Những Thương Hiệu Đàn Piano Đỉnh Cao Nhất Thế Giới
Tư Vấn Đàn Piano

Những Thương Hiệu Đàn Piano Đỉnh Cao Nhất Thế Giới

Chúng tôi đã và đang giao dịch cả hàng ngàn cây đàn piano mỗi năm thế nhưng để đánh giá được những thương hiệu đàn piano đỉnh cao nhất thế giới thực sự là khó. Bởi vì không có thước đo khoa học nào được sử dụng để đo chất lượng và giá trị thực sự của những cây đàn piano tuyệt đẹp này.

 Piano là sự kết hợp của giai điệu, âm thanh, hành động, lịch sử và niềm đam mê thấm nhuần trong từng cây đàn. Những nhà sản xuất đàn piano giỏi nhất đã chế tạo ra những nhạc cụ vượt thời gian, tạo ra những âm thanh vô cùng tuyệt hảo. Vì vậy, việc lựa chọn những nhà sản xuất đàn piano tốt nhất là một đánh giá chủ quan, nhưng trong nhiều năm, chúng tôi đã lắng nghe quan điểm của các nghệ sĩ piano, những kỹ thuật viên hàng đàu, người chơi và người bán để tổng hợp sự khôn ngoan này vào danh sách các nhà sản xuất piano tốt nhất thế giới của chúng tôi.

Thương Hiệu Đàn Piano Steinway & Sons

Nhà sản xuất đàn piano tốt nhất nhất thế giới không thể không nhắc tới đó là Steinway & Sons. Mỗi cây đàn piano của Steinway & Sons mất hơn một năm để được chế tạo bởi nghệ nhân bậc thầy của họ và mỗi cây đàn piano được làm từ hơn 12.000 bộ phận khác nhau. Heinrich Engelhard Steinweg bắt đầu chế tạo đàn piano trong nhà bếp của mình tại Sessen - Đức ở tuổi 20. 25 năm sau khi xây dựng "xưởng" piano và 482 nhạc cụ, Heinrich quyết định chuyển đến Mỹ. Tại New York, Henry E Steinway hiện đang thành lập có thể là nhà sản xuất đàn piano nổi tiếng nhất trên thế giới, Steinway & Sons cùng với gia đình của mình vào năm 1853.

Steinway & Sons được coi là người sáng lập ra cây đàn piano hiện đại và đã có 127 bằng sáng chế mang tên họ cho đến nay. 1700 nghệ sĩ piano chuyên nghiệp đã chơi với cây đàn piano Steinway & Sons của họ và nhiều tổ chức âm nhạc khác để sử dụng chúng. Steinway & Sons vẫn chế tạo đàn piano ở New York và cũng có một nhà máy ở Hamburg. Công ty sản xuất đàn piano grand và Upright, đồng thời có hai dòng sản phẩm đặt làm riêng được gọi là Crown jewels và Custom cho những khách hàng muốn có một cây đàn piano để đời thực sự.

Những Thương Hiệu Đàn Piano Đỉnh Cao Nhất Thế Giới

“Mỗi cây đàn grand piano Steinway là một kiệt tác độc đáo được sản xuất bởi bàn tay của những người thợ thủ công. Chúng tôi dành thời gian cho việc sản xuất - mọi thứ được thực hiện một cách lặng lẽ và cẩn thận. ” Ông chủ hãng đàn nổi tiếng thế giới chia sẻ.

Steinways & Sons đã nhận được giải thưởng từ New York, Paris và nhiều tổ chức về chất lượng đàn piano của họ. Điều này có nghĩa là những cây đàn piano của họ không hề rẻ nhưng tin tốt là nếu bạn không đủ tiền mua Steinway & Sons thì công ty cũng sản xuất hai thương hiệu giá cả phải chăng hơn là Essex và Boston. Essex là thương hiệu tầm trung của Steinway và Boston hướng đến thị trường tầm trung.

Thương Hiệu Đàn Piano Bechstein

Nhà sản xuất đàn piano tốt nhất Bechstein được ca tụng vì đã sản xuất ra những cây đàn piano có âm sắc và vẻ đẹp tuyệt vời. Như với tất cả các nhà sản xuất đàn piano ưu tú được liệt kê ở đây, Bechstein chế tạo từng nhạc cụ của họ. Đáng chú ý là Bechstein là một nhà sản xuất đàn piano khác của Đức được thành lập vào năm 1853, lần này là ở Berlin. Carl Bechstein đã chế tạo cây đàn piano đầu tiên của mình cho người chơi mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng cũng như nghệ sĩ piano tinh tế và tinh tế.

Vào năm 1885, Bechstein đã phát triển và mở một cửa hàng ở Luân Đôn và sức hấp dẫn của nhà sản xuất đã được nâng lên gấp bội khi Nữ hoàng Victoria mua một chiếc xe lớn mạ vàng của Beckstein. Cửa hàng ở London đã trở thành phòng trưng bày lớn nhất ở châu Âu và công ty tiếp tục xây dựng Sảnh Bechstein, cái mà ngày nay chúng ta gọi là Sảnh Wigmore. Nhiều ngôi sao và nghệ sĩ khác đã ủng hộ thương hiệu bao gồm Beatles, Elton John và Freddy Mercury.

Claude Debussey nói “Người ta chỉ nên viết nhạc piano cho Bechstein”.

Năm 1992, Beckstein chuyển từ Berlin đến vị trí hiện tại của họ ở Seifhennersdorf. Kể từ đó, Bechstein đã đầu tư hơn 18 triệu bảng Anh vào công nghệ và thiết kế mới để giúp Bechstein luôn dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế đàn piano. Niềm đam mê và sự cống hiến cho sự hoàn hảo là điều không ai sánh kịp trong gia đình Bechstein. Giám đốc kỹ thuật cho nhân viên của mình lựa chọn riêng từng cán búa cho các khu vực âm bổng, âm trung hoặc âm trầm tùy thuộc vào cao độ tự nhiên của cần.

Ngoài những phẩm chất âm sắc của những cây đàn piano của họ, Bechstein đã được biết đến như là người sáng tạo ra chiếc đàn piano trường hợp nghệ thuật có một không hai. Đây là nơi các nghệ nhân tự tay chỉnh trang và trang trí các thùng đàn piano để tạo nên những thùng đàn piano cá tính và độc đ

áo. Vì vậy, bạn không chỉ có được một nhạc cụ âm thanh tuyệt vời, nó còn là một tác phẩm nghệ thuật theo đúng nghĩa của nó. Trên thực tế, một số cây đàn piano kiểu nghệ thuật của Bechstein là những tác phẩm bảo tàng.

Thương Hiệu Đàn Piano Kawai

Shigeru Kawai là một thương hiệu riêng biệt trải dài từ đàn Piano Kawai ổn định. Đàn piano Kawai được thành lập vào năm 1927 bởi Koichi Kawai, con trai của ông là Shigeru đã tiếp quản công ty và xây dựng dựa trên ước mơ xây dựng cây đàn piano tốt nhất thế giới của cha mình. Không có gì ngoài những cây đàn piano chất lượng tốt nhất đến từ nhà sản xuất đàn piano hàng đầu Nhật Bản này.

"Niềm đam mê, danh dự, linh hồn."

Những Thương Hiệu Đàn Piano Đỉnh Cao Nhất Thế Giới

Đàn piano Shigeru Kawai là sự pha trộn giữa kỹ thuật thủ công truyền thống, cải tiến kỹ thuật và vật liệu hiện đại. Các thùng đàn được chế tạo bằng gỗ 10 năm tuổi từ loại Ezo Spruce quý hiếm được tìm thấy ở vùng núi phủ đầy tuyết ở Hokkaido, hòn đảo cực bắc của Nhật Bản. Điều này được kết hợp với hành động piano, Millennium III, được làm từ composite hiện đại. Hành động này đã nhận được nhiều lời khen ngợi, với một số người nói rằng Millennium III là sự phát triển quan trọng nhất đối với cây đàn piano trong thế hệ của chúng ta - một số được ca ngợi.

Tất cả các cây đàn piano Shigeru đều có độ sâu âm cực kỳ phong phú và có ít hơn 250 cây đàn piano được sản xuất mỗi năm mang tên Shigeru Kawai. Mỗi cây đàn piano là di sản cá nhân của gia đình Kawai, bạn sẽ thấy không chỉ là lao động và tình yêu mà còn là một phần cuộc đời của Shigeru Kawai, một trong những nhà sản xuất piano thực sự vĩ đại.

Thương Hiệu Đàn Piano Yamaha

Là một dòng đàn nổi tiếng về âm thanh cũng như tuổi thọ cực cao với công nghệ Nhật Bản. Piano Yamaha là thương hiệu đàn đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Yamaha chiếm thị phần rất lớn trong sản phẩm piano với rất nhiều chủng loại đàn từ grand piano, upright piano đến đàn kỹ thuật số và piano cho các bé…Tất cả các sản phẩm của Yamaha đều được đánh giá rất cao.

Piano Yamaha cùng với thiết kế tinh tế, chất lượng cao, mức giá ổn định, có thể nói là chưa bao giờ gặp phải sự cố về độ bền hay hiệu suất âm nhạc.

Thương Hiệu Đàn Piano  SAMICK

Bạn đã từng nghe qua các tên Samick với tư cách là một thương hiệu đàn piano lâu đời nhất, tại Hàn Quốc?

Samick ra đời và phát triển từ một xưởng nhỏ sản xuất khoảng một trăm cây đàn Piano mỗi năm, cho đến nay, con số đó đã được nhân lên gấp 300 lần, tương đương 30000 cây mỗi năm. Con số ấn tượng này đã phần nào phản ánh sự tín nhiệm của người chơi nhạc, đồng thời cũng nói lên được chất lượng và sức ảnh hưởng của Samick với âm nhạc toàn cầu.

Thương Hiệu Đàn Piano Bösendorfer 

Những Thương Hiệu Đàn Piano Đỉnh Cao Nhất Thế Giới

Những nhà sản xuất đàn piano tốt nhất Bösendorfer là một trong những nhà sản xuất đàn piano sang trọng lâu đời nhất trên thế giới, khởi nghiệp tại Vienna, Áo vào năm 1828. Ignaz Bösendorfer thành lập công ty và được Hoàng đế Áo phong tặng danh hiệu “nhà sản xuất piano chính thức” vào năm 1830. Bösendorfer nổi tiếng để phát minh ra phần mở rộng cho bàn phím 88 phím với Imperial Grand tự hào có bàn phím 97 phím, cho 8 quãng tám. Phạm vi bổ sung này đã làm cho Imperial Grand trở thành một trong những buổi hòa nhạc lớn được yêu thích nhất trên thế giới, điều này vẫn tiếp tục cho đến ngày nay. Các phím phụ quá phổ biến đến nỗi Bösendorfer đã mở rộng bàn phím trên nhiều phạm vi của chúng.

“Chúng tôi nổi tiếng thế giới về chất lượng, sự phong phú vượt trội về màu sắc và âm thanh tinh khiết và truyền cảm đặc trưng của chúng tôi. Có được một Bösendorfer là giấc mơ cả đời của nhiều người. Đối với họ, chúng tôi xây dựng một thứ rất đặc biệt, bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp: Bösendorfer trong số các cháu trai ”

Bösendorfer cung cấp những cây đàn piano sang trọng và độc quyền, họ chỉ sản xuất vài trăm cây đàn mỗi năm và mỗi cây đàn đều được làm thủ công. Những cây đàn piano của họ được biết đến với âm thanh đậm hơn hoặc trầm hơn so với âm thanh thuần khiết hơn nhưng không đầy đủ của những cây đàn piano khác.

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.