15 Guitar Amplifier Tốt Nhất Cho Nhạc Metal
Tư Vấn Amplifier

15 Guitar Amplifier Tốt Nhất Cho Nhạc Metal

15 guitar amplifier tốt nhất cho nhạc metal - hay còn gọi là "15 cái đầu nghiền nát hộp sọ!"

Tốt nhất” là một thuật ngữ kỳ lạ và thú vị, đặc biệt là khi liên quan đến một thứ gì đó mang tính chủ quan như bộ khuếch đại (amplifier) và giai điệu của guitar. Vì vậy, “15 guitar amplifier tốt nhất” của chúng tôi có thể hoàn toàn khác với của bạn — cũng như quan điểm của chúng tôi về khái niệm thế nào là là “metal” hoặc không phải là “metal”! Dưới đây là danh sách “15 Amp Guitar tốt nhất cho Metal” theo đánh giá và kinh nghiệm chơi đàn của chúng tôi.

Một số lưu ý về danh sách này:

1. Danh sách này không theo thứ tự cụ thể!

2. Không có amp nào trong danh sách này là những amp chỉ dùng cho metal! Tất cả chúng đều tuyệt vời cho các thể loại khác từ country đến blues đến classic rock và hơn nữa, chúng được thiết kế để sử dụng như vậy.

3. Trong danh sách này sẽ có các head.

Dưới đây là những guitar amplifier tốt nhất cho Metal:

1. Marshall JCM800 2203X

Đơn giản là không thể không nhắc đến con thú huyền thoại sinh ra ở Anh này trong danh sách này, vì những model đứng đầu “gia đình” JCM800 thực sự sở hữu bối cảnh metal đang phát triển ở cả hai bờ Đại Tây Dương vào những năm 80. Và chiếc 2203 100 watt, với tiếng gầm “đấm vào ngực” đặc trưng, là “tộc trưởng” của bộ tộc JCM. Bên cạnh chất giọng mạnh mẽ lộng lẫy, vẻ đẹp của chiếc head này là sự đơn giản của nó — một kênh đơn giản, toàn ống (3 x 12AX7, 4 x EL34).

Marshall JCM800 2203X

Danh sách những nghệ sỹ metal nổi tiếng năm 2203 là một danh sách dài bao gồm Slayer, Zakk Wylde, Judas Priest, Iron Maiden và hàng loạt nghệ sỹ khác. Và nếu 100 watt là quá nhiều so với nhu cầu của bạn (và đối với nhiều địa điểm nhỏ là như vậy), thì Marshall cũng cung cấp phiên bản 20/5 watt — tube head SC20H Studio Classic .

Đề xuất: Marshall JVM410H. Nếu bạn cần một đầu Marshall ống 100 watt có mức khuếch đại cao với bốn kênh độc lập, 12 chế độ (ba chế độ trên mỗi kênh) và một loạt các tính năng khác, thì không cần tìm đâu xa.

2. Mesa/Boogie Dual Rectifier

Khi các đầu Rectifier của Mesa/Boogie được ra mắt vào đầu những năm 90, chúng đã nhanh chóng trở thành “cảnh sát trưởng mới trong thị trấn metal”. Và khoảng 30 năm sau, Dual Rectifier vẫn được coi là một trong những tiêu chuẩn công nghiệp khi nói đến amp có mức khuếch đại cao.

Mesa/Boogie Dual Rectifier

Amp này được trang bị rất nhiều tính năng thú vị, bao gồm lựa chọn chỉnh lưu ống hoặc trạng thái rắn (solid-state)(*) có thể chuyển đổi, ba kênh có thể chuyển đổi bằng chân với các tùy chọn voicing, loop, công tắc Bias 6L6/EL34**, cùng với mức Solo có thể chuyển đổi bằng chân cho solo! Kết quả là, đầu all-tube 100 watt (5 x 12AX7, 2 x 5U4, 4 x 6L6) rất linh hoạt, được mạ kim cương này là một lực lượng khuếch đại cao, khủng khiếp cần được tính đến.

* Lưu ý 1: Bộ chỉnh lưu chuyển đổi AC (dòng điện xoay chiều) thành DC (dòng điện một chiều). Nói một cách đơn giản “thân thiện với nghệ sĩ guitar”, sự khác biệt giữa bộ chỉnh lưu dạng ống và bộ chỉnh lưu ở trạng thái rắn là: một amp với bộ chỉnh lưu dạng ống luôn có âm thanh lỏng hơn hoặc xốp hơn nhiều ở phần cuối. Điều này là do sự sụt giảm điện áp, hoặc độ võng, xảy ra trong ống chỉnh lưu khi amp được quay. Cùng một amp chính xác với bộ chỉnh lưu trạng thái rắn sẽ có âm trầm chặt chẽ hơn, mạnh mẽ hơn, rõ ràng hơn và có nhiều khoảng trống hơn. Nói tóm lại, tùy chọn trạng thái rắn trên Dual Rectifier chắc chắn là cách dành cho metal! Ngoài tính thẩm mỹ của mặt nạ kim cương có thể nhận ra ngay lập tức, Dual Rectifier cũng có sẵn với các lớp hoàn thiện màu đen và “bôi đen”.

** Lưu ý 2: Amp đi kèm với các bóng đèn đầu ra 6L6 — công tắc Bias giúp việc chuyển đổi sang các bóng đèn đầu ra EL34 dễ dàng hơn nhiều, nếu bạn quyết định làm điều đó. Và nếu bạn đang tự hỏi sự khác biệt về đặc điểm âm sắc giữa EL34 và 6L6 là gì, hãy đọc tiếp…

Những nghệ sỹ dùng Metal Rectifier nổi tiếng, trong quá khứ và hiện tại, bao gồm Godsmack, Kirk Hammett (Metallica), Korn, Daron Malakian (System of a Down), Bullet for My Valentine và vô số người khác.

Đề xuất: Mesa/Boogie Mark Five: 25 . Bạn đang tìm kiếm một đầu ống Mesa linh hoạt, high-gain, công suất thấp hơn? Với hai kênh độc lập, EQ đồ họa 5 băng tần, spring reverb, giả lập loa Cabclone tích hợp, v.v.? Nếu vậy, Mesa/Boogie Mark Five: 25 rất đáng để xem xét.

3. EVH 5150 III 50W EL34

Âm thanh nịnh tai của 5150 III 50W EL34 cũng giống như vẻ ngoài bắt mắt của nó và nếu bạn là người hâm mộ Edward Van Halen, điều đó sẽ không có gì ngạc nhiên. Xét cho cùng, huyền thoại sống này tự nhận mình là một “người theo đuổi giai điệu”. Đầu điều khiển bằng ống 50 watt được trang bị ba kênh sẽ đưa bạn từ âm Clean tuyệt đẹp đến Overdriven “tàn bạo”. Nó cũng có một hiệu ứng loop và một đầu vào MIDI. Các ống đầu ra EL34 kép mang lại cho nó hương vị “Bristish” rõ rệt và nếu bạn muốn kích thước cực lớn của amp này, thì nó cũng có một người anh lớn 100 watt. Ngoài ra, nếu bạn thích âm thanh “American” hơn mà ống công suất 6L6 mang lại, thì EVH cũng cung cấp các tùy chọn đó một cách hợp lý — bọc nhựa vinyl màu đen hoặc màu ngà.

EVH 5150 III 50W EL34

Tonal Sidebar: Tóm lại một cách đơn giản, sự khác biệt về âm thanh giữa các đèn công suất/đầu ra 6L6 và EL34 như sau: EL34 tăng tốc nhanh hơn và có dải trung mạnh mẽ; 6L6 có nhiều khoảng trống hơn, ít âm trung hơn và được cân bằng tốt trên toàn bộ dải tần từ cao đến thấp. Vì EL34 là ống đầu ra được lựa chọn trong các amp nhạc rock quan trọng của Anh, chẳng hạn như Sound City, Hiwatt, và đặc biệt là Marshall, nên chúng đồng nghĩa với “âm thanh British” lớn, sởn gai ốc và giòn. Tương tự như vậy, 6L6 được coi là "American" hoặc thậm chí là "California" do chúng được sử dụng trong rất nhiều amp mang tính bước ngoặt của Hoa Kỳ như Fender và Mesa/Boogie.

Lưu ý quan trọng: Sự khác biệt giữa 6L6 và EL34 có thể được nghe rõ nhất và cũng có thể cảm nhận được khi amp được đẩy mà không tăng quá nhiều tiền khuếch đại, vì điều đó có thể che lấp các đặc điểm đôi khi tinh tế của các tùy chọn ống đầu ra tốt này. Vì vậy, hãy giảm điều khiển khuếch đại xuống và tăng âm lượng để thực sự đánh giá cao sự khác biệt.

Đề xuất: EVH 5150III LBXII. Với hai kênh, loop hiệu ứng và công tắc nguồn 1/4, amp ống 15 watt này rất lý tưởng để sử dụng tại nhà hoặc những hợp đồng biểu diễn.

4. Peavey Invetive.120

Trong thế giới của metal hiện đại, nơi việc sử dụng phong cách chơi được gọi là “djent”* được coi là bắt buộc, Misha Mansoor của Periphery xứng đáng được nhiều người coi là người đi đầu. Không có gì ngạc nhiên khi Mansoor có chiếc đầu Peavey đặc trưng của riêng mình: Invective.120 . Và, như bạn có thể mong đợi, đầu ống 120 watt này là một cỗ máy “djent” kim loại hiện đại vượt trội, hoạt động tốt không kém trong việc chuyển đổi metal kiểu cũ và một số chất âm trong trẻo.

Peavey Invective.120

Nó có ba kênh (mỗi kênh có amp ổ đĩa có thể chuyển đổi bằng chân riêng), một cổng tiếng ồn tích hợp với phản hồi cực nhanh (quan trọng đối với những khoảnh khắc djent chặt chẽ, được đảo lộn), MIDI, một footswitch 10 nút mạnh mẽ, hai loop hiệu ứng, v.v. .

Mặc dù amp này có công tắc Half-power, nhưng nếu 60 watt vẫn là quá nhiều, thì nó có một người anh em nhỏ hơn nhiều, Peavey Invective MH , vì vậy bạn có thể tận hưởng niềm vui của mình ở câu lạc bộ nhỏ và thậm chí cả âm lượng phù hợp với phòng ngủ.

*Thông tin bên lề: Thuật ngữ “djent” được sử dụng để mô tả việc chuyển đổi bộ gõ, tắt tiếng bằng lòng bàn tay trên các trục được điều chỉnh thấp thành các amp cực kỳ vượt trội trong đó độ chính xác của nhịp điệu là yếu tố then chốt. Sự ra đời của thuật ngữ này được cho là do Meshuggah lừng danh, người đã sử dụng nó để mô tả âm thanh của kỹ thuật nói trên. Một số người thậm chí còn coi “djent” là một tiểu thể loại metal.

Lưu ý quan trọng: Trong trường hợp từ này là mới đối với bạn, chữ “d” trong “djent” là âm câm. Do đó, từ “djent” được phát âm là “gent”.

Đề xuất: Peavey 6505. Amp phổ biến này dựa trên dòng 5150 rất thành công của hãng đã nổi lên một cách bùng nổ vào đầu những năm 90. Khuynh hướng hoàn hảo của nó đối với metal đã được chứng minh bằng cách sử dụng nó trong nhiều album metal cổ điển của thập niên 90, bao gồm cả album đầu tay tuyệt đẹp năm 1994 của Machine Head, Burn My Eyes .

5. Friedman JJ-100 Jerry Cantrell Signature

Trong thế giới chế tạo, điều chỉnh và sửa chữa amp dành cho các người hùng guitar, Dave Friedman không cần giới thiệu — và cả những chiếc đầu “phun lửa”, chẳng hạn như BE-100 và BE-50 Deluxe, mang tên ông. Một trong nhiều ngôi sao mà ông ấy đã làm việc cùng là bậc thầy riff và tone Jerry Cantrell của Alice in Chains (AIC). Friedman JJ-100 Jerry Cantrell Signature 100-watt tube head là nổi bật nhất.

Jerry và Dave đã dành vài năm để hoàn thiện chiếc colossus 2 kênh, 100 watt, chạy bằng EL34 này, thu được cả âm thanh Clean phức tạp và âm sắc Dirty rõ ràng đã tạo nên âm thanh đặc trưng của Cantrell. Công tắc ma thuật có nhãn “JBE” có thể được tìm thấy trên bảng điều khiển phía sau của JJ và khi được kích hoạt, con thú giai điệu AIC hung hãn đó sẽ được giải phóng. Thêm vào đó là loop hiệu ứng được giới phê bình đánh giá cao của Friedman, máy biến áp tùy chỉnh, cộng với kênh Clean đã nói ở trên và JJ được chế tạo thủ công thực sự là “tia chớp trong chai”.

Friedman JJ-100 Jerry Cantrell Signature

JJ-100 đã được thiết kế thông minh để mang đến âm thanh “băng tầng công suất được điều chỉnh” đầy đủ, mạnh mẽ ở mức âm lượng thấp. Tuy nhiên, nếu bạn thích thứ gì đó nhỏ hơn, thì đầu ống 20 watt JJ-JUNIOR Jerry Cantrell Signature nhỏ gọn chính là lựa chọn phù hợp.

Đề xuất: Friedman BE-100 Deluxe. Friedman coi amp rất linh hoạt này là “đầu tàu mới” của mình.

6. Diezel VH4

Teutonic titan này được chế tạo giống như một chiếc xe tăng, và âm thanh đáng sợ của nó đã khiến nó trở thành món đồ yêu thích ngay lập tức với những nghệ sỹ có ảnh hưởng nhất của metal (bao gồm James Hetfield của Metallica và Adam Jones của Tool) ngay từ khi nó được phát hành lần đầu tiên đầu vào giữa những năm 1990. Một phần tư thế kỷ sau, VH4 vẫn là biểu tượng trong lĩnh vực bóng tối của metal và xứng đáng với điều đó.

Diezel VH4

Với bốn kênh hoàn toàn độc lập (mỗi kênh có phần chèn hiệu ứng sê-ri riêng), loop hiệu ứng song song và sê-ri toàn cầu, chuyển đổi MIDI và ống công suất KT77, VH4 là đầu “danh sách mong muốn” của nhiều nghệ sĩ guitar yêu thích metal. Channel đã khiến VH4 trở thành một điểm nhấn phải có ngay lập tức là channel 3. Tại sao? Sự kết hợp độc đáo của nó giữa mức khuếch đại cao rõ ràng, nhạy cảm và mức thấp mạnh mẽ, chặt chẽ.

Đề xuất: Diezel VH2. Tuyệt vời như VH4, với đầu ống 100 watt, 2 kênh, hợp lý hơn và thân thiện với ví tiền hơn.

7. Orange Rockerverb 100 MKIII

Kể từ lần “ra mắt lần thứ hai” của công ty sinh ra ở Anh này vào năm 1997, các amp ống đơn giản của hãng đã tạo được nhiều bước tiến trong thế giới của hard rock và metal. Và với những nghệ sĩ như Andreas Kisser (Sepultura), Pepper Keenan và Bobby Landgraf (Down), Kirk Windstein (Crowbar), Jim Root (Slipknot) và Brent Hinds (Mastodon) sử dụng sản phẩm của họ, amp khuếch đại cao của Orange rõ ràng “làm metal” tốt!

Orange Rockerverb 100 MKIII

Một trong những sản phẩm phổ biến nhất của hãng là Rockerverb 100 MKIII 100 watt. Đầu ống này (4 x 12AX7, 2 x 12AT7, 4 x EL34) có hai kênh: Clean và Dirty. Mở rộng công suất trên bo mạch thông qua công tắc nguồn Full/Half ở bảng điều khiển phía trước và công tắc “4 Van đầu ra/2 Van đầu ra” ở bảng điều khiển phía sau cho phép bạn chọn một trong bốn tùy chọn công suất đầu ra sau: 100, 70, 50 hoặc 30. Thật tuyệt vời!

Thêm vào đó là bộ điều khiển bộ có thể chuyển đổi bằng chân, spring reverb và loop, và bạn có rất nhiều tùy chọn. Tất nhiên, Rockerverb có sẵn được bao phủ bởi màu cam Tolex đặc trưng của thương hiệu , nhưng nếu bạn thích thứ gì đó trông sẫm màu hơn, nó cũng có sẵn màu đen.

Đề xuất: Orange Dark Terror. Kể từ khi Orange ra mắt Tiny Terror đầu tiên vào năm 2007, amp “hộp cơm trưa” đã trở nên cực kỳ phổ biến. The Dark Terror là thành viên có lợi nhuận cao trong gia đình nhỏ gọn này.

8. Blackstar HT Stage 100 MkII

Blackstar ra đời năm 2004 khi bốn người bạn rời thương hiệu amp nổi tiếng của Anh bắt đầu bằng chữ “M” để thành lập công ty của riêng họ. Họ đã làm rất tốt, và chỉ trong vòng vài năm, amp Blackstar đã được coi là một thế lực đáng gờm trong thế giới nhạc rock.

Blackstar HT Stage 100 MkII

Blackstar HT Stage 100 MkII 3 kênh là đầu ống linh hoạt và giá cả phải chăng, có một số tính năng thực sự giúp bạn điêu khắc âm thanh của mình. Ngoài điều khiển Tính năng hình dạng vô hạn (ISF) của công ty, đưa bạn từ cảm giác cổ điển của Anh sang kiểu Mỹ năng nổ hơn. Nó còn có các công tắc Voice trên hai kênh OD có thể bổ sung thêm cho âm sắc của bạn. Điều khiển Resonance trong phần Master cũng sẽ bổ sung thêm tiếng “thình thịch” cấp thấp nếu bạn cần.

Đề xuất: Blackstar HT5RH MkII. Rõ ràng là bạn không cần phải ở trong một ban nhạc để chơi và ghi âm metal. Con quái vật ống 2 kênh nhỏ bé này bao gồm một công tắc 5/0,5 watt, digital reverb, ISF, một đầu vào, đầu ra âm thanh USB và một đầu ra mô phỏng loa. Vì vậy, từ phòng ngủ, ghi âm cho đến các ứng dụng “sân khấu im lặng”, đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

9. PRS Archon 100

Luôn có người sẽ nói, “nhưng PRS sản xuất đàn guitar, không phải amp.” Câu trả lời kết thúc cuộc trò chuyện cho một câu nói như vậy là hai từ mạnh mẽ: Leo Fender!

PRS Archon 100

Đúng vậy, PRS đã tạo ra những cây đàn guitar tốt và cũng tạo ra các amp tốt. Hơn nữa, Archon (từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là “chúa tể” hoặc “người cai trị”) là một đầu ống 100 watt (6 x 12AX7, 4 x 6L6) được thiết kế đặc biệt cho high-gain, drop-tuned metal. Ồ, và nó cũng có một kênh Clean độc lập. Thú vị chưa nào!

Được trang bị năm giai đoạn khuếch đại theo tầng, Archon mang lại độ méo (distortion) “không thể méo hơn” trong khi vẫn duy trì sự rõ ràng của nốt nhạc. Cả hai kênh đều có bộ điều khiển Master Volume riêng để đảm bảo sự cân bằng hoàn hảo — cộng với loop hiệu ứng có thể chuyển đổi bằng chân, điều khiển Depth và công tắc nửa nguồn ở bảng điều khiển phía sau làm tăng thêm sức hấp dẫn của Archon. Nó cũng có một người anh em 50 watt có thể giảm xuống 25 watt.

Đề xuất: PRS Mark Tremonti MT15. Đừng để kích thước nhỏ bé của amp 2 kênh “kiểu hộp cơm trưa” này đánh lừa bạn — giống như Alter Bridge/Creed axeman, nó có tiếng metal trung bình và âm thanh trong trẻo lấp lánh. MT15 cũng có một loop hiệu ứng và vẻ ngoài rất thẩm mỹ màu đen.

10. Bogner Uberschall Twin Jet

Bogner Uberschall Twin Jet

Trong thế giới amplifier mà các siêu sao 6 dây say mê, Bogner là một cái tên nổi tiếng và được kính trọng — đặc biệt khi theo sau một từ như “Uberschall” hoặc “Ecstasy”. Một từ tiếng Đức có nghĩa là “siêu thanh” hoặc “siêu âm”, bộ khuếch đại Uberschall Twin Jet 150 watt là sự phát triển của phiên bản gốc đã giúp đưa Bogner lên xếp hạng hàng đầu. Tự hào với hai kênh và một loop hiệu ứng, đầu ống có dây thủ công này (6 x 12AX7, 4 x KT88) là một Panzer metal có độ khuếch đại cao. Chắc chắn không dành cho người yếu tim!

11. Hughes & Kettner Triamp MkIII

Điểm nhấn đáng tự hào của dòng Hughes & Kettner, chỉ riêng bảng điều khiển phía trước của Triamp MkIII có thể lập trình 3 kênh, 150 watt được trang bị 33 nút điều khiển và 13 công tắc — không tính những nút có nhãn “Power” và “Standby”. Woa! Các số liệu thống kê này cộng với “có thể lập trình 3 kênh kép” cho thấy rõ ràng rằng amp này được tích hợp đầy đủ các tính năng theo đúng nghĩa đen.

Sáu kênh (3 kênh kép) bao gồm bộ ba âm thanh thiên về metal, cụ thể là: '80s Brown Sound (Kênh 2B), California High Gain (3A) và Modern High Gain and Beyond (3B). Ngoài ra còn có một loop hiệu ứng, một cổng tiếng ồn tích hợp (onboard noise gate) và ba cặp ống công suất có thể gán tự do mà bạn có thể kết hợp và kết hợp cả công suất đầu ra và âm thanh sân khấu đầu ra. Ba cặp là hai EL34 (50 watt âm Anh) và hai cặp 6L6 (cả hai đều tự hào với 50 watt âm Hoa Kỳ). Nếu vẫn chưa đủ, nó còn có khả năng MIDI.

Hughes & Kettner Triamp MkIII

Đề xuất: Hughes & Kettner Black Spirit 200. Amp trạng thái rắn (solid-state) này mô phỏng các amp nổi tiếng mà không cần số hóa tín hiệu của bạn. Bằng cách nào? Bằng cách chuyển đổi xung quanh các thành phần analog. Giống như Triamp, amp 4 kênh này, với 128 vị trí đặt trước và hiệu ứng tích hợp, được tích hợp nhiều tính năng.

12. Rivera Knucklehead Tre Reverb

Như biệt danh “Knucklehead” ngụ ý, khi nói đến mức khuếch đại siêu cao, amp tất cả các ống 2 kênh (5 x 12AX7, 4 x EL34) này cực kỳ mạnh mẽ nhưng không hề gây rối! Đây là một amp rất trực quan để dial và có tính năng kiểm soát Foundation hữu ích cho phép bạn dial ở mức tăng âm cuối cùng "đột biến" để phù hợp với các điều chỉnh thấp.

Rivera Knucklehead Tre Reverb

Knucklehead Tre Reverb chứa một reverb 3-spring, một loop hiệu ứng và một DI cân bằng. Nó cũng được chế tạo giống như một chiếc xe tăng, sử dụng các bộ phận cấp quân sự và một máy biến áp ngoại cỡ để tạo ra nhiều tiếng “umph” hơn. Một footswitch 4 chiều cũng được bao gồm.

13. BOSS Katana-Head MkII

Sau tất cả những người khổng lồ về ống trong danh sách này, việc bao gồm một đầu thể rắn cực kỳ phải chăng do một công ty stompbox hàng đầu sản xuất có thể khiến bạn ngạc nhiên… tất nhiên là trừ khi bạn đã chơi Katana.

BOSS Katana-Head MkII

BOSS Katana-Head MkII không phải là đồ chơi; đó là một vũ khí mạnh mẽ có thể giữ vững cả trong phòng thu và trên sân khấu. Nó có thể lưu trữ và gọi lại tám cài đặt trước, đồng thời cung cấp tám âm thanh khuếch đại ghi-ta điện, hơn 60 hiệu ứng BOSS, loop hiệu ứng, đường truyền mô phỏng ca-bin và đầu ra tai nghe/bản ghi, cùng nhiều tính năng khác.

Lập trình và sau đó lưu cài đặt thông qua các điều khiển dễ hiểu rất đơn giản và phần mềm BOSS Tone Studio miễn phí cũng cực kỳ trực quan để sử dụng. Ngoài ra, Tone Studio cho phép bạn đi sâu vào cả lựa chọn và tinh chỉnh hiệu ứng. Quan trọng hơn, amp cho âm thanh và cảm giác tuyệt vời, đồng thời cả giọng Lead và Brown đều là nền tảng hoàn hảo để dial ở các âm cutting metal.

14. Kemper Profiler PowerRack

Những người theo chủ nghĩa thuần túy ống và analog có thể ngần ngại khi đưa amp kỹ thuật số này vào danh sách, nhưng Kemper Profiler PowerRack được đưa vào và xứng đáng được như vậy. Như người ta vẫn nói, “những con số không nói dối,” và trong trường hợp này, danh sách người dùng của Kemper cũng không nói dối: từ bộ ba nhà sản xuất metal hàng đầu — Kevin Churko, Andy Sneap và Michael Wagener — cho đến những người được kính trọng như Dino Cazares (Fear Factory), Tommy Victor (Prong), Matt Heafy (Trivium), Jon Donais (Anthrax), Alex Skolnick (Testament), v.v. Thích hay không thích nó, danh sách này dài và ấn tượng.

Kemper Profiler PowerRack

Tóm lại, “lập hồ sơ” có nghĩa là Kemper chụp ảnh nhanh âm thanh kỹ thuật số của thiết bị yêu thích của bạn ở cài đặt yêu thích của bạn và lưu nó. Và nó có thể làm điều này hàng trăm lần theo đúng nghĩa đen. Mỗi ứng dụng được cài đặt sẵn hơn 300 cấu hình để thực hiện những gì bạn muốn và hàng nghìn cấu hình có sẵn trực tuyến.

15. Lerxst Omega

Trong thế giới của hard rock, Alex Lifeson và Rush không cần giới thiệu - cả hai đều được ca ngợi là những huyền thoại. Ngày nay, trong khi những người hâm mộ metal cực đoan hơn có thể coi Rush là bất cứ thứ gì ngoại trừ metal, hãy tin tôi khi tôi nói với bạn rằng amp ống này (3 x 12AX7, 4 x EL34) có khả năng nghiền nát cranium bằng những thứ tốt nhất trong số chúng, đặc biệt nếu bạn nhấn giao diện người dùng với bàn đạp boost hoặc OD.

Lerxst Omega

Vì màu sơn vinyl màu bạc bắt mắt của nó có thể cho bạn biết rõ, vẻ đẹp phiên bản giới hạn này dựa trên chiếc đầu mang tính biểu tượng của Anh vào khoảng năm 1987. Tự hào với các nút điều khiển KISS (Keep It Simple, Stupid!), kênh Lead của Omega duy trì độ rõ nét của nốt nhạc, ngay cả khi được điều chỉnh thành “11”. Mỗi chiếc đều được làm thủ công tỉ mỉ ở Mỹ của A, và mỗi chiếc đều có chữ ký của chính Lifeson. Chỉ có 100 chiếc được sản xuất và khi hết, chúng sẽ biến mất — vì vậy hãy sở hữu chiếc của bạn ngay bây giờ.

Kết luận

Phù! Và đó, bạn của tôi, kết thúc danh sách này. Như tôi đã nói trong phần mở đầu của mình, xét cho cùng, giai điệu - giống như gu âm nhạc - vừa mang tính chủ quan vừa mang tính cá nhân cao. Và âm thanh và cảm nhận của bất kỳ amp nào phụ thuộc rất nhiều vào việc ai đang chơi cái gì thông qua nó.

Lời khuyên chia tay của tôi? Hãy thử càng nhiều tùy chọn amp càng tốt, tốt nhất là sử dụng cây đàn guitar của bạn để hạn chế những điều chưa biết càng nhiều càng tốt. Đừng ngại đặt câu hỏi cho người khác, nhưng khi tất cả đã được nói và làm xong, hãy đưa ra lựa chọn bằng ngón tay, đôi tai và trái tim của bạn. Hãy nhớ rằng, ý kiến duy nhất quan trọng cuối cùng là của bạn! Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Amplifier Chính Hãng

Amplifier Fishman

Amplifier Marshall

Amplifier Boss

Amplifier Aroma

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.