Tai nghe Bluetooth Marshall Mid ANC không dây và khử tiếng ồn tốt
Tư Vấn Âm Thanh & Studio

Tai nghe Bluetooth Marshall Mid ANC không dây và khử tiếng ồn tốt

Thiết kế sang trọng, thoải mái

Ý tưởng thiết kế ngoại hình cho tai nghe Marshall MID ANC được lấy cảm hứng từ các amplifier huyền thoại nổi tiếng của Marshall. Thể hiện cho cả thế giới biết bạn là một người thích chơi nhạc Rock.

Tai nghe Bluetooth Marshall Mid ANC chính hãng

Điều gì tạo nên thương hiệu của Marshall? Những chiếc tai nghe sử dụng vật liệu bằng da, và chiếc băng đô bên ngoài cũng vậy. Da tổng hợp phổ biến trong tất cả các tai nghe, nhưng lớp hoàn thiện này có vân thô hơn, giống như lớp bọc vinyl trên đầu amp Marshall trông cực kỳ chắc chắn. Bên trong chụp tai là lớp da lộn mềm mịn, giúp người nghe sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi.

Tai nghe Bluetooth Marshall Mid ANC khử tiếng ồn tốt nhất

Dây cáp cuộn nhỏ nối với tai nghe và nút điều khiển giống như núm trên đàn guitar nhỏ gọn ở bên trái là những điểm nhấn bổ sung tinh tế.

Tính năng

Marshall MID ANC có khả năng khử tiếng ồn chủ động khá dễ dàng. ANC sử dụng mic ngoài để phân tích và loại bỏ các dạng sóng của tiếng ồn bên ngoài.

Để bật chức năng này rất dễ dàng bằng cách nhấn nút điều chỉnh trên tai nghe bên phải và bạn sẽ nghe thấy sự thay đổi hoàn toàn khi chức năng khử tiếng ồn được hoạt động. Bạn sẽ đắm chìm trong âm nhạc cùng với Marshall MID A.N.C.

Tai nghe Bluetooth Marshall Mid ANC chất lượng cao

Pin kéo dài khoảng 20 giờ khi sử dụng không dây hoặc khoảng 30 giờ khi không sử dụng chức năng khử tiếng ồn. Điều này thật tuyệt, đặc biệt là trên một chiếc tai nghe kích thước tương đối nhỏ của Marshall MID ANC.

Bạn sạc pin bằng ổ cắm micro-USB trên tai bên phải và có một đầu cắm 3.5mm để cho phép bạn kết nối trực tiếp bằng dây cáp khi pin bị chai. Không giống như nhiều tai nghe ANC cũ hơn hoặc rẻ hơn, lần này chúng đã được nâng cấp về mọi khía cạnh, vượt trội hơn hẳn về âm thanh, tính năng cũng như thiết kế.

Tai nghe Bluetooth Marshall Mid ANC bass dày

Cần gạt điều khiển nhỏ của Marshall MID ANC hoạt động như cả nút nguồn và nhiều chức năng khác như phát lại bài nhạc, tạm dừng, chuyển bài và âm lượng. Nó hơi khó sử dụng hơn so với việc tách riêng các chức năng ra từng nút, nhưng sẽ mạng lại cảm giác gọn gàng và sang trọng. Và đảm bảo rằng khi các bạn sử dụng được một thời gian thì mọi chức năng điều chỉnh sẽ trở nên trơn chu và đơn giản.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe Bluetooth Marshall Mid ANC dành cho nhạc cụ

Marshall MID ANC âm thanh chi tiết, rõ ràng, được cân bằng hợp lý và có một số điểm ở tần số cao hơn để tạo ra một góc mới cho âm thanh. MID ANC hoàn hảo sử dụng để nghe nhạc bởi Marshall sử dụng công nghệ giúp âm thanh vừa sâu lắng, ấm áp, nhưng giọng hát của ca sĩ không bị mờ mà cực kỳ rõ nét. Và có thể sử dụng để kiểm âm nhạc cụ đặc biệt là guitar.

Tại sao nên mua Marshall MID ANC?

Nếu bạn yêu thích amplifier của thương hiệu Marshall nổi tiếng, Marshall MID ANC sẽ là một sự phù hợp, từ chất âm đến kiểu dáng. Tổng thể nhìn thiết kế cực kỳ hài hòa, đặc biệt tích hợp tính năng khử tiếng ồn. Tính năng này vô cùng quan trọng cho những người đòi hòi âm thanh phải đảm bảo chất lượng và MID ANC đã làm được điều ấy.

Xem thêm: 3 Amplifier nhỏ gọn chất lượng dành cho đàn guitar điện

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.