Có Nên Mua Đàn Piano Nhật Bản Nội Địa
Tư Vấn Đàn Piano

Có Nên Mua Đàn Piano Nhật Bản Nội Địa

 Có thể nói Nhật Bản là cái nôi để sản sinh ra những thương hiệu sản xuất nhạc cụ lớn trên thế giới như Yamaha, Kawai, Apollo, … Đàn piano Nhật Bản luôn được đánh giá cao bởi thương hiệu, cũng như chất lượng vượt thời gian. Chính vì thế không chỉ bởi tại Việt Nam mà tất cả các nước trên thế giới đều tin dùng hàng Nhật. Vậy có nên mua đàn piano Nhật Bản nội địa không? Đọc xong bài viết này, bạn sẽ tìm ra được câu trả lời.

1. Đặc Điểm Của Piano Nhật Bản Nội Địa

    Mẫu mã đa dạng : từ cổ điển đến hiện đại, kiểu dáng đơn giản đến phức tạp… Piano nội địa Nhật đều có. Mẫu mã đa dạng phong phú chính là 1 điểm cộng lớn của piano Nhật Bản. Thêm vào đó còn có rất nhiều màu sắc mới lạ. Các sản phẩm ở đây luôn đáp ứng được mọi yêu cầu về hình thức mà quý vị mong muốn. Vậy nên, đàn piano Nhật luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn.

    Có Nên Mua Đàn Piano Nhật Bản Nội Địa

    Bên trong kho đàn piano tại Nhật Bản

    Chất lượng âm thanh đạt chuẩn: không chỉ có mẫu mã đẹp, chất lượng âm thanh của piano Nhật Bản cũng luôn được đánh giá là tốt nhất. Dù trầm hay bổng, quãng cao hay quãng thấp.. các sản phẩm piano Nhật luôn đạt chuẩn trên từng tần số. Không những vậy, có rất nhiều âm sắc cho bạn lựa chọn. Tuỳ vào sở thích mà mỗi người sẽ chọn lựa được cho mình 1 cây đàn có âm thanh ưng ý.

    Giá cả cạnh tranh: đừng lo lắng nếu bạn muốn mua 1 cây đàn piano mà băn khoăn về số tiền phải trả. Đàn piano của Nhật có đủ các mức giá để phù hợp với mọi “ hoàn cảnh ngân sách” của bạn. Và bạn đừng lo lắng giá cả thấp thì đàn không tốt? Dù với mức giá như thế nào thì đàn piano Nhật vẫn luôn đảm bảo chất lượng cho bạn.

    Với tất cả những yếu tố nổi trội trên đã giúp piano nội địa Nhật xây dựng thương hiệu và khẳng định vị thế trong thị trường đàn quốc tế. Những cái trên như: Yamaha, Atlas, Kawai… vì thế đã không còn xa lạ. Đặc biệt,  ngày nay thương hiệu Yamaha đã gây được tiếng vang lớn và chiếm được lòng tin của nhiều người mua đàn.

    2. Có Nên Mua Piano Nhật Bản Nội Địa

      Với những đặc điểm mà người viết vừa kể trên thì các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và nên mua đàn piano nội địa Nhật Bản nhé.

      Tại thị trường Việt Nam hiện tại đang phân phối rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng tới từ Nhật Bản như Kawai, Yamaha, Atlas, Brother,… không chỉ nổi tiếng bởi thương hiệu mà còn nổi tiếng về cả chất lượng uy tín, cho nên  bạn hoàn toàn tin tưởng và mua đàn piano nội địa Nhật Bản.

      Có Nên Mua Đàn Piano Nhật Bản Nội Địa

      3. Top 5 Model Piano Nhật Bản Nội Địa Xịn Xò Bậc Nhất

      Đàn Piano Điện Yamaha CLP170 - Qua Sử Dụng

      Yamaha CLP170 được thiết kế như một cây đàn biểu diễn cao cấp

      Dòng đàn piano điện Yamaha CLP170 với nhiều cải tiến về chất lượng âm thanh và độ nhạy phím đàn giúp tối ưu cho học tập và biểu diễn bán chuyên. Với thiết kế mặt trước dáng upright với 2 trụ đúng giúp đàn thêm vững chắc hơn. Được sản xuất năm 2002 với thiết kế chân đàn và giá nhạc làm bằng gỗ tự nhiên, màn hình có thể chỉnh sáng tối tùy ý, công suất loa lớn hơn, cho ra âm thanh sắc nét tuyệt hảo. Bàn phím gồm 88 phím GH3 mang lại cảm giác thật, uyển chuyển và tinh tế khi người chơi lướt tay trên những phím đàn. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái điều chỉnh cảm giác phím đàn (feel touch) từ nhẹ đến nặng tùy theo khả năng của mình với Yamaha CLP170.

      Đàn Piano Điện Yamaha CLP170 hội tụ nhiều yều tố vượt trội so với các model cấp dưới. Đây là cây đàn phù hợp cho những người chơi khó tính nhất, đòi hỏi sự hoàn hảo. Yamaha CLP170 là cây đàn điện đẳng cấp vượt trội với chân đàn và giá nhạc làm bằng gỗ tự nhiên, có thể chỉnh sáng tối màn hình tùy ý, công suất loa lớn hơn giúp âm thanh sắc nét.

      Xem chi tiết: đàn piano điện Yamaha CLP170

      Đàn Piano Điện Yamaha AvantGrand N1 - Qua Sử Dụng

      Nếu như bạn trót mê mẩn âm thanh của những cây đàn piano cao cấp mỗi khi xem hòa nhạc, nếu như bạn “nghiện” chất âm thanh sang trọng không thể tìm được ở đâu khác ngoài những nhà hát – một chất âm không thể diễn tả thành lời… thì thật may mắn, bạn có thể tìm được chất âm đó ở Yamaha AvantGrand N1 – một cây đàn kỹ thuật số với công nghệ tiên tiến bậc nhất giúp có thể ghi lại chất âm của những cây đàn “tiền tỷ” với độ chính xác gần như hoàn hảo mà không có công nghệ nào từ trước tới nay có thể làm.

      Đặc điểm nổi bật của: Đàn Piano Điện Yamaha AvantGrand N1 - Qua Sử Dụng

      • Bàn phím nhạy ở mức hoàn hảo
      • Công nghệ lấy mẫu âm thanh tiên tiến bậc nhất
      • Hệ thống loa chuyên biệt, tách rời từng dải âm
      Có Nên Mua Đàn Piano Nhật Bản Nội Địa

        Đàn Piano Điện Yamaha AvantGrand N1 - Qua Sử Dụng

        Đàn Piano Điện Kawai CA78 - Qua Sử Dụng

        Kawai CA-78 - Dòng Đàn Dành Cho Nghệ Sỹ Biểu Diễn (Concert Artist Series)

        Thiết lập chuẩn mực cho dòng piano điện

        Đàn Piano Kawai CA78 thiết lập một chuẩn mực mới cho đàn piano kỹ thuật số. Các tính năng nâng cao như công nghệ bộ khuếch đại sáng tạo và cấu hình đa loa mạnh mẽ được đồng phát triển với các chuyên gia âm thanh tại Onkyo mang đến âm sắc phong phú, biểu cảm.

        Nguồn gốc của giai điệu âm thanh ấm áp không thể nhầm lẫn của CA78 là đàn Grand Piano Shigeru Kawai Concert được lấy mẫu cẩn thận và mô phỏng trên tất cả 88 phím để tạo ra bộ máy âm thanh đàn piano Shigeru Kawai SK-EX Rendering.

        Xem chi tiết đàn piano Kawai CA-78

        Đàn Piano Điện Kawai CA48 - Qua Sử Dụng

        Kawai CA-48: Âm thanh acoustic hàng đầu:

        Âm thanh của CA48 là âm thanh piano acoustic lấy từ hai cây grand piano Shigeru Kawai SK-EX và Kawai EX Concert Grand Pianos nổi tiếng. Các kỹ thuật lấy mẫu và mô hình độc quyền của Kawai nắm bắt tất cả 88 phím riêng lẻ để cung cấp cho người chơi sành điệu nhất với chất lượng âm thanh piano kỹ thuật số tốt nhất. Cả hai cây đàn piano đều được tái tạo một cách trung thực với lấy mẫu 88 phím đầy đủ bằng công nghệ âm thanh Harmonic Imaging ™ tiên tiến, để thiết lập một tiêu chuẩn mới về chất lượng âm thanh piano kỹ thuật số.

        Xem chi tiết đàn piano Kawai CA-48

        Đàn Piano Điện Roland HP704 - Hàng Trưng Bày

        Các tính năng ưu việt của Roland HP704:

        • Giai điệu âm thanh Piano nguyên bản từ công nghệ SuperNATURAL Piano Modeling của Roland. Công nghệ Modeling trước đây chỉ áp dụng cho những model cao cấp nhất của Roland là Grand Piano như GP-609
        • Thể hiện bản thân với Bàn phím PHA-50 và bộ bàn đạp Progressive Damper Action Pedals
        • Hệ thống dải âm thanh, với 2 chiều / 4 loa hoạt động cùng nhau để tái tạo trường âm sâu, phong phú của một cây đàn Grand Piano Acoustic
        • Tai nghe Acoustic Projection cho trải nghiệm chơi đắm chìm và giai điệu thực tế ngay cả khi luyện tập trên tai nghe.
        • Ngoài Piano, còn bao gồm thêm một bộ sưu tập lớn và linh hoạt của các âm thanh từ các model huyền thoại khác của Roland như piano điện, đàn dây, organ và nhiều âm thanh khác nữa.
        • Thiết kế Cabinet theo kiểu Upright sang trọng đơn giản và hiện đại với 2 chân đàn trước thanh lịch và những đường cong tinh xảo, hấp dẫn bạn chơi đàn hàng ngày.
        • Kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn qua Bluetooth® và luyện tập piano với âm thanh từ các ứng dụng được kết nối qua hệ thống loa của piano
        • Tương thích với ứng dụng Piano Every Day khuyến khích bạn chơi piano thường xuyên hơn

         

        Bình Luận

        Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.