9 Amplifier Mini "Nhỏ Mà Có Võ"
Tư Vấn Amplifier

9 Amplifier Mini "Nhỏ Mà Có Võ"

Đôi khi được gọi là amp “hộp cơm”, bộ khuếch đại (amplifier – amp) mini dành cho guitar rất phù hợp để luyện tập, khởi động, du lịch và vui chơi. Nhiều amp mini có âm lượng hạn chế nhưng lại là ưu điểm trong phòng thu. Một số thế hệ amp mini mới nhất bao gồm khả năng tương thích với iOS để điều khiển amp trên màn hình cảm ứng, ghi âm, v.v.

Dưới đây là tóm tắt nhanh về một số amp guitar mini và micro bán chạy và các tính năng khiến chúng trở nên thú vị. Hãy đọc tiếp để quyết định xem có nên có một “hộp cơm” này trong tương lai của bạn hay không nhé!

1. Roland CUBE Lite

Roland CUBE Lite

Roland CUBE Lite Guitar Combo Amp mang đến âm sắc khuếch đại thuyết phục không dây và tăng gấp đôi như một hệ thống âm thanh vòm 2.1 độ trung thực cao ở mọi nơi.

Trông giống một dàn âm thanh tiêu dùng hơn là một amp guitar, Roland CUBE Lite sở hữu hệ thống loa 2.1 kênh cho âm thanh vòm (surround sound) lớn hơn nhiều so với kích thước khiêm tốn của thiết bị. CUBE Lite giao tiếp không dây với iPhone hoặc iPad và đi kèm với cáp giao tiếp hai chiều để ghi và phát lại bằng thiết bị iOS.

Chiếc amp nhỏ này tạo ra dải âm thanh rộng đáng ngạc nhiên nhờ tone COSM tích hợp cùng với hiệu ứng reverb và chorus. Chế độ Direct Mode cho phép bạn ghi lại tín hiệu khô (không có hiệu ứng), sau đó áp dụng các mô hình COSM trong khi phát lại, cung cấp cho bạn tùy chọn "reamping" cho đàn guitar của mình. Ứng dụng CUBE Jam đi kèm có chức năng trừ một (minus-one) để bạn có thể biểu diễn cùng với nhạc đã ghi sẵn — một công cụ luyện tập và diễn tập tuyệt vời.

Gọi CUBE Lite là amp guitar có một chút sai lệch. Nhờ có hệ thống loa toàn dải với loa siêu trầm và kiểu dáng thân thiện với phòng khách, nó tạo nên một hệ thống kiểm âm đa năng tuyệt vời cho bất kỳ thiết bị phát lại âm thanh nào. Bạn thậm chí có thể kết nối các thiết bị cấp đường truyền như keayboard cũng như micro để làm cho màn trình diễn voice trở nên sống động với độ trung thực tuyệt vời.

Hãy xem tất cả những điều thú vị bạn có thể làm với Roland CUBE Lite .

2. Roland Micro CUBE GX

Roland Micro CUBE GX

Chơi hơn một ngày chỉ với một lần sạc pin với Roland Micro CUBE GX Battery Powered Guitar Combo Amp .

Xét về tính di động, các tùy chọn âm thanh linh hoạt và thời lượng pin dài là ưu tiên hàng đầu, hãy xem xét kỹ Roland Micro CUBE GX. Nó đi kèm với tám mô hình amp COSM tích hợp và tám hiệu ứng DSP để tạo ra nhiều âm sắc khéo léo. (Hãy xem video bên dưới để biết những mô hình và hiệu ứng khuếch đại đó có thể thu được những gì từ “con quái vật” nhỏ bé này.)

Sử dụng chức năng bộ nhớ để lưu cài đặt amp để gọi lại ngay lập tức. Bằng cách chuyển đổi giữa cài đặt đã lưu và cài đặt núm hiện tại của bạn, bạn thực sự có một amp guitar hai kênh mà bạn có thể cầm bằng một tay! Giắc cắm i-CUBE LINK đi kèm cho phép bạn kết nối thiết bị iOS của mình.

Pin sạc cung cấp năng lượng trong tối đa 26 giờ. Hoặc cắm nó với bộ chuyển đổi đi kèm khi dòng điện trên tường tiện dụng. Đầu ra ghi âm và tai nghe, đầu vào phụ trợ để cắm máy nghe nhạc mp3 và bộ chỉnh màu tích hợp làm cho đây trở thành một giải pháp khuếch đại guitar nhỏ gọn và hoàn chỉnh đáng kinh ngạc.

Nghệ sĩ guitar Nita Strauss đưa CUBE GX vượt qua các bước của nó với kết quả ấn tượng.

3. Vox Mini5 Rhythm Modeling

Vox Mini5 Rhythm Modeling

Mini5 Rhythm có DNA âm sắc từ sê-ri Valvetronix của Vox, hiệu ứng ấn tượng, I/O linh hoạt để kết nối các thiết bị khác và chức năng luyện nhịp điệu độc đáo.

Từ Vox, công ty đã giúp định hình âm thanh của British Invasion, Mini5 Rhythm Guitar Combo chạy bằng pin có 11 mẫu amp dựa trên Dòng Valvetronix danh giá. Chúng vận hành âm giai từ âm thanh AC30 kêu vang đến amp metal hiện đại, có mức khuếch đại cao. Các hiệu ứng bao gồm compressor, chorus, flanger và tremolo plus cho 5 loại reverb và delay khác nhau. Sự kết hợp này được đặt tên từ chức năng nhịp điệu độc đáo, tạo ra 11 nhịp điệu tích hợp từ nhiều thể loại âm nhạc. Mỗi phong cách cung cấp chín biến thể và bạn có thể lưu tới 99 mẫu nhịp điệu độc đáo. Cho dù bạn muốn hòa nhịp, luyện tập tính toán thời gian trên những đoạn riff khó hay chỉ cải thiện các đoạn ngắt nhịp của mình, thì đây là một công cụ tuyệt vời.

Mạch Bassilator tạo ra phản hồi cấp thấp sâu, lý tưởng để chơi nhịp điệu chunky vượt quá khả năng kiểm soát EQ thông thường.

Với thời lượng pin lên tới 19,5 giờ, đầu vào micro và phụ trợ cũng như đầu ra tai nghe, đây là một amp nhỏ tuyệt vời dành cho ca sĩ-nhạc sĩ khi di chuyển. Vox thậm chí còn bao gồm hiệu ứng giọng hát delay/reverb. Giao diện kiểu cũ của phiên bản giới hạn Ivory của Mini5 Rhythm gợi lại thiết bị Vox cổ điển.

4. Orange Amplifiers Micro Crush CR3

Orange Amplifiers Micro Crush CR3

Micro Crush CR3 Combo Amp có thể chơi dirty giống như những người anh em Orange lớn hơn của nó.

Với nguồn pin 9 vôn, loa 3,5” (9cm) to đáng ngạc nhiên và trọng lượng chưa đến 1kg, Orange Micro Crush CR3 mang đến nhiều thứ hơn là vẻ ngoài đặc trưng của Orange. Khởi động chiếc amp nhỏ này, tiếng sẽ vỡ ra giống như những người anh em lớn hơn của nó — chỉ là không ồn ào như vậy.

Bộ chỉnh âm tích hợp, chức năng distortion và đầu ra tai nghe để luyện tập trong im lặng đều là những tính năng chính giúp bạn trau dồi kỹ năng chơi đàn và tận hưởng niềm vui.

5. Blackstar Fly

Blackstar Fly

Tính năng Infinite Shape (ISF) của Blackstar Fly 3W Guitar Combo Amp Pack giải phóng khả năng sáng tạo vô tận.

Các kênh Clean và Overdrive cộng với Delay tích hợp tạo ra hiệu ứng cộng hưởng mang đến cho Blackstar Fly 3W một loạt các tùy chọn âm sắc. Cắm điện hoặc mang đi trên đường bằng nguồn pin. Loa 3” không lớn nhưng tạo ra âm thanh Blackstar thực sự, ngay cả ở âm lượng thấp và loa mở rộng Fly 103 đi kèm cung cấp âm thanh nổi di động cho guitar và các thiết bị khác của bạn.

6. Yamaha THR10C Classic Modeling

Yamaha THR10C Classic Modeling

Yamaha THR10C mang đến nhiều lựa chọn giai điệu nhờ năm kiểu amp tích hợp và tám hiệu ứng. Công nghệ âm thanh nổi mở rộng (Extended steoreo) tạo ra âm thanh lớn đến chói tai từ thiết kế nhỏ như hộp cơm này. Cổng USB cho phép bạn chỉnh sửa các bản nhạc của mình bằng DAW hoặc phần mềm đi kèm. Một chi tiết thú vị, THR10C phát ra ánh sáng màu cam cho thấy sự hiện diện của các ống (tube). Hãy đào sâu việc sử dụng nó với cây đàn guitar của bạn và bạn có thể tin vào chính mình!

Ba nghệ sĩ guitar thể hiện phạm vi âm thanh tuyệt vời mà bạn có thể tạo ra từ Yamaha THR10C Classic Combo .

7. Amp mini Marshall MS-2

Marshall MS-2 Mini Amp

Với kích thước cao 12cm, Marshall MS-2 Mini Amp là một nửa ngăn xếp mà bạn có thể nhét vào ba lô của mình và sau đó biểu diễn ở bất kỳ đâu với nó được kẹp vào thắt lưng của bạn.

Đơn giản và ngọt ngào, Marshall MS-2 là phiên bản thu nhỏ của các stack Marshall đã thống trị rock trong nhiều thập kỷ. Được trang bị công suất, âm lượng và điều khiển âm thanh, tiếng amp nhỏ bé này thực sự có thể hơi giòn. Được cung cấp năng lượng bởi pin 9 vôn, hãy sử dụng kẹp thắt lưng đi kèm và bạn có thể chơi trong khi di chuyển. Giắc cắm 9V cho phép bạn cắm vào khi nguồn AC tiện dụng.

8. Amp mini Danelectro Hodad DH-1

Danelectro Hodad DH-1 Mini Amp

Danelectro Hodad DH-1 Mini Amp có sự rung cảm cổ điển sâu sắc hơn so với vẻ ngoài đơn giản.

Kiểu dáng cổ điển của amp thực hành có kích thước siêu nhỏ này phù hợp với âm thanh giống tiếng chuông của nó. Các hiệu ứng bao gồm một tremolo có thể điều chỉnh tốc độ cùng với eco cho phần guitar chính trong “Wipe Out”. Loa mini đôi phát ra âm lượng phù hợp với kích thước nhỏ bé của Hodad .

9. Fender '57 Mini Twin-Amp

Fender '57 Mini Twin-Amp

Nổi bật trong chất liệu vải tweed đích thực với Fender '57 Mini Twin Amp .

Được thiết kế với vẻ ngoài cổ điển, Fender '57 Mini Twin-Amp là một sự kết hợp nhỏ thú vị. Một cặp loa 2” và các nút điều khiển ở trên cùng của thùng loa đặt volume, tone và hiệu ứng distotion ngay trong tầm tay. Nó cũng có giắc cắm 9V để sử dụng với bộ chuyển đổi AC tùy chọn khi bạn có quyền cắm vào nguồn điện trên tường.

Cần thêm trợ giúp lựa chọn?

Bạn vẫn còn thắc mắc về amp mini "hộp cơm" hoặc các nhu cầu về thiết bị âm nhạc khác của mình? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ, vì vậy hãy gọi cho chúng tôi!

Xem thêm:

Amplifier Chính Hãng

Amplifier Bass Guitar

Amplifier Fender

Amplifier Boss

Amplifier Fishman

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.