Kinh Nghiệm Mua Amplifier Cho Người Bắt Đầu
Tư Vấn Amplifier

6 Lựa Chọn Amplifier Cho Người Bắt Đầu

Khi chọn bộ khuếch đại (amplifier – amp) đầu tiên cho guitar của mình, trước tiên bạn phải xem xét số tiền bạn phải chi tiêu, phong cách âm nhạc bạn thích chơi và loại âm sắc nào bạn thích nhất. Có lẽ tốt nhất là bắt đầu với một cái gì đó nhỏ trước. Bạn có thể cảm thấy cực kỳ thích một stack Marshall, đặc biệt nếu bạn có ngân sách, nhưng để sử dụng tại nhà, các amp lớn này rất khó sử dụng. Chúng cũng chiếm rất nhiều không gian trong nhà.

Bất cứ thứ gì trên 30 watt thường là quá mức cần thiết cho các buổi luyện tập tại nhà hoặc các buổi giao lưu thông thường. Hãy nhớ rằng, ngay cả một amp 15 watt cũng kêu to đủ cho nhu cầu này. Bù lại với công suất thấp hơn là âm lượng sạch (clean). Nếu bạn chủ yếu sử dụng một tone overdrive hoặc dirty thì công suất nhỏ sẽ hoạt động tốt.

Mặc dù amp có nhiều cấu hình khác nhau, nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào ba loại trong hướng dẫn này: amp ống (tube), mô hình hóa (Modeling)mini solid-state. Amp ống, thường là loại đắt nhất, được đánh giá cao về chất lượng âm thanh và di sản có từ những ngày đầu tiên của âm nhạc khuếch đại. Amp mô hình hóa có xu hướng hợp lý hơn một chút, yêu cầu bảo trì ít hơn và cung cấp nhiều tùy chọn âm sắc. Cuối cùng, amp mini di động là một lựa chọn tuyệt vời cho ai đó đang tìm kiếm một amp thực hành nhỏ, chạy bằng pin, có thể bỏ vừa trong ba lô. Một điều cần lưu ý là watt, amp tube lớn hơn nhiều so với solid-state và người anh em Modeling của chúng.

Khi bạn mua amplifier tại cửa hàng chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn những gì bạn đang tìm kiếm. Bạn có thể chọn giữa nhiều loại amp khác nhau (acoustic, hybird, tube hoặc solid state), (các) nhãn hiệu và phạm vi giá để giúp bạn tìm được amp phù hợp với nhu cầu của mình. Để lựa chọn thực sự tốt, bạn cũng có thể xem xét công suất, kích thước/cấu hình loa, v.v.

Các Amplifier Tube Cho Người Bắt Đầu:

1. Fender Pro Junior IV

Fender Pro Junior IV

Fender Pro Junior IV là amp combo tube với loa Jensen P10R 10” tái tạo đầu ra hài hòa phức tạp và độ nhạy khi chơi các synnamic mà những người yêu thích giai điệu Fender cổ điển yêu thích. Hai ống 12AX7 trong phần tiền khuếch đại và hai ống khuếch đại công suất EL84 tạo ra âm trung nổi tiếng giống như các bộ kết hợp cổ điển.

2. VOX AC4C1-12

VOX AC4C1-12

Nếu bạn đang tìm kiếm giai điệu cổ điển của Anh, hãy xem VOX AC4C1-12 . Trung tâm của AC4 4 watt là mạch Top Boost cổ điển của VOX, được kế thừa từ AC30 mang tính biểu tượng của hãng, được truyền qua loa Celestion 12 inch. Các nút điều khiển Gain, Bass, Treble và Volume mang lại nhiều định hình âm thanh linh hoạt. Chỉ dưới 10kg, AC4 cực kỳ di động theo tiêu chuẩn amp ống.

Amp Modeling Cho Người Bắt Đầu:

3. Line 6 Spider V MKII

Line 6 Spider V MKII

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1999, amp Spider của Line 6 đã dẫn đầu trong các amp guitar mô hình chất lượng, giá cả phải chăng. Được phát hành vào mùa hè năm 2019, Spider V MKII thế hệ mới nhất có hơn 200 mẫu ampli, cab và hiệu ứng khác nhau. Có sẵn 6 cấu hình khác nhau, amp Line 6 Spider V MKII là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một amp đa năng với mức giá hợp lý.

4. BOSS Katana MKII

BOSS Katana MKII

Được phát hành lần đầu vào năm 2016, amp Katana của BOSS ra đời từ quá trình phát triển dòng sản phẩm guitar Waza. Bộ khuếch đại Katana MKII mới nhất có 5 "đặc điểm" amp độc đáo cũng như năm phần hiệu ứng độc lập (Booster, Mod, FX, Delay và Reverb), mỗi phần cung cấp 3 biến số khác nhau để lựa chọn. Bạn có thể định hình giai điệu của bạn ngay trên amp hoặc phần mềm BOSS Tone Studio.

Amplifier Mini Cho Đàn Guitar:

5. Fender Mini Tone-Master

Fender Mini Tone-Master

Lấy cảm hứng từ amp Tone Master cổ điển của Fender, Mini Tone-Master 1 watt nổi bật mang đến âm thanh Fender chân thực thông qua hai loa 2 inch. Được cung cấp năng lượng bởi một pin 9V duy nhất, Mini Tone-Master là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm âm thanh tuyệt vời trong một gói có tính di động cao.

6. Blackstar Fly

Blackstar Fly

Nếu bạn đang tìm kiếm một amp mini đa năng, thì không đâu khác ngoài Blackstar's Fly 3 . Được đánh giá cao ở mức 3 watt, Fly 3 cung cấp hai channel, delay kỹ thuật số tích hợp và Tính năng Shape Feature đã được cấp bằng sáng chế của Blackstar, cho phép bạn chuyển đổi giữa âm thanh theo phong cách U.K và U.S. Các aux. đường vào hoàn hảo để kết nối thiết bị di động, trong khi đường ra tai nghe và đường mô phỏng giúp bạn luyện tập và ghi âm trong tầm tay. Fly 3 được trang bị Bluetooth cũng có sẵn.

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.