3 Đàn Guitar Bass Acoustic Tốt Nhất Cho Người Mới Học
Tư Vấn Đàn Guitar

3 Đàn Guitar Bass Acoustic Tốt Nhất Cho Người Mới Học

Nhưng trong gần 50 năm, đã có những cây guitar bass acoustic là sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập của mọi nghệ sĩ chơi bass. Có một số lý do tuyệt vời tại sao bạn nên sở hữu nó.

Đầu tiên, guitar bass acoustic là một nhạc cụ luyện tập tuyệt vời. Không cần amp hoặc tai nghe, hoặc bất kỳ nguồn điện nào. Chỉ cần cầm nó lên và bắt đầu làm việc, bất kể bạn đang ở đâu vào thời điểm nào. Một cây đàn guitar bass acoustic cũng giúp bạn dễ dàng gặp gỡ bạn bè và giao lưu mà không gặp rắc rối trong việc thiết lập bộ khuếch đại và hệ thống âm thanh hoặc thuê không gian diễn tập.

Thứ hai, đó là một cách tuyệt vời để có được âm thanh khác, ngoài những cây bass điện thường gặp. Các kết hợp tonewood khác nhau sẽ có nhiều tác dụng khác nhau đối với âm thanh của bạn, đồng thời độ cộng hưởng và độ bền của cây acoustic mang đến một kết cấu mới để sử dụng trong các tình huống âm nhạc khác nhau. Hầu hết guitar bass acoustic ngày nay đều đi kèm với hệ thống thu âm/micrô bên trong, vì vậy bạn vẫn có thể cắm nó vào và thu được âm thanh acoustic lớn trên sân khấu.

Dưới đây là một số lựa chọn tuyệt vời để xem xét.

Guild B-140E Westerly Collection Jumbo Acoustic-Electric Bass

Cây đàn này đã quá quen thuộc nhất với màn trình diễn của Nirvana trên Unplugged, nhờ đó nó đã giành được một vị trí trong the Rock and Roll Hall of Fame, Guild B-140E đánh dấu sự trở lại thời kỳ đầu của họ trong thế giới acoustic bass. Vào giữa những năm 1970, Guild đã tạo ra một cây bass tuyệt vời là B-50, một phiên bản bass của cây đàn guitar dreadnought D-50 huyền thoại. Nổi bật với kết cấu hoàn toàn bằng gỗ thịt với mặt trên bằng gỗ vân sam và mặt sau và hai bên bằng gỗ gụ, đây là một guitar bass có âm thanh ngọt ngào, hoàn toàn âm mộc thuần túy và sử dụng pickup guitar bass Fishman Sonitone bên trong.

Guild B-140E Westerly Collection Jumbo Acoustic-Electric Bass

Fender Kingman V2 Acoustic-Electric Bass

Fender Kingman V2 quy mô ngắn được thiết kế để tạo sự thoải mái với cần đàn Jazz Bass 76cm dễ chơi, kết hợp với mặt đàn bằng gỗ vân sam nguyên khối và mặt sau và hai bên bằng gỗ gụ.

Fender Kingman V2 Acoustic-Electric Bass

Dean AXS Acoustic-Electric Bass

Dean AXS Bass là một trong những lựa chọn hợp lý nhất trong danh sách này. Cấu trúc hoàn toàn bằng gỗ gụ và cần đàn có kích thước đầy đủ 86cm tạo nên sự cân bằng tuyệt vời. Tiền khuếch đại Dean SL3 cung cấp khả năng điều chỉnh âm thanh dễ dàng khi bạn cắm điện và bộ chỉnh âm tích hợp cho acoustic.

Dean AXS Acoustic-Electric Bass

Xem thêm:

Đàn guitar Bass

Guitar Bass Yamaha

Guitar Bass Fender

Guitar Bass Squier

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.