5 Cách Để Làm Giảm Âm Lượng Trống
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

5 Cách Để Làm Giảm Âm Lượng Trống

Đánh trống tại nhà có thể là cơn ác mộng đối với những người xung quanh bạn do âm thanh cực lớn của trống acoustic. Với khả năng đánh trống âm lượng thấp, bạn có thể luyện tập bao nhiêu tùy thích, bất cứ khi nào bạn muốn – mà không làm phiền gia đình hoặc hàng xóm của bạn.

Đánh trống âm lượng nhỏ đang phổ biến hơn bao giờ hết, nhưng bạn cần gì để tạo ra thiết lập âm lượng nhỏ hoàn hảo tại nhà?

Dưới đây là năm cách để đạt được tiếng trống âm lượng thấp tại nhà.

1 – CHƠI BỘ TRỐNG ĐIỆN TỬ

Bộ trống điện tử phổ biến do phản hồi âm lượng thấp, đặc biệt là khi kết hợp với tai nghe. Với âm thanh chuyên nghiệp đến tai bạn nhưng lại là âm thanh gõ nhẹ đối với những người khác xung quanh bạn, những bộ trống này hoàn hảo cho bất kỳ tay trống gia đình nào.

Hạn chế về không gian? Đừng lo lắng! Có nhiều loại bộ trống điện tử nhỏ gọn để bạn lựa chọn, sẽ phù hợp hoàn hảo trong một không gian nhỏ ở góc phòng của bạn.

ROLAND TD-1K V-DRUMS

Roland TD-1K là một trong những bộ trống điện tử nhỏ gọn nhất trên thị trường, có thiết kế tối giản, tiết kiệm không gian và có thể dễ dàng nâng cấp khi bạn tiến bộ. Người chơi acoustic sẽ cảm thấy như ở nhà khi sử dụng bộ sản phẩm này, với các miếng đệm cymbal nhạy và trống cho phép thực hiện các kỹ thuật chơi đích thực.

Mô-đun TD-1 cũng có tính năng biểu cảm nâng cao giống như trong tất cả các mô-đun V-Drum series TD, cung cấp dải động rộng và âm sắc tự nhiên mà bạn mong đợi từ các bộ công cụ cao cấp hơn. Nó rất dễ sử dụng và được trang bị âm thanh trống chất lượng và các tính năng huấn luyện tích hợp để giúp bạn cải thiện bất kể trình độ kỹ năng của bạn là gì.

YAMAHA DTX8K-X

Phù hợp với ngôi nhà của bất kỳ tay trống chuyên nghiệp nào, Yamaha DTX8K có các đầu silicon di động có kết cấu độc đáo để mang đến độ chân thực chưa từng có, trong khi vẫn cung cấp phản hồi âm lượng thấp giống như dạng lưới.

Mô-đun Trống DTX-PRO đi kèm với hơn 400 âm thanh bên trong, tất cả đều được ghi tại một số phòng thu hàng đầu của Châu Âu với thiết bị hiện đại. Có thể thay đổi âm sắc của những thứ này bằng các Núm điều chỉnh Kit độc đáo của mô-đun DTX-PRO, bạn có thể điều khiển âm thanh thông qua tính năng nén sẵn có, hiệu ứng thời gian thực và môi trường được ghi cùng với các mẫu.

Âm thanh trống đẳng cấp thế giới, hiệu ứng âm nhạc và một loạt bí quyết của Yamaha biến bộ trống này trở thành một thế giới sáng tạo, với khả năng âm thanh vô tận cho mọi tay trống.

2 – BỘ ĐỆM (PAD) TẬP LUYỆN

Bộ đệm tập cho phép bạn thực hành tất cả các kỹ thuật của mình ở nhà mà không tạo ra âm thanh lớn. Những bộ đệm này hoàn hảo cho những tay trống muốn luyện tập những kỹ thuật thô sơ và thực hiện các kỹ thuật khởi động trước khi diễn tập hoặc biểu diễn.

Những bộ trống này cũng cực kỳ nhỏ gọn, khiến chúng trở nên hoàn hảo để sử dụng tại nhà!

BỘ TRỐNG TẬP LUYỆN 5 TRỐNG GIBRALTAR

Một thiết lập lý tưởng cho khởi động và thực hành căn hộ. Gibraltar 5 Piece Practice Pad Kit là một giải pháp tất cả trong một để luyện tập yên tĩnh khi đang di chuyển.

Với cảm giác và độ nảy tự nhiên, các miếng đệm rất phù hợp để bạn rèn luyện tính độc lập, tính thời gian và khả năng phối hợp đồng thời có thể được định vị chính xác như các bộ trống thông thường.

GIBRALTAR 5 PIECE PRACTICE PAD KIT

Giá đỡ hạng nặng đảm bảo độ ổn định và độ bền cao hơn, đồng thời cung cấp đủ không gian để mở rộng bộ sản phẩm với một số tiện ích bổ sung.

Chân đế có thể điều chỉnh độ cao mang lại sự thoải mái và khả năng chơi tối ưu, cho phép bạn điều chỉnh độ cao phù hợp với thông số kỹ thuật chính xác của mình.

Giá tập Gibraltar thậm chí còn bao gồm một miếng đệm nhỏ để gắn bàn đạp bass của riêng bạn, cho phép bạn thực hành các kỹ thuật chân cũng như các bước cơ bản.

BỘ THỰC HÀNH TAMA TRUE TOUCH

Bộ công cụ thực hành Tama True Touch là một bộ công cụ thực hành đột phá, cung cấp phản hồi âm lượng thấp với động lực chưa từng có để khám phá kỹ thuật và xác thực tối ưu. Hoàn toàn độc đáo đối với Tama True Touch Kit, mỗi miếng đệm có một cấu trúc khác nhau được thiết kế để mang lại cảm giác chân thực từ chiếc trống đó – một tom không có cảm giác giống như một cái snare!

Thay vì chỉ luyện tập khả năng phối hợp hoặc độc lập chân tay, Bộ thực hành True Touch được tạo ra để tinh chỉnh kỹ thuật, cung cấp cho bạn tất cả các công cụ để thực hiện những thay đổi quan trọng đối với phong cách chơi của bạn và cảm nhận những thay đổi trong cách chơi của bạn trong thời gian thực. Phản ứng động là chìa khóa khi tinh chỉnh kỹ thuật và bộ thực hành này đã được thiết kế dành riêng cho việc này.

3 – DÙNG CYMBAL ÂM LƯỢNG THẤP

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trống acoustic có âm lượng thấp, thì cymbal âm lượng thấp là rất cần thiết. Các gói cymbal là điểm khởi đầu hoàn hảo để đánh trống âm lượng thấp, có thể mở rộng với từng cymbal riêng lẻ bất kỳ lúc nào.

GÓI CYMBAL ÂM LƯỢNG THẤP WHD 5PC

Gói cymbal âm lượng thấp WHD 5pc là giải pháp hoàn hảo cho những tay trống yêu cầu điều kiện luyện tập gần như im lặng, nhưng vẫn duy trì cảm giác giống như cymbal chất lượng cao.

Cymbal có đặc tính giảm tiếng ồn từ các lỗ khoan, tạo ra ít tiếng vang hơn so với cymbal tiêu chuẩn. Với lớp hoàn thiện màu vàng hiện đại, những cymbal này cho phép bạn chơi lâu hơn trong đêm mà không làm phiền những người xung quanh. Gói này bao gồm một 14″ hi-hat, 16″ crash cymbal, 18″ crash ride cymbal, 20″ ride cymbal và 10″ splash cymbal.

ZILDJIAN L80 ÂM LƯỢNG THẤP 348 CYMBAL

Bộ cymbal Zildjian L80 âm lượng thấp 348 cung cấp giải pháp cho việc sử dụng miếng đệm cao su tổng hợp, nút tắt tiếng và các thiết bị giảm chấn khác cho cymbal loại bỏ cảm giác chơi cổ điển.

Cho phép bạn luyện tập ở mức âm lượng hợp lý – đạt được nhờ quá trình nghiên cứu và phát triển không mệt mỏi – đã đạt được một mô hình chuyên biệt để mang lại trải nghiệm âm nhạc tốt nhất ở mức âm thanh thấp hơn.

Trải nghiệm chơi mới, độc đáo này từ Zildjian mang đến âm thanh êm hơn, lý tưởng để luyện tập mà không làm mất đi cảm giác khi chơi bộ acoustic.

4 – DÙNG MẶT TRỐNG DẠNG LƯỚI

Mặt trống lưới cũng quan trọng không kém cymbal âm lượng thấp. Những mặt trống này giúp giảm âm lượng của mỗi trống khoảng 70%, mang đến mức độ hoàn hảo cho việc luyện tập tại nhà. Mặc dù đã giảm đáng kể về âm lượng, nhưng những mặt này vẫn duy trì cảm giác cực kỳ chân thực, với phản hồi thanh tuyệt vời.

Trong phạm vi mặt trống lưới dưới đây, có sự kết hợp của cả gói và mặt trống riêng lẻ. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có thể có được mặt trống mong muốn với kích thước bạn yêu cầu.

MẶT TRỐNG LƯỚI THỰC HÀNH WHD

Mặt trống lưới luyện tập WHD cho phép người chơi trống luyện tập tại nhà với tiếng ồn tối thiểu. Gói mặt trống này có 4 mặt lưới một lớp để phù hợp với bộ trống acoustic tiêu chuẩn trong cấu hình nhạc rock. Nó cũng có thể được sử dụng cho bộ kích hoạt điện tử dành cho những tay trống muốn mở rộng bộ trống của họ.

REMO SILENTSTROKE ROCK TOM PACK

Giảm 70% âm lượng trống của bạn và luyện tập mọi lúc! Remo Silentstroke Rock Tom Pack là một bộ đầu luyện tập có độ ồn thấp dành cho bộ trống cỡ lớn. Bộ này bao gồm các đầu 12”, 13” và 16”, thích hợp cho tom giá đỡ và tom sàn.

Được chế tạo bằng vật liệu lưới một lớp, những mặt này mang lại cảm giác nhạy như các mặt trống tiêu chuẩn, nhưng với âm lượng đầu ra giảm đáng kể cho các buổi luyện tập yên tĩnh. Các phản hồi mềm mại, giống như lò xo mang lại cảm giác âm thanh với âm lượng cực kỳ thấp, làm cho chúng trở nên hoàn hảo khi được sử dụng với bộ kích hoạt trống điện tử bên ngoài cho bộ công cụ kết hợp.

5 – DÙNG MIẾNG GIẢM ÂM TRỐNG

Các miếng giảm âm trống là một cách nhanh chóng và dễ dàng để giảm âm lượng tổng thể của bộ trống acoustic hiện có của bạn. Được thiết kế từ vật liệu cao su chống trượt, những miếng đệm này mang lại phản hồi dính tuyệt vời đồng thời giảm đáng kể âm lượng trống của bạn.

Với sự lựa chọn các miếng đệm trống, miếng đệm cymbal và miếng đệm trống bass – loạt miếng đệm giảm âm dưới đây cho phép bạn bao quát toàn bộ bộ trống của mình.

BỘ SOUNDOFF CỦA EVANS FULL BOX

Bộ tiêu chuẩn này giúp giảm 95% tiếng ồn cho tom, snare, bass và cymbal của bạn. Dành cho tay trống muốn luyện tập mà không đánh thức hàng xóm!

Evans Sound Off là dòng sản phẩm giảm tiếng ồn phổ biến nhất trên thị trường. Bằng cách giảm 95% tiếng ồn của bộ trống, các sản phẩm Tắt âm thanh này đảm bảo rằng bạn có thể luyện tập nhạc cụ của mình mọi lúc, mọi nơi bạn muốn.

Những bộ tắt tiếng trống này giữ lại âm sắc và cảm giác tương tự như mặt và cymbal, đồng thời có kết cấu bền bỉ nên có thể chịu được việc luyện tập thường xuyên và mạnh mẽ.

BỘ TRỐNG ÂM LƯỢNG THẤP ĐẦY ĐỦ

Những bộ trống này có mặt trống và cymbal âm lượng thấp, cho phép bạn bắt đầu chơi ngay tại nhà.

NATAL DNA STEALTH PRACTICE KIT

Natal DNA Stealth Practice Kit được thiết kế để luyện tập yên tĩnh – nhưng có thể làm được nhiều hơn thế. Có kích thước bằng 2/3 so với bộ trống cơ thông thường có nghĩa là nó có thể dễ dàng đặt vừa vặn trong nhà bạn trong khi vẫn mang lại cho bạn cảm giác âm thanh đầy đủ.

Mặt lưới và cymbal không tiếng giúp bạn luyện tập solo hoặc theo nhóm yên tĩnh hơn, cho phép bạn chơi lâu hơn mà không làm phiền hàng xóm (hoặc bạn cùng nhóm của bạn!). Vỏ basswood cung cấp đủ cộng hưởng để tạo ra âm trống với các đầu dạng lưới, tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng thay thế chúng bằng các mặt thông thường để tạo ra một thiết lập kết hợp – bạn cũng có thể làm điều này với cymbal.

Lý tưởng cho người mới bắt đầu hoặc như một bộ trống luyện tập thứ cấp cho những người chơi dày dạn kinh nghiệm, cảm giác thực sự giúp bạn sẵn sàng chơi trống. Ngay từ trong hộp, bạn sẽ nhận được những chiếc vỏ có mặt lưới được lắp sẵn, cymbal, phần cứng và giá đỡ, bàn đạp, ghế ngồi và thậm chí cả một đôi dùi.

Giá trung bình không có nghĩa là chất lượng trung bình! Nếu bạn nóng lòng muốn chơi một số trống, hãy ghi nhớ các mức âm lượng và muốn có cảm giác như một bộ âm thanh đầy đủ – thì Natal DNA Stealth Practice Kit chính là thứ đó.

BỘ TRỐNG LUYỆN TẬP YÊN TĨNH WHD GENESIS

Bộ trống nhỏ gọn WHD Genesis là một bộ trống bốn mảnh nhỏ gọn được thiết kế để sử dụng di động, đơn giản.

Nhờ các cấu hình vỏ trống nhỏ hơn của bộ công cụ, nó dễ dàng vận chuyển hơn so với một bộ công cụ có kích thước tiêu chuẩn – giúp giảm trọng lượng để thuận tiện cho việc di chuyển. Đó là lý tưởng cho những người học luyện tập ở nhà trong một căn phòng nhỏ, cũng như những người chơi trống biểu diễn với không gian hạn chế ở phía sau ô tô của họ.

WHD GENESIS QUIET PRACTICE DRUM KIT

Việc bổ sung cymbal luyện tập WHD và mặt trống lưới là một giải pháp hoàn hảo cho những tay trống cần điều kiện luyện tập gần như im lặng, nhưng vẫn duy trì cảm giác giống như cymbal chất lượng cao.

Cymbal có đặc tính giảm tiếng ồn từ các lỗ khoan, tạo ra ít tiếng vang hơn so với cymbal tiêu chuẩn, nhưng vẫn giữ nguyên độ chắc chắn và cảm giác chân thực.

Với lớp hoàn thiện bằng niken hiện đại, những cymbal này sẽ cho phép bạn chơi lâu hơn vào ban đêm mà không gặp phiền phức.

TÌM CÁCH ĐỂ GIẢM ÂM LƯỢNG TRỐNG CỦA BẠN HƠN NỮA?

Có lẽ bộ âm lượng thấp của bạn ở trên và bạn đang muốn giảm rung động của sàn. Bất kể tình huống của bạn là gì - những phụ kiện này là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ thiết lập âm lượng thấp nào!

BỘ CHUÔNG ÂM THANH MỀM TAMA

Tama Soft Sound Ring Set là một phương tiện nhanh chóng và dễ dàng để giảm âm lượng của bộ trống của bạn. Bằng cách áp dụng Bộ vòng âm thanh mềm của Tama cho mặt trống acoustic, bạn có thể giảm tới 50% âm lượng khi chơi. Được làm từ cao su xốp dày 6 mm, những vòng đệm mềm này làm giảm âm thanh nhưng vẫn giữ được cảm giác và tông màu tự nhiên của bộ trống nhờ các lỗ hở ở giữa.

Cấu hình cụ thể này bao gồm một bộ bốn vòng có kích thước 10”, 12”, 14” và 16”, cũng như một bộ đập âm thanh mềm để sử dụng trống kick yên tĩnh. Được đề xuất cho những người chơi trống đang cố gắng giảm thiểu sự gián đoạn khi chơi ở nhà, chúng cũng lý tưởng cho các buổi biểu diễn và ghi âm thân mật.

THẢM TRỐNG SÂN KHẤU BA TƯ CỔ ĐIỂN DRUM N BASS

Thảm sân khấu Ba Tư cổ điển của Drum n Base là phụ kiện thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian biểu diễn của bạn. Với lớp đế cao su chống trượt dày 2,5mm, tấm thảm sân khấu Ba Tư bền và trang nhã có kích thước 130cm x 90cm này giúp thiết bị của bạn không bị trượt trong khi biểu diễn.

WHD BASS DRUM DAMPENER PILLOW

Chống tia cực tím và chống thấm nước, tấm thảm này có thể được mang đi tham quan mà ít hoặc không bị hư hại do các tác nhân gây hại thông thường trong nhà hoặc ngoài trời. Dễ dàng làm sạch chỉ bằng xà phòng và nước, bạn có thể có một tấm thảm mới, thẩm mỹ cho mỗi buổi biểu diễn, mang theo sự rung cảm của bạn.

Thảm cũng giảm rung động, hỗ trợ âm thanh của bộ sản phẩm trên các loại sân khấu khác nhau. Không có đặc tính quăn nào có nghĩa là nó cũng sẽ phẳng hoàn hảo – ít nguy cơ vấp ngã hơn và kiểu dáng đẹp hơn.

Sân khấu đầy phong cách của riêng bạn – hãy mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi! Lý tưởng cho Trống điện tử, bộ âm thanh nhỏ hơn, bộ khuếch đại, bàn đạp và cajon.

KHĂN SNARE AM 14″

Một phương pháp làm ẩm nhanh chóng và dễ dàng. Khăn Snare AM 14″ được làm từ 100% cotton, mang lại bề mặt mềm mại cho dùi trống của bạn.

Khăn AM Snare bao phủ toàn bộ chu vi của đầu trống snare của bạn và vòng qua đầu trống snare để đảm bảo nó không bị xê dịch. Bạn có thể tìm thấy âm thanh mong muốn của riêng mình bằng cách gấp Khăn snare lại, thay đổi mức độ giảm chấn cho snare của bạn.

AM 14″ Snare Towel có lớp hoàn thiện đại dương độc đáo trông đặc biệt với một loạt các lớp hoàn thiện trống snare.

GỐI GIẢM CHẤN WHD BASS DRUM

WHD Bass Drum Dampener Pillow là tấm vé để bạn có được âm thanh trống trầm trong trẻo, không có âm bội không mong muốn.

WHD BASS DRUM DAMPENER PILLOW

Tương thích với trống bass có đường kính từ 16″ đến 22″, nó có thể được lắp đặt chỉ trong vài giây. Đã qua rồi cái thời nhồi trống kick của bạn bằng một tấm chăn hoặc đệm cũ.

Gối giảm chấn có thể điều chỉnh này chứa một loạt các phần mở rộng có thể được sử dụng hoặc tháo ra để đảm bảo vừa vặn hoàn hảo bên trong trống bass của bạn. Sau khi được cài đặt, nó sẽ giảm cao độ của trống bass trong cài đặt trực tiếp hoặc ghi âm, đồng thời cung cấp âm sắc mạnh mẽ hơn và ít bị phân rã hơn.

Cùng với những lợi ích về âm thanh, bạn thậm chí sẽ tận hưởng phản hồi của bàn đạp chân được cải thiện – giảm mức độ rung khắp trống. Có được giai điệu trống bass hoàn hảo trên sân khấu và trong phòng thu.

Xem thêm:

Trống Cơ Pearl

Trống Cơ Pearl Roadshow 584 Jazz Style

Trống Điện Yamaha

Trống Điện Yamaha DD-75

Trống Điện Yamaha DTX432K

Trống Điện Yamaha DTX402K

Trống Điện Roland

Trống Điện Aroma

Trống Điện Aroma TDX25S

Trống Điện Aroma TDX15S

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.