14 Cây Đàn Guitar Parlour Tốt Nhất
Tư Vấn Đàn Guitar

14 Cây Đàn Guitar Parlour Tốt Nhất (Tất cả các mức giá)

Mặc dù được phát minh cách đây hơn một thế kỷ, nhưng vẻ đẹp trường tồn với thời gian và âm sắc vô song của đàn guitar dáng Parlour ngày càng được nhiều người ngưỡng mộ trong những năm gần đây. Thật dễ hiểu tại sao đàn guitar Parlour nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển và mang đến âm sắc phong phú, cộng hưởng có thể lấp đầy cả căn phòng. Đó là lý do tại sao chúng ta chứng kiến ngày càng nhiều nhạc sĩ thêm đàn guitar Parlour vào bộ sưu tập cá nhân của họ.

Nếu bạn đang tìm mua một cây đàn guitar Parlour chất lượng tốt, thì chúng tôi có danh sách này dành cho bạn. Chúng ta sẽ thảo luận về những cây đàn guitar Parlour với nhiều cách chế tạo, hoàn thiện, biến thể gỗ và ngân sách để đáp ứng các phong cách chơi và nhu cầu khác nhau. Vì vậy, cho dù bạn là một nghệ sĩ guitar có kinh nghiệm hay mới bắt đầu, luôn có điều gì đó ở đây dành cho mọi nhạc sĩ.

Chúng tôi sẽ bắt đầu bài viết này bằng cách xem xét những cây đàn guitar Parlour tốt nhất ở mỗi mức giá. Mỗi cây guitar này đều đã được thử nghiệm, nghiên cứu để cung cấp cho bạn bức tranh chính xác về các tính năng chính của chúng, cũng như những gì bạn có thể mong đợi về cảm nhận và âm thanh của từng cây đàn.

Đây là những cây đàn guitar Parlour tốt nhất (Tất cả các mức giá)

1. Gibson Acoustic Parlour Modern EC (Tổng thể tốt nhất)

Gibson Acoustic Parlor Modern EC

Đánh giá: Chúng tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ bao gồm guitar cho TẤT CẢ ngân sách, vì vậy thật công bằng khi bao gồm những thứ tốt nhất trong số những thứ tốt nhất ở đây, mặc dù nó có thể khá đắt đối với nhiều người trong chúng ta. Chào Gibson Modern EC Parlour. Nếu bạn định bỏ ra một ngân sách khá lớn cho Parlour của mình, thì hãy làm điều đó với một cây đàn như thế này, bởi vì nó sẽ rất xứng đáng.

Lấy thân đàn của nó làm ví dụ. Đây là cây đàn guitar duy nhất trong danh sách này có mặt và lưng bằng Gỗ hồng sắc, cùng với Mặt trên bằng gỗ Spruce sitka chắc chắn. Âm tươi sáng của Gỗ vân sam và âm ấm của Gỗ hồng sắc mang đến cho bạn một giai điệu đầy cảm hứng hiếm có – ngọt ngào, ấm áp, trong trẻo và toàn dải. Tiếp theo, hệ thống LR Baggie VCT đảm bảo rằng âm thanh có một không hai này truyền tải tốt như nhau khi được cắm vào. Phần thân siêu thoải mái khi cầm cũng như chơi. Đây là một mô hình mà chúng tôi có thể đảm bảo sẽ rất xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

Cấu trúc và thiết kế tổng thể: Gibson Modern EC có một trong những model được thiết kế đẹp nhất mà chúng tôi từng gặp và với mẫu này, tinh tế trong từng chi tiết. Khi bạn đã hoàn tất việc đánh giá cao phần thân theo phong cách cổ điển, lớp khảm xà cừ và lớp hoàn thiện sunburst, bạn sẽ thấy rằng nó đã sử dụng thanh giằng hình vỏ sò bằng tay truyền thống. Phong cách này không chỉ hỗ trợ thân đàn nhiều hơn so với các kỹ thuật giằng khác mà còn tạo ra một trong những thùng đàn linh hoạt và nhạy bén nhất.

Thứ hai, cổ của nó được thiết kế với cấu hình phản hồi tiên tiến, giúp nó trở nên rất tiện dụng và mang lại niềm vui khi chơi hàng giờ liền. Ngựa đàn bằng gỗ hồng sắc cổ điển càng làm tăng thêm âm sắc tuyệt đẹp. Bộ điều chỉnh quay nhỏ của Grover giữ cho quá trình điều chỉnh của bạn luôn ổn định trong thời gian dài.

Chi tiết gỗ: Đây thực sự là điểm mà Modern EC tạo nên sự khác biệt so với hầu hết các cây đàn khác trên thị trường (và ở mức giá đó, nó cũng nên như vậy!). Thân đàn được làm từ gỗ vân sam Sitka nguyên khối, trong khi mặt sau và hai bên được làm hoàn toàn bằng gỗ cẩm lai. Như chúng tôi đã nói, bạn thường không thấy nhiều cây đàn guitar có thân đàn bằng gỗ hồng sắc. Cần đàn bằng gỗ gụ trong khi bàn phím lại được làm bằng gỗ hồng mộc. Thiết kế hoàn toàn chắc chắn và việc sử dụng các loại gỗ chọn lọc nhất đã đóng một vai trò quan trọng trong âm sắc toàn dải khác biệt của cây đàn này.

Âm thanh: Khi bạn kết hợp âm sắc tươi sáng, cao cấp của mặt trên bằng gỗ vân sam sitka với âm trầm ấm áp của gỗ hồng sắc, bạn sẽ có được điều kỳ diệu. Theo nghĩa đen, bạn sẽ có được một âm thanh toàn dải trong đó âm cao lấp lánh trên một âm thấp đến trung dày, phong phú và ấm áp. Điều này mang lại mức độ linh hoạt cho mẫu đàn này hiếm thấy ở đàn guitar Parlour.

Nhờ dải âm rộng này, nó phù hợp với cả những nhạc sĩ chơi fingerpicking đang tìm kiếm sự tấn công, cũng như những nhạc sĩ dân gian đang tìm kiếm âm thanh strumming hay. Điều tuyệt vời hơn nữa là phiên bản chữ ký này không còn bị hạn chế phát cho một lượng nhỏ khán giả. Bộ thu âm LR Baggie VCT của đàn guitar cho phép truyền tải âm thanh chưa được khuếch đại sang môi trường khuếch đại trên một sân khấu lớn như trái tim bạn mong muốn. Và cũng như vậy, sẽ là một tội ác nếu không để nhiều khán giả hơn thưởng thức giai điệu này.

2. Yamaha CSF1M TBS Parlor Size Electro-Acoustic Parlor Guitar (Tốt nhất tầm giá 10 triệu)

Yamaha CSF1M TBS Parlor Size Electro-Acoustic Parlor Guitar

Đánh giá: Với CSF1M TBS, Yamaha đã sản xuất ra một cây đàn có mặt đàn chắc chắn xứng đáng được coi là một trong những cây đàn chất lượng cao, với mức giá thấp hơn đáng kể so với những cây đàn cao cấp điển hình. Mặt đàn Sitka chắc chắn, hai bên hông, lưng và cần đàn bằng gỗ Mahogany tạo ra âm sắc đầy đặn, phong phú và đầy đặn khá ấn tượng. Thêm vào đó, nó cũng có thể được cắm điện nhờ một chiếc pickup dưới yên ngựa. Mẫu này cũng đi kèm với hộp đựng cứng, một giá trị gia tăng nhất định, do hộp đựng cỡ Parlour không phổ biến lắm.

Cấu tạo và thiết kế tổng thể: CSF1 có hình dạng Parlour cổ điển kết hợp vẻ đẹp cổ điển với thanh giằng vỏ sò dịch chuyển về phía trước hiện đại. Sự pha trộn giữa kỹ thuật thủ công cổ điển với kỹ thuật thanh giằng hiện đại mang đến cho cây đàn guitar âm vang tổng thể cao hơn và phản hồi âm trầm phong phú hơn. Một điều tuyệt vời khác về cây đàn này là nó có thể được cắm điện nhờ bộ pickup Piezo dưới yên ngựa. Điều này sẽ cho phép bạn khuếch đại âm thanh của mình trong trường hợp bạn đang chơi cho nhiều khán giả hơn, trong khi vẫn giữ được âm thanh Parlour riêng biệt đó. Mẫu này có bốn màu sắc tuyệt đẹp – tobacco brown sunburst, vintage natural, translucent black, và crimson red burst.

Các chi tiết gỗ: Yamaha CSF1M có mặt đàn bằng gỗ Sitka Spruce chắc chắn và lưng, hai bên cũng như cần đàn và bàn phím bằng gỗ Mahogany. Nhìn chung, thương hiệu này đã sử dụng các loại gỗ chất lượng cao để chế tạo cây đàn, điều này khiến nó trở thành một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo so với mức giá của nó.

Âm thanh: Bằng cách kết hợp thân đàn có kích thước bằng Parlour và thanh giằng hình vỏ sò dịch chuyển về phía trước, Yamaha đã mang đến cho chúng ta điều kỳ diệu là âm sắc đầy đủ, cộng hưởng, phong phú trong thân đàn của một cây đàn Parlour. Cây đàn này không chỉ có âm lượng lớn mà giai điệu của nó còn có một sắc thái và độ rung đáng chú ý sẽ được đánh giá cao bởi cả những người chơi fingerstyle cũng như những người yêu thích strumming theo dòng nhạc dân gian. Điều tuyệt vời hơn nữa là tính toàn vẹn âm thanh này ít nhiều được duy trì ngay cả khi nó được cắm vào, cho phép bạn tận hưởng âm thanh Parlour tinh túy ngay cả trong một thiết lập khuếch đại. Nhìn chung, chúng tôi có thể nói rằng đây là cây đàn Parlour tốt nhất tầm giá 10 triệu.

3. Gretsch Guitars Jim Dandy Flat Top Acoustic Guitar (Giá cả phải chăng)

Gretsch Guitars Jim Dandy Flat Top Acoustic Guitar

Đánh giá: Được thành lập vào năm 1883 tại Brooklyn, Gretch là một trong những nhà sản xuất đàn guitar lâu đời nhất trong lĩnh vực kinh doanh. Mặc dù Jim Dandy Flat Top Parlour có giá khiêm tốn, nhưng Gretsch đã đảm bảo rằng nó mang đến một giai điệu ấm áp đáng yêu và khá linh hoạt. Nhờ sự kết hợp tốt giữa giá cả phải chăng và chất lượng, model này là một cây đàn guitar Parlour tốt dành cho người mới bắt đầu, và đặc biệt nếu bạn có ngân sách eo hẹp.

Cấu trúc và thiết kế tổng thể: Jim Dandy Flat Top trông giống như đã du hành thẳng từ những năm 1930, từ vẻ ngoài của nó. Với thân đàn sunburst màu tối, cổ điển và tấm chống xước màu trắng, thiết kế và phong cách của nó được lấy cảm hứng từ dòng đàn guitar Parlour cổ điển 'Rex' của Gretch vốn rất phổ biến từ những năm 1930 đến những năm 50. Cần đàn hình chữ C giúp thao tác và chơi thoải mái, trong khi thanh giằng chữ X cho phép cây đàn nhỏ bé này phát ra âm lượng lớn và âm thanh tổng thể mạnh mẽ. Thoạt nhìn, thật khó để tin rằng cây đàn này lại phù hợp túi tiền đến vậy, nhưng bạn nên tin vào điều đó!

Chi tiết gỗ: Cây đàn này có thân đàn được chế tạo từ gỗ Agathis, một loại gỗ được biết đến là một loại gỗ có tonewood đáng tin cậy và chắc chắn, giá cả phải chăng và là một lựa chọn tốt cho người mới bắt đầu chơi guitar. Cần đàn bằng gỗ Nato và bàn phím bằng gỗ hồng sắc kết hợp với nhau mang đến âm sắc sống động.

Âm thanh: Mặc dù cây đàn có giá khiêm tốn và nằm trong khung giá khá phải chăng, nhưng đừng để điều đó làm mất đi thực tế rằng đó là một cây đàn có âm thanh khá phong phú với âm lượng lớn, đặc biệt là về kích thước và mức giá của nó. Gỗ Agathis được biết là tạo ra âm thanh tươi sáng, to và gỗ hồng sắc và gỗ Nato cũng nổi tiếng vì mang lại âm thanh tầm trung, cân bằng với mức giá hợp lý.

4. Cordoba C9 Parlour Small Body Classical Acoustic (Cổ điển hay nhất)

Cordoba C9 Parlor Small Body Classical Acoustic

Đánh giá: Đối với những nhạc sĩ đang tìm kiếm sự khéo léo vượt trội, chất lượng vượt thời gian và giai điệu ngọt ngào, ấm áp trong những cây đàn guitar Parlour của họ, thì Cordoba C9 Parlour là thứ sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu. Đúng là tác phẩm này có thể không phù hợp với ngân sách của mọi nhạc sĩ, nhưng những người có thể đầu tư vào một Parlour cao cấp nên khám phá tất cả các tính năng của vẻ đẹp này. Thân đàn hoàn toàn bằng gỗ nguyên khối của nó tạo ra âm thanh ấm áp, tuyệt đẹp tỏa sáng cả trong các buổi biểu diễn trực tiếp cũng như các bản ghi âm.

Nhờ cấu trúc gót độc đáo của Tây Ban Nha, toàn bộ phần rung động như một khối liền mạch, đây thực sự là cách tốt nhất để có được âm thanh tuyệt vời. Hơn nữa, khả năng chơi mượt mà như bơ và những nét thẩm mỹ tinh tế khiến nó trở thành một vẻ đẹp trong bộ sưu tập của bạn.

Cấu tạo và Thiết kế Tổng thể: Bằng cách nhìn vào cách C9 Parlour được cấu tạo, thật dễ hiểu tại sao nó lại là một cây đàn có âm thanh tuyệt vời như vậy. Cấu trúc hoàn toàn gỗ thịt, phong cách cấu trúc gót Tây Ban Nha và phong cách thanh giằng, tất cả đều là những kỹ thuật bậc thầy để mang lại âm thanh tốt nhất có thể từ cây đàn guitar. Sự sang trọng cổ điển khá đáng ngưỡng mộ trong thiết kế của nó – thân đàn bằng gỗ tuyết tùng và gỗ gụ chắc chắn có màu nâu tự nhiên tuyệt vời, độ bóng cao, cùng với các hoa thị dệt bằng xà cừ lấp lánh và trang nhã.

Cả yên xương và đai ốc đều nâng cao hơn nữa âm thanh tổng thể của cây đàn. C9 cũng đi kèm với một túi đệm nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo trên các chuyến bay hoặc các chuyến du ngoạn.

Chi tiết gỗ: C9 Parlour được chế tác từ gỗ nguyên khối, đóng vai trò quan trọng không chỉ đối với độ bền mà còn cả chất lượng và âm lượng của nó. Mặt trên được làm từ gỗ tuyết tùng Canada nguyên khối, trong khi mặt sau và hai bên được làm từ gỗ gụ châu Phi nguyên khối. Cần đàn cũng bằng gỗ gụ, trong khi bàn phím được làm từ gỗ hồng sắc.

Âm thanh: Mặc dù cấu trúc hoàn toàn bằng gỗ nguyên khối đảm bảo âm thanh ngọt ngào nhất, nhưng chính cách các phần khác nhau của nó được kết nối mới là yếu tố thay đổi cuộc chơi. Thương hiệu này sử dụng một kỹ thuật gọi là cấu trúc gót Tây Ban Nha để ghép các thành phần lại với nhau. Trong đó, họ gắn các mảnh ghép lại một cách có hệ thống để cuối cùng biến toàn bộ cây đàn guitar trở nên sống động như một khối thống nhất, liền mạch. Điều này càng làm tăng thêm độ cộng hưởng và chất lượng của âm thanh. Hơn nữa, kỹ thuật giằng của họ cũng cho phép bảng cộng hưởng rung nhiều hơn và phản hồi nhanh hơn, điều này một lần nữa làm cho âm thanh to hơn.

5. Yamaha CSF-TA Electro-Acoustic Parlor Guitar (Tốt nhất tầm giá 20 triệu)

Yamaha CSF-TA Electro-Acoustic Parlor Guitar

Đánh giá: Với kết cấu chắc chắn, gỗ chất lượng cao và âm thanh tuyệt vời, Yamaha CSF-TA rất ấn tượng. Công nghệ transacoustic tiên tiến của họ cung cấp cho bạn các hiệu ứng tích hợp cho phép điều chỉnh reverb và chorus của guitar mà không cần bất kỳ sự khuếch đại nào. Với mặt đàn Sitka Spruce chắc chắn và thân đàn bằng gỗ gụ, bạn có thể mong đợi một âm thanh khá đầy đủ, sắc nét và vang, cho dù bạn đang chơi cắm điện hay không cắm điện. Nhìn chung, CSF-TA có rất nhiều thứ và đáng để khám phá đối với cả những nhạc sĩ mới bắt đầu và những nhạc sĩ có kinh nghiệm.

Cấu trúc và thiết kế tổng thể: Cây đàn này là bộ ba thần thánh của thiết kế đẹp, âm sắc tuyệt vời và khả năng chơi xuất sắc. Với lớp hoàn thiện tự nhiên tuyệt đẹp, mặt trên bằng gỗ Spruce chắc chắn, công nghệ hiệu ứng đơn giản và phần cứng chắc chắn, đây là một trong những Parlour đáng đồng tiền bát gạo nhất trong tầm giá này. Công nghệ Transacoustic mang tính cách mạng cho phép bạn sửa đổi mức độ reverb và chorus của guitar mà không cần phải cắm guitar vào amplifier. Đây là một tính năng tuyệt vời cho phép bạn kiểm soát âm sắc và hiệu ứng của mình ngay cả trong môi trường không được khuếch đại. Ngoài ra, các pickup áp điện SRT hoạt động tuyệt vời. Bộ điều chỉnh bằng crôm đúc đã làm rất tốt việc giữ cho dây đồng điệu trong thời gian dài.

Chi tiết gỗ: Cây đàn này tự hào với mặt đàn Sitka Spruce chắc chắn, mặt sau và hai bên bằng gỗ gụ. Cần đàn được làm bằng gỗ nato, trong khi bàn phím được chế tác bằng gỗ hồng mộc. Mặt trên bằng gỗ thông Sitka chắc chắn là một cách tuyệt vời để tạo ra âm lượng lớn và âm trung đẹp, cân bằng.

Âm thanh: Nhờ mặt đàn Sitka Spruce chắc chắn, mẫu đàn này có âm trung rõ ràng, vang và tươi tốt tuyệt vời. Các mặt, lưng và cần đàn bằng gỗ gụ tạo thêm một chút ấm áp cho giai điệu rất được hoan nghênh. Với bộ thu áp điện SRT của đàn guitar, âm thanh vẫn hay ngay cả khi cắm điện.

Bây giờ, đến với phần Transacoustic – thành thật mà nói, chúng tôi đã *khá* hào hứng khi lần đầu tiên chạm tay vào CSF-TA. Đơn giản là vì chúng ta đã nghe rất nhiều về công nghệ Transacoustic của thương hiệu này cho phép bạn tinh chỉnh hồi âm và điệp khúc mà không cần cắm vào amplifier. Chúng tôi chưa thử nó và không chắc liệu nó có phù hợp với sự cường điệu hay không. Chà, chúng tôi đã thử và không thất vọng.

Về cơ bản, có một thiết bị nhỏ được gọi là bộ truyền động được gắn vào thân đàn guitar và khi bạn vặn các núm trên đàn, nó sẽ khiến bộ truyền động cộng hưởng và rung, từ đó làm rung đàn guitar và không khí xung quanh nó. Vì vậy, bạn sẽ có được một bầu không khí tươi tốt, chân thực hơn cả giai điệu của bạn. Theo chúng tôi, đây là cây đàn Parlour tốt nhất tầm giá 20 triệu.

6. Đàn guitar acoustic Fender CP-60S Parlour (Tốt nhất 6 triệu)

Fender CP-60S Parlor Acoustic Guitar

Đánh giá: Với CP-60S, Fender đã cung cấp âm thanh đáng ghen tị và chất lượng xây dựng ở mức giá thấp không thể tin được. Model này đã mang lại âm thanh guitar Parlour dày dặn mà người mới bắt đầu và các nhạc sĩ có ngân sách eo hẹp có thể tiếp cận được. Với mặt trên bằng gỗ vân sam chắc chắn, thiết kế cần đàn dễ chơi độc quyền và khả năng chơi xuất sắc, đây là một lựa chọn tuyệt vời không chỉ dành cho các nhạc sĩ blues và dân gian, mà còn cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một cây đàn thân nhỏ có âm thanh tuyệt vời với mức giá phù hợp với túi tiền.

Cấu trúc và Thiết kế Tổng thể: Với chiều dài tỷ lệ 24,5” và hình dạng đàn guitar Parlour cổ điển, CP-60S trông thật ấn tượng khi chơi. Nó có tổng cộng 20 phím đàn và thiết kế cần đàn dễ chơi độc quyền của Fender tạo ra khả năng chơi tuyệt vời và thoải mái cho các nhạc công ở mọi cấp độ kỹ năng. Bộ điều chỉnh đúc khuôn chắc chắn cũng giữ cho dây đồng điệu trong thời gian dài. Mẫu này có 3 tông màu sunburst trông khá rực rỡ với nét cổ điển.

Chi tiết gỗ: Ngay cả ở mức giá cạnh tranh như vậy, Fender vẫn cố gắng trang bị cho cây đàn này mặt đàn bằng gỗ vân sam nguyên khối rất được ưa chuộng, một điều hiếm thấy ở mức giá này. Các mặt và mặt sau bằng gỗ gụ dát mỏng tăng thêm chất lượng âm thanh cũng như độ chắc chắn và độ bền cho cây đàn. Cần đàn bằng gỗ gụ khá thoải mái khi chơi, trong khi bàn phím được làm thủ công bằng gỗ óc chó.

Âm thanh: Nhờ có mặt đàn bằng gỗ Spruce chắc chắn, cây đàn này có âm thanh acoustic rõ ràng và cộng hưởng rõ rệt với các âm sắc. Mặt sau và các mặt bên bằng gỗ gụ tăng cường hơn nữa và hỗ trợ âm sắc tươi sáng bằng cách thêm âm trung ngọt ngào vào đó. Bàn phím bằng gỗ óc chó tạo thêm cảm giác ngọt ngào, ấm áp, êm dịu cho âm thanh. Nhìn chung, những gì bạn nhận được là khả năng trình chiếu tuyệt vời và âm sắc đầy đủ, vang và rõ ràng.

7. Đàn Guitar Acoustic Alvarez AP66SHB

Dòng đàn guitar Parlour từng đoạt giải thưởng với giai điệu và bản dựng tuyệt vời

Alvarez AP66SHB Parlor Acoustic Guitar

Đánh giá: Với sê-ri 66 của Alvarez, họ đã mang lại sự hấp dẫn cổ điển và giai điệu mạnh mẽ, thú vị của những cây đàn guitar Parlour trong thời kỳ hoàng kim của chúng. Là một phần trong sê-ri guitar Parlour từng đoạt giải thưởng của thương hiệu, AP66SHB mang đến chất liệu gỗ, thiết kế và phần cứng tốt nhất, mang đến cho bạn giai điệu phong phú, tuyệt vời và khả năng chơi cực kỳ thoải mái. Với mặt đàn bằng gỗ gụ nguyên khối, ngựa đàn hai tầng và hệ thống thanh giằng độc quyền, ngay cả hình dáng thân đàn nhỏ của mẫu đàn này cũng tạo ra âm thanh to và sắc nét. Nếu bạn đang tìm kiếm một Parlour có sự cân bằng tuyệt vời giữa chất lượng cao với ngân sách hợp lý, thì hãy xem vẻ đẹp này.

Cấu tạo và thiết kế tổng thể: Với mức giá tầm trung, Alvarez đã quản lý để sử dụng tất cả các vật liệu và thành phần của nó một cách tốt nhất, nhờ vào hơn 60 năm kinh nghiệm của họ trong việc chế tạo những cây đàn guitar có âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng. Thiết kế thanh giằng chữ X dịch chuyển về phía trước của cây đàn giữ cho mặt đàn bằng gỗ gụ chắc chắn của đàn linh hoạt và cho phép đàn rung đẹp mắt – điều rất quan trọng để có được giai điệu phong phú và bền vững. Lớp hoàn thiện tối, bóng đổ làm tăng thêm nét bí ẩn, đẹp đẽ cho diện mạo tổng thể của nó.

Chi tiết gỗ: Cây đàn guitar Parlour này được chế tác với mặt đàn bằng gỗ gụ châu Phi nguyên khối, lưng và hông bằng gỗ gụ. Mặt trên bằng gỗ nguyên khối tạo ra một thế giới khác biệt về giai điệu và chất lượng âm thanh. Cần đàn cũng được làm bằng gỗ gụ, trong khi bàn phím làm bằng gỗ hồng đào. Hơn nữa, ngựa đàn bằng gỗ phong rắn chắc tăng thêm sức mạnh và độ bền đồng thời ngăn ngừa mọi vấn đề về ngữ điệu.

Âm thanh: Nhờ vào sự khéo léo chu đáo và các thành phần chất lượng cao, AP66SHB cực kỳ nhạy bén và tạo ra âm thanh lớn, thỏa mãn tâm hồn, đầy đủ và cân bằng đẹp mắt. Mặt đàn bằng gỗ gụ châu Phi chắc chắn đóng một vai trò quan trọng trong việc này. Bàn phím bằng gỗ hồng sắc và mặt sau và hai bên bằng gỗ gụ tạo thêm sự êm dịu phong phú cho âm sắc, để bạn có được âm thanh mạnh mẽ, tuyệt vời khi chơ fingerpicking và strumming.

8. Dean AXS Parlor Acoustic Guitar

Bản dựng tuyệt vời, đầy đủ tông màu và chắc chắn với mức giá cực kỳ thấp

Dean AXS Parlor Acoustic Guitar

Đánh giá: Cây đàn này là minh chứng cho thấy một cây đàn Parlour thân thiện với ngân sách có thể phát ra âm thanh hay như thế nào khi các nhà sản xuất biết họ đang làm gì. Một sản phẩm khá hợp túi tiền nhưng được chế tạo chắc chắn từ Dean, đàn guitar AXS Parlour tạo nên một Parlour có phong cách tinh tế và di động để bổ sung vào đàn guitar ổn định của bất kỳ người chơi guitar nào. Với thân đàn bằng gỗ gụ dát mỏng toàn bộ, cần đàn có hình dạng cố định, bàn phím bằng gỗ hồng, cây đàn guitar này mang lại cảm giác thoải mái một cách ấn tượng khi chơi và cung cấp âm sắc mở, đầy đủ tuyệt vời. Đồng thời, nó nhẹ nhưng mạnh mẽ và dễ dàng mang theo trong các chuyến đi. Với mức giá cực kỳ thân thiện với ngân sách, Parlour này rất đáng đồng tiền bát gạo cho các nhạc sĩ ở mọi cấp độ kỹ năng.

Cấu tạo và Thiết kế Tổng thể: Đầu tiên, AXS Parlour là một cây đàn guitar Parlour được chế tạo chắc chắn với vẻ ngoài tuyệt vời. Màu nâu đậm của lớp hoàn thiện bằng gỗ gụ trông tuyệt đẹp, đặc biệt là nhờ vào phần thân đàn 3 lớp. Cần đàn bằng gỗ gụ thiết lập cho phép chuyển âm tốt hơn nhiều và mang lại âm sắc và âm thanh tổng thể đầy đủ hơn. Hơn nữa, cần đàn hình chữ c cũng có tư thế ngồi thoải mái, khiến nó trở nên tiện dụng và dễ chơi hơn.

Không giống như hầu hết các cây đàn guitar khác của Parlour, cây đàn này có chiều dài toàn thang âm với 22 phím đàn, giống như đàn guitar thông thường. Kết quả là, những nhạc sĩ chưa bao giờ chơi đàn guitar thân nhỏ trước đây cũng sẽ cảm thấy dễ dàng khi chơi đàn. Bộ điều chỉnh đúc khuôn kín rất dễ điều chỉnh và giữ dây chắc chắn trong điều chỉnh. Thanh giàn tác động kép của nó cho phép khả năng điều chỉnh tốt hơn, cả về phía trước và phía sau, cũng như độ ổn định tốt hơn.

Chi tiết gỗ: Cây đàn này có thân hoàn toàn bằng gỗ gụ, với mặt trên, mặt sau và mặt bên đều được chế tác bằng loại gỗ này. Cần đàn hình chữ C cũng được làm bằng gỗ gụ, trong khi bàn phím được chế tác từ gỗ hồng sắc. Điều này bổ sung tính đồng nhất về hình ảnh và âm thanh tổng thể cho toàn bộ nhạc cụ, giúp nâng cao hơn nữa sức hấp dẫn của nó.

Âm thanh: Ngay trước khi dùng thử AXS, chúng tôi đã không biết rằng nó sẽ có âm thanh cởi mở, phong phú và đầy đủ như vậy! Xem xét mức giá thân thiện với túi tiền của nó, kỳ quan nhỏ này thực hiện rất tốt việc tạo ra âm thanh lớn, vang, cân bằng, ấm áp và phong phú.

Cần đàn, thân đàn bằng gỗ mahogany và bàn phím bằng gỗ hồng sắc đều có vai trò trong việc biến điều đó thành hiện thực. Điều này chứng tỏ rằng khi một nhà sản xuất nhạc cụ biết rõ ràng về cách tạo ra âm thanh tốt nhất từ các thành phần có sẵn, họ có thể làm nên điều kỳ diệu ở bất kỳ mức giá nào.

9. Ibanez PN15 Parlor Size Acoustic Guitar

Ibanez PN15 Parlor Size Acoustic Guitar

Đánh giá: Ibanez đã đẩy mạnh việc kết hợp khả năng chi trả và chất lượng với PN 15 bằng cách bám sát những điều cơ bản và làm tốt điều đó. Với model chắc chắn, phần cứng chất lượng cao và lớp hoàn thiện hoàn hảo, đây là loại Parlour sẽ khiến bạn phải cân nhắc một khi bạn phát hiện ra nó thân thiện với ngân sách như thế nào. Cho dù bạn đang tìm kiếm một cây đàn guitar nhỏ cực kỳ gọn gàng cho bộ sưu tập của mình hay muốn một mẫu đàn di động để mang theo trong các chuyến đi, PN15 đều rất đáng để cân nhắc.

Cấu trúc và Thiết kế Tổng thể: PN 15 là một cây đàn guitar Parlour được chế tạo tốt, có phong cách, độ bền và âm sắc khá tốt. Nó có kích thước lớn hơn một chút so với một Parlour điển hình, nhưng về tổng thể vẫn khá nhỏ gọn và có thân Parlour hình quả lê đặc trưng. Nó có cần đàn hẹp với 18 phím đàn nên khá thoải mái và dễ chơi. Chúng tôi cũng rất ấn tượng với phần cứng mà mẫu máy này được trang bị. Bộ điều chỉnh đúc giữ cho dây được điều chỉnh chính xác ngay cả trong thời gian dài, trong khi đai ốc và yên ngựa Ivorex II ngăn ngừa mọi vấn đề về ngữ điệu và tăng cường độ bền tổng thể.

Mặc dù vậy, một điều cần lưu ý – nó có chiều rộng đai ốc 1,65”, mặc dù hoàn hảo để strumming, nhưng có thể cảm thấy hơi hẹp khi fingerpicking. Lớp hoàn thiện tobacco brown sunburst ấm áp tạo thêm nét trang nhã cho thẩm mỹ tổng thể.

Chi tiết gỗ: Cây đàn này được làm bằng mặt trên bằng gỗ vân sam với mặt sau và hai bên bằng gỗ gụ. Cần đàn được chế tác bằng gỗ gụ, trong khi bàn phím được làm bằng gỗ hồng mộc. Với mức giá dưới 5 triệu, cấu trúc hoàn toàn bằng gỗ ép có ý nghĩa. Điều này làm cho PN 15 khá chắc chắn, bền và được chế tạo chắc chắn.

Âm thanh: Bởi vì nó có kích thước lớn hơn một chút so với các cây Parlour khác, nên PN 15 cuối cùng tạo ra âm lượng lớn hơn. Thân gỗ vân sam và gỗ gụ hoàn toàn bằng laminate của nó tạo ra âm trung khá đẹp và vang. Tất nhiên, độ phức tạp của giai điệu có thể không cạnh tranh với các Parlour hàng đầu khác, nhưng với mức giá của nó, nó khá cân bằng và âm thanh mở.

10. Luna Gypsy Muse Parlor Acoustic Guitar

Luna Gypsy Muse Parlor Acoustic Guitar

Đánh giá: Dòng đàn guitar Parlour của Luna mang truyền thống nổi tiếng của họ về chế tạo những cây đàn có vẻ ngoài đẹp mắt, cùng với việc cung cấp một giai điệu tổng thể khá khác biệt. Muse Parlour acoustic với màu sắc tối, huyền bí và thân hẹp có tính thẩm mỹ nổi bật, thực sự trông giống như một cây đàn guitar cổ điển được chơi bởi những người du mục âm nhạc sáng tạo ngày xưa. Nhờ cấu trúc hoàn toàn bằng gỗ gụ, nó có tông màu trầm ấm với âm trung chắc chắn.

Cấu trúc và thiết kế tổng thể: Luna là một thương hiệu nổi tiếng vì đã đặc biệt quan tâm đến tính thẩm mỹ hình ảnh của cây đàn guitar và họ đã làm lại điều đó với cây đàn guitar Gypsy Muse Parlour. Hình dạng Parlour thuôn dài cổ điển có màu gỗ gụ sẫm, nâu đậm với lớp hoàn thiện có lỗ hở, tạo thêm cảm giác mịn màng như sa tanh cho nó. Thiết kế phức tạp xung quanh lỗ thoát âm được chiếu tia laser lên model. Khả năng chơi dễ dàng, model này ngồi khá thoải mái và dễ chơi cho người mới bắt đầu cũng như các nhạc sĩ có kinh nghiệm.

Chi tiết gỗ: Muse Parlour được làm bằng gỗ gụ hoàn toàn bằng gỗ ép - có thể là mặt trên, mặt sau, hai bên và thậm chí cả cổ! Điều này mang lại cho cây đàn này tính thẩm mỹ hình ảnh độc đáo. Trong khi đó, cần đàn và ngựa đàn được chế tác bằng gỗ óc chó màu đen, tăng thêm độ sâu của âm ấm và các yếu tố tối sâu của thiết kế tổng thể.

Chất lượng giai điệu và âm thanh: Về âm thanh, bạn sẽ thấy rằng cây đàn này có giai điệu rất hấp dẫn, ấm áp và mộc mạc. Cần đàn thiết lập làm cho toàn bộ thân đàn rung động như một, trong khi bàn phím bằng gỗ óc chó màu đen làm dịu âm sắc tổng thể, khiến nó trở nên tuyệt vời cho âm thanh gảy ngón và gảy đàn. Toàn bộ thân đàn bằng gỗ gụ mang đến âm trầm, ấm áp mà bạn sẽ không dễ dàng tìm thấy ở nơi nào khác.

11. Blueridge Guitars BR 341 6 String Acoustic Guitar

Blueridge Guitars BR 341 6 String Acoustic Guitar

Đánh giá: Được chế tác hoàn toàn bằng gỗ nguyên khối, âm thanh, khả năng chơi và tính thẩm mỹ của Blueridge BR 341 khiến nó trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất. Cây đàn guitar Parlour này là một phần của dòng sản phẩm Historic nổi tiếng của thương hiệu, được biết là có cảm giác thoải mái khi cầm, dễ chơi và mang lại âm sắc tươi sáng, sắc nét. Nếu bạn có ngân sách dồi dào, thì hãy khám phá Blueridge BR 341.

Cấu trúc và thiết kế tổng thể: Đầu tiên, đây là một cây đàn guitar Parlour cổ điển đẹp mắt với lớp sơn hoàn thiện màu nâu tự nhiên và cần đàn bằng gỗ mun phong phú – một cảnh tượng đáng để chiêm ngưỡng. Blueridge đã lấy cảm hứng để chế tạo BR-143 bằng cách nhìn lại những cây đàn guitar cổ điển của Parlour đã từng thịnh hành vào đầu năm 1900 ở San Francisco. Họ đã xoay sở để dịch tầm nhìn đó khá tốt với vẻ đẹp này. Thân đàn bằng gỗ nguyên khối của nó có thanh giằng hình vỏ sò cho phép mặt trên luôn linh hoạt và tạo âm vang để có độ phân giải nốt rõ ràng. Bộ điều chỉnh kiểu đầu chốt có rãnh kiểu cổ điển Gottoh của nó giữ cho dây được điều chỉnh chắc chắn và chính xác trong thời gian dài.

Chi tiết gỗ: Một trong những điều đáng chú ý nhất về BR-143 là nó được chế tạo hoàn toàn bằng gỗ nguyên khối, điều này thực sự nâng cao âm thanh của nó. Mặt trên được làm bằng gỗ Sitka Spruce nguyên khối, trong khi mặt sau và hai bên được làm bằng gỗ gụ nguyên khối. Cần đàn cũng bằng gỗ Mahogany, với bàn phím bằng Gỗ hồng sắc Ấn Độ.

Âm thanh: Với model này, Blueridge đã khéo léo đặt cạnh nhau hai loại âm sắc rắn khác nhau để tạo ra âm thanh cân bằng tuyệt vời. Trong khi Sitka Spruce được biết đến với âm thanh rõ ràng, tươi sáng và sắc nét, thì Mahogany bổ sung âm sắc ấm áp, trầm ấm tuyệt vời cho toàn bộ âm thanh. Cùng nhau, bạn sẽ có được một giai điệu đặc trưng tròn trịa sẽ lan tỏa đẹp mắt khắp phòng trong một buổi biểu diễn thân mật.

12. Ibanez Performance PN1MHOPN Mahogany Parlor

Ibanez Performance PN1MHOPN Mahogany Parlor

Đánh giá: Một cây đàn được chế tạo đẹp mắt với âm sắc ngọt ngào, vang dội, cây đàn Parlour này từ sê-ri biểu diễn của Ibanez là một cây đàn Parlour nhỏ tuyệt vời mà bạn có thể mua mà không hao hụt lượng lớn trong ví. Thân đàn bằng gỗ vân sam và gỗ gụ tạo ra âm trung rộng mở, cộng hưởng và phong phú, trong khi cần đàn bằng gỗ gụ và bàn phím bằng gỗ hồng sắc tạo nên khả năng chơi mượt mà như bơ. Với tông màu và thiết kế riêng biệt, Ibanez đã tạo ra một Parlour đáng được ngưỡng mộ với mức giá rất phải chăng. Những nghệ sĩ guitar đang tìm kiếm một Parlour tuyệt vời để bắt đầu, hãy đánh giá cao mẫu này.

Cấu tạo và Thiết kế Tổng thể: PN1MHOPN có kích thước nhỏ hơn hầu hết các cây đàn guitar khác của Parlour – đây không phải là điều tốt hay xấu – nó chỉ đơn giản là về sở thích cá nhân. Mặc dù kích thước của nó, nó tạo ra một giai điệu phong phú với nhiều độ bền. Lớp hoàn thiện màu nâu tự nhiên với lỗ thoát âm khiến người nhìn không thể cưỡng lại được vẻ ngoài của nó, đồng thời phần trang trí tinh tế xung quanh lỗ thoát âm và thân loa tạo thêm nét đẹp mắt. Nó có chiều dài thang âm 24,4” với 18 phím đàn, sẽ khá thoải mái khi chơi ngay cả đối với những người đã từng chơi guitar cỡ thông thường.

Chi tiết gỗ: Cây đàn Parlour này được làm với mặt trên bằng gỗ vân sam nhiều lớp và mặt sau và hai bên bằng gỗ gụ. Cần đàn cũng được chế tác bằng gỗ mahogany, trong khi bàn phím được làm bằng gỗ cẩm lai. Nhìn chung, họ đã sử dụng các loại gỗ ép chất lượng tốt để tạo ra âm thanh khá ngọt ngào ngay cả với mức giá tầm 3 triệu.

Âm thanh: Với mức giá phù hợp, cây đàn này tạo ra âm thanh tầm trung ấm áp, cộng hưởng và cân bằng tốt. Ngược lại, chúng tôi đã bắt gặp rất nhiều cây đàn guitar khác trong phạm vi 3 triệu với âm sắc không có gì đáng bàn. Do kích thước thân đàn nhỏ, đương nhiên bạn sẽ không có được âm thanh quá lớn như những cây đàn guitar lớn hơn khác của Parlour. Tuy nhiên, bạn có thể mong đợi một giai điệu riêng biệt và dễ chịu sẽ nghe tuyệt vời cả khi strumming hoặc fingerpicking.

13. Epiphone EL-00 PRO Solid Top Parlor Size Acoustic Electric Guitar

Epiphone EL-00 PRO Solid Top Parlor Size Acoustic Electric Guitar

Đánh giá: Một người hùng thực sự khác trong phân khúc giá trung bình, Epiphone EL-00 Pro kết hợp các thành phần chất lượng và tay nghề thủ công giàu kinh nghiệm để tạo ra một cây đàn Parlour tuyệt vời mà cả người mới bắt đầu và nhạc sĩ có kinh nghiệm đều sẽ hoàn toàn thích thú khi chơi. Được làm từ mặt đàn bằng gỗ vân sam nguyên khối, hông đàn bằng gỗ thích và mặt sau bằng gỗ gụ, bạn sẽ có được âm thanh ấm áp, êm dịu và cân bằng. Thân đàn đẹp, được thiết kế tốt của nó cũng khá thoải mái khi cầm và chơi.

Là một hệ thống âm thanh điện tử, các bộ pickup áp điện của nó đảm bảo rằng âm thanh tầm trung, tươi sáng của nó truyền tải tốt ngay khi được cắm vào, cho phép bạn biểu diễn trước lượng khán giả lớn như bạn muốn ngay cả với một Parlour có thân hình nhỏ. Trong khi đó, phần mở đầu sonitone của Fishman được trang bị trong lỗ thoát âm cho phép bạn điều chỉnh âm lượng và giai điệu chính theo ý thích của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một Parlour có âm thanh tuyệt vời với thiết kế chắc chắn mà không quá phô trương, thì hãy thử EL Pro.

Bản dựng và thiết kế tổng thể: Bản thân EL Pro có rất nhiều thứ, vì vậy hãy xem xét từng cái một. Thứ nhất, cây đàn này được lấy cảm hứng từ những cây đàn guitar đầu bằng đã từng thịnh hành vào những năm 1930 trong giới nghệ sĩ guitar dân gian và blues. Chúng tôi yêu thích lớp hoàn thiện nổi bật cổ điển và hình dạng Parlour cổ điển, đặc biệt là nửa dưới loe ra rõ rệt và đáng kể. Nó gợi lên một nỗi nhớ mạnh mẽ đối với Parlour truyền thống của những năm 1900. Thứ hai, đây là một thân đàn lớn hơn so với các Parlour khác, mang đến cho bạn âm thanh lớn, trong khi vẫn giữ được phong cách Parlour tinh túy.

Mặt đàn bằng gỗ vân sam nguyên khối mang lại âm thanh tươi sáng, trong khi chiều dài thang âm 24,75” và cần đàn hình chữ 'D' thuôn mỏng tạo sự thoải mái cho những người chuyển đổi từ một cây đàn cỡ lớn hơn sang một cây đàn Parlour. Yên ngựa bù sẽ giúp loại bỏ mọi vấn đề về ngữ điệu, trong khi phần cứng bằng niken sẽ luôn chắc chắn và chống ăn mòn trong một thời gian dài.

Chi tiết gỗ: EL 00 Pro có mặt trên bằng gỗ vân sam nguyên khối, các mặt bên bằng gỗ thích/phong và mặt sau bằng gỗ gụ. Cần đàn, một lần nữa được chế tác từ gỗ gụ, trong khi bàn phím được làm từ gỗ hồng đào. Mặt trên bằng gỗ vân sam chắc chắn rõ ràng là một tính năng tuyệt vời và góp phần quan trọng trong việc đảm bảo âm thanh đầy đặn, sống động từ cây đàn này, đồng thời gỗ phong và gỗ gụ cũng nâng cao âm thanh tổng thể.

Âm thanh: Epiphone đã được biết đến với việc chế tạo những cây đàn guitar có âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng và họ đã làm được điều đó một lần nữa với EL 00 Pro. Gỗ vân sam, gỗ phong và gỗ gụ chắc chắn mang lại âm thanh ngọt ngào, ấm áp và êm dịu từ cây đàn guitar này mà người chơi ở mọi trình độ kỹ năng sẽ thích thú. Điều tuyệt vời hơn nữa là nhờ có các bộ pickup áp điện, bạn có thể trình chiếu âm thanh Parlour đặc trưng này cho càng nhiều khán giả càng tốt. Bộ tiền khuếch đại sóng âm Fishman được lắp ngay dưới miệng lỗ thoát âm cho phép bạn điều chỉnh âm lượng cũng như âm sắc chính, đồng thời cho phép bạn kiểm soát âm thanh của chính mình.

14. Fender Paramount PM-2 Standard Parlor

Fender Paramount PM-2 Standard Parlor

Đánh giá: Một cây đàn hoàn toàn từ gỗ thịt với giá tầm 20 triệu. Chà, đó là với Fender Paramount PM-2. Dòng Fender Paramount kết hợp thiết kế tuyệt vời, thủ công và thân đàn gỗ thịt chắc chắn để tạo ra cây đàn có âm thanh phong phú như vẻ ngoài của nó. PM-2 là cây đàn guitar Parlour của họ trong sê-ri và là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi guitar theo phong cách fingerstyle đang tìm kiếm giai điệu ấm áp, cổ điển đó.

Mặt trên bằng gỗ vân sam Sitka chắc chắn và thân đàn bằng gỗ gụ chắc chắn tạo ra âm thanh to, rõ ràng, cân bằng mà chúng tôi nghĩ rằng hầu hết các nhạc sĩ có kinh nghiệm sẽ khá ấn tượng. Thêm vào đó, thanh giằng chữ X hình vỏ sò tạo nên model phản hồi ấn tượng. Thêm vào đó, tiền khuếch đại của Fishman thể hiện giai điệu này khá tốt, ngay cả khi được cắm vào. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mạo hiểm tham gia vào phân khúc guitar Parlour cao cấp nhưng cần âm thanh đó tầm giá 20 triệu, thì hãy nghiêm túc với PM-2.

Cấu trúc và thiết kế tổng thể: PM-2 là một cây đàn guitar mà bạn có thể nói là đã được thiết kế với rất nhiều suy nghĩ và sự quan tâm. Hình dạng Parlour cổ điển được tô điểm bằng lớp hoàn thiện màu nâu tự nhiên và tấm chống xước màu đỏ đậm. Với chiều dài 42 inch, nó chắc chắn rơi vào phần cuối lớn hơn của quang phổ đối với kích thước của một cây đàn guitar Parlour, nhưng vì nó có thân hình quả lê, hẹp rõ rệt (và chính Fender gọi nó như vậy), chúng tôi muốn nhóm nó dưới thể loại này.

Model hoàn toàn chắc chắn mang lại cảm giác thích thú khi cầm nắm và chơi, đồng thời thanh giằng hình sò chữ X giúp cho mặt trên vững chắc linh hoạt và nhạy bén. Và phần trên của bạn càng phản ứng nhanh thì âm thanh càng ngọt ngào. Hơn nữa, cần đàn bằng gỗ mun khá thoải mái và dễ chơi, đồng thời mang đến âm thanh sắc nét.

Chi tiết gỗ: Tất cả các cây đàn do Fender chế tạo thuộc dòng Paramount đều có thân đàn hoàn toàn bằng gỗ nguyên khối, vì vậy PM-2 cũng có một chi tiết như vậy là điều đương nhiên. Mặt trên của nó được chế tác từ gỗ vân sam sitka nguyên khối loại A, vốn nổi tiếng với âm sắc phong phú, trong trẻo. Mặt sau và các mặt bên bằng gỗ gụ nguyên khối càng làm tăng thêm độ bền tổng thể và độ ấm của âm thanh. Bàn phím bằng gỗ mun có màu sẫm và đáng yêu, chưa kể đến độ bền cực kỳ lâu. Về mặt giai điệu, nó bổ sung âm thanh hay, tươi sáng cho âm trung phong phú tổng thể của cây đàn guitar.

Âm thanh: Model hoàn toàn gỗ thịt của nó mang đến âm thanh tầm trung phong phú, sắc nét, rõ ràng và cân bằng. Điều này sẽ có lợi cho cả những nhạc sĩ fingerpicking muốn có một cuộc tấn công sắc nét, cũng như những nghệ sĩ guitar dân gian và bluegrass muốn strumming. Mặc dù Sitka Spruce được biết đến với âm thanh sáng rõ nét, nhưng âm thanh này được cân bằng tuyệt đẹp nhờ các mặt và mặt sau bằng gỗ gụ nguyên khối. Cho dù bạn đang chơi cho một khán giả thân thiết hay chỉ đang tỉa vài nốt ở nhà, thì giai điệu đầy đủ, ấm áp của nó sẽ hoạt động hiệu quả trong cả hai trường hợp.

Là một cây đàn guitar điện-acoustic cũng cho phép bạn biểu diễn với nó trên một sân khấu hoành tráng như bạn muốn. Điều này có thể thực hiện được là nhờ tiền khuếch đại của Fishman đã thực hiện rất tốt việc dịch âm thanh Parlour riêng biệt của nó ngay cả khi nó được khuếch đại.

Xem thêm:

Hướng Dẫn Chọn Đàn Guitar Parlour Phù Hợp

Tại Sao Bạn Nên Sở Hữu Một Cây Đàn Guitar Travel

Nên Mua Đàn Guitar Gỗ Thịt Hay Gỗ Ép?

Những Cây Đàn Guitar Classic - Flamenco Tốt Nhất

Chọn Đàn Guitar Cho Trẻ Em

Cách Chọn Guitar Du Lịch (Travel Guitar) Phù Hợp

17 Đàn Guitar Du Lịch (Travel Guitar) Tốt Nhất

Tư Vấn Đàn Guitar Thùng

Đàn Guitar Acoustic

Đàn Guitar Classic

Đàn Guitar Chính Hãng

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.