Mang Âm Nhạc Về Với Ngôi Nhà Bạn
Tư Vấn Đàn Piano

Mang Âm Nhạc Về Với Ngôi Nhà Bạn

Không tồn tại cái gọi là bà mẹ thế kỷ 21 "điển hình". Một số bà mẹ thu hút con cái bằng những trò thủ công khéo léo, trong khi những bà mẹ khác khám phá thiên nhiên hoặc hướng dẫn gia đình tập yoga. Một số truyền cảm hứng vĩ đại thông qua các thành tựu chuyên nghiệp; những người khác thông qua lịch trình hoạt động chi tiết hoặc tiệc sinh nhật được thực hiện hoàn hảo. Nhưng cho dù phong cách của họ có như thế nào đi chăng nữa, thì các bà mẹ ở khắp mọi nơi đều làm tất cả những gì có thể để giúp con mình xây dựng cuộc sống viên mãn. Đối với nhiều người, một phần thiết yếu của sự hoàn thiện đó là trải nghiệm âm nhạc.

Có vô số cách để đưa những loại kinh nghiệm này vào thói quen hàng ngày của gia đình. Ví dụ, nhiều trẻ em tham gia các lớp học piano, trực tuyến hoặc với một giáo viên piano. Thực hành lâu dài để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn vào mùa xuân bằng cách học các bài minuets và sonatinas là một nghi thức đặc biệt của nhiều gia đình. Và vì đó, những cây đàn piano upright và grand trong phòng khách được coi như 1 thành viên gia đình.

Tuy nhiên, ngoài trải nghiệm truyền thống này, các bà mẹ ngày nay cũng nhận ra rằng cuộc sống của trẻ em có thể được phong phú hóa theo những cách khác. Nhà thám hiểm nhỏ bé tràn đầy năng lượng có thể chưa sẵn sàng cho các bài học piano, nhưng có thể hoàn toàn bị thu hút bởi âm thanh vui nhộn và các phím sáng của bàn phím khởi động như Yamaha EZ-220. Và ai biết khi nào sự khám phá đó sẽ trở thành nguồn cảm hứng?

Khi khoảnh khắc đó đến, ngôi sao nhạc pop mới chớm nở có thể học một số hợp âm nhanh và tạo các bản nhạc đệm tuyệt vời cho kênh YouTube bằng tính năng Groove Sampler trong Yamaha PSR-EW410. Hoặc nguồn cảm hứng đó có thể âm ỉ từ bên trong, khi một nhà soạn nhạc đang phát triển cảm thấy thích thú khi khám phá những âm thanh chân thực phong phú của Yamaha PSR-EW300 - một nhạc cụ có bàn phím cảm ứng mở rộng cho phép con bạn dễ dàng chơi song ca với bạn. Thậm chí có thể cô ấy còn nhấn nút ghi âm và xuất những ý tưởng của họ sang MP3, tạo âm thanh cho chương trình thiền chánh niệm ở trường.

Trong khi đó, Yamaha Genos giúp một học sinh trung học tìm đúng tâm trạng cho lời bài hát mà cậu ấy đã viết, trong khi chiếc Broadway sử dụng chính nhạc cụ đó để cắm micrô và tạo ra bản thu âm thử giọng tuyệt vời với các bản nhạc đệm chân thực và hòa âm giọng hát.
Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một gia đình với mỗi người một con đường âm nhạc khác nhau? Các bà mẹ thường giữ trách nhiệm tìm ra cách hòa nhập tốt nhất mọi người trong gia đình, ngay cả đối với việc tạo ra âm nhạc. Nhận thấy nhu cầu âm nhạc cao ở nhiều gia đình, Yamaha cung cấp nhiều loại nhạc cụ hybrid linh hoạt, đủ nhanh nhạy để hỗ trợ nhiều thị hiếu âm nhạc khác nhau.


Ví dụ, đàn piano lai Yamaha Avant Grand không chỉ tái tạo âm thanh của một cây đàn piano acoustic - nó thực sự sử dụng cùng một cơ chế và các bộ phận để mang lại cảm giác như đang chơi một cây đàn piano thực thụ… nhưng không có dây để điều chỉnh. Đàn piano kỹ thuật số Clavinova có 88 phím với kích thước đầy đủ, âm thanh chân thực. Chúng cũng bao gồm một bộ các tính năng giáo dục, ghi âm và sắp xếp, hoàn toàn phù hợp với việc học. Một số chiếc còn cung cấp các tính năng giải trí thú vị như karaoke và đèn chiếu sáng, biến một nhạc cụ thành trung tâm tổ chức tiệc gia đình. Thậm chí một số nhạc cụ Yamaha acoustic hiện nay còn có tính linh hoạt để phù hợp với cuộc sống gia đình hiện đại. Trẻ em thực hành các bài études truyền thống trên đàn piano được trang bị công nghệ SILENT Piano ™ độc đáo của công ty (chẳng hạn như đàn upright piano Yamaha U1SH, đàn upright P22 SC2 hoặc grand GC1 SH) giúp chúng có thể luyện tập qua tai nghe trong khi vẫn tận hưởng cảm giác chân thực của một cây đàn piano acoustic chính hãng … Ngoài ra, họ có thể kết nối nhạc cụ của mình với iPad® cho các trò chơi tương tác hoặc các nhóm nhạc ảo.

Vì vậy, Ngày của Mẹ này, hãy nhớ: Không có gì nói lên tình yêu bằng âm nhạc!

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.