đàn dành cho những người ưa vẻ hào nhoáng, Squier Affinity Series Stratocaster FMT HSS có mặt trên bằng gỗ thích tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Theo sau vẻ ngoài nổi bật này, HSS này được trang bị một pickup humbucker bằng gốm, tạo ra một dấu ấn âm sắc tuyệt vời. Cây đàn có hai lớp phủ hoàn toàn mới: Black Burst và Sienna Sunburst (cả hai đều có mặt phím bằng gỗ thích).

Giới Thiệu Các Dòng Sản Phẩm Squier Affinity 2021

Squier Affinity Series Stratocaster HH

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021, Squier Affinity Series Stratocaster HH là cây đàn dành cho bạn nếu bạn là người có hoài bão lớn trong âm nhạc. Với vẻ ngoài là sự kết hợp cổ điển của một chiếc Strat với công suất hoàn chỉnh của humbucker gốm, ‘con hoả mãnh thú’ này đặc biệt phù hợp với thể loại nhạc rock và metal. Cây đàn được làm từ gỗ dương nhẹ với cổ từ gỗ thích phủ nguyệt quế, sự kết hợp này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi khó quên. Có sẵn các màu Olympic White, Burgundy Mist và Charcoal Frost Metallic (cả hai đều có mặt phím gỗ nguyệt quế).

Giới Thiệu Các Dòng Sản Phẩm Squier Affinity 2021

Squier Affinity Series Telecaster

Nguồn cảm hứng của tất cả các chiếc guitar của Fender, bạn chắc chắn cần phải sử hữu cây đàn này - Telecaster. Phiên bản Affinity của Tele có phần thân được làm từ gỗ dương. Cần bằng gỗ thích chắc chắn, ngựa Tele hiện đại và pickup Tele cuộn đơn Squier kép với chuyển đổi 3 chiều, và còn nhiều các tính năng khác nữa.

Lake Placid Blue (mặt phím nguyệt quế), Olympic White (mặt phím nguyệt quế) và Sunburst 3 màu (mặt phím gỗ thích) là những cây đàn có lớp phủ mới trong lần ra mắt này. Ngoài ra, model Butterscotch Blonde cổ điển (mặt phím gỗ thích) cũng được Fender cho tái ra mắt.

Giới Thiệu Các Dòng Sản Phẩm Squier Affinity 2021

Squier Affinity Series Telecaster Deluxe

Một phiên bản mới được ra mắt, chiếc Squier Affinity Series Telecaster Deluxe đưa dòng Telecaster tiêu chuẩn lên một tầm cao với các cải tiến bao gồm pickup bằng gốm Squier (với các nút điều chỉnh âm lượng và âm sắc riêng) cùng với các đường viền và góc vát tô điểm cho nét sống động của cây đàn. Không những vậy, cây đàn còn vô cùng bền với âm thanh và khả năng chơi xuất sắc. Cây đàn mang vẻ ngoài sang trọng này có 3 phiên bản khác nhau: Burgundy Mist (mặt phím nguyệt quế), Charcoal Frost Metallic (mặt phím nguyệt quế) và Black (mặt phím gỗ thích).

Giới Thiệu Các Dòng Sản Phẩm Squier Affinity 2021

Squier Affinity Series Jazzmaster

Squier Affinity Series Jazzmaster được cho là bản cải tiến lớn nhất so với phiên bản đầu tiên. Đã qua rồi cái thời hệ thống rung Jazzmaster kiểu cổ điển, thay vào đó, cần đàn được trang bị tremolo 2 điểm hiện đại cho khả năng điều chỉnh ổn định và action vượt trội. Ngoài ra pickup của cây đàn cũng được tinh chỉnh hợp lí hơn. Trong khi các phiên bản trước đó chỉ có sẵn HH, bản phát hành năm 2021 chứng kiến ​​sự trở lại của pickup một cuộn Jazzmaster, đem lại âm thanh vô cùng riêng biệt. Cây đàn có 2 phiên bản: Burgundy Mist và Lake Placid Blue (cả hai chỉ có mặt phím bằng nguyệt quế).

Giới Thiệu Các Dòng Sản Phẩm Squier Affinity 2021

Squier Affinity Series Jaguar Bass H

Còn cây đàn nào đem lại âm trầm tốt hơn so với Squier Affinity Series Jaguar Bass H. Cần đàn dài trung bình 32 ”giữ cho dây của bạn đủ mượt để giúp chơi dễ dàng hơn cho người mới bắt đầu. Khóa điều chỉnh bánh răng hở kiểu cổ điển của Squier không chỉ trông đẹp mắt mà còn dễ sử dụng. Chiếc humbucker gốm đơn linh hoạt của nó là pickup duy nhất bạn cần. Jaguar Bass H có sẵn các phiên bản sau: Lake Placid Blue (mặt phím bằng gỗ thích), Black (mặt phím bằng gỗ thích) và Charcoal Frost Metallic (mặt phím bằng gỗ nguyệt quế).

Giới Thiệu Các Dòng Sản Phẩm Squier Affinity 2021

Squier Affinity Series Jazz Bass V

Affinity Series Jazz Bass V đem lại nhiều tần số trầm hơn và hai cuộn dây đơn sẽ giúp bạn thể hiện âm sắc của mình. Tuy nhiên, đừng để bị lừa khi nghĩ rằng đây là âm trầm chỉ chơi một thể loại nhạc, Jazz Bass có thể chơi toàn bộ các phong cách - bởi nó 1 là loại nhạc cụ linh hoạt cả trên phòng thu và sân khấu. Affinity Series Jazz Bass V có 3 phiên bản: Sunburst (mặt phím bằng gỗ nguyệt quế) và Olympic White (mặt phím bằng gỗ thích).

Giới Thiệu Các Dòng Sản Phẩm Squier Affinity 2021

Squier Affinity Series Precision Bass PJ

Bạn muốn có 1 cây đàn phải tốt và đẹp ư? Chiếc Squier Affinity Series Precision Bass PJ chắc chắn sẽ thoả mãn được bạn. Cây đàn được trang bị bằng bộ thu cổ P Bass đơn chia Squier và bộ thu cầu J Bass một cuộn - bộ phát cấp thấp này mang đến cho bạn hầu như tất cả các âm trầm được yêu thích nhất từ ​​cả hai mẫu Precision và Jazz. Tại sao lại chọn lựa khi bạn không cần phải làm thế? Precision Bass PJ có các phiên bản: Lake Placid Blue (mặt phím bằng nguyệt quế), Charcoal Frost Metallic (mặt phím bằng nguyệt quế), Olympic White (mặt phím bằng gỗ thích) và Đen (mặt phím bằng gỗ thích).

Giới Thiệu Các Dòng Sản Phẩm Squier Affinity 2021

 

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.