Piano điện YDP-105 giá rẻ tốt nhất 2022
Tư Vấn Đàn Piano

Đánh giá piano điện Yamaha YDP-105 mới nhất 2022

Mới đây Yamaha đã cho ra mắt mẫu piano điện tốt hơn thay thế Arius YDP-103 đó là Arius YDP-105 hoàn toàn mới. YDP-105 là sự kế thừa của YDP-103, nhưng được cải tiến về mọi mặt. Cùng Việt Music tìm hiểu cây đàn này có những ưu nhược điểm gì nhé!

1. Âm thanh chất lượng cao

Giống như YDP-103, YDP-105 có công nghệ lấy mẫu AWM của Yamaha. Điều này tuy là không phù hợp với âm thanh lớn dành cho buổi hòa nhạc cao cấp của Yamaha (CFX), nhưng nó là một lựa chọn tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu.

Piano điện Yamaha YDP-105 mới nhất 2022

Âm sắc của đại dương cầm trong YDP-105 rất chi tiết đối với một cây đàn piano điện giá rẻ mà bất kỳ thương hiệu nào khác trong phân khúc không thể có được. Âm sắc sâu lắng hơn và đặc biệt là ở âm trung và âm trầm.

Tổng cộng có 10 âm thanh bao gồm piano điện, organ, v.v. được thu vào YDP105 bằng cộng nghệ mới cho âm sắc nhỉnh hơn dòng cũ khá rõ ràng khi đem ra so sánh. Ngoài ra còn có 10 bài hát và 10 bài piano mẫu. 

2. Hệ thống loa giữ nguyên công suất 12W

Một cặp loa 4,7 inch tương đương mỗi loa có công suất 6W, dường như được Yamaha giữ nguyên giống như ở YDP-103 bởi nó vẫn rất hiệu quả, vẫn sắc nét dành cho tập luyện trong không gian hạn chế.

Đây là dòng đàn gia đình giá rẻ vì thế đừng quá chờ đợi âm thanh của cây đàn này phải hay đến mức kinh ngạc như các dòng cao cấp. YDP105 là một cây đàn vừa đủ dành cho người mới bắt đầu, đáp ứng các chức năng cơ bản và âm thanh hài hòa, rõ nét.

3. Hệ thống bàn phím chất lượng

Arius YDP-105 có bàn phím công nghệ GHS của Yamaha, viết tắt của Graded Hammer Standard. Đó là một bước tiến đáng kể so với các bàn phím cũ hơn trước đó.

Hệ thống bàn phím chất lượng trên Yamaha YDP-105

Bàn phím không thấm nước, hút ẩm giúp cho người chơi có thể tập luyện lâu dài mà không sợ mồ hôi làm ảnh hưởng đến quá trình chơi.

Ở YDP105 lần này bàn phím khi nhấn xuống có cảm giác chắc chắn hơn, khi chạy các nốt trên phím cũng chính xác và kiểm soát tốt hơn.

4. Cải tiến về hiệu ứng âm thanh

YDP-105 cho phép điều chỉnh 4 chế độ Reverb. Cho âm thanh của đàn được đầy đặn hơn, ngân vang hơn và mang lại đa dạng được nhiệu hiệu ứng âm thanh.

5. Tính năng tích hợp

Piano điện Yamaha YDP105 dành cho người mới bắt đầu

YDP-105 đi kèm với chế độ Duo và chế độ Player. Các chế độ này là tiêu chuẩn trên hầu hết các cây đàn piano điện, hai tính năng cực kỳ hữu ích.

6. Yamaha YDP-105 kết nối với App

Piano điện Yamaha YDP105 kết nối được với app trên điện thoại

Sự chỉnh chu là từ để mô tả về Yamaha là hoàn toàn chính xác. 2 ứng dụng gồm Digital Piano Controller và Smart Pianist được hãng tích hợp giúp mọi quá trình sử dụng, học đàn của các bạn được nhanh gọn hơn rất nhiều, chỉ cần một chạm lên màn hình các thiết bị di động, các bạn có thể thay đổi tất cả những gì mà mình muốn.

Xem thêm: Kiểm Tra Năm Sản Xuất Đàn Piano Điện Yamaha

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.