loa JBL EON 615 chính hãng tại Việt Music
Tư Vấn Âm Thanh & Studio

Đánh giá loa JBL EON 615 sẵn công suất 1000W

Loa JBL EON615 công suất 2 chiều là một kỳ quan công nghệ với công suất lên đến 1000W. Kích thước vừa phải nhưng mang cho mình bộ máy công suất khủng, loa trầm 15 inch, đáp ứng tần số mở rộng, SPL tối đa 127dB và  nặng chỉ 39 pound. Nói về công nghệ, JBL đã thiết kế và chế tạo dòng EON600 bằng cách sử dụng bộ chuyển đổi của riêng họ và công nghệ ống dẫn sóng tiên tiến, sau đó bổ sung DSP EQ tích hợp với điều khiển từ xa không dây tiện lợi qua Bluetooth. JBL EON615 đại diện cho một thiết kế âm thanh hoàn toàn mới, sở hữu những tính năng hiện đại và tiên tiến nhất.

loa JBL EON 615 sẵn công suất 1000W dành cho hội thảo

Âm thanh dành cho Monitor phòng thu hoặc sân khấu biểu diễn

Loa JBL EON615 sử dụng công nghệ ống dẫn sóng độc quyền

JBL biết cách và họ đã làm được điều đó với EON615. Nó hoàn toàn chuyên nghiệp, cực kỳ linh hoạt, dễ sử dụng và di động. Âm thanh tuyệt vời nhờ các trình điều khiển do JBL phát triển và công nghệ ống dẫn sóng độc quyền của họ, chưa kể đến công suất 1000 watt khuếch đại kép Class D trong EON615.

Tính linh động và mạnh mẽ

loa JBL EON 615 công suất lớn di động

Các kỹ thuật lành nghề dành nhiều thời gian nghiên cứu thiết kế ngoại hình và âm thanh cho JBL EON615. Cho ra mắt loa chỉ nặng 39 pound, nhưng có khả năng phủ sóng diện rộng và âm thanh ở cấp độ Monitor phòng thu. Và đó cũng là công nghệ ấn tượng từ nhà sản xuất, với DSP EQ tích hợp, bạn có thể điều khiển từ xa không dây qua Bluetooth. Đó là một thế giới hoàn toàn mới và vô cùng linh hoạt, tiện lợi.

Tích hợp Bluetooth

loa JBL EON 615 tích hợp bluetooth không dây

Hãng JBL biết rằng, bạn muốn việc tinh chỉnh âm thanh phải thật chi tiết, nhưng cũng phải thật đơn giản, tiện lợi, vì vậy các kỹ sư của JBL đã phát triển giao diện tương thích Bluetooth v4.0 hỗ trợ iOS và Android để kiểm soát âm lượng tổng, điều chỉnh EQ thông số 5 chế độ, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

Đặc điểm loa JBL EON615 2 chiều 15 inch

- Đáp ứng tần số: 50Hz–20kHz (+/-3dB)
- Khuếch đại kép Class D mạnh mẽ nhưng trọng lượng nhẹ
- Công nghệ ống dẫn sóng JBL tiên tiến mang lại hình ảnh ổn định vượt trội
- Nhỏ gọn: 27,8 inch x 17,3 inch x 14,4 inch (C x R x D)
- Di động cho mọi điều kiện âm thanh từ phòng thu, sân khấu, nhà hát,..

 Xem thêm: Amplifier Fender Acoustic Pro Vừa Đẹp Vừa Hay

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.