Drumpad Tốt Nhất Để Nâng Cao Chất Lượng Phần Trình Diễn Của Bạn
Tư Vấn Âm Thanh & Studio

Drumpad Tốt Nhất Để Nâng Cao Chất Lượng Phần Trình Diễn Của Bạn

Thẳng thắn mà nói, các Drumpad điện tử ngày càng trở nên phổ biến hơn trong các bộ đồ nghề của tay trống. Một Drumpad có thể cung cấp cho người chơi trống nhiều âm thanh mới mẻ, không thể có được ở các bộ trống tiêu chuẩn.

Alesis Strike MultiPad

Alesis là công ty được biết đến nhiều nhất về thiết kế nhạc cụ điện tử, bộ điều khiển MIDI, bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số, bộ trộn âm thanh, giao diện âm thanh kỹ thuật số, thiết bị ghi âm, máy trống, các sản phẩm âm thanh và bộ gõ điện tử chuyên nghiệp. Họ cung cấp giá tốt nhất, đôi khi hy sinh chất lượng, trên hầu hết các sản phẩm của họ.Tuy nhiên, với Strike MultiPad mới, những ý nghĩa tiêu cực đó có thể chỉ còn là dĩ vãng.

Alesis Strike MultiPad

  • Ưu điểm
  • Mới nhất từ Alesis
  • Màn hình hiển thị tuyệt vời
  • Thay thế tuyệt vời cho SPD-SX
  • Nhược điểm
  • Đắt tiền

Mới ra mắt vào tháng 12 năm 2018: Strike MultiPad, có thể so sánh với Roland SPD-SX, có kiểu dáng và số lượng đệm tương tự.Tôi phải nói rằng tôi hơi choáng váng.

Alesis tuyên bố ngay lập tức rằng tấm đệm này được thiết kế theo nhu cầu của một tay trống để lấy mẫu, chỉnh sửa, lặp lại và biểu diễn khi đang di chuyển.

  • Đặc trưng

Hơn 7.000 mẫu tích hợp sẵn

32GB bộ nhớ trong

Khả năng ghi mẫu từ bất kỳ nguồn nào (điện thoại, micrô, USB)

Chín miếng đệm nhạy cảm với vận tốc với đèn RGB có thể tùy chỉnh

Màn hình màu 4,3 inch

Phần mềm lặp trên bo mạch

  • Kết nối trong và ngoài

I / O trên Strike MultiPad thật tuyệt vời. Alesis đã làm rất tốt; đây là chức năng họ hoàn toàn áp đảo Roland..Phần Trigger In phần đầu vào có tùy chọn năm miếng đệm bổ sung cũng như đầu vào hihat! Bạn có thể dễ dàng biến thứ này thành một bộ trống điện tử nhỏ!Kết luận của tôi - Tôi rất vui mừng! Tôi chưa có cơ hội chơi nó, nhưng Strike MultiPad trông hoàn toàn tuyệt vời!

  • Ưu điểm
  • Giá cả phải chăng
  • Hoàn hảo để sao lưu thiết lập theo dõi
  • Thương hiệu tuyệt vời
  • Nhược điểm
  • Hơi lỗi thời so với Strike Multi Pad

SamplePad Pro là một lựa chọn tuyệt vời cho những tay trống muốn thêm mẫu vào thiết lập âm thanh của họ mà không đủ dư dả.Alesis kể từ đó đã phát hành Strike Multipad, có nhiều tùy chọn hơn nhiều so với bản gốc.Chúng tôi đang xem xét một trong những sản phẩm gần đây của họ: Alesis Samplepad Pro. Chúng tôi đã chọn nó là Lựa chọn của Biên tập viên.Đệm trống điện tử này từng để cạnh tranh với Roland SPD-SX về các tính năng và khả năng sử dụng, với chi phí hơn một nửa. Nhưng tôi nghĩ sản phẩm chiến thắng mới là Strike MultiPad.

Alesis SamplePad Pro

Alesis SamplePad Pro là một lựa chọn rất hấp dẫn cho những tay trống mới với các tính năng sau:

8 miếng đệm cao su cách ly và đáp ứng

Đèn LED chiếu sáng xanh lam

Hai đầu vào đệm bổ sung, bao gồm cả kick và hi-hat

USB / MIDI đến máy tính

Đầu vào / đầu ra MIDI năm chân

Đầu vào âm thanh 3,5 mm

Một trong những điểm ăn khách lớn nhất trên SamplePad Pro là khả năng hỗ trợ cả bàn đạp trống và bàn đạp hi-hat.Cả hai đầu vào có thể được thiết lập cho hoạt động chuyển đổi hoặc biến đổi.Thêm các miếng đệm bổ sung, một bộ kích hoạt kick và một bộ điều khiển hi-hat có thể biến SamplePad Pro của bạn thành một bộ trống điện tử nhỏ.Nhiều người dùng Alesis SamplePad Pro đang báo cáo các miếng đệm hỏng sau nhiều tuần sử dụng! Mặc dù chúng tôi không gặp sự cố này, nhưng điều này rất đáng lưu ý!

Alesis SamplePad Pro

  • Bạn có được gì?

SamplePad Pro được cung cấp với 10 bộ dụng cụ với 200 âm thanh đi kèm, có thể mở rộng bằng thẻ SD lên đến 32GB. Alesis đã giúp bạn dễ dàng mang các mẫu của riêng bạn đến bữa tiệc.Bằng cách sử dụng Tiện ích Alesis SampleConverter, bạn sẽ có thể nhập bất kỳ âm thanh nào bạn muốn mang theo đến các buổi biểu diễn của mình. Làm thế nào mà đây lại là đệm trống mẫu duy nhất hỗ trợ phát lại mẫu từ thẻ SD ?! Đây là một tính năng tuyệt vời!

  • Ưu điểm
  • Hoàn hảo để sao lưu thiết lập theo dõi
  • Giá cả phải chăng
  •  Nhược điểm
  • Lỗi thời

Đối với những tay trống không cần nhiều mẫu điện tử, thiết bị này là hoàn hảo. Tương tự như SPD-One, SamplePad 4 nhẹ và có tính di động.Một số tay trống không cần truy cập vào hàng nghìn mẫu và rất nhiều miếng đệm để phát trực tiếp các mẫu điện tử. Bạn có thể chỉ cần một vài miếng đệm để bắt đầu phát lại từ giàn nhạc nền của bạn. Tôi chính là người làm như vậy.Tương tự như Alesis SamplePad Pro, Alesis cũng sản xuất một sản phẩm có kích thước bằng một nửa và có một nửa miếng đệm.Alesis SamplePad 4 Compact hoàn hảo nếu bạn chỉ cần một vài miếng đệm cho phong cách âm nhạc của mình. Sau khi chọn miếng đệm nhỏ hơn này, tôi đã có thể giảm dấu chân của mình trên sân khấu và giảm thời gian thiết lập nói chung.

  • Có một số vấn đề với SamplePad

Giống như tôi đã đề cập trước đó, thật không may, nó có một số vấn đề. Những thứ như miếng đệm hỏng, nhiễu âm thanh và các vấn đề đầu ra dường như là trở ngại lớn đối với nhiều người.Nhiễu âm thanh là khi một miếng đệm không bị bắn ra từ một miếng đệm khác. Alesis có một bài báo dành riêng để giải quyết vấn đề này.Một số người dùng cho rằng các miếng đệm đơn trên thiết bị sẽ chết chỉ sau vài tuần sử dụng.Những người khác phàn nàn rằng đầu ra tai nghe không hoạt động và công tắc nguồn không hoạt động.Trong tất cả những trường hợp này, tôi chỉ có thể hy vọng rằng bộ phận QA sẽ cố gắng hết sức để xoa dịu cơ sở người tiêu dùng của họ. Đối với bất kỳ ai gặp sự cố, hãy nhớ liên hệ với Alesis tại trang Hỗ trợ của họ.Kết luận của tôi - SamplePad Pro là một trong những tùy chọn cấp nhập cảnh tốt nhất! Nó cũng có một mức giá tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi cho rằng nó sẽ sớm bị ngừng sản xuất.

Roland SPD30

Roland là nhà sản xuất nhạc cụ điện tử của Nhật Bản. Họ được cho là nhà sản xuất tốt nhất và đáng chú ý nhất khi nói đến nhạc cụ điện tử. Cho dù đó là bàn phím MIDI, máy đánh trống hay máy lấy mẫu bộ gõ, Roland nhất định phải có một sản phẩm tuyệt vời.

  • Ưu điểm
  • Bao gồm 50 bộ dụng cụ cài sẵn 
  • Hỗ trợ bộ điều khiển hi-hat
  • Cảm giác tuyệt vời khi chơi
  • Nhược điểm
  • Không có mẫu tùy chỉnh
  • Lỗi thời

Roland cung cấp cho bạn tám miếng đệm và các mẫu tuyệt vời ngay khi xuất xưởng. Tuyệt vời cho những tay trống không cần tùy chỉnh âm thanh.Không cần nhập âm thanh tùy chỉnh, nhưng vẫn hoạt động tốtĐệm trống điện tử này ban đầu được phát hành vào năm 1985 và nó mang tính cách mạng.Kể từ đó, nó đã được “phát minh lại” trong khi vẫn thiếu nhiều tính năng theo yêu cầu. Theo tiêu chuẩn ngày nay, nó không phù hợp.SPD-30 có tám miếng đệm kích hoạt và đi kèm với hàng trăm âm thanh và 50 bộ trống. Có rất nhiều hiệu ứng âm thanh bộ gõ từ khắp nơi trên thế giới.

Roland SPD30

  • Tổng quan về I / O - “Quái vật” của đầu vào Pad

SPD-30 cung cấp rất nhiều đầu vào bên ngoài: kick, snare, hi-hat, ride và có tính năng điều khiển hi-hat. Đó là một điểm cộng đối với chúng tôi. Bạn có thể tạo bộ trống điện tử “lớn” nhỏ nhất từ ​​tấm đệm mẫu này.Tiêu cực lớn nhất của Roland SPD-30 là thiếu khả năng nhập âm thanh tùy chỉnh. Tại sao phải chi tới 700 đô la cho một sản phẩm, khi bạn có thể nhận được nhiều tính năng hơn từ SPD-SX hoặc Alesis SamplePad Pro?

  • Có cách nào để vẫn sử dụng âm thanh tùy chỉnh với Octapad không?

Có! Tuy nhiên, để đạt được điều này, bạn sẽ cần một số điều sau:

Roland SPD-30 Octapad

Cáp USB / Cáp MIDI

Máy tính xách tay Macbook hoặc PC

Máy trạm âm thanh kỹ thuật số (Ableton, Cubase, Logic)

Thư viện mẫu (Trống EZ, Trống gây nghiện 2)

Giao diện âm thanh

Mặc dù điều đó là có thể, và đây là những gì tôi làm với Roland SPD-SX và malletKat Alternate Mode, sẽ rất đau đầu nếu bạn chỉ muốn cắm và chạy nó. Tôi phải cắm tất cả những thứ đó vào mỗi buổi biểu diễn. Kết luận của tôi - SPD-30 không phải là pad yêu thích của tôi trong danh sách, nhưng là sản phẩm tuyệt vời cho những ai cần một giải pháp tiện ích cho âm thanh điện tử.

Roland SPD-SX

  • Ưu điểm
  • Tải âm thanh của riêng bạn
  • Bền
  • Thương hiệu lớn — Roland
  • Nhược điểm
  • Tốn kém một chút
  • Không có chức năng bộ điều khiển hi-hat

SPD-SX cho đến nay là mẫu pad được sử dụng phổ biến nhất của các tay trống chuyên nghiệp và nghiệp dư. Roland đã thiết lập mục tiêu với SPD-SX.Đọc bài đánh giá đầy đủ của tôi về Roland SPD-SX tại đây.SPD-SX là phiên bản mới nhất của dòng SPD. Tôi đã sở hữu cả SPD-S và SPD-SX và tôi có thể nói với bạn rằng đây là mẫu điện tử yêu thích của tôi trong toàn bộ danh sách.

Roland có cung cấp một mô hình phiên bản đặc biệt của SPD-SX có dung lượng bộ nhớ lớn hơn đáng kể (16GB), nhưng nó đắt hơn.

Roland SPD-SX

  • Một tấm lót mẫu tự hào có các tính năng tốt nhất

Roland SPD-SX có chín tấm đệm mẫu có thể tùy chỉnh với đèn báo LED.Đây là công cụ duy nhất thuộc loại này có không gian lấy mẫu bên trong khổng lồ 2GB, cho phép lấy mẫu đơn âm khoảng 360 phút.Tấm đệm mẫu điện tử cung cấp hai đầu vào kích hoạt kép bên ngoài cho các tấm đệm bổ sung. SPD-SX cũng đi kèm với hơn 900 âm thanh trống và bộ gõ.Tấm đệm đem lại cảm giác tuyệt vời. Các miếng đệm cao su nhạy cảm với vận tốc có khả năng phục hồi và độ bền tuyệt vời.Trong thiết lập của mình, tôi sử dụng SPD-SX tối đa; bằng cách kết nối hai miếng đệm bên ngoài của Roland cũng như bộ điều khiển MIDI malletKAT, không có giới hạn về số lượng âm thanh mà tôi có thể tạo trực tiếp.

Ở mặt sau, chúng tôi có hai cổng USB: một để nhập mẫu và một để kết nối với máy tính của bạn. Bạn có thể sử dụng máy tính của mình để nhập mẫu vào SPD-SX bằng phần mềm có thể tải xuống miễn phí của Roland.


  • Khác gì so với SPD-S?

SPD-S nổi tiếng với thời gian tải mẫu cực kỳ chậm.

Khi nhập tệp từ thẻ flash trên mô hình trước đó, người dùng đôi khi sẽ đợi hàng giờ để tải mẫu của họ vào SPD-S.Tôi có thể đảm bảo với bạn, thời gian tải mẫu trên SPD-SX tốt hơn nhiều. Gần như ngay lập tức!

  • Tổng quan về I / O - Không có Hi-Hat Control

Pad Roland có DC In, MIDI In / Out, Audio In (vì vậy bạn có thể làm nhiễu các giai điệu yêu thích của mình với SPD-SX!), Sub out, Đầu vào Foot SW, Trig In 1/2 3/4, một đầu ra chính, và một đầu vào tai nghe.Rất tiếc là tấm lót mẫu này không có tính năng kiểm soát hi-hat! Đây là vấn đề lớn nhất của tôi, vì một số bàn đạp kích hoạt không hoạt động với nó.SPD-SX rất đáng để bạn đầu tư. Tôi đã sử dụng nó trong ba năm và nó vẫn còn trong tình trạng hoạt động hoàn hảo. Tôi kết hợp nó với malletKAT Alternate Mode.Hiện tại, tôi đang sử dụng SPD-SX. Vì tôi sử dụng nó với máy tính, tôi không sử dụng bất kỳ âm thanh, tính năng lấy mẫu hoặc hiệu ứng nào được bao gồm.

Có lãng phí không khi làm điều này?

Có thể, nhưng Alesis đã không cung cấp Mẫu Pad Pro khi tôi mua. Nếu họ làm vậy, đó là phiên bản cũ hơn của sản phẩm không có mọi thứ tôi cần.

  • Sử dụng Ableton Live với SPD-SX của tôi

Tôi sử dụng Ableton live để chạy các bản nhạc hỗ trợ. Hai miếng đệm trên điều khiển SPD-SX của tôi dừng và bắt đầu phát lại. Hai nút vai trên nút trên cùng chuyển đổi bài hát chúng ta đang sử dụng.Mặc dù điều này làm cho SPD-SX của tôi không thể phát được (Nếu tôi gán âm thanh cho nó, tôi có thể nhấn vào trình kích hoạt dừng phát lại ở giữa bài hát), tôi có hai miếng đệm kích hoạt mà tôi sử dụng để phát âm thanh bổ sung.Có thể thiết lập của tôi quá mức cần thiết, nhưng tôi thấy nó là đáng tin cậy nhất và đó là chìa khóa. Tất nhiên là ngoại trừ điều này…

  • Vấn đề về bo mạch chủ SPD-SX

Lưu ý: đây chỉ là câu chuyện cá nhân của tôi về những gì đã xảy ra với SPD-SX của tôi. Tôi không có cách nào để nói rằng tất cả SPD-SX sẽ có vấn đề này.Tôi nhớ lại mình đang đi lưu diễn ở đâu đó trong các tiểu bang, chuẩn bị kiểm tra âm thanh và cắm thiết bị điện tử của mình vào.

Khi nhấn nút nguồn trên SPD-SX, tôi nhận thấy…

Không.Không có đèn báo, không có thông báo lớn "Chào mừng" mà tôi thường được chào đón.Buổi biểu diễn của chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào khả năng sắp xếp các bài hát và các nhạc cụ trống VST khác nhau vào máy tính xách tay của tôi ở sân khấu phụ. Thực sự không có cách nào để chúng tôi có thể chơi nếu không có nó.Ha, thật buồn cười khi ngày nay chúng ta khiến mình quá phụ thuộc vào công nghệ.Bây giờ, hãy tưởng tượng bạn đang ở trong một khung cảnh nơi bạn có một loạt người hâm mộ đến xem bạn, những người đã trả trước cho một vé xem một buổi biểu diễn có khả năng phải bị hủy vì một màn đánh trống ngu ngốc.Tôi đã rất hoảng sợ.Sau khi kiểm tra âm thanh xong, tôi nghịch  nó và cuối cùng đã có thể bật nó lên.Tôi không biết vấn đề chính xác với tôi là gì, nhưng vì một số lý do, nó không còn xảy ra thường xuyên nữa.

Rõ ràng, có vấn đề với một số mô hình SPD-SX và hy vọng rằng những mô hình mới hơn không có vấn đề gì.Một số người dùng SPD-SX đã lưu ý rằng sau một khoảng thời gian dài (hàng tháng đến hàng năm), nút nguồn sẽ ngừng hoạt động.Đây rất có thể là sự cố với bo mạch chủ và có thể khắc phục được. Tuy nhiên, đây không phải là kinh nghiệm của tất cả mọi người.

Roland, nếu bạn muốn liên hệ để cho tôi biết vấn đề là gì, tôi rất vui được cập nhật bài đăng này.

  • SPD-SX là sự lựa chọn cần thiết của các tay trống lưu diễn

Tại sao rất nhiều tay trống sử dụng SPD-SX? Đơn giản thôi, tính khả dụng. Nhiều công ty tổ chức tour du lịch và công ty liên kết đề nghị thuê SPD-SX cho những ngày bay, vì vậy bạn không phải lúc nào cũng phải kiểm tra tập mẫu của mình khi thanh toán. Nếu bạn không quen, một công ty hậu thuẫn sẽ thuê bạn hoặc cung cấp thiết bị cho ban nhạc của bạn cho một chương trình nhất định. Điều này rất hữu ích khi bạn không có thời gian lái xe đến buổi biểu diễn và phải bay gấp.Roland làm cho nó dễ dàng, vì bạn có thể sử dụng một thanh USB để lưu tất cả các mẫu của bạn và tải chúng vào một SPD-SX khác. Nếu bạn sử dụng máy tính xách tay với thứ gì đó như Ableton, thì việc cắm cáp USB vào SPD-SX mới thuê của bạn rất đơn giản.Muốn biết thêm thông tin? Hãy nhớ đọc bài đánh giá đầy đủ của chúng tôi về Roland SPD-SX.

Kết luận của tôi - SPD-SX là tốt nhất cho các chuyên gia lưu diễn và những người chơi nghiêm túc! Có một lý do tại sao bạn nhìn thấy thứ này trên rất nhiều bộ dụng cụ!

Roland SPD ON

Ưu điểm: Hoàn hảo cho các thiết lập tối thiểu, thương hiệu tuyệt vời, giá cả phải chăng

Nhược điểm: Chức năng hạn chế, núm thay đổi mẫu

SPD-One hoàn hảo cho bạn. Chỉ có một bàn phím để đánh ở đây và không có gì phức tạp về nó.Cho đến nay, đối thủ nhẹ ký nhất trong danh sách là SPD-One.

Roland cung cấp cho người chơi trống một giải pháp đơn giản và giá cả phải chăng để thêm các mẫu bộ gõ vào các buổi biểu diễn trực tiếp.

SPD-One có thể được chơi bằng gậy, tay, và thậm chí cả chân của bạn (rất phù hợp cho những người chơi guitar muốn thêm một chút bộ gõ vào bộ đàn của họ).Một trong những tính năng tuyệt vời nhất của SPD-One là khả năng tắt nguồn của pin hoặc bộ chuyển đổi AC. Điều này là rất lớn đối với những người trong chúng ta, những người ghét sự lộn xộn trên sân khấu!

  • Âm thanh

Phần đệm bao gồm hai mươi hai âm thanh được tải sẵn bao gồm các mẫu từ TR808 và TR909 huyền thoại.Ngoài âm thanh tích hợp, bạn cũng có thể nhập các mẫu của riêng mình qua USB.Tôi không nghĩ rằng các mẫu được tải sẵn là xấu, nhưng chúng không có gì đặc biệt.Kết luận của tôi - SPD-One rất tuyệt vời cho những tay trống muốn thêm một lượng nhỏ bộ gõ điện tử vào một dàn nhạc sống!

Miếng đệm mẫu Nord và Yamaha

Alesis và Roland là những tên tuổi hàng đầu hiện nay khi nói đến miếng đệm mẫu. Hãy cùng xem xét một số cuộc cạnh tranh của họ.

  • Nord Modeling Percussion Synthesizer Multi-pad

Ưu điểm

Hàng tấn âm thanh cài sẵn tuyệt vời

Bốn phương thức tổng hợp

Nhược điểm

Không dựa trên mẫu

Tốn kém một chút

Nord’s 3P có ngoại hình tương tự như SPD-SX, nhưng không có gì giống nhau. 3P thực sự là một bộ tổng hợp, không phải là một bộ mẫu, mặc dù nó hoạt động giống như bất kỳ bộ trống nào khác.Lưu ý: Đây không phải là tấm đệm mẫu trống. Nó là một bộ tổng hợp trống. Chúng tôi quyết định đưa nó vào bài đăng của mình vì nó thường bị nhầm lẫn là một sản phẩm như SPD-SX hoặc Sample Pad Pro. Không có mẫu âm thanh bên trong và bạn chắc chắn không thể tải âm thanh của chính mình vào.Nord Keyboards là một nhà sản xuất nhạc cụ của Thụy Điển. Công ty bắt đầu vào năm 1983 khi người sáng lập Hans Nordelius tạo ra Bộ gõ kỹ thuật số 1.Kể từ đó, Nord đã tạo ra rất nhiều sản phẩm tuyệt vời được nhiều nhạc sĩ trên toàn thế giới sử dụng.Theo quan điểm của chúng tôi, phiên bản đệm trống điện của Nord có một chút thất vọng. Giống như các sản phẩm Nord khác, nó có giao diện núm vặn nhỏ gọn (theo ý kiến ​​của chúng tôi), với màn hình kỹ thuật số kiểu cũ cung cấp thông tin tối thiểu cho người dùng.Tôi thích thiết kế của màn hình Alesis và Roland SPD-SX hơn.

Nord Drum 3P không phải là bộ lấy mẫu trống - Nó là bộ tổng hợp

Có thể sản phẩm này không hoàn toàn phù hợp với bài đăng này, nhưng tôi muốn đưa nó vào vì Nord là một thương hiệu nổi tiếng.Điều quan trọng cần nhớ là nó là một bộ tổng hợp bộ gõ. Đơn vị này không phải là bộ lấy mẫu. Do đó, tất cả các âm thanh từ thiết bị được tạo ra bên trong thiết bị bằng cách sử dụng tổng hợp.

Điều này là tốt hay xấu? Nó thực sự tùy thuộc vào bạn.

Các chế độ tổng hợp với trống 3P

Có bốn phương thức tổng hợp: tổng hợp cộng hưởng, các loại sóng trừ, tổng hợp FM và tổng hợp điều chế vòng. Nord Drum 3P chỉ có sáu kênh đệm, vì vậy bạn sẽ bị hạn chế hơn một chút về vị trí để đánh.

  • Analog tốt hơn? Trời ơi, chưa chắc đâu!

Nếu bạn muốn tham gia cuộc tranh luận về tổng hợp tương tự và kỹ thuật số tại gearslutz.com, tôi hứa sẽ không ngăn cản bạn.Những gì tôi sẽ nói là chiếc máy này có thể tạo ra một số âm thanh khá hay. Cuối cùng, đó là tất cả những gì quan trọng. Không phải là một loạt các mạch kỹ thuật.

  • Tổng quan về I / O - Nord Drum 3P

Có một đầu ra tai nghe, đầu ra trái / phải chính, đầu vào kích hoạt khởi động, đầu vào / ra MIDI và đầu vào nguồn 12V. Hơi thất vọng khi chỉ có một đầu vào đệm bổ sung cho bộ kích hoạt cú đá.

  • Nord Drum 3P không có khả năng USB

Tôi biết đây không phải là một công cụ phá vỡ giao dịch hoàn toàn, nhưng Nord Drum 3P không có đầu ra USB. Có, có đầu vào và đầu ra MIDI, nhưng để sử dụng sản phẩm này với máy trạm âm thanh kỹ thuật số (như Ableton), bạn sẽ cần mua bộ chuyển đổi USB sang MIDI.Kết luận của tôi - Đệm trống Nord không dành cho cá nhân tôi, nhưng nó rất tuyệt! Tổng hợp trống thực sự thú vị và bạn có thể tạo ra một số âm thanh tuyệt vời bằng cách sử dụng tổng hợp trống này.

Yamaha DTX-MULTI 12 Electronic Percussion Pad

Ưu điểm

9 khu vực chơi

1.061 mẫu được tải sẵn

5 đầu vào kích hoạt

Nhược điểm

Chỉ 64MB bộ nhớ trong

Đệm mẫu DTX của Yamaha là một lựa chọn thay thế phổ biến cho Roland’s SPD-SX mặc dù có khả năng lưu trữ trên bo mạch rất nhỏ cho các mẫu bổ sung.Yamaha dễ dàng trở thành công ty lớn nhất trong danh sách này. Họ tạo ra mọi thứ từ đại dương cầm, guitar, bass, bộ trống acoustic và thậm chí cả xe máy.

  • Tấm đệm của Yamaha được tải sẵn với hàng tấn mẫu

Yamaha DTX Multi Pad tạo ra một trường hợp để cạnh tranh với SPD-SX và Alesis SamplePad Pro.Nó được tải sẵn 1.061 mẫu trống / bộ gõ và 216 mẫu bàn phím. Đệm trống điện tử này cũng có một bộ đếm tuần tự và các vòng lặp đặt trước.

Yamaha DTX-MULTI 12

  • DTX cung cấp không gian lưu trữ mẫu nhỏ nhất

Nếu bạn muốn thêm các mẫu tùy chỉnh của riêng mình, bạn có bộ nhớ trong 64MB. Đây là điểm Yamaha cần cải tiến.Cả Alesis và Roland SPD-SX đều có thể xử lý nhiều mẫu nội bộ hơn.

  • Tổng quan về I / O - 5 đầu vào kích hoạt để thú vị hơn

Ở mặt sau của thiết bị, chúng ta có một đầu vào tiêu chuẩn 12V, đầu vào / ra MIDI, đầu vào Chân SW và điều khiển mũ cao, 5 đầu vào đệm phụ, một đầu vào đơn âm, đầu ra chính và đầu vào tai nghe.Một điều đáng tiếc là aux-in không phải là âm thanh nổi.Kết luận của tôi - Các trình kích hoạt bổ sung không bù đắp được dung lượng lưu trữ nhỏ 64MB. Yamaha, cập nhật điều này!

Miếng đệm MPC

Miếng đệm MPC, hoặc miếng đệm điều khiển MIDI, rất phổ biến trong thiết lập sản xuất âm nhạc. Những miếng đệm này được chơi bằng tay trần, không phải bằng gậy.Chúng hỗ trợ quá trình viết và ghi âm một bài hát khi thêm các rãnh, thường là trong các sản phẩm hip-hop và pop.

Native Instruments Maschine MK3

Maschine MK3 hoàn hảo cho cả nhà sản xuất trong phòng thu và người biểu diễn trực tiếp trên sân khấu.Maschine MK3 là một máy đánh nhịp, hộp rãnh và đệm lấy mẫu tất cả trong một.Về cơ bản, nó là một bộ điều khiển phần cứng hoạt động cùng với phần mềm trên máy tính Mac hoặc PC. Bạn có thể vừa tạo nhạc trong phòng thu vừa biểu diễn trực tiếp bằng cùng một thiết bị.Native Instruments đã phát triển được một thời gian, tạo ra phần mềm và công cụ phần cứng tuyệt vời, đáng chú ý nhất là gói hàng đầu của họ Komplete.Như tên của nó, MK3 là thế hệ thứ ba của Maschine và cung cấp nhiều cải tiến nhất so với các sản phẩm trước đó.

Native Instruments Maschine MK3

Các tính năng mới của MK3

Dưới đây là một số điểm nổi bật nhanh chóng. Chúng tôi sẽ đi vào chi tiết hơn bên dưới.

2 màn hình LED màu; độ phân giải cao

Bổ sung giao diện âm thanh

Xe buýt được hỗ trợ

Miếng đệm tốt hơn

Chạm vào các nút nhạy cảm

Khóa "Ảnh chụp nhanh"

Cải tiến lớn nhất và đáng chú ý nhất của MK3 là việc bổ sung hai màn hình LED màu lớn.Chúng ngang bằng với Maschine Studio và gần như không hữu ích bằng thế hệ trước.


Chức năng của hai màn hình này rất khó khăn, do độ phân giải cao của chúng. Mục tiêu của Maschine rất rõ ràng: rời mắt khỏi màn hình máy tính và biến điều kỳ diệu xảy ra trên chính chiếc đàn.Bạn hiếm khi cần chạm vào máy tính khi sử dụng MK3.Vị trí clip, đo sáng, duyệt mẫu và hơn thế nữa có sẵn để xem ngay trên bộ điều khiển của bạn.Sử dụng các nút bấm rất trực quan và bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với các bảng điều khiển.Cải tiến lớn thứ hai của MK3 là giao diện âm thanh. Đây có thể là giải pháp tất cả trong một để ghi và sản xuất.Bạn có cả hai đầu vào đường truyền, một đầu vào micrô, một đầu ra L R và một giắc cắm tai nghe với điều khiển âm lượng riêng.

Nếu bạn tò mò về MIDI, Native Instruments cũng có nó ở đó, với MIDI vào và ra ở mặt sau.

Các tính năng khác

Một tính năng tuyệt vời khác mà tôi sẽ đề cập là chức năng khóa "ảnh chụp nhanh".Giả sử bạn đang làm việc trên một tuyến đường và muốn giữ các thông số hiện tại được đặt trong khi thử nghiệm với các bộ lọc, EQ mới và các hiệu ứng khác.Nhấn nút khóa cho phép bạn xoay các nút như điên, thử nghiệm âm thanh trong khi lưu các cài đặt bạn đã có trước khi nhấn khóa.Khi nhấn lại khóa, cài đặt của bạn sẽ trở lại như trước đây.Kết luận của tôi - Native Instruments tạo ra những sản phẩm đáng kinh ngạc. Chắc chắn là một chiến thắng!

Akai Professional MPC X Standalone

MPC X là giải pháp đệm trống độc lập cuối cùng cho các nhà sản xuất, mang đến sự linh hoạt mà hầu hết các bộ điều khiển MIDI thiếu.Akai’s Professional MPC X là bộ điều khiển trống MPC độc lập có màn hình cảm ứng đa điểm 10,1 inch.Bạn có thực sự lựa chọn sử dụng máy tính khi sáng tạo trong studio hay không. 2 khe cắm USB-A 3.0 có sẵn cho bộ điều khiển MIDI bổ sung hoặc ổ đĩa ngón tay cái.

Các tính năng của MPC X 

Màn hình cảm ứng đa điểm 10.1 ″

Trung tâm sản xuất và điều khiển trống MIDI độc lập

Giao diện âm thanh với nhiều I / O

Bộ nhớ trên bo mạch 16GB

Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ thông qua đầu nối ổ 2,5 ″ SATA

Được cài đặt sẵn với 10GB mẫu

Cũng giống như bàn phím Native Instruments, MPC X cũng bao gồm giao diện âm thanh với nhiều thông tin chi tiết hơn.

Akai Professional MPC X Standalone

Đối với người mới bắt đầu, bạn nhận được hai đầu vào micrô, gấp đôi làm đầu vào nhạc cụ và hai đầu vào đường truyền. Bạn cũng nhận được tám đầu ra đường truyền riêng biệt để gửi tín hiệu đến những nơi khác nhau.Ngoài hai đầu vào USB 3.0, bạn có thể kết nối thêm hai bộ điều khiển MIDI thông qua MIDI 5 chân.Trung tâm sản xuất âm nhạc độc lập có thiết kế rất đẹp. Tự hào với bộ nhớ trong 16GB và đầu nối ổ đĩa có thể mở rộng cho người dùng (SSD hoặc HDD), bạn có thể yên tâm khi biết mình sẽ không bao giờ hết dung lượng ghi (hoặc ít nhất là không).Akai MPC X được cài đặt sẵn 10GB mẫu tuyệt vời ngay từ đầu.

Các công ty thiết kế âm thanh đáng chú ý như Capsun Audio, MVP Loops và CR2 Records đều có trong gói thư viện được gọi là The Vault 2.0.

Kết luận của tôi - Tính năng độc lập tự nó là một điểm cộng rất lớn. Bao gồm một thư viện 10GB sẵn sàng cho quá trình sản xuất của bạn.

Tấm đệm trống điện tử là gì?

Trống điện tử hoặc đệm mẫu là một nhạc cụ gõ để kích hoạt các mẫu hoặc tổng hợp âm thanh.Ban đầu được gọi là trống điện tử để bàn, những nhạc cụ này là một trong hai biến thể: loại bạn đánh bằng gậy (bộ gõ) hoặc loại bạn gõ bằng ngón tay (bộ điều khiển đệm MIDI).Chúng tôi sẽ đề cập đến cả hai loại nhạc cụ.Các bộ gõ điện tử phục vụ nhiều mục đích khi sử dụng chúng trong bối cảnh trực tiếp: bắn mẫu một lần, tổng hợp âm trống, phát các cụm từ lặp lại và phát lại toàn bộ cho các bản nhạc đệm.Khi đánh hoặc đánh vào miếng đệm, một tín hiệu kích hoạt được gửi đến bộ tạo phong bì (ADSR), với đòn tấn công, phân rã, duy trì và phát hành thích hợp.Gần đây tôi đã viết một hướng dẫn cực kỳ chi tiết (hơn 3 năm kinh nghiệm trong việc tạo hệ thống này) để thiết lập hệ thống phát lại của riêng bạn để sử dụng các bản nhạc sao lưu.Hầu hết các đệm trống ngày nay có thể cảm nhận đầu vào vận tốc và sẽ phát các khối lượng hoặc mẫu khác nhau cho phù hợp. Bạn có thể năng động và âm nhạc hơn nhiều khi chơi.Các đệm trống hiện đại thường sử dụng giao diện MIDI để phát âm thanh. Chức năng kích hoạt gửi ghi chú trên tin nhắn và phát lại mẫu.Nếu tất cả những điều đó không có ý nghĩa gì đối với bạn, đừng lo lắng, vì thông tin này không quá quan trọng để biết khi mới bắt đầu. Hãy xem hai biến thể khác nhau.

Bộ gõ trống bộ gõ - Để sử dụng với gậy

Không nên nhầm lẫn với đệm luyện tập, biến thể của đệm trống này thường có nhiều miếng đệm có thể đánh và có thể có các bộ dụng cụ đặt trước khác nhau cung cấp các âm thanh khác nhau.Bộ gõ rất phổ biến với những tay trống lưu diễn, những người vẫn chơi bộ trống acoustic. Thêm một trong những sản phẩm này vào thiết lập cho phép người chơi có thêm các mẫu và âm thanh trong một buổi biểu diễn trực tiếp.Những tay trống sử dụng công nghệ lấy mẫu trong thiết lập của họ bao gồm Josh Dun, Neil Peart và Tim Alexander.

Bộ điều khiển đệm MIDI - Để sử dụng với ngón tay và bàn tay

Những loại đệm trống này cực kỳ phổ biến trong các phòng thu âm và thiết lập sản xuất.Trong khi nhiều người chơi sử dụng chúng trực tiếp, chúng thường được sử dụng trong sản xuất nhạc hip-hop và nhạc pop.Các tấm đệm MPC kết nối qua USB với máy tính, mang đến cho nhà sản xuất một cách đơn giản để lấy thông tin MIDI (dưới dạng nhịp và rãnh) vào máy trạm âm thanh kỹ thuật số mà họ lựa chọn.

Những điều cần cân nhắc

Nếu bạn quan tâm đến việc mua một bảng trống điện tử, bạn phải xem xét các nhu cầu cụ thể của mình với tư cách là một người chơi. Một số công cụ cung cấp nhiều tính năng hơn với mức giá đắt hơn

Hãy coi nhu cầu của bạn như một tay trống

Một số người chơi có thể chỉ cần một mẫu trong buổi biểu diễn trực tiếp, trong khi những người khác có thể muốn chơi toàn bộ chương trình chỉ với đệm trống điện tử.Những lợi ích này sẽ giúp bạn hiểu được mẫu trống nào phù hợp với bạn.Đối với người dùng mẫu không thường xuyên, hãy cân nhắc mua một nhạc cụ nhỏ hơn như Alesis SamplePad 4 hoặc Roland SPD-One.Các tấm lót mẫu điện này cung cấp cùng chức năng của một tấm lót mẫu lớn hơn mà không có giá cao và kích thước lớn hơn.Hãy nhớ rằng bạn càng thêm nhiều thứ vào thiết lập của mình thì thời gian thiết lập càng mất nhiều thời gian.Nếu bạn hiếm khi biểu diễn, hãy làm một bộ lớn như bạn muốn! Bạn càng chơi nhiều hợp đồng biểu diễn và lưu diễn, bạn sẽ càng nhận ra rằng đơn giản luôn tốt hơn.Trừ khi bạn có một nhóm người đánh trống mỗi đêm, bạn sẽ không muốn mất nhiều thời gian để dàn dựng tại một buổi biểu diễn.

  • Nâng cấp

Các sản phẩm này có thể được sử dụng cùng với các sản phẩm khác nhau trong gia đình của họ, vì vậy việc nâng cấp từ sản phẩm này không bao giờ là một vấn đề.Nếu đây là mẫu đệm điện đầu tiên của bạn, bạn luôn có thể thêm nhiều hơn vào thiết lập của mình mà không sợ lãng phí số tiền khó kiếm được của mình.Một số sản phẩm được liệt kê ở đây không có chức năng của các mẫu người dùng tùy chỉnh.Nếu bạn có nhu cầu mang theo các mẫu của riêng mình từ studio, bạn sẽ cần chọn SPD-SX, SamplePad Pro hoặc DTX Multi Pad.

Thật không may là SPD-30 vẫn không thể tải các mẫu tùy chỉnh sau ngần ấy năm.Nếu bạn yêu thích bộ tổng hợp và tổng hợp, Nord Drum 3P là nhạc cụ dành cho bạn. Nó có rất nhiều âm thanh tuyệt vời có thể được điều khiển hoàn toàn bên trong thiết bị.Mặc dù nó có thể không phải là đệm trống điện tử yêu thích của tôi, nhưng nó rất có thể là của bạn.

  • Mục đích của việc sử dụng tấm đệm trống điện tử là gì?

Hầu hết các tay trống và nghệ sĩ bộ gõ mà chúng ta thấy đều sử dụng đệm trống vì một số lý do:

Sử dụng một bộ trống sẽ rẻ hơn và đơn giản hơn nhiều so với việc mua và đặt một bộ trống điện tử hàng đêm

Các miếng đệm trống cho phép người chơi trống vẫn chơi được phần lớn bộ trống acoustic với một số mẫu điện tử được bổ sung

Đệm trống rẻ hơn thuê thêm một nghệ sĩ bộ gõ để chơi các bộ phận và nhạc cụ bổ sung

Tùy thuộc vào thiết lập, các tấm đệm mẫu có thể cung cấp các bản nhạc đệm và các bản nhạc nhấp chuột để phát lại một chương trình (các bản nhạc đệm)

Cho phép người chơi trống tự do trong phòng thu để thử nghiệm với âm thanh và mẫu điện tử mà không phải lo lắng về khả năng tái tạo nó trực tiếp

  • Bạn nên tránh loại đệm trống điện tử nào?

Cũng giống như mọi sản phẩm trên thị trường, sẽ có một số sản phẩm giá rẻ mà bạn không nên lãng phí thời gian.Mặc dù mức giá thấp hơn có vẻ hấp dẫn hơn, nhưng những loại đệm trống này về cơ bản là đồ chơi và không được sử dụng bởi bất kỳ tay trống nghiêm túc nào.Có rất nhiều miếng đệm trống điện có sẵn thiết kế chính xác này. Đừng lãng phí thời gian hoặc tiền bạc của bạn vào những điều này.Nhìn chung, chúng có khả năng phát hiện đòn đánh kém, miếng đệm nhỏ và âm thanh khủng khiếp. Tôi chỉ đề xuất một trong số này như một món quà cho một đứa trẻ nhỏ.Làm thế nào để bạn gắn một tấm đệm mẫu?Giá đỡ phần cứng thường không đi kèm với bất kỳ tấm đệm mẫu nào mà chúng tôi đã liệt kê. Bạn sẽ cần phải mua một cái riêng.Cho đến ngày nay tôi vẫn không thực sự sở hữu một gian hàng "hợp pháp". Tôi đã tự làm từ những thứ mà tôi đã có.

Bạn tìm thấy một giá đỡ phần cứng cũ đặt xung quanh và cố định nó vào đệm trống của bạn bằng một cái kẹp nhiều đầu.

Một cách khác để gắn multi-pad của bạn là đặt nó vào một giá đỡ cũ. Mặc dù điều này có thể không đẹp nhất, nhưng nó sẽ hoàn thành công việc.

Nếu bạn muốn thực sự sáng tạo với nó, bạn có thể gắn đệm mẫu của mình lên trống bass như WorshipDrummer.com hướng dẫn trên trang web của họ.

  • Tiện ích bổ sung cho đệm của bạn

Có tất cả các âm thanh và mẫu của bạn nằm ở một vị trí trên đệm trống của bạn là điều tuyệt vời, nhưng nếu bạn muốn có một bộ kích hoạt ở phía bên kia của bộ dụng cụ của mình thì sao?Việc thêm các miếng đệm kích hoạt bổ sung là tương đối dễ dàng và chỉ yêu cầu một dây cáp thiết bị.Tùy thuộc vào sản phẩm bạn sở hữu, bạn có thể cần phải mua thêm bộ chuyển đổi để thêm nhiều miếng đệm hơn.Ví dụ: SPD-SX của Roland có cả hai đầu vào kích hoạt về cơ bản là âm thanh nổi.

Chúng được gắn nhãn kích hoạt trong 1/2 và 3/4. Để chạy nhiều hơn hai tấm đệm, tôi phải có một cáp bộ chia.

  • Roland Trigger Bar

Roland BT1ROLAND Bar Trigger Pad (Amazon) kết nối với một trong những đầu vào kích hoạt của bạn nằm ở mặt sau nhạc cụ của bạn.Nó kết nối với một cáp thiết bị và có thể được gắn vào bất cứ nơi nào bạn muốn trên bộ của bạn.

Bề mặt chơi hơi khác một chút so với miếng đệm truyền thống và những loại miếng đệm thanh này không thực sự cung cấp nhiều độ nhạy động.

Ưu điểm là bạn có thể dán thứ này vào bất cứ nơi nào bạn thích trên bộ dụng cụ và nó có thể vừa với một số chỗ chật hẹp, nơi mà miếng đệm thông thường không làm được.Về lý thuyết, sản phẩm của Roland sẽ hoạt động với bất kỳ sản phẩm nào mà chúng tôi đã liệt kê ở đây.Người mua hãy cẩn thận.

  • Roland PDX-8

Nếu bạn muốn lựa chọn nhiều hơn cho một đệm trống kiểu truyền thống, thì PDX-8 là một lựa chọn chắc chắn. Tôi sử dụng hai trong số này trực tiếp, một ở bên trái của tôi dưới mũ hi và một ở bên phải của tom sàn của tôi.

Tôi thấy rằng, mặc dù những miếng đệm này lớn hơn, tôi vẫn có thể đưa chúng vào những nơi hoạt động. Kỹ sư âm thanh thỉnh thoảng có thể nổi điên, nhưng công việc của anh ấy hoặc cô ấy là phải giải quyết vấn đề đó, phải không?

  • Bạn có nên sử dụng máy tính và DAW?

Ngày nay, ngày càng có nhiều tay trống quên đi âm thanh bên trong và sử dụng các tấm đệm mẫu của họ làm bộ điều khiển MIDI với máy tính và máy trạm âm thanh kỹ thuật số.

Lý do là gì?Sử dụng đệm trống với một chương trình như Ableton Live mạnh mẽ hơn nhiều cho các hiệu ứng, điều khiển và tự động hóa.

Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng máy tính với DAW:

Thay đổi bản vá tự động

Tùy chỉnh nhiều hơn các hiệu ứng như cao độ, hồi âm, độ trễ và nén

Sao lưu kiểm soát theo dõi + lấy mẫu

Khả năng sử dụng các tấm lót mẫu ở tuyến

Định tuyến các mẫu khác nhau 

Bạn sẽ phải chọn bất kỳ máy trạm âm thanh kỹ thuật số nào bạn thích: Ableton Live, Mainstage, Cubase, Logic, v.v.Gần đây, chúng tôi đã viết một bài viết chi tiết về từng máy trạm âm thanh kỹ thuật số, tôi khuyên bạn nên đọc nếu bạn chưa quen với âm thanh.Trong trường hợp này, đệm trống của bạn sẽ vẫn hoạt động như một giao diện âm thanh, với các đầu ra vẫn hoạt động như bình thường.Nếu bạn đang tìm cách bao gồm các bản nhạc đệm cùng với các mẫu trống của mình, bạn sẽ cần có giao diện âm thanh, vì rất có thể bạn sẽ cần nhiều đầu ra hơn cho các bản nhạc sao lưu và một cú nhấp chuột.MOTU 828 MK3 là một sản phẩm yêu thích của tôi, do tính chất đáng tin cậy của nó, nhưng bất kỳ giao diện âm thanh nào cũng sẽ hoạt động tốt.Ableton Live Is My Go-To DAW để biểu diễn trực tiếpMột trong những lý do tôi sử dụng SPD-SX của mình với Ableton Live là để hỗ trợ kiểm soát theo dõi và thay đổi bản vá tự động.Tôi sử dụng hai miếng đệm trên đệm Roland để bắt đầu và dừng phát lại.

Ngoài ra, tôi có hai tấm đệm Roland PDX-8 ở bên phải và bên trái, và một cái vồ từ Alternate Mode. Tất cả các miếng đệm này liên kết với nhau qua MIDI. Tất cả dữ liệu MIDI sau đó được gửi ra khỏi SPD-SX và Ableton Live.Vì Ableton đang chạy các bản vá lỗi, tôi có thể tự động hóa các thay đổi bản vá của mình ở giữa đường chạy.Ví dụ: trên một bài hát, bản vá trước hợp xướng tự động chuyển từ mẫu trống trầm sang mẫu rung cho malletKat của tôi.Ableton làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.Phương pháp này có thể không áp dụng cho bạn, nhưng đối với tôi, tôi đang làm được rất nhiều điều trong khi chơi và trở nên rảnh hơn luôn giúp ích.Nếu bạn quyết định sử dụng máy tính, bạn sẽ phải tính đến độ trễ với tốc độ bộ đệm. Bạn sẽ muốn giữ cài đặt này dưới 512, nếu không, bạn có thể cảm thấy độ trễ đáng kể khi chơi.

  • Tài nguyên và Mẫu bổ sung

Nếu bạn không hài lòng với âm thanh đi kèm với đệm trống của mình, tùy thuộc vào việc bạn mua loại đệm nào, bạn có thể thêm âm thanh bổ sung vào đệm trống của mình.Đây là một số tài nguyên tuyệt vời mà tôi đã sử dụng để tìm các mẫu mới. Chỉ có một số được liệt kê ở đây, vì vậy hãy nhớ xem bài viết của tôi về bộ trống miễn phí trong một tab riêng biệt.Splice - Thị trường dành cho âm thanh do cộng đồng hơn một triệu nhạc sĩ tạo ra. Đăng ký Splice là $ 7,99 mỗi tháng.1.000 mẫu trống miễn phí - MusicRadar có tải xuống 1.000 mẫu trống miễn phí trên trang web của họ, xuất hiện ban đầu trên DVD bìa của Tạp chí Máy tính.99Sounds Free Sample Pack - 99Sounds có một gói trống mẫu miễn phí được thiết kế tỉ mỉ với phần cứng âm thanh bên trong và bên ngoài.

Có những máy đánh trống và các mẫu âm thanh được chạy qua máy băng, tạo thêm nhiều sạn cho âm thanh.Cymatics 100k Pack - Sau khi đạt được 100k người theo dõi trên SoundCloud, Cymatics đã phát hành một gói mẫu có hàng tấn cài đặt trước synth và 75 mẫu, vòng lặp và tệp MIDI.Nếu bạn đang tìm kiếm những âm thanh truyền thống và chân thực hơn, hãy xem bản tổng hợp các mẫu trống acoustic tốt nhất năm 2022 của tôi.

  • Nhược điểm của tấm mẫu điện tử

Cũng giống như bất cứ thứ gì, những loại dụng cụ này có nhiều bất cập. Không có gì trong thế giới âm nhạc là hoàn hảo, cũng như sẽ không bao giờ như vậy.

Cảm giác của miếng đệm - Điều này phải rõ ràng. Cảm giác và sự phục hồi mà bạn sẽ nhận được từ các miếng đệm hoàn toàn không thực tế và theo một số cách, thực sự có thể gây rối cho quá trình chơi của bạn.Ví dụ, quen với việc chơi trên các tấm đệm tập sẽ cho bạn cảm giác dội ngược sai lầm. Khi quay trở lại với trống thực, bạn sẽ thấy nó gần như khó chơi hơn so với chơi trên đệm.

Ác mộng về dây cáp - Nếu không cẩn thận, bạn có thể kết thúc với một mớ dây cáp khổng lồ. Hãy chắc chắn sử dụng gọn gàng, nếu không bạn sẽ có một mớ hỗn độn lớn khi đóng gói.Yêu cầu của một PA tại các chương trình trực tiếp - Tùy thuộc vào mức độ lớn của các chương trình bạn chơi, bạn sẽ hoàn toàn cần một amp hoặc PA để sử dụng bất kỳ thiết bị nào trong danh sách.

Bạn muốn khán giả nghe bạn chơi, phải không?

Có thể cần một số kiến ​​thức kỹ thuật - Nếu bạn muốn sử dụng các mẫu tùy chỉnh, bạn có thể cần một chút kiến ​​thức chuyên môn khi tạo mẫu, cắt chúng và cuối cùng là nhập chúng vào đệm trống của bạn.Hiểu cách thức hoạt động của MIDI cũng có thể khiến bạn nản lòng.

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.