Những Món Quà Tốt Nhất Cho Người Chơi Guitar Điện
Tư Vấn Đàn Guitar Điện & Guitar Bass

Những Món Quà Tốt Nhất Cho Người Chơi Guitar Điện

Bạn có một người bạn hoặc thành viên gia đình là một nghệ sĩ guitar? Bạn muốn biết những món quà guitar để tặng họ vào mỗi dịp đặc biệt? Chà, đừng tìm đâu xa.

Dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi về những món quà tốt nhất dành cho nghệ sĩ guitar tầm dưới 3 triệu. Cho dù đó là một phụ tùng thay thế mà bạn đang theo đuổi hay một chiếc đàn guitar hoàn toàn mới, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Hãy tự tin khi họ mở gói quà - bạn đã có món quà hoàn hảo cho họ!

Những món quà nhỏ đầy hữu ích:

SubZero Rock Guitar Headphone Amp

SubZero Hidden Gen Guitar EQ Pedal

Những món quà lớn hơn:

SubZero Compact Rechargeable Wireless Guitar System

Guitarworks Duo-Cutaway DIY Electric Guitar Kit

SubZero Rollercoaster Looper Pedal

SubZero Micro Pedals 3 Pack - Essentials Pack

SubZero Rechargeable Micro Amp with Bluetooth, Black

Guitar & amp:

SubZero, SA-30 Guitar Amp

SubZero Rock Guitar Headphone Amp

SUBZERO ROCK GUITAR HEADPHONE AMP

Món quà tuyệt vời cho những người siêu đam mê các giai điệu. Chúng ta đều quen một ai đấy có thể chơi guitar suốt cả ngày dài, từ tơ mơ sáng cho tới tối. Vì vậy, món quà đầu tiên trong bài viết này chính là SubZero Rock Guitar Headphone Amp. Không chỉ mang tính hữu dụng, chúng còn có stocking filler cực tốt. Bạn chỉ cần gắn chúng vào guitar, kết nối với tai nghe và bắt đầu chơi. Thiết bị ngay lập tức cho tone tuyệt vời và chạy gain control.

Còn nếu muốn chơi cùng với các bản nhạc yêu thích? Không vấn đề, chỉ cần sử dụng khe cắm aux tích hợp và kết nối điện thoại hoặc máy tính xách tay!

Những thiết bị sử dụng pin có thể là điểm chết thực sự đối với bất kỳ nghệ sĩ guitar nào – bạn đang chơi theo và rồi đột nhiên bạn không có âm thanh và không có pin dự phòng. Rất may, đây không phải là vấn đề với SubZero Rock Guitar Headphone Amp; nó có thể sạc lại bằng USB và thậm chí còn đi kèm với cáp.

SubZero Hidden Gen Guitar EQ Pedal

SubZero Hidden Gen Guitar EQ Pedal

Tuyệt vời cho những nghệ sĩ guitar mới bắt đầu biểu diễn trực tiếp và muốn định hình âm thanh của mình. Đàn guitar kém chất lượng, amply rẻ tiền, địa điểm nhỏ… có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến khả năng chơi đàn của nghệ sĩ guitar. Nhưng giải pháp là gì?

Sử dụng vô số thiết bị cao cấp? Bạn có thể làm nhưng điều đó sẽ khiến bạn phải trả hàng chục triệu đồng.

SubZero Hidden Gem EQ Pedal cung cấp một giải pháp tuyệt vời ở đây – nó cho phép bất kỳ nghệ sĩ guitar nào thực hiện các điều chỉnh cần thiết và đạt được âm thanh xứng đáng.

Điều này có thể được sử dụng để xử lý tất cả những từ thông dụng ngớ ngẩn mà các nghệ sĩ guitar và kỹ sư âm thanh yêu thích - 'body', 'boxiness', 'bite', 'presence', và nhiều hơn thế.Với các điều khiển thủ công, thật dễ dàng để định hình giai điệu hoàn hảo.

SubZero Compact Rechargeable Wireless Guitar System

SubZero Compact Rechargeable Wireless Guitar System

Lý tưởng cho những nghệ sĩ guitar không thể đứng yên trên sân khấu!

Tất cả chúng ta đều đã thấy rằng nghệ sĩ guitar hơi bị cuốn theo trên sân khấu – phần lead guitar của họ quá ngắn, họ hòa vào đám đông và… bạn biết phần còn lại. Loại bỏ rắc rối của sự bối rối với SubZero Compact Rechargeable Wireless Guitar System!

Kẻ thù của các nhạc sĩ với công nghệ không dây là độ trễ. Không có gì tệ hơn là cố gắng chơi và nghe lại chính mình với độ trễ. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ trễ ở đây. Hệ thống này đã được thiết kế để giữ độ trễ ở mức tối thiểu nhằm làm cho việc chơi trở nên thú vị – đúng như vậy!

Thích hợp cho khoảng cách lên tới 20m – chúng có thể cần có kỹ thuật viên guitar trước khi cần khoảng cách dài hơn thế này! Tương tự như vậy, với thời lượng pin là 4,5 giờ, sẽ có rất ít khả năng hết pin khi đang chơi.

Guitarworks Duo-Cutaway DIY Electric Guitar Kit

Guitarworks Duo-Cutaway DIY Electric Guitar Kit

Món quà lý tưởng cho nghệ sĩ guitar cũng yêu thích Lego!

Nếu bạn có một người bạn thích chế tạo mọi thứ, thì Guitarworks Duo-Cutaway DIY Electric Guitar Kit là một trong những món quà tốt nhất dành cho họ. Họ sẽ biết cách chế tạo một chiếc đàn guitar từ đầu và còn biết cách sửa chữa nó nếu nó gặp trục trặc. Đây là một điểm khởi đầu tuyệt vời để hiểu chính xác cách thức hoạt động của một chiếc đàn guitar.

Nó cũng đi kèm với các hướng dẫn đầy đủ và một video lắp ráp, nghĩa là một chiếc đàn guitar hoàn thiện có chất lượng được đảm bảo, bất kể trình độ kỹ năng.

Hơn nữa, nó được thiết kế khéo léo để lắp ráp bằng các dụng cụ gia đình tiêu chuẩn – không cần bất kỳ thiết bị chuyên dụng nào.

Không có gì tốt hơn là có thể nói với mọi người rằng “Tôi đã làm chiếc đàn này”!

SubZero Rollercoaster Looper Pedal

SubZero Rollercoaster Looper Pedal

Một món quà tuyệt vời cho một ca sĩ-nhạc sĩ muốn đưa màn trình diễn của họ lên một tầm cao mới.

Đó là một trải nghiệm thú vị khi xem một nghệ sĩ biểu diễn xây dựng bài hát của họ từ đầu. Looper Pedal là một cách tuyệt vời để các nhạc sĩ độc tấu thêm một chút phấn khích vào buổi biểu diễn trực tiếp của họ. Điều này có thể vượt xa việc 'nghe giống như Ed Sheeran' (mặc dù nếu đó là sở thích của bạn, hãy chơi theo tiếng gọi con tim của bạn!).TSubZero Rollercoaster Looper Pedal là loop pedal đầu tiên tuyệt vời. Với các điều khiển đơn giản và dễ dàng, bạn sẽ không mất thời gian để bắt đầu! Bạn có thể nghĩ rằng điều này có nghĩa là nó bị hạn chế, nhưng bạn đã nhầm. Với ba bản nhạc riêng biệt, lặp lại trong tối đa 30 phút và số lần ghi đè không giới hạn, khả năng là vô tận.

Các bản nhạc riêng biệt cũng là một công cụ hữu ích nếu mắc lỗi – ca sĩ-nhạc sĩ đầy tham vọng của bạn có thể xóa một bản nhạc mà không làm hỏng toàn bộ bài hát!

Nó thậm chí còn cho phép người dùng lưu các vòng lặp, tải lên và tải xuống bằng cổng USB tích hợp – bạn sẽ không bao giờ thiếu âm thanh!

SubZero Micro Pedals 3 Pack - Essentials Pack

SubZero Micro Pedals 3 Pack - Essentials Pack

Món quà hoàn hảo nếu họ vừa tham gia một ban nhạc.

Trong thời đại ngày nay, một bàn đạp là thứ bắt buộc phải có đối với một nghệ sĩ guitar muốn chơi trực tiếp. Tuy nhiên, việc tìm kiếm bàn đạp phù hợp có thể là một thách thức thực sự, đặc biệt là đối với người mới bắt đầu!

Có ba thứ mà một nghệ sĩ guitar cần từ bàn đạp – delay, overdrive và quan trọng nhất là bộ điều chỉnh. Đây là lúc SubZero Micro Pedals 3 Pack ra đời.

Giúp họ tránh khỏi sự bối rối khi chơi lạc điệu trong nửa giờ cuối cùng của buổi biểu diễn! Thay vào đó, hãy cung cấp cho họ lợi ích của một bộ chỉnh guitar tiện dụng và kinh ngạc xem bàn đạp vượt tốc độ Blizzard và delay Deep Freeze giúp những cú lick guitar bay bổng. Với cáp vá lỗi, nguồn điện, bạn đã có tất cả các yếu tố cần thiết để cắm vào và sử dụng sản phẩm luôn – không cần thêm bất kỳ dây cáp hoặc pin nào!

SubZero Rechargeable Micro Amp with Bluetooth, Black

SubZero Rechargeable Micro Amp with Bluetooth, Black

Hoàn hảo cho nghệ sĩ guitar luôn luôn di chuyển!

Chỉ lớn hơn một cốc cà phê, SubZero Rechargeable Micro Amp rất phù hợp để mang đi bất cứ đâu! Nhờ có pin 8 giờ tích hợp, nó thậm chí không cần nguồn điện!

Chơi trong công viên với bạn bè, kỳ nghỉ, đi vòng quanh nhà một người bạn - nó phù hợp với mọi thứ và tiết kiệm trọng lượng của một bộ khuếch đại guitar tiêu chuẩn, được cấp nguồn. Nó cũng đi kèm với các kênh rõ ràng và không bị biến dạng để mang lại sự linh hoạt tối đa cho âm thanh.Tuy nhiên, đừng để bị đánh lừa bởi kích thước nhỏ, bộ khuếch đại này có sức mạnh rất lớn! Loa 5W của nó đảm bảo nghệ sĩ guitar của bạn có tất cả công suất họ cần từ một bộ khuếch đại du lịch.

Hầu hết những người yêu âm nhạc cũng thích mang theo loa Bluetooth bên mình khi di chuyển – với thiết bị này, bạn không cần phải có loa riêng! Hoàn thiện với đầu vào aux tích hợp và chức năng Bluetooth, họ có thể mang theo âm nhạc bên mình mọi lúc mọi nơi.

SubZero, SA-30 Guitar Amp

SubZero, SA-30 Guitar Amp

Một món hời cho bộ khuếch đại đầu tiên.

Sự đơn giản là chìa khóa của bất cứ bộ amp đầu tiên nào. Không có gì tệ hơn là cố gắng hiểu vô số nút và đèn nhấp nháy khi bạn không biết một nửa trong số đó là gì. Bộ khuếch đại SubZero SA-30 mang đến một lộ trình đơn giản để tạo ra giai điệu guitar chắc chắn, hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Hãy hỏi bất kỳ nghệ sĩ guitar nào mà một người mới bắt đầu cần một bộ khuếch đại cho guitar, và họ sẽ cho bạn câu trả lời giống nhau: âm sắc clean và distortion tốt. Ồ, và một chút reverb sẽ giúp bạn che đi những lỗi nhỏ đó một cách lâu dài! Đó chính xác là những gì amp này cung cấp.

Hoàn thiện với các điều khiển âm thanh, SA-30 cũng sẽ cho phép người nhận món quà may mắn của bạn định hình âm thanh trực tiếp và điều chỉnh nó theo phong cách chơi của họ.

Tốt hơn nữa, giắc cắm tai nghe cho phép họ có thể chơi cả ngày lẫn đêm mà không có nguy cơ làm phiền người khác! Họ có thể tăng âm lượng khi mọi người ra khỏi nhà và cắm tai nghe vào và chơi một mình vào ban đêm.

Xem thêm:

Squier Bullet Mustang HH, Laurel Fingerboard

Đàn Guitar Bass Squier Classic Vibe 60s Mustang Bass

Đàn Guitar Bass Fender Player Mustang Bass PJ

Squier Classic Vibe 60s Mustang, Laurel Fingerboard

Đàn Guitar Fender

Đàn Guitar Squier

Đàn Guitar Điện

Đàn Guitar Chính Hãng

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.