Tổng Hợp Kinh Nghiệm Mua Đàn Guitar Sài Gòn
Tư Vấn Đàn Guitar

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Mua Đàn Guitar Ở Sài Gòn - TPHCM

Đàn Guitar ở Sài Gòn giá bao nhiêu? Nên mua Đàn Guitar ở đâu Sài Gòn? Có nên mua Đàn Guitar Sài Gòn sản xuất? Tiệm đàn guitar uy tín tại đây?... Đó là những kinh nghiệm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.

CÓ NÊN MUA ĐÀN GUITAR SÀI GÒN SẢN XUẤT?

Đàn Guitar Việt Nam, phần lớn được sản xuất tại Sài Gòn - TPHCM, là những cây đàn guitar chất lượng và giá thành vừa phải. Nhờ những thế mạnh so với đàn guitar nhập ngoại như không mất thuế nhập khẩu, không mất chi phí vận chuyển quốc tế, chi phí thương hiệu, chi phí sản xuất rẻ... nên các hãng đàn guitar trong nước có chất lượng tốt so với giá tiền.

Trong phân khúc giá rẻ, đàn guitar Sài Gòn sản xuất là lựa chọn đáng cân nhắc. Trong cùng mức tiền, ví dụ như tầm 3 triệu, đàn guitar trong nước là những cây đàn gỗ thịt, chất âm dầy, ấm, chơi càng lâu tiếng càng hay nhưng tầm giá này đối với đàn guitar nhập ngoại thường lại là gỗ ép, là mức giá rẻ nhất của những hãng này.

Tuy nhiên, phân khúc tầm trung trở lên lại là thế mạnh của các hãng ngoại nhập như Martin, Taylor... Với công nghệ cao, kinh nghiệm sản xuất đàn guitar cả thế kỷ, các hãng này sản xuất những cây đàn guitar chất lượng với giá thành cao. Các hãng guitar trong nước chỉ có chất lượng rất tốt trong phân khúc giá rẻ và tầm trung do ở mức cao hơn cần những kỹ thuật, công nghệ, kinh nghiệm, quy mô tổ chức rất khác.

NÊN MUA ĐÀN GUITAR SÀI GÒN HÃNG NÀO?

Không phải tất cả sản phẩm guitar sản xuất tại Sài Gòn đều có chất lượng. Bạn cần lựa chọn những thương hiệu uy tín lâu năm, quy mô sản xuất lớn... để có thể chọn được cây đàn như ý trong tầm tiền mình muốn.

Một số thương hiệu Đàn Guitar Sài Gòn bạn có thể lựa chọn là:

Hãng Đàn Guitar Ba Đờn.

Ba Đờn là thương hiệu sản xuất guitar có tuổi đời trên nửa thế kỷ, trải qua nhiều thế hệ làm đàn. Mỗi năm, hãng này cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng, được nhiều người yêu thích.

Hãng Đàn Guitar Asolid.

Ở quy mô sản xuất nhỏ hơn và tuổi đời ít hơn, Asolid cũng là thương hiệu bạn có thể lựa chọn. Tập trung vào phân khúc giá rẻ, các sản phẩm của Guitar Asolid được biết tới với đặc điểm về kiểu dáng và chất liệu gỗ độc đáo, mức độ hoàn thiện cao và tỉ mỉ.

Đàn Guitar Ba Đờn chất lượng, giá rẻ

Ba Đờn C450J

ĐÀN GUITAR SÀI GÒN CÓ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Trong tầm giá rẻ dành cho người mới học, Đàn guitar sản xuất tại Sài Gòn là lựa chọn khá tốt. Trong khi các hãng đàn ngoại khác thường có giá thấp nhất cũng tầm giá 3 triệu trở lên như Yamaha F310 (3,2 triệu) hay Epiphone DR100 (3,8 triệu)....

Người dùng muốn có cây đàn chất lượng trong tầm giá rẻ có thể lựa chọn Ba Đờn hoặc Asolid.

TIỆM ĐÀN GUITAR UY TÍN TẠI SÀI GÒN:

VIỆT MUSIC là nhà phân phối các hãng đàn guitar trong và ngoài nước như Martin, Taylor, Cordoba, Ba Đờn, Epiphone, Yamaha... Tại đây, bạn có thể trải nghiệm thế giới đàn guitar các thương hiệu uy tín, so sánh và lựa chọn cho mình cây đàn phù hợp nhất với mục đích, ngân sách của mình.

Mọi cây đàn guitar tại VIỆT MUSIC đều mới nguyên hộp, bảo hành chính hãng. Thế giới Đàn Guitar tại VIỆT MUSIC sẽ là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn cây đàn chất lượng, đồng hành cùng mình trong thời gian lâu dài!

    Leave a Comment

    Please note, comments need to be approved before they are published.