Những Dòng Sản Phẩm Trống Premier
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Những Dòng Sản Phẩm Trống Premier

Premier có một lịch sử phong phú trong ngành công nghiệp âm nhạc. Được sử dụng bởi những người chơi trống nổi tiếng từ trước tới nay, rõ ràng là tại sao những người chơi bộ gõ lại sử dụng thương hiệu Premier hết lần này đến lần khác. Trong bài viết này, chúng ta xem xét thương hiệu đã mở rộng như thế nào trong những năm qua và tại sao không có thời điểm nào tốt hơn để chọn Premier hơn bây giờ.

LỊCH SỬ CỦA TRỐNG PREMIER

Premier kết hợp chất lượng mạnh mẽ với kinh nghiệm để cung cấp âm thanh chuyên nghiệp với tất cả các nhạc cụ của họ. Ban đầu được thành lập vào năm 1922 bởi Albert Della Porta, Premier đã sửa chữa và sản xuất trống cho các công ty khác. Năm 1925, Premier bắt đầu sản xuất trống thương hiệu của riêng họ - sau đó phân nhánh để trở thành một trong những nhà sản xuất bộ gõ và trống lớn nhất Vương quốc Anh.

Năm 1937 chứng kiến sự ra đời của thương hiệu Olympic giá rẻ, qua nhiều năm đã cung cấp cho một thế hệ người chơi mới bao gồm Larry Mullen (U2) và Paul Thompson (Roxy Music) với bộ trống đầu tiên của họ.

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, Premier đã nỗ lực giúp đỡ chiến tranh, chuyển sản xuất sang sản xuất ống ngắm súng chống tăng và ổ cắm cho thiết bị radar. Trong thời gian này, nhà máy Premier ở London đã bị bom phá hủy, dẫn đến việc phải di dời hoàn toàn đến Leicester. Từ đây, Premier đã đầu tư đáng kể vào việc đúc khuôn để đảm bảo tương lai lâu dài của công ty.

Rất nhiều cải tiến của Premier vẫn có thể được nhìn thấy trên trống, bộ gõ và phần cứng ngày nay. Ví dụ: chiếc snare 2000 mang tính biểu tượng năm 1965 có một chiếc snare action song song, điều này vẫn có thể được nhìn thấy trên trống snare diễu hành Premier ngày nay.

Trong khi sản xuất các sản phẩm cách mạng hóa bộ trống, Premier cũng cách mạng hóa một công nghệ mới chưa từng thấy trước đây - Bộ Kenny Clare Resonator, ra mắt năm 1973. Bộ này có vỏ kép với lớp vỏ ngoài bình thường và lớp lót bộ cộng hưởng mỏng hơn ở bên trong, tách rời bằng khoảng không.

Với sinh nhật lần thứ 100 đang đến gần, Premier tiếp tục là thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc, được sử dụng bởi những nghệ sĩ đánh trống vĩ đại như Keith Moon (The Who), Philip Selway (Radiohead) và Chris Sharrock (Oasis).

TRỐNG PREMIER CÓ THỂ THÊM GÌ VÀO CÁCH CHƠI CỦA BẠN?

Theo thời gian, Premier đã phát triển cùng với những tay trống hiện đại, cung cấp trống và bộ gõ cho người mới bắt đầu và các chuyên gia, đồng thời giúp đỡ những tay trống vượt qua từng giai đoạn trong hành trình chơi của họ. Bằng cách xem xét những gì người chơi trống cần và muốn từ một bộ trống, trống và phần cứng Premier mang lại hiệu quả cho việc chơi của bạn, đảm bảo trải nghiệm chơi thoải mái nhờ phát huy hết lợi thế của bộ trống.

Với chất lượng mà bạn có thể tin tưởng, Premier chắc chắn sẽ tuyệt vời với bạn. Không chỉ thông qua bộ trống mà còn ở các khía cạnh khác của trải nghiệm chơi như phần cứng. Mỗi giá đỡ đều có khung chắc chắn để cố định trống của bạn tại chỗ và chịu được việc sử dụng liên tục.

Không phải ngẫu nhiên mà Premier lại là lựa chọn số một của các tay trống trong nhiều năm qua. Khả năng phát triển cùng với tay trống của Premier là một trong những yếu tố chính dẫn đến thành công của hãng. Thông qua việc cung cấp các thiết bị và nhạc cụ chất lượng cho cả người biểu diễn và tay trống bình thường, Premier đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy.

NHỮNG TAY TRỐNG NỔI TIẾNG CHƠI PREMIER

Premier có rất nhiều tay trống giỏi trong danh sách của họ. Sự phổ biến của họ trong âm nhạc đương đại đã tăng lên trong suốt những năm qua. Những tay trống như Mitch Mitchell (Jimi Hendrix), Philly Joe Jones (Miles Davis), Clem Burke (Blondie), Phil Collins (Genesis), Matt Helders (Arctic Monkeys), Rick Buckler (The Jam). Danh sách tay trống phong phú này cho thấy Premier đã giúp hình thành một thế hệ như thế nào.

Ringo Starr nổi tiếng chơi bộ Premier trong buổi biểu diễn đầu tiên của anh ấy với The Beatles tại The Cavern. Trong khi Matt Helders chơi Bộ trống thiết kế của Union Jack tại Thế vận hội và trong chuyến lưu diễn. Những tay trống gần đây treo cờ Premier bao gồm Colin Jones từ ban nhạc indie rock Circa Waves.

Jones vô địch Premier Elite trong Silver Sparkle Lacquer, sử dụng bộ trống này cho chuyến lưu diễn mới nhất của họ. Cũng như Haydn Evans từ ban nhạc indie rock Sundara Karma, người đóng vai Premier Elite Gold Sparkle Lacquer.

TRỐNG PREMIER CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Premier đã trở thành trung tâm của âm nhạc kể từ thời đại nhạc jazz của những năm 20, với vô số nghệ sĩ khác nhau chơi Premier Kits và bộ gõ. Không những là một trong những nhà sản xuất trống lớn lâu đời nhất còn tồn tại của Vương quốc Anh, Premier chắc chắn có một lịch sử lâu đời trong việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt.

Premier quản lý để đóng gói các tính năng của quá khứ, hiện tại và tương lai vào từng sản phẩm – sử dụng các yếu tố đã cho thấy thành công trong các mẫu trước đó và điều chỉnh chúng cho phù hợp với môi trường hiện đại. Premier không chỉ tạo được dấu ấn trong thế giới trống chính thống mà còn trong thế giới trống diễu hành.

Với tư cách là người dẫn đầu ngành trong thế giới trống diễu hành, trống snare Premier HTS là loại trống snare ống thành công nhất, đã giành được nhiều danh hiệu vô địch hơn bất kỳ loại nào khác.

Premier dựa trên các sản phẩm của họ về các tay trống, với sự hiểu biết sâu sắc về mong muốn và nhu cầu của tay trống biểu diễn và bình thường. Với việc giới thiệu nhiều công nghệ mới khác nhau, Premier đã trở thành người tạo ra xu hướng cho ngành công nghiệp đánh trống, tạo ra các thiết bị và tính năng mà chúng ta coi là đương nhiên trong thế giới đánh trống hiện đại.

Điều này bao gồm các tính năng như giá đỡ phẳng, giúp tăng độ ổn định và sử dụng hiệu quả bất kỳ không gian biểu diễn nào. Một sáng tạo khác của Premier bao gồm máy đập pedal hai chiều.

Một trong những sáng tạo mang tính cách mạng nhất từ Premier là việc giới thiệu các vỏ nổi tự do cho các snare, tenor và bass diễu hành. Hơn nữa, Premier được biết đến với việc giới thiệu trống thanh căng thay vì căng dây cho trống quân đội, điều này giúp điều chỉnh dễ dàng hơn cho trống snare hiện đại hóa thế giới trống Hành quân.

CÁC SERIES TRỐNG PREMIER

Các sản phẩm hiện tại Premier cung cấp là gì? Thiết kế của Premiers có một cái gì đó cho tất cả mọi người, bất kể khả năng chơi của bạn là gì. Với rất nhiều phạm vi để lựa chọn, ở đây chúng tôi đã chia nhỏ những gì mỗi bộ có thể mang lại cho việc chơi của bạn, cho phép bạn chọn bộ tốt nhất cho mình.

POWERHOUSE

Premier Powerhouse

Bộ trống Premier Powerhouse là một bộ trống cấp thấp, được thiết kế để có giao diện giống như một bộ trống chuyên nghiệp. Tự hào với vỏ cây dương và một loạt các đặc điểm đặc trưng của Premier, Powerhouse là một nơi tuyệt vời để bắt đầu hành trình đánh trống của bạn.

Cung cấp các tần số cao và thấp để cho phép nhiều hiện diện, cấu trúc bền bỉ làm cho Powerhouse trở nên lý tưởng cho cả biểu diễn và ghi âm.

Vòng ba mặt bích 1,5 mm được trang bị cho bộ sản phẩm này làm tăng độ bền và độ trong của vỏ, trong khi vòng trống bass bằng gỗ mang lại nét đẹp cho thẩm mỹ tổng thể.

Có sẵn các kích thước trống bass 20'' x 16'' và 22'' x 16' ', bộ Powerhouse là lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người. Powerhouse có bốn lựa chọn lớp hoàn thiện bọc theo phong cách cổ điển, bao gồm:

• Blue Groove

• Red Groove

• Silver Groove

• Galactic Black

Premier Powerhouse hoàn chỉnh với tất cả phần cứng bạn cần để bắt đầu. Phần cứng bao gồm giá đỡ hi-hat, giá đỡ cymbal boom, giá đỡ snare, giá đỡ boom đơn và pedal kick.

Tất cả các giá đỡ đều có thanh giằng đôi và được chế tạo với chất lượng vượt trội, trong khi giá đỡ Snare có bộ phận nghiêng theo bậc, giúp định vị chính xác.

APK

APK premier

Premier APK hoàn hảo cho cả luyện tập và biểu diễn. Tự hào với lớp vỏ hoàn toàn bằng bạch dương, APK lý tưởng cho nhiều tay trống, mang đến âm thanh cân bằng với âm bass đặc biệt. Hơn nữa - kết cấu bền bỉ của bộ sản phẩm khiến chúng trở nên lý tưởng cho các ứng dụng sân khấu và phòng thu.

Vòng ba mặt bích 1,5 mm được trang bị cho bộ trống này làm tăng độ bền và độ trong của vỏ một cách tự nhiên. Có sẵn các kích thước trống bass 20'' x 18'' và 22'' x 18'', APK phục vụ cho tất cả mọi người. Một trong những yếu tố bắt mắt nhất của bất kỳ bộ trống Premier nào là lớp hoàn thiện và APK không làm bạn thất vọng.

APK có sẵn trong 5 hoàn thiện khác nhau, bao gồm:

• Sky Blue Sparkle wrap

• Gunmetal Sparkle

• Polar White

• Lunar Silver

• Solar Red

Giống như hầu hết các bộ trống Premier thuộc loại này, có một tùy chọn để mua APK dưới dạng gói vỏ (shell pack) hoặc kèm theo phần cứng. Phần cứng bao gồm giá đỡ hi-hat, giá đỡ cymbal boom, giá đỡ snare, giá đỡ boom đơn và pedal kick.

Tất cả các thanh đỡ đều là giằng đôi, cho phép tạo ra sự cân bằng tuyệt vời và khả năng chịu đựng ngay cả những người chơi hung hãn nhất. Giá đỡ snare có tính năng nghiêng từng bước cho phép định vị độ chính xác.

XPK

XPK premier

Phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc, XPK cung cấp âm thanh phù hợp với mọi môi trường chơi. Lớp vỏ hoàn toàn bằng gỗ bạch dương mang lại sức mạnh đặc biệt, tạo ra âm thanh mạnh mẽ rõ ràng khi đánh.

Bộ này vượt trội trong các tình huống biểu diễn và chơi trong phòng thu. Một tính năng nổi bật của XPK là lớp hoàn thiện trong mờ thông minh, có sẵn trong 4 lựa chọn vỏ sơn mài bao gồm:

• Translucent Sapphire

• Translucent Emerald

• Translucent Ruby

• Translucent Black

Ngoài XPK là XPK cao cấp, bộ trống này hơi khác với tính thẩm mỹ đặc biệt. Nổi bật với sự kết hợp giữa vân gỗ tần bì và phần cứng màu đen, XPK cao cấp có vẻ ngoài chất lượng cao. Lớp vỏ hoàn toàn bằng gỗ bạch dương mang lại âm sắc tươi sáng với âm sắc tối ưu để phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc.

XPK cao cấp có sẵn trong bốn lựa chọn hoàn thiện sa tanh bao gồm burnt orange, black ash, ocean burst, và cherry burst.. Hoàn hảo cho bất kỳ nghệ sĩ bộ gõ nào muốn có một bộ trống trông độc đáo.

HERITAGE

premier heritage drum

Bộ trống Heritage là gương mặt điển hình với lịch sử phong phú của Premier. Dòng sản phẩm Heritage mang đến phong cách thập niên 70 với công nghệ hiện đại.

Giá treo ISO mạ crôm đảm bảo có thể đạt được âm thanh toàn thân từ vỏ, giảm lượng điện năng bị mất khi gắn trống truyền thống. Vỏ được chế tạo từ 7,5mm 100% bạch dương, trong khi bộ Heritage cung cấp năm lớp hoàn thiện vỏ, bao gồm:

• Grey Pearl

• Lunar Silver

• Burgundy Pearl

• Cosmic Blue

Có sẵn lựa chọn có hoặc không có phần cứng, bộ trống Hearitage mang lại sức mạnh đáng kể và tăng cường độ chiếu để mang lại âm trống cân bằng, mượt mà – hoàn hảo cho nhiều thể loại nhạc khác nhau. Với sự lựa chọn trong ba kích cỡ kick từ 16” đến 20”, tính chất nhỏ gọn của dòng sản phẩm Heritage khiến nó trở nên lý tưởng cho các chuyến lưu diễn và không gian rộng rãi.

GENISTA

GENISTA premier drum

Genista đi kèm với tùy chọn vỏ bạch dương hoặc vỏ phong, đây là một cách tuyệt vời để điều chỉnh bộ trống của bạn theo loại âm thanh bạn muốn đạt được.

Cấu trúc lớp vỏ 7 lớp cung cấp khả năng phát âm rõ ràng với đòn tấn công trung bình và cú đấm cấp thấp mạnh mẽ. Cụ thể, toms và floor toms có kích thước nhỏ hơn 3 mm để điều chỉnh chính xác và chất lượng âm thanh.

Mặc dù điều đáng chú ý là nếu bạn đang tìm kiếm một âm cắt to hơn thì vỏ bạch dương sẽ phù hợp hơn. Trong khi vỏ phong cung cấp một khối lượng trung bình. Một loạt các lớp hoàn thiện ấn tượng có sẵn với bộ sản phẩm này mang đến tính thẩm mỹ tinh tế từ sơn mài có độ bóng cao đến lớp bọc cổ điển. Bao gồm:

• Bright Gold Sparkle

• Silver Sparkle

• Orange Sparkle

• Purple Fade Sparkle

• Cherry Fade

Để bổ sung cho các lớp hoàn thiện tinh tế hiện có, Genista còn có lớp sơn mài bên trong vỏ, mang lại âm sắc nâng cao. Có sẵn dưới dạng thiết lập 4pc hoặc 5pc, dòng sản phẩm Genista có các vấu Premier Genista mang tính biểu tượng.

TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA TỪNG BỘ

Genista bao gồm các tính năng lý tưởng cho tay trống có kinh nghiệm. Với sự lựa chọn của bạch dương hoặc phong, bạn có thể điều chỉnh âm thanh bạn muốn đạt được và do đó chọn bộ phù hợp cho mình.

Nếu bạn mong muốn một cảm giác cổ điển với tính thực tế của sự nhỏ gọn, thì dòng sản phẩm Heritage là một lựa chọn tuyệt vời. APK và XPK cung cấp bộ trống chất lượng cao phù hợp với nhiều ứng dụng, trong khi Powerhouse là điểm khởi đầu hoàn hảo cho bất kỳ tay trống nào.

Xem thêm:

Trống Tama

Trống Cơ

Trống Điện

Trống Pearl

Trống Yamaha

Trống Aroma

Cách Chọn Dùi Trống Theo Thể Loại, Kích Thước, Trọng Lượng

8 Thương Hiệu Trống Snare Tốt Nhất

10 Câu Hỏi Cần Có Trước Khi Mua Bộ Trống Đầu Tiên Của Bạn

10 Bộ Trống Tốt Nhất Cho Người Mới Học

10 Hãng Trống Tốt Nhất Thế Giới

Hướng Dẫn Lựa Chọn Trống Cajon

Kinh Nghiệm Chọn Trống

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.