Micro Shure PGA58 chính hãng tại Việt Music
Tư Vấn Âm Thanh & Studio

Micro Shure PGA58-QTR giá rẻ chính hãng

Micro Vocal Shure PGA58-QTR là mic sử dụng dây cầm tay mạnh mẽ. Micro này đã được thiết kế để hướng đến những ca sĩ hát live và mang lại âm thanh rõ ràng, sạch sẽ và chính xác. Nhưng mức giá bán lại cực kỳ hợp lý, có thể tiếp cận được nhiều thành phần khách hàng từ giải trí tại nhà đến chuyên nghiệp, biểu diễn phòng trà, quán bar,...

Micro Shure PGA58-QTR giá rẻ

 

Được trang bị công nghệ tiên tiến hiện đại, âm thanh của Micro Shure PGA58 luôn đạt độ mạnh mẽ, to, rõ ràng và tiếng bass đạt độ trầm ấm lôi cuốn. Với dải tần thu âm rộng từ 50Hz cho tới 16kHz mọi chất giọng từ mạnh - nhẹ hay giọng sáng - ấm hoặc kể cả nhanh hay chậm, PGA58 đều có thể tiếp nhận một cách chi tiết và chính xác nhất.

Micro Shure PGA58-QTR chính hãng dưới 2 triệu


PGA58 là một micro hát chất lượng chuyên nghiệp với thiết kế đơn giản được gia cố với lớp vỏ và lưới chụp phía trên bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen mang đến sự sang trọng, tinh tế một cách nhẹ nhàng. Mô hình phân cực Cardioid có khả năng bắt giọng nhạy bén, hạn chế tạp âm không đáng có bên ngoài. kết hợp công tắc bật / tắt để thuận tiện trong quá trình sử dụng, một bộ đi kèm theo một kẹp micrô, dây micro và một túi đựng bằng da.

Đặc điểm:

Nhà sản xuất: Shure

Loại Capsule: Dynamic

Mô hình phân cực: Cardioid

Thiết kế: Micro dây cầm tay

Nút tắt/bật: Có

Dải tần từ: 50Hz - 16000Hz

Shotgun Micro: Có

Kèm kẹp micro: Có

Kèm túi đựng micro: Có

Kèm dây micro: Có

Xem thêm: Tai nghe Stereo Roland RH5 tốt nhất cho nhạc cụ

 

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.