Amplifier Mooer Hornet 30 White dành cho guitar điện
Tư Vấn Âm Thanh & Studio

Amplifier Mooer Hornet 30 White Đa Năng Tốt Nhất 2023

Khi Mooer ra mắt bộ khuếch đại mô hình Hornet 30 White vào năm 2019, sau một thời gian thử nghiệm đã làm hài lòng những người chơi nhạc cụ và đặc biệt là những nghệ sĩ đa năng muốn có một chiếc amp nhỏ gọn chơi được cả Acoustic, Electric và Bass. Mooer hiện đã tung ra một mẫu Hornet lớn hơn với nhiều âm thanh cải tiến hơn, công suất lên đến 30 Watt gấp đôi so với phiên bản 15W trước đó. Ở phiên bản này các bạn có thể sử dụng được nhiều mục đích và không gian lớn hơn, thích hợp làm monitor trong các phòng trà diện tích vừa phải hoặc tập luyện tại nhà.

Amplifier Mooer Hornet 30 White đa năng đẹp nhất phân khúc dưới 5.000.000đ

Mooer Hornet công suất 30 Watt

Amplifier Mooer Hornet 30 White chính hãng tại Việt Music

Giống như ở phiên bản 15W, Hornet 30W được thiết kế dựa trên công nghệ đa dạng hóa amplifier của Mooer, với 9 mẫu tiếng âm sắc kỹ thuật số phổ biến nhất dành cho guitar acoustic, electric và bass.

Bao gồm ba hiệu ứng: modulation, delay và reverb. Ngoài ra còn có hai chế độ hoạt động là Live và Preset. Thay vì loa 6″ của phiên bản 15-Watt trước đó, bộ khuếch đại 30-Watt đi kèm với một loa 8″ cực kỳ mạnh mẽ.

Tích hợp Bluetooth và nhiều hơn thế nữa

Amplifier Mooer Hornet 30 White giá rẻ

Với 9 cài đặt âm sắc được trang bị sẵn, bộ EQ tích hợp, đầu vào AUX cũng như kết nối Bluetooth không dây và đầu ra tai nghe. Hornet 30W có tất cả các chức năng mà bạn đang tìm kiếm trong một bộ khuếch đại dành cho biểu diễn hoặc biến chúng trở thành phòng tập tràn ngập âm thanh trong căn phòng của bạn. Nhờ có tay cầm tích hợp và trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 4 kg nên dễ dàng di chuyển. Nguồn điện được cung cấp thông qua nguồn điện 24V DC đi kèm.

Mooer Hornet 30 White giá cả phải chăng

Amplifier Mooer Hornet 30 White nhỏ gọn đa năng dưới 5.000.000đ

Với những đánh giá tốt sau một khoảng thời gian thử nghiệm trên toàn thế giới, phiên bản Hornet 30 White này sẽ là chiếc amp nhỏ phù hợp để sử dụng tại nhà hoặc nhiều mục đích khác. Công suất lớn hơn hy vọng sẽ mang lại âm thanh chi tiết hơn ở các dải Bass hoặc Treble . Tuy nhiên, đã có rất nhiều bộ khuếch đại guitar cùng phân khúc, vì vậy các bạn khó có thể so sánh được sản phẩm nào là thích hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của mình. Nhưng đối với Việt Music, ở mức giá dưới 5.000.000đ khó có sản phẩm nào đáp ứng đa dạng nhạc cụ và sở hữu ngoại hình thẩm mỹ cao như Hornet 30 White. Hãy một lần trải nghiệm thử chúng nhé!

Thông số kỹ thuật: 

Inputs: 3.5MM AUX IN audio interface (impedance 10K)
Output: 3.5MM headphone stereo audio interface(impedance 47 ohms)
Sampling rate: 48K
Sampling accuracy: 32bit
Power supply: DC 18V ≥ 2000mA Power adapter (internal negative external)
Size: 290mm (W) x 173 (D) x 255mm (H)
Speaker: 6.5″ impedance of 4 ohms
Rated power: 30W
Weight: 2.9kg
Accessories: User Manual, Power supply

Xem thêm: Đánh giá loa JBL EON 615 sẵn công suất 1000W

 

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.