Amplifier Yamaha THR5A nhỏ gọn tốt nhất dành cho Acoustic Guitar
Tư Vấn Âm Thanh & Studio

Amplifier Yamaha THR5A nhỏ gọn chính hãng dành cho guitar Acoustic

Âm sắc Guitar Acoustic tuyệt vời trên Yamaha THR5A

Amplifier di động THR5A của Yamaha được thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn sử dụng bằng pin sạc, dễ dàng di chuyển. Được nghiên cứu để sử dụng với guitar acoustic và guitar silent, THR5A tái tạo lại âm sắc của các mic condenser cùng với các hiệu ứng chuyên nghiệp thường được sử dụng trong phòng thu. Bạn có thể sử dụng cổng stereo của THR5A để phát nhạc từ bên ngoài: iPod, iphone, ipad hoặc máy tính của mình. Thời lượng pin lâu dài cho phép bạn mang âm thanh của mình đến bất cứ đâu và nhờ kết nối USB.

Amplifier Guitar Yamaha THR5A đẹp nhất phân khúc

Đa dạng kiểu âm thanh nhờ giả lập từ nhiều loại micro

Amplifier Yamaha THR5A sẵn hiệu ứng dành cho guitar Acoustic

Yamaha đã chế tạo bộ khuếch đại guitar THR5A để cho phép bạn kết hợp các âm sắc và hiệu ứng theo những cách thú vị và sáng tạo. Các loại micro bao gồm: Condenser, Dynamic, Tube, Nylon, EG CLN. Cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để thể hiện nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Và kết hợp cùng các hiệu ứng như Delay, Chorus, Reverb,...khiến âm thanh của cây đàn yêu quý của bạn trở lên lấp lánh, huyền ảo hơn bao giờ hết.

Amp THR5A chạy bằng pin, bạn có thể mang âm nhạc của mình đi bất cứ đâu

Amplifier Guitar Yamaha THR5A dành cho du lịch

Amplifier Yamaha THR5A chạy bằng pin, các bạn có thể mang đi du lịch bất kỳ nơi đâu, kể cả khi đi trên ô tô thì chiếc amp vẫn cực kỳ nhỏ gọn mà không làm hạn hẹp không gian ngồi của bạn. Với thời gian hoạt động lên đến 6 giờ chỉ với 8 viên pin AA, bạn sẽ có thể hoạt động hết công suất mà không lo pin hết đột ngột. Ngay cả khi bạn đang bay, THR5A vừa vặn dễ dàng nằm gọn trong hành lý của bạn, khi cất và hạ cánh xóc nảy cũng không hề gặp vấn đề gì vì ngoại hình THR5A được làm từ kim loại chắc chắn.

Cổng kết nối USB để ghi âm, playback và chỉnh sửa các cài đặt chi tiết

Amplifier Yamaha THR5A sử dụng pin lên đến 6 giờ

THR5A cho phép bạn ghi lại âm thanh Guitar ngay vào DAW của bạn. Phần mềm Cubase AI cho phép tải miễn phí, vì vậy bạn có thể yên tâm mà không cần phải tốn thêm khoản chi phí nào cho phòng thu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng cổng USB của THR5A để phát lại âm thanh, cho phép bạn thả hồn theo những giai điệu yêu thích mà không cần mang theo thiết bị. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, THR5A có phần mềm THR Editor của Yamaha, cho phép bạn tìm hiểu sâu hơn về các mẫu amp và hiệu ứng của THR5A trên máy tính và có thể điều chỉnh mọi chi tiết âm thanh. Nó cũng cho phép bạn truy cập vào compressor và noise gate, giúp âm thanh đàn của bạn được sạch và sắc nét nhất.

 Thông số kỹ thuật: 

Type: Solid State
Number of Channels: 1
Total Power: 10W
Speaker Size: 2 x 3"
Reverb: Yes
Effects: Yes
Amp Modeling: 5 x Voices
EQ: 1-band
Inputs: 1 x 1/4", 1 x 1/8" (Stereo)
Headphones: 1 x 1/4"
Power Source: AC adapter
Height: 6.57"
Width: 10.67"
Depth: 4.72"
Weight: 4.4 lbs.
Manufacturer Part Number: THR5A

Xem thêm: Alesis MultiMix 4 USB FX bộ mixer nhỏ gọn nhất

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.