Bạn Nên Sở Hữu Một Cây Đàn Guitar Du Lịch
Tư Vấn Đàn Guitar

Tại Sao Bạn Nên Sở Hữu Một Cây Đàn Guitar Travel

Rồi sẽ có lúc không tránh khỏi những chuyến khởi hành gấp gáp, điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta phải xa người bạn tri kỉ trong 1 khoảng thời gian nhất định - và chúng tôi biết, xa cây đàn guitar là một cực hình. Khi đang chìm đắm trong nỗi cô đơn, bạn ước giá như mình đã mua 1 cây đàn guitar du lịch (guitar travel).

Đây không phải là 1 quyết định phút mốt đâu! Bởi đối với những người mới chơi, họ thường nghĩ mình đã sở hữu chiếc đàn tốt nhất. Khi nhắc đến những chiếc đàn guitar du lịch, có thể bạn đang bất giác nhìn vào số dư tài khoản ngân hàng của bản thân, hoặc cũng có thể là do bạn không nhìn thấy những ưu điểm của nó. Vậy, rốt cuộc thì bạn có nên mua nó không? Tất nhiên là có rồi! Ai cũng nên sở hữu một cây đàn guitar du lịch!

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu sơ qua về guitar du lịch, còn được gọi là guitar dành cho du khách hoặc du lịch ba lô, chính cái tên của chúng đã nói lên tất cả. Mặc dù trước đây chúng không phổ biến như những cây đàn guitar có kích thước tiêu chuẩn, nhưng hiện tại chúng đang thực sự tạo được tiếng vang trong thị trường ngày nay.

Tại sao bạn nên mua một cây đàn guitar du lịch? Bạn muốn lý do ư, chúng tôi sẽ thoả mãn bạn! 

Khả năng di động

Tiện lợi di chuyển là đặc điểm thiết kế chính của guitar du lịch. Đủ nhỏ để bỏ vừa ba lô hoặc hành lý xách tay trên máy bay. Không những vậy, chúng còn có trọng lượng nhẹ, cây đàn sẽ làm được những điều mà những chiếc guitar cỡ trung bình không thể, đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Bạn Nên Sở Hữu Một Cây Đàn Guitar Du Lịch

Kích thước phù hợp với người mới chơi

Một phàn nàn phổ biến ở những người mới tập chơi guitar là cần của những cây đàn quá lớn, khiến cho việc bấm hợp âm và gảy đàn trở nên khó khăn. Guitar du lịch thường có cần mỏng hơn, giúp người chơi dễ dàng thao tác hơn. Như vậy, cây đàn sẽ không còn cản trở công cuộc luyện tập của những người mới chơi đàn nữa.

Điều tương tự cũng áp dụng cho trẻ em hoặc những người có bàn tay nhỏ hơn. Đừng cho rằng trẻ em chỉ thích hợp với các buổi diễn tập máy ghi âm. Với một cây đàn guitar nhỏ nhắn, chúng sẽ có cơ hội được hòa vào niềm vui trong các kỳ nghỉ cùng gia đình. Những chiếc đàn guitar du lịch là sự khởi đầu vô cùng hợp lý dành cho những đứa trẻ.

Bạn nghĩ rằng những cây đàn guitar du lịch không xứng với kỹ thuật và kinh nghiệm chơi đàn truân chuyên của mình ư? Chưa chắc đâu! Những cây đàn guitar cỡ ¾ ngày càng trở nên phổ biến trong thập kỷ qua vì mức độ thoải mái khi chơi và âm thanh chất lượng của chúng. Và có nhiều cây đàn guitar du lịch có các phím đàn với kích thước đầy đủ, vì vậy chúng vẫn giữ được khả năng chơi và sự thoải mái của một cây đàn guitar thông thường.

Bạn Nên Sở Hữu Một Cây Đàn Guitar Du Lịch

Giá thành phù hợp

Những cây đàn tiêu chuẩn có thể đắt đỏ. Những người chơi guitar lâu năm và tận tâm có thể chấp nhận đây như một khoản chi phí không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, đối với những người muốn có một cây đàn dự phòng, một cây đàn guitar du lịch là một lựa chọn tuyệt vời. Đừng nghĩ về nó như một sự thay thế, bạn vẫn có thể giữ cây đàn guitar chính của mình, nhưng đồng thời sở hữu phiên bản mini này làm nhạc cụ phụ khi phải di chuyển.

Nhờ kích thước nhỏ gọn, nó giúp ngăn chặn viễn cảnh ác mộng kiểm hàng ở sân bay, để rồi khi hạ cánh, bạn phát hiện ra rằng cây đàn mỏng manh đã bị đập vỡ thành từng mảnh, hoặc thậm chí bị thất lạc trong quá trình vận chuyển! Guitar du lịch giúp tiết kiệm tiền bạc về lâu dài. Cây đàn đắt hơn của bạn nên được để ở nhà, gìn giữ không tì vết. Bất kỳ vết nứt và vết lõm nào trên chiếc guitar du lịch sẽ không làm bạn quá đau lòng. Và quá trình sửa chữa chắc chắn cũng sẽ không làm tổn hại đến khả năng tài chính của bạn quá nhiều.

Bạn Nên Sở Hữu Một Cây Đàn Guitar Du Lịch

Âm lượng của đàn guitar du lịch

Bây giờ là một giờ sáng và tất cả những gì bạn muốn làm là chơi đàn guitar. Và bạn sẽ không thể làm được điều đó nếu những bức tường nhà không cách âm. Hỡi những công dân của những căn hộ nhỏ và những du khách trong phòng khách sạn, đừng tuyệt vọng. Guitar du lịch lại cứu cánh bạn 1 lần nữa.

Không nghi ngờ gì nữa, sự nhỏ gọn của một cây đàn guitar acoustic du lịch có lợi thế của nó bởi âm thanh nhỏ hơn, so với 1 chiếc guitar tiêu chuẩn. Đúng vậy, chất lượng âm thanh sẽ giảm một chút, nhưng như chúng tôi đã đề cập ở trên, đây chỉ là nhạc cụ thay thế của bạn. Ngoài ra, với những tiến bộ về công nghệ, sự khác biệt về âm sắc không rõ ràng như bạn nghĩ. Và nếu bạn vẫn muốn đảm bảo chất lượng âm thanh, thì guitar hybrid electric hoặc electric-acoustic sẽ giải quyết được vấn đề nhỏ đó. Mang theo một bộ khuếch đại nhỏ hoặc một cặp tai nghe trong kỳ nghỉ và bạn có thể sẵn sàng chơi đàn!

Bạn Nên Sở Hữu Một Cây Đàn Guitar Du Lịch

Khả năng thích nghi, tiện lợi

Sẽ luôn có những khoảnh khắc bạn vui mừng vì cây đàn nhỏ của mình xuất hiện, âm nhạc là một loại dầu dưỡng cho hầu hết mọi người. Khi bạn có một buổi sáng căng thẳng tại văn phòng, hãy tìm một góc yên tĩnh và gảy đàn guitar du lịch của bạn. Cần bình tĩnh trước một cuộc họp hoặc kỳ thi? Một lần nữa, du lịch guitar sẽ giúp bạn làm điều đó. Cây đàn là liều thuốc tinh thần cho mọi thứ. Biểu diễn ngoài lề đường để kiếm đủ tiền cho một ly cà phê? Bạn đã có nó - guitar du lịch!

Sở hữu một nhạc cụ cũng có nghĩa là sở hữu một phương pháp đáng giá để sử dụng thời gian 1 cách thật hợp lý. Bạn biết đấy - học một kỹ năng mới, rèn luyện các bán cầu não của bạn luôn là điều đúng đắn.

Bạn Nên Sở Hữu Một Cây Đàn Guitar Du LịchĐọc thêm: 

Taylor Academy 10 - cây đàn cỡ nhỏ chất lượng USA

- Đàn guitar chất lượng cho mọi người

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.