17 Đàn Guitar Du Lịch (Travel Guitar) Tốt Nhất
Tư Vấn Đàn Guitar

17 Đàn Guitar Du Lịch (Travel Guitar) Tốt Nhất (Tất cả mức giá và kiểu dáng)

Nếu bạn là một nhạc sĩ luôn di chuyển, bạn sẽ biết việc mang theo một cây đàn guitar kích thước đầy đủ khó khăn như thế nào. Những con đường gập ghềnh và những chuyến bay chật chội có thể làm hỏng những nhạc cụ quý giá chỉ trong một khoảnh khắc không may. Thay vì mạo hiểm với những cây đàn guitar chính của bạn, mang theo một cây đàn guitar du lịch nhỏ gọn hơn là một lựa chọn tuyệt vời mà tất cả các nhạc sĩ nên cân nhắc.

Guitar thân thiện với du lịch không chỉ có âm thanh và cách chơi như guitar thông thường mà còn nhỏ gọn, nhẹ và dễ dàng mang theo trong các chuyến đi xa hơn nhiều so với guitar cỡ lớn. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua cho mình một cây đàn guitar cỡ du lịch nhưng không chắc nên chọn cây đàn nào, thì bạn đã đến đúng chỗ.

Chúng tôi sẽ xem xét những cây đàn guitar du lịch tốt nhất ở mỗi mức giá. Chúng tôi sẽ đề cập đến tất cả các phong cách khác nhau của guitar du lịch để bạn có thể tìm thấy một chiếc phù hợp nhất với nhu cầu của mình!

Đây là những cây guitar du lịch tốt nhất:

1. Martin LX1 Little Martin Acoustic Guitar (Âm thanh tổng thể hay nhất)

Martin LX1 Little Martin Acoustic Guitar

Đánh giá: Khi đó là một cây đàn Martin, bạn có thể yên tâm rằng nó sẽ là một cây đàn chất lượng hàng đầu. Thương hiệu mang tính biểu tượng của Mỹ nổi tiếng với việc chế tạo guitar acoustic có âm thanh tuyệt vời nhất. Little Martin là một minh chứng cho câu nói rằng những điều tốt đẹp đến trong những gói nhỏ. Được chế tạo với mặt trên bằng gỗ vân sam Sitka chắc chắn và mặt sau và hai bên bằng gỗ gụ áp suất cao (HPL), kỳ quan nhỏ này tạo ra âm thanh lớn, cộng hưởng tương tự như những chiếc Martin hàng đầu và đi kèm với một chiếc túi đệm.

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Chúng tôi rất ngưỡng mộ thiết kế thông minh của Little Martin đã mang đến một cây đàn guitar tuyệt vời dựa trên quy mô 23” và chiều dài thang âm 15”. Mô hình âm thanh tuyệt vời này cực kỳ chắc chắn và rất dễ chơi, khiến nó trở thành một người bạn đồng hành hoàn hảo cũng như một lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Little Martin là một lựa chọn phổ biến khi nói đến một cây đàn guitar du lịch vì nó được đóng gói thoải mái trong các khoang hành lý trên đầu của hầu hết các hãng hàng không. Loại âm thanh thân nhỏ, màu nâu vàng tự nhiên này được trang bị cầu nối Micarta màu đen với yên ngựa Tusq màu trắng và bộ điều chỉnh mạ crôm.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Khả năng trình chiếu mạnh mẽ và âm sắc cân bằng của Little martin khiến nó trở nên khác biệt so với những cây đàn guitar thu nhỏ khác. Nó mang lại âm thanh khá sáng và vang và đạt điểm cao về tính linh hoạt. Mang nó theo bạn trong chuyến đi tới những ngọn đồi tiếp theo của bạn và để điều kỳ diệu mở ra.

Gỗ Thân và Cổ: Chiếc Martin LX1 này tự hào với mặt trên bằng gỗ vân sam Sitka chắc chắn với lớp hoàn thiện sa tanh ấm áp mang lại vẻ cổ điển cho nó. Mặt sau và hai bên được tạo thành từ gỗ HPL áp lực cao Mahogany. Cây đàn có cần đàn bằng gỗ bạch dương được chà xát thủ công, có hình bầu dục thấp đã được sửa đổi với độ thuôn tiêu chuẩn khiến cho việc chơi đàn trở nên cực kỳ thoải mái. Việc sử dụng gỗ bền vững trong một số bộ phận của nó đã khiến chúng tôi yêu vẻ đẹp này hơn nữa.

Các tính năng chính:

Mặt gỗ vân sam Sitka nguyên khối

Lớn về giai điệu, chất lượng và tính linh hoạt

Kích thước du lịch hoàn hảo và dễ dàng mang theo

Xây dựng thân thiện với môi trường sử dụng các bộ phận gỗ bền vững

Giá cả phải chăng cho một cây đàn Martin

2. Đàn Guitar Acoustic Yamaha JR1 FG Junior Size 3/4 (Giá tốt nhất)

Yamaha JR1 FG Junior 3/4 Size Acoustic Guitar

Đánh giá: Nếu bạn đang tìm kiếm một cây guitar du lịch acoustic 3/4 thân thiện với túi tiền với âm sắc tốt và khả năng chơi dễ dàng, Yamaha JR1 FG nhỏ và di động có thể đáng để xem xét. Mặt trên bằng gỗ Spruce tự nhiên và bàn phím bằng gỗ hồng sắc mang lại khả năng chơi tuyệt vời và âm sắc tươi sáng, trong khi gỗ có nguồn gốc địa phương bổ sung độ bền đáng tin cậy cho tổng thể thân đàn. Nhỏ gọn, nhẹ và mang dấu ấn lâu đời của thương hiệu Yamaha, cây đàn guitar du lịch này nhẹ mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Nhìn chung, chúng tôi có thể nói đây là cây guitar acoustic du lịch tốt nhất trong tầm tiền.

Cấu trúc và kích thước tổng thể: JR1 FG là một chiếc dreadnought cỡ trung bình 33 1/4 inch được thiết kế tốt, tạo ra sự cân bằng tốt giữa giá trị và chất lượng. Mặc dù ban đầu được định vị là một cây đàn guitar mới bắt đầu dành cho trẻ em, nhưng chúng tôi nhận thấy đây là một lựa chọn khá tốt cho cả người lớn đang tìm kiếm một cây đàn guitar du lịch đáng tin cậy. Điều chúng tôi thích ở model này là nó không để kích thước nhỏ gọn cản trở việc mang lại âm thanh tuyệt vời.

Bản dựng có chất lượng tốt với bàn phím bằng gỗ hồng sắc và cần đàn bằng gỗ gụ chắc chắn mang đến khả năng chơi thoải mái. Điều này làm cho nó rất phù hợp với hầu hết các nghệ sĩ guitar – từ những sinh viên trẻ mới bắt đầu học đến những người muốn chơi một buổi biểu diễn ngẫu hứng bên đống lửa.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Nhờ mặt đàn bằng gỗ Spruce, người chơi có được âm sắc cộng hưởng tuyệt vời giúp khuếch đại âm thấp tốt một cách đáng kinh ngạc – thông thường bạn sẽ không thực sự mong đợi một cây đàn nhỏ gọn này lại có âm trầm ấn tượng như vậy. Vì chất lượng này, điều này sẽ hoạt động tốt khi phát trong môi trường thân mật với một lượng nhỏ khán giả. Âm thanh của nó tuyệt vời ngay khi xuất xưởng mà không cần bất kỳ chỉnh sửa nào. Bạn cũng sẽ thấy rằng thương hiệu đã cung cấp một hành động khá thoải mái trên đó rồi.

Các tính năng chính:

Thân đàn nhỏ gọn, được thiết kế tốt

Mặt gỗ vân sam

Khuếch đại các âm thấp hơn đáng kể so với kích thước của nó

Giá cả phải chăng

Linh hoạt

3. Taylor Baby Taylor BT1 Walnut Acoustic Guitar

Taylor Baby Taylor BT1 Walnut Acoustic Guitar

Đánh giá: Bạn đang nghĩ đến việc mua cho mình một cây đàn guitar du lịch toàn diện? Không đâu khác ngoài Baby Taylor BT1. Được sản xuất bởi Taylor, một thương hiệu nổi tiếng với những cây đàn guitar acoustic được chế tạo cẩn thận, chất lượng cao và âm thanh tuyệt vời được tích hợp các tính năng nâng cao khả năng chơi, Baby Taylor BT1 phù hợp với định nghĩa này. Cây đàn thân nhỏ được làm bằng sự kết hợp giữa gỗ vân sam/Spruce và gỗ có tông màu cao cấp. Gỗ óc chó và đi kèm với mặt trên có thanh giằng chữ X, bộ điều chỉnh bằng crôm đúc khuôn và yên ngựa Micarta. Ngoài việc là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch, điều kỳ diệu nhỏ này sẽ tạo nên một cây đàn guitar khởi đầu hoàn hảo cho những người chơi trẻ tuổi.

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Baby Taylor BT1 là một chiếc dreadnought ¾, bóng bẩy và tuyệt vời cho những người chơi lưu động thích những nhạc cụ nhỏ hơn. Cây đàn này có thể nhỏ nhưng cung cấp các tính năng tương tự làm cho thương hiệu mang tính biểu tượng của Mỹ này trở nên huyền thoại. Cây đàn guitar có mặt đàn bằng gỗ vân sam chắc chắn hoạt động tốt trong việc tăng cường độ cộng hưởng cũng như nắm bắt các sắc thái và độ động. Thân gỗ óc chó nhiều lớp mang lại khả năng phục hồi từ nhiệt độ và độ ẩm, đồng thời mang lại vẻ ngoài thẩm mỹ. Âm thanh thể hiện một vẻ ngoài thanh lịch, tự nhiên với lớp sơn bóng.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Đừng để kích thước nhỏ bé của nó đánh lừa - Baby Taylor BT1 mang đến âm thanh to và đậm đáng ngạc nhiên cho một chiếc dreadnought thu nhỏ. Nhờ mặt đàn bằng gỗ vân sam cho âm thanh tươi sáng và mặt sau và hai bên bằng gỗ óc chó. Việc ghép nối tonewood của cây đàn guitar hoạt động tốt trong việc tạo ra âm thanh ấm áp và cộng hưởng với độ nét tuyệt vời.

Gỗ thân và cần đàn: Gỗ mặt đàn của BT1 được chế tác một cách chuyên nghiệp bằng gỗ Sitka Spruce chắc chắn và kết hợp với thân đàn bằng gỗ óc chó nhiều lớp và bàn phím bằng gỗ mun bóng mượt. Cần đàn Maple bóng bẩy tạo cảm giác quen thuộc và rất thoải mái khi cầm. Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ hoàn toàn thích thú khi chơi cây đàn guitar nhỏ tuyệt vời này ở bất cứ nơi nào bạn quyết định mang nó đi.

Các tính năng chính:

Cây đàn guitar du lịch hoàn hảo cho tất cả những người đam mê guitar

Dreadnought thu nhỏ với cổ ngắn bằng gỗ thích/phong, dễ chơi

Mặt gỗ vân sam, Thân gỗ óc chó

Túi cứng Taylor đi kèm

4. Guitar điện Travelcaster Deluxe (Gutiar điện tổng thể tốt nhất)

Travelcaster Deluxe Electric Guitar

Đánh giá: Guitar điện được thiết kế sáng tạo này vẫn giữ nguyên chiều dài của đàn, nhưng cắt giảm thiết kế thân đàn theo một kiểu cách tân. Với trọng lượng cực kỳ nhẹ, bạn có thể thưởng thức âm thanh tele tinh túy ngay cả khi đang di chuyển, nhờ vào bộ thu cuộn dây đơn chất lượng cao và tremolo cổ điển tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm cây guitar điện du lịch tốt nhất và sẵn sàng chi tiền, thì đây là một trong những gợi ý hàng đầu của chúng tôi.

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Chỉ nặng 5 lbs, travelcaster đạt điểm cao khi nói đến tính di động, đặc biệt là đối với guitar điện. Chúng tôi khá ấn tượng với thiết kế sáng tạo giữ lại những đường nét cơ bản của thân hình chữ S của guitar điện trong khi cắt bỏ phần còn lại để làm cho nó thân thiện với du lịch. Cầu nối điểm tựa 2 điểm có thể điều chỉnh của nó thậm chí còn tăng thêm khả năng tùy chỉnh, trong khi bộ khóa crôm cho phép bạn điều chỉnh dây đàn của mình đến độ chính xác hoàn hảo. Điều này cho phép bạn thưởng thức toàn bộ chiều dài của cây đàn guitar có thể dễ dàng lắp vào không gian ô tô chật hẹp hoặc khoang hành lý phía trên máy bay.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Đây có lẽ là phần hay nhất về điều kỳ diệu nho nhỏ này – không giống như một số cây đàn guitar du lịch khác có thể hy sinh một số yếu tố về khả năng chơi hoặc giai điệu, travelcaster deluxe cung cấp cùng một giai điệu sắc nét, linh hoạt, chất lượng cao và chất lượng âm thanh, ngay cả trong thiết lập nhỏ gọn này. Điều này đã được thực hiện nhờ có ba bộ chọn cuộn dây đơn bằng gốm chất lượng cao và bộ chọn bộ thu 5 chiều cho phép bạn trộn và kết hợp đến 0 để tạo ra giai điệu hoàn hảo. Cuối cùng, tremolo phong cách cổ điển cho phép bạn tạo ra nhiều âm thanh và độ ngân tuyệt vời, vì vậy không có gì cản trở bạn thể hiện khả năng sáng tạo của mình, ngay cả trên một cây đàn guitar du lịch.

Thân và cổ bằng gỗ: Trọng lượng nhẹ của cây đàn đã được thực hiện nhờ vào thân bằng gỗ dương, giúp thiết lập tổng thể cực kỳ di động và linh hoạt. Cần đàn và bàn phím bằng gỗ thích cho phép chơi mượt mà như bơ mọi lúc, mọi nơi.

Các tính năng chính:

Pickup cuộn dây gốm chất lượng cao

Tremolo phong cách cổ điển cho nhiều khả năng sáng tạo hơn

Bộ chọn pickup 5 chiều cho khả năng tùy chỉnh âm sắc

Cực kỳ nhẹ ở mức 5 lbs

Chiều dài quy mô đầy đủ

5. Traveller Guitar 6 String EG-1 Custom (Chiều dài thang âm đầy đủ tốt nhất)

Traveler Guitar 6 String EG-1 Custom

Đánh giá: Nếu bạn đang tìm kiếm một cây đàn guitar điện toàn diện cũng đủ nhẹ để mang theo khi đi du lịch, thì không cần tìm đâu xa - Đàn guitar du lịch EG-1 Custom phù hợp với túi tiền. Thân đàn bằng gỗ alder của cây đàn guitar khuyết đơn làm cho nó nhỏ gọn và nhẹ đồng thời mang lại âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng và đầy đặn. Nó có bộ khuếch đại tai nghe tích hợp 4 kênh độc quyền của Traveller, hệ thống điều chỉnh trong Thân đàn và giắc cắm phụ trợ, khiến nó trở nên hoàn hảo để gây nhiễu riêng tư hoặc khuấy động.

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Traveller Guitar EG-1 giữ nguyên kích thước đầy đủ là 24,75” và chiều dài 28,5” của một cây đàn guitar kích thước tiêu chuẩn trong khi chỉ nặng dưới 5 pound và dễ dàng xếp gọn trong khoang hành lý trên máy bay. Nó được thiết kế khéo léo không có headstock và được chế tạo từ gỗ Alder nhẹ nhưng chất lượng cao, làm cho nó nhỏ gọn nhưng lý tưởng cho những người không muốn thỏa hiệp về quy mô cũng như trải nghiệm chơi. Nó có một màu đen bóng cổ điển.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Thân đàn bằng gỗ alder và cần đàn bằng gỗ gụ của EG-1 Custom mang đến âm sắc phong phú và cân bằng với trải nghiệm chơi tuyệt vời. Nó được trang bị bộ khuếch đại tai nghe tích hợp tùy chỉnh của Traveler, cho phép bạn chọn từ clean, boost, overdrive, và distortion bằng cách sử dụng núm điều chỉnh âm tùy chỉnh. Với cây đàn guitar du lịch này, bạn không chỉ có được cảm giác kích thước đầy đủ mà còn có âm thanh chất lượng đẳng cấp thế giới, nhờ bộ điều chỉnh âm Shadow E-tuner được tích hợp ngay trong chiếc pickup Alnico Humbucker 9K của nó.

Gỗ thân và cần đàn: Cây đàn guitar du lịch đẹp mắt được chế tác từ các loại gỗ quý cao cấp với thân đàn bằng gỗ alder, cần đàn bằng gỗ gụ châu Phi và bàn phím bằng gỗ óc chó. Nó có một số chi tiết thẩm mỹ tuyệt vời như đường viền màu trắng-đen-trắng trên thân Alder đen bóng, một chiếc humbucker vàng với vòng đón màu kem và núm đĩa màu đen có pickguard màu vàng.

Các tính năng chính:

Đàn guitar du lịch có kích thước đầy đủ và được thiết kế công thái học

Được chế tác từ gỗ cứng hàng đầu

Bộ khuếch đại tai nghe tích hợp với 4 kênh

Aux-in để học riff và gây nhiễu cho các bài hát yêu thích của bạn

Chromatic E-tuner tích hợp

Đi kèm với một túi biểu diễn nhỏ gọn, tùy chỉnh

6. Martin Steel-String Backpacker Travel Guitar

Martin Steel-String Backpacker Travel Guitar

Đánh giá: Martin Guitar Co.'s Backpacker đã được thiết kế sáng tạo để trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho bạn. Âm thanh được chế tạo tốt này là một món hời vì nó có mặt trên bằng gỗ Vân sam nguyên khối và có giá phải chăng tầm 6 triệu. Thật thú vị khi chơi và có thể hoạt động như một cây đàn guitar dự phòng tuyệt vời khi cây đàn chính của bạn không ở gần. Cây đàn guitar du lịch nổi tiếng này đã được tung ra thị trường hơn 25 năm trước vào giữa những năm 1990 và chúng tôi chỉ được nghe những điều tuyệt vời về nó kể từ đó. Đây dễ dàng là một trong những cây đàn guitar du lịch tốt nhất cho du lịch bụi và những chuyến đi mà bạn không thể mang theo một cây đàn lớn hơn.

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Martin Backpacker là một cây đàn guitar cực kỳ nhẹ và nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng cất gọn và mang theo trong các chuyến đi mà không phải lo lắng. Mặc dù được thiết kế để dễ mang theo, nặng chưa đến 2,5 lbs., nhưng không có điểm nào làm giảm độ chắc chắn và độ bền của nó. Được chế tạo với mặt trên bằng gỗ vân sam nguyên khối, mặt sau và hai bên bằng gỗ gụ, nó có màu sắc tự nhiên tuyệt đẹp và lớp sơn mờ.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Backpacker có âm thanh mạnh mẽ và ấn tượng so với kích thước của một cây đàn guitar. Nó có thể không phát ra âm thanh phong phú của một chiếc dreadnought điển hình nhưng đừng để điều đó khiến bạn nghĩ rằng bạn sẽ hy sinh chất lượng âm thanh với người bạn đồng hành nhỏ bé này. Cây đàn guitar được chế tác từ gỗ cứng cao cấp, mang đến cho nó vẻ ngoài hoàn hảo, khiến nó trở nên tuyệt vời cho những chuyến du lịch.

Thân và cần đàn bằng gỗ: Cây đàn guitar du lịch này có mặt đàn bằng gỗ vân sam chắc chắn và lưng, hai bên và cần đàn bằng gỗ gụ mang lại âm thanh acoustic cổ điển của Martin. Nó có thân đàn hẹp với 15 phím đàn và phần dưới loe ra nên cực kỳ dễ mang theo. Chỉ cần đeo nó qua vai và bạn đã sẵn sàng để đi!

Các tính năng chính:

Siêu nhỏ gọn và cực kỳ nhẹ

Được làm từ gỗ vân sam và gỗ gụ cao cấp

Thân hẹp, dễ mang theo

Âm thanh không được khuếch đại và nhất quán

Đi kèm với một túi đệm và bộ khóa điều chỉnh chrome

7. Luna Safari Series 3/4 Size Travel Guitar

Luna Safari Series 3/4 Size Travel Guitar

Đánh giá: Chiếc dreadnought cỡ 3/4 này là một phần của dòng Safari thân thiện với ví tiền của Luna. Thương hiệu này nổi tiếng với việc chế tạo những cây đàn guitar đẹp mắt. Mẫu này có mặt trên, mặt sau và hai bên bằng gỗ gụ nguyên khối và có khắc laser Celtic bắt mắt xung quanh lỗ thoát âm. Cây đàn guitar được làm thủ công đẹp mắt này có trọng lượng nhẹ nhưng chứa đựng sức mạnh vượt trội với chất lượng âm thanh mạnh mẽ. Luna Muse Safari đi kèm với một túi biểu diễn có thương hiệu giúp bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển.

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Âm thanh tuyệt đẹp này có chiều dài thang đo 22,5” và chỉ nặng 4 lbs., khiến nó trở thành người bạn đồng hành cực kỳ nhẹ và cực kỳ nhỏ gọn. Tất cả các tấm của chiếc dreadnought cỡ 3/4 này đều được chế tác bằng gỗ gụ. Nó cũng đi kèm với cần đàn và bàn phím bằng gỗ hồng sắc 19 phím và phần cứng màu chrome. Khóa điều chỉnh được đúc kín và đai ốc và yên ngựa là Graph Tech BC6115. Màu nâu đỏ quyến rũ của gỗ gụ làm cho cây đàn này thực sự mãn nhãn.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Thân đàn bằng gỗ gụ và cấu trúc dreadnought của Luna Safari Muse đảm bảo rằng người chơi thưởng thức âm thanh phong phú và rõ ràng. Nó có thể không quá nặng, nhưng với âm thanh tươi sáng thú vị và mức giá phù hợp với túi tiền, nó chắc chắn là một sản phẩm đáng mua!

Gỗ Thân và Cần đàn: Luna Safari Muse được làm hoàn toàn bằng Gỗ gụ, một loại gỗ phổ biến được biết đến để tạo ra và duy trì âm sắc cân bằng. Cần đàn hình chữ C mang lại trải nghiệm chơi thoải mái. Lớp hoàn thiện sa tanh tự nhiên ấm áp và khảm xà cừ trên phím điều khiển mang lại cho nó một vẻ ngoài sang trọng và huyền bí.

Các tính năng chính:

Một chiếc dreadnought cỡ du lịch với hình hoa thị Celtic khắc bằng laze

Vui vẻ và dễ chơi, lý tưởng cho những người chơi trẻ tuổi

Âm thanh phong phú và rõ ràng

Hoàn hảo cho người chơi thuận tay trái cũng như tay phải

Thân thiện với ngân sách

8. Traveler Guitar Mark III MK3 MHG Acoustic-Electric Guitar

Traveler Guitar Mark III MK3 MHG Acoustic-Electric Guitar

Đánh giá: Khi toàn bộ công ty tập trung vào việc chế tạo những cây đàn guitar hàng đầu thân thiện với du lịch, bạn biết rằng mình không thể mắc sai lầm khi chọn một trong số những cây đàn của họ. Traveller Mark III MK3 Acoustic-Electric là một cây đàn guitar có kích thước đầy đủ, kiểu dáng độc đáo với thân đàn bằng gỗ Mahogany. Giống như những chiếc Traveler khác, nó cũng có bộ khuếch đại tai nghe Shadow tích hợp, đầu vào phụ trợ để gây nhiễu và hệ thống điều chỉnh độc quyền trong Thân đàn. Với hệ thống điều chỉnh tiêu chuẩn, cây đàn guitar du lịch này không cần một bộ dây đặc biệt và hoạt động hoàn hảo với bất kỳ dây acoustic tiêu chuẩn nào mà bạn thích.

Kết cấu và kích thước tổng thể: Với chiều dài khoảng 30 inch trong khi nặng chưa đến 5 pound, cây đàn guitar Mahogany này có thân hình tối giản khiến nó có thể di động và thân thiện với người chơi. Hệ thống điều chỉnh trong thân đàn giúp loại bỏ sự cần thiết của một headstock, làm cho nó có kiểu dáng đẹp và kích thước di chuyển đồng thời mang lại trải nghiệm chơi toàn diện. Escape Mark III được trang bị bộ pickup Shadow NanoFlex piezo dưới yên ngựa tạo ra âm thanh acoustic đích thực trong khi giắc cắm đầu ra ¼” tiêu chuẩn cho phép bạn dễ dàng chuyển sang chế độ điện. Tấm điều khiển cho phép bạn điều chỉnh âm lượng và giai điệu trực tiếp từ đàn guitar.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Cây đàn đã được chế tạo khéo léo để tạo ra các thiết bị điện tử đặc biệt cũng như âm thanh theo phong cách acoustic đích thực. Việc lựa chọn gỗ cứng được sử dụng mang lại cho nó âm thanh cộng hưởng, cân bằng tốt, được truyền đi ngay cả khi bạn cắm đàn guitar và sử dụng nó như một cây đàn bán điện.

Gỗ thân và cần đàn: Escape Mark III có thân đàn bằng gỗ gụ hoàn thiện tự nhiên với một đường khuyết để tiếp cận các phím đàn cao hơn và cần đàn bằng gỗ gụ có chốt. Trên hết, nó có bàn phím bằng gỗ hồng sắc, đây là loại bàn phím được sử dụng phổ biến nhất nhờ âm sắc ấm áp và phong phú cũng như khả năng loại bỏ sự khắc nghiệt cao cấp.

Các tính năng chính:

Guitar full scale, linh hoạt

Xếp gọn thoải mái trong thùng trên cao

Bộ khuếch đại tai nghe tích hợp với các âm clean, distortion và overdrive

Chất lượng cao, bao gồm túi biểu diễn sang trọng

Bộ điều chỉnh chrome tích hợp

9. Cordoba Mini M Nylon String Guitar

Cordoba Mini M Nylon String Guitar

Đánh giá: Cordoba nổi tiếng nhờ sản xuất đàn guitar truyền thống của Tây Ban Nha với phong cách hiện đại. Thương hiệu này là nhà sáng tạo và dẫn đầu về đàn guitar dây nylon chất lượng cao và mẫu mà chúng tôi sắp đánh giá ở đây cũng không ngoại lệ.

Cordoba Mini M là một cây đàn truyền thống có kích thước du lịch. Với thân đàn bằng gỗ gụ và mặt đàn bằng gỗ vân sam, nó có giai điệu vô cùng phong phú và âm thanh đầy đặn, tươi sáng. Sự kết hợp tuyệt vời giữa Thân đàn siêu nhỏ gọn và chiều rộng đai ốc kích thước đầy đủ 1,96” khiến nó trở nên rất dễ chơi và là người bạn đồng hành lý tưởng cho các kỳ nghỉ hoặc chuyến đi xa của bạn.

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Mini M là một cây đàn dây nylon cực kỳ nhẹ, 18 phím đàn với hoa văn hoa hồng tuyệt đẹp được khắc dọc theo dây đàn. Chiều dài thang âm ngắn 20” và chiều rộng đai ốc đầy đủ 1,96” làm cho nó trở thành một cây đàn guitar cỡ du lịch lý tưởng trong khi vẫn giữ được khoảng cách giữa các dây và cảm giác tổng thể của một cây đàn guitar cỡ lớn. Lớp hoàn thiện bằng sa tanh tự nhiên mang lại cho nó ánh sáng tuyệt đẹp mà không phản bội cảm giác gỗ của nó. Cây đàn đi kèm với bộ dây Aquila tùy chỉnh, được điều chỉnh thành A nhưng có thể được điều chỉnh thành điều chỉnh E tiêu chuẩn với thước đo dày hơn. Mini cũng có ba loại kết hợp gỗ khác nhau - vân sam/gỗ gụ, vân sam/gỗ hồng sắc và tất cả ovangkol.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Mặc dù có mức giá phù hợp với túi tiền, nhưng cam kết của Cordoba về chất lượng và âm thanh với Mini M thực sự đáng ngưỡng mộ. Nó có thân đàn nhẹ với âm thanh lớn ấn tượng nhờ thiết kế thông minh và chất lượng gỗ được sử dụng.

Mặt đàn bằng gỗ vân sam nguyên khối mang đến sự pha trộn giữa âm thanh rõ ràng, phong phú và phức hợp được hỗ trợ bởi nền tảng âm sắc mạnh mẽ nhờ mặt sau và hai bên bằng gỗ gụ.

Thân và cần đàn: Với Mini M, bạn sẽ có được một cây đàn guitar mặt trên bằng gỗ vân sam chắc chắn mà không làm quá tốn túi tiền của bạn. Mặt đàn bằng gỗ thịt là chất liệu không thể đánh bại so với gỗ công nghiệp hoặc gỗ chọn lọc, vì nó không chỉ tạo ra âm thanh tuyệt vời mà còn tồn tại lâu hơn. Thân đàn bằng gỗ mahogany tăng cường đặc tính chắc chắn và bàn phím bằng gỗ hồng sắc góp phần tạo nên sự phong phú và âm vang sâu lắng. Cần đàn hình chữ U bằng gỗ Mahogany chắc và nặng của Mini M giúp tăng cường độ bền và ghi lại mọi sắc thái và chi tiết một cách đẹp mắt.

Các tính năng chính:

Đàn guitar nhẹ, giá cả phải chăng với âm thanh ấn tượng

Mặt trên và thân đàn chắc chắn được làm từ gỗ tonewood chất lượng

Cổ gỗ gụ hình chữ U thoải mái

Bao gồm một túi biểu diễn

10. Fender CT-140SE Travel Acoustic-Electric Guitar

Fender CT-140SE Travel Acoustic-Electric Guitar

Đánh giá: Hoàn hảo cho tất cả những người đam mê guitar - dù là chuyên nghiệp hay chỉ đam mê, CT-140SE acoustic-electric không thể phủ nhận là một trong những cây đàn guitar du lịch tốt nhất do Fender sản xuất. Được chế tạo nhỏ gọn bằng Gỗ hồng mộc nguyên khối và mặt trên bằng gỗ vân sam, cây đàn có hệ thống tiền khuếch đại và pickup Fishman Presys tinh vi, đảm bảo tái tạo âm thanh chân thực ngay khi cắm điện. Tất cả các thành phần cao cấp chắc chắn và vỏ cứng đều có giá dưới 10 triệu, tạo nên sản phẩm này Fender là một giá trị tuyệt vời và chắc chắn nên được khám phá khi chọn một cây đàn guitar cho người mới bắt đầu nghiêm túc hoặc đơn giản là cho nhu cầu du lịch của bạn.

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Việc di chuyển với CT-140SE thật dễ dàng nhờ kích thước nhỏ gọn của nó. Thân du lịch hình auditorium đã được thu nhỏ lại còn 23,5” để đảm bảo vừa vặn với không gian chật chội trong khoang máy bay trên cao. Với chất liệu gỗ cứng cao cấp được sử dụng trên thân đàn cũng như hệ thống preamp và pickup Fishman, các cạnh của cần đàn được cuộn lại, người chơi có thể mong đợi một cây đàn guitar chất lượng cao dễ chơi với thiết kế khá chắc chắn. CT-140SE có hai tùy chọn màu sắc - Tự nhiên và Sunburst với lớp sơn bóng và được trang bị phần cứng mạ crôm.

Chất lượng âm thanh tổng thể: CT-140SE cung cấp âm thanh Fender chất lượng cao với mức giá hợp lý. Mặt đàn bằng gỗ vân sam mang đến âm thanh mạnh mẽ và độ động chi tiết trong khi thân đàn & bàn phím bằng gỗ hồng sắc mang đến những âm bội phong phú. Thiết kế thanh giằng chữ X hình vỏ sò cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường âm thanh đậm hơn, phong phú hơn cũng như đầu ra hài hòa của nó.

Gỗ thân và cần đàn: Cây đàn có mặt bằng gỗ vân sam nguyên khối là loại gỗ được lựa chọn phổ biến cho mặt đàn acoustic vì nó mang lại độ bền vô song và âm thanh đầy đủ, tươi sáng và linh hoạt. Thân và cần đàn bằng gỗ cẩm lai làm dịu đi âm thanh tươi sáng của gỗ vân sam. Nhìn chung, bạn sẽ có được âm thanh cân bằng, đáp ứng tốt mọi phong cách chơi đàn, từ strumming mạnh đến chơi pick nhanh tinh tế.

Các tính năng chính:

Chất lượng Fender hàng đầu với giá trị tuyệt vời

Mặt đàn bằng gỗ vân sam nguyên khối & thân đàn bằng gỗ hồng sắc mang đến âm sắc phong phú, cân bằng

Vỏ sò, thiết kế giằng chữ X

Cần đàn dễ chơi với các cạnh cần đàn cuộn lại

Pickup/preamp Presys tinh vi của Fishman

Vỏ cứng đi kèm

11. Steinberger Spirit GT-Pro Deluxe

Steinberger Spirit GT-Pro Deluxe

Đánh giá: Cây đàn tiếp theo này đến từ thương hiệu “Steinberger” có trụ sở tại NY. Những cây đàn này có hình dạng đặc biệt và kết cấu chất lượng cao, đã được sử dụng bởi những người như Geddy Lee (Rush) và Sting (The Police), trước đây cho đến các nghệ sĩ hiện đại hơn như Arif Miradolbaghi (Protest the Hero). Chúng có thiết kế không đầu và kích thước nhỏ gọn có thể chơi được ngay cả trên ghế văn phòng. GT-Pro mang lại chất lượng và tính thẩm mỹ tương đương với dòng guitar du lịch giá cả phải chăng hơn.

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Spirit ban đầu là một trong những nỗ lực để tạo ra một cây đàn guitar du lịch không có thân đàn vào những năm 80 và Spirit GT-Pro Deluxe hiện đại có một số tính năng độc đáo phù hợp! Với chiều dài âm giai đầy đủ 25-½ và bán kính cần đàn hẹp, Spirit khá dễ điều khiển, chơi và di chuyển. Giữ cho nó đơn giản với một núm điều chỉnh âm lượng và một âm sắc, đồng thời bao gồm một cầu nối tremolo và bộ điều chỉnh khóa tạo nên một cây đàn ổn định và được điều chỉnh tốt, ngay cả khi không có đầu đàn.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Mẫu sang trọng có bộ thu humbucker trên ngựa đàn và cần đàn, với một single-coil duy nhất ở giữa. Bộ đệm kép do Steinberger thiết kế và được hoàn thiện bởi Epiphone, làm cho Spirit có âm thanh tròn trịa trong khi giảm các tín hiệu nhỏ đến mức tối thiểu. Bộ chọn pickup 5 chiều cũng làm cho cây đàn trở nên linh hoạt và thoải mái với nhiều lựa chọn bộ khuếch đại và phần bổ sung bộ khuếch đại.

Thân và cần đàn bằng gỗ: Những cây guitar Spirit ban đầu được thiết kế bởi Ned Steinberger, được làm từ hỗn hợp sợi carbon, tuy nhiên, Spirit GT-Pro mới tránh điều đó để có thân và cổ đàn hoàn toàn bằng gỗ thích. Trong một cây đàn nhỏ như vậy, loại gỗ cộng hưởng này tạo ra một bước nhảy lớn về khả năng chơi và độ bền. Spirit không thua kém những cây đàn có thân hình đầy đủ trong khi vẫn mang lại cùng một âm vang và đầu ra đặc biệt!

Các tính năng chính:

Thiết kế Steinberger cổ điển

Siêu nhỏ gọn

Cấu trúc, độ tin cậy và bảo hành của Gibson (Epiphone)

Bridge and Neck Humbuckers cho âm thanh rock/metal/blues tròn trịa

12. Hofner Shorty Electric Travel Guitar

Hofner Shorty Electric Travel Guitar

Đánh giá: Bạn có phải là người không muốn xa cây đàn của mình ngay cả khi đi du lịch? Vậy thì đàn Guitar điện du lịch Hofner Shorty phải là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn. Nó cung cấp chiều dài toàn thang đo trong khi cực kỳ nhỏ gọn cho phép bạn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Được trang bị một bộ thu humbucker mở Hofner duy nhất, cùng các nút âm lượng và âm sắc, Shorty được thiết kế không có chi tiết hào nhoáng nào ngoại trừ kiểu dáng gây tò mò của nó.

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Hofner Shorty có mặt trên và mặt sau bằng gỗ trầm, cần đàn làm từ gỗ phong và bàn phím làm từ gỗ hồng mộc. Basswood là một loại gỗ nhẹ, tạo ra âm thanh tốt và hoạt động đặc biệt tốt với bộ thu humbucker mở của Hofner. Xem xét phạm vi giá cả, tay nghề thủ công và vật liệu được sử dụng để làm nên cây đàn này có chất lượng tốt hơn mong đợi. Lớp hoàn thiện màu đen mang lại cảm giác rock and roll nhẹ. Hình dáng của cây đàn guitar có thể hơi lạ khi mới bắt đầu với thân ngắn, cổ dài và đầu đàn, nhưng bạn sẽ sớm quen với nó. Nhìn chung, Shorty Electric là một cây đàn nhỏ chắc chắn cần một thời gian để điều chỉnh theo phong cách và hình dáng của nó.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Không có bộ khuếch đại, tiếng guitar phát ra êm dịu và phù hợp cho một ngày luyện tập yên tĩnh. Sau khi được khuếch đại, âm thanh được tạo ra sẽ sáng, âm bổng và mạnh mẽ. Các nút điều chỉnh âm lượng và âm sắc hoạt động rất tốt và bạn có thể nhận được nhiều loại âm sắc từ cây đàn nhỏ này từ trong trẻo đến tạp âm. Action trên cây đàn này có thể cần một chút điều chỉnh.

Thân và cần đàn bằng gỗ: Thân đàn bằng gỗ trầm và cần đàn bằng gỗ thích giúp khả năng chơi tốt hơn khi chơi đứng. Cơ thể nhỏ bé, nặng ở cổ khiến nó hơi khó chơi, điều này cũng kết hợp với việc không có chỗ để đặt cánh tay chơi.

Các tính năng chính:

Kích thước nhỏ gọn

Trọng lượng nhẹ

Âm thanh mạnh mẽ khi được khuếch đại

Giai điệu sắc nét, rõ ràng

Bao gồm túi biểu diễn bền

13. Traveler Guitar Escape Mark III

Traveler Guitar Escape Mark III

Đánh giá: Bạn đang tìm kiếm một cây đàn guitar có thể tự giữ khi đi du lịch và trên sân khấu? Đừng tìm đâu xa! Traveller Guitar Escape Mark III cung cấp kích thước đầy đủ 25,5 inch trong khi đủ nhỏ để vừa với khoang hành lý phía trên máy bay. Chiếc đàn acoustic-điện này được trang bị rất nhiều tính năng – từ hệ thống điều chỉnh trong thân đàn, đầu ra tai nghe cho đến bộ pickup Shadow dưới yên ngựa – giúp bạn luôn dẫn đầu cuộc chơi của mình. Đây là một lựa chọn gọn nhẹ tuyệt vời cho người biểu diễn hoặc thậm chí cho sinh viên muốn nâng cấp. Escape Mark III cũng đi kèm với một túi biểu diễn sang trọng giúp bảo vệ nó khi không sử dụng. Nhìn chung, chúng tôi có thể nói đây là một trong những cây guitar du lịch tốt nhất hiện có.

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Escape Mark III có kích thước đầy đủ là 25,5” và có thân, lưng và mặt đàn bằng gỗ gụ nhỏ gọn với cần đàn bằng gỗ gụ bắt vít. Lớp hoàn thiện satin tự nhiên mang lại cảm giác tinh tế. Đường khuyết duy nhất cho phép người chơi tiếp cận các phím đàn cao hơn đồng thời mang lại vẻ ngoài trang nhã. Cân có kích thước đầy đủ mang lại cảm giác thoải mái, quen thuộc khi chơi. Thân đàn tương đối mỏng cần một chút thời gian để làm quen và có thể khó đặt cánh tay của bạn khi chơi, nhưng sự cân bằng tổng thể của cây đàn là tuyệt vời. Mặc dù khá nhẹ ở mức 4,5 lbs, nhưng nó ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền hoặc độ chắc chắn của mảnh.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Khi không cắm điện, Escape Mark III phát ra âm thanh giống như bất kỳ cây đàn guitar điện không cắm điện nào khác, nhưng khi được cắm vào hệ thống khuếch đại, sẽ tạo ra âm thanh mô phỏng một cây đàn guitar acoustic dây thép. Cây đàn này có âm thanh trong trẻo, ấm áp, êm dịu và không hề bị nhiễu bởi tiếng rè của dây hay bất kỳ vấn đề nào khác. Gỗ gụ chất lượng cao được sử dụng trong cây đàn guitar cho phép cộng hưởng lớn hơn và duy trì tốt hơn. Nhìn chung, cách chế tạo Escape Mark III mang lại trải nghiệm thính giác thực sự đặc biệt.

Thân và cần đàn bằng gỗ: Cây đàn này có thân và cần đàn bằng gỗ gụ giúp tăng thêm độ chắc chắn cho bản nhạc, và bàn phím bằng gỗ óc chó màu đen mang lại cảm giác mượt mà khi chơi. Headstock đã được loại bỏ khỏi vị trí truyền thống của nó và được thêm vào thân đàn, mang lại cho nó một diện mạo khác, phi truyền thống. Hệ thống điều chỉnh trong thân đàn chắc chắn và đáng tin cậy, đồng thời bộ điều chỉnh được bảo vệ khỏi sự can thiệp từ bên ngoài.

Các tính năng chính:

Thân gỗ Mahogany

Cần đàn full-scale mặc dù có kích thước nhỏ gọn

Âm thanh ấm áp, êm dịu, âm vang tuyệt vời

Pickguard bóng dưới yên ngựa và hệ thống điều chỉnh In-Body

Cutaway để đạt được các phím đàn cao hơn một cách dễ dàng

Trọng lượng nhẹ, tính di động cao

Sự lựa chọn tuyệt vời cho hợp đồng biểu diễn đa thành phố

14. Voyage Air VAOM-02G2

Voyage Air VAOM-02G2

Đánh giá: Đi du lịch với một cây đàn guitar, dù là đàn guitar cỡ thông thường hay loại dành cho du lịch, đều rất khó sử dụng do cần đàn dài và mỏng của chúng. Tuy nhiên, với Voyage Air VAOM-02G2, các nhà sản xuất của nó đã tìm ra một giải pháp khéo léo cho vấn đề muôn thuở đó – một bản lề đã được cấp bằng sáng chế cho phép bạn gập đôi cây đàn theo đúng nghĩa đen! Nó đi kèm với hộp đựng Voyager sang trọng rất riêng, trong đó bạn có thể cất đàn khi không sử dụng. Đối với những người không muốn thỏa hiệp về kích thước hoặc kích thước, đây là một sự phù hợp tuyệt vời!

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Voyage Air là một cây đàn guitar dreadnought acoustic có kích thước đầy đủ. Thân đàn được làm từ gỗ gụ cũng như mặt sau và hai bên và có mặt trên bằng gỗ vân sam với thanh giằng. Cần đàn và ngựa đàn được chế tác từ nguyệt quế – một loại gỗ có màu nâu nhạt, gần giống với gỗ cẩm lai. Nó có một lớp hoàn thiện bảo vệ có độ bóng cao mang lại vẻ mềm mại. Bản lề cổ có thể gập lại đã được thử nghiệm dưới áp lực và rất đáng tin cậy. Kết cấu của cây đàn guitar khá chắc chắn, cho dù mỗi lần gập và mở đàn có vẻ kỳ lạ như thế nào. Điều duy nhất cần lưu ý là dây cần được nới lỏng trước khi gập!

Chất lượng âm thanh tổng thể: Mặc dù là một cây đàn guitar du lịch, nhưng Voyage Air là một cây đàn guitar acoustic kích thước đầy đủ với âm thanh đầy đủ, phong phú và âm vực tốt. Cần đàn có kích thước đầy đủ mang đến khả năng chơi thoải mái và thích ứng với mọi phong cách chơi, có thể là strumming hoặc fingerpicking.

Gỗ Thân và Cổ: Cả thân và cổ đều được chế tác từ gỗ gụ cũng như hai bên và mặt sau. Mặt trên được làm từ gỗ vân sam. Cần đàn được làm từ nguyệt quế cũng như ngựa trên cây đàn guitar.

Các tính năng chính:

Thiết kế có thể gập lại để lưu trữ và vận chuyển tốt hơn

Đàn guitar kích thước đầy đủ có thể dễ dàng mang theo

Thân gỗ gụ và gỗ vân sam

Âm thanh đầy đủ, phong phú như một cây guitar acoustic cỡ thông thường

15. Cordoba Mini II M, Mahogany, Small Body, Nylon String

Cordoba Mini II M, Mahogany, Small Body, Nylon String

Đánh giá: Đàn guitar du lịch Cordoba Mini II MH là một cây đàn có kích thước ½ đẹp mắt. Cho dù đó là một màn trình diễn ngẫu hứng hay một buổi luyện tập thoải mái trong khi cắm trại, bạn sẽ không ngần ngại khoe vẻ đẹp này. Nó có một giai điệu ấm áp, đầy đủ, cân bằng thú vị, giống như một cây đàn guitar hơn là một cây đàn ukulele. Cordoba Mini II Mahogany là một vẻ đẹp hoàn hảo về ngoại hình, chất lượng âm thanh, khả năng chơi cũng như giá cả!

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Thân đàn nhỏ của Cordoba làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho một cây đàn guitar du lịch. Là một cây đàn cỡ ½, nó dễ dàng mang theo trong các chuyến đi hơn những cây đàn lớn hơn khác. Lớp hoàn thiện bằng polyurethane satin mang lại cho nó vẻ ngoài tinh tế hơn những cây đàn khác trong danh mục này. Mặc dù có thang âm hơi chật chội ở mức 22,8”, nhưng cây đàn guitar điều chỉnh hoàn hảo theo âm E tiêu chuẩn và bàn phím mang đến khả năng chơi tổng thể thoải mái. Những người chơi guitar có bàn tay nhỏ hơn một chút chắc chắn sẽ thấy đây là một nhạc cụ dễ điều khiển hơn so với một cây guitar acoustic cỡ lớn. Cấu tạo của cây đàn này nói lên chất lượng và thân đàn chắc chắn có thể chịu được khi di chuyển.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Cordoba Mini II hứa hẹn sẽ cho âm thanh giống như một cây đàn guitar cỡ lớn hơn là một cây đàn ukulele – và mang lại hiệu quả! Nó có một sắc thái, giai điệu đầy đủ, êm dịu và đầy ấm áp. So với một số cây guitar du lịch khác, cây đàn này có thân đàn sâu hơn giúp phát ra âm thanh tốt. Mặc dù nó không quá to, nhưng nó đủ âm lượng cho một buổi luyện tập đơn độc hoặc các buổi biểu diễn nhỏ, thân mật.

Gỗ thân và cần đàn: Thân đàn và cần đàn bằng gỗ gụ nhiều lớp, và cần đàn Morado (với 19 phím đàn) là những móc nối trực quan ngay lập tức thu hút bạn đến với người bạn nhỏ này. Có một thanh giàn duy nhất bên trong cần. Mặc dù cây đàn guitar này không có thang âm kích thước đầy đủ, nhưng cần đàn mang lại khả năng chơi tốt và dễ thích ứng.

Các tính năng chính:

Thân gỗ gụ nhiều lớp và lớp hoàn thiện bằng sa tanh

Đàn guitar cỡ ½ dễ dàng mang theo

Đẹp về mặt thẩm mỹ

Âm thanh ấm áp, đầy đủ

Giá thân thiện với túi tiền

Lý tưởng cho trẻ em và người chơi có bàn tay nhỏ hơn

16. Traveler Guitar Ultra-Light Acoustic-Electric Travel Guitar

Traveler Guitar Ultra-Light Acoustic-Electric Travel Guitar

Đánh giá: Traveller Ultra-Light Acoustic-Electric được bán trên thị trường là cây đàn guitar du lịch nhỏ nhất, nhẹ nhất trên thị trường và nó chắc chắn mang lại tất cả những tính năng này. Thiết kế nhỏ gọn của cây đàn guitar không có đầu đàn là độc nhất, nhưng vẫn mang lại trải nghiệm chơi toàn diện mà người ta có được trên một cây đàn acoustic cỡ lớn. Pickup piezo mang lại âm thanh acoustic tươi sáng khi cắm vào bộ khuếch đại. Mặc dù là một cây đàn guitar có giá cao hơn, nhưng Traveller Ultra-light Acoustic-Electric Travel Guitar chắc chắn đáng để thử.

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Cây đàn guitar siêu nhẹ dành cho người du lịch này thực sự xứng đáng với tên gọi của nó. Chỉ nặng 3 pound, đây là một trong những cây guitar du lịch nhẹ nhất trên thị trường. Chỉ với 24 ¾”, nó thậm chí có thể vừa với một số vali và dễ dàng mang theo. Được làm từ một mảnh gỗ phong duy nhất với cần đàn có kích thước thông thường làm từ gỗ mun, nó đi kèm với một thanh giàn có thể điều chỉnh. Bất chấp hình dạng của cây đàn guitar, phần tựa trên đùi có thể tháo rời giúp bạn thoải mái khi ngồi chơi, mặc dù các thiết kế khác nhau có thể khiến bạn mất một số thời gian để làm quen. Cấu trúc tổng thể khá chắc chắn và có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch của bạn và thậm chí xếp gọn trong ngăn đựng hành lý phía trên đầu trên một chuyến bay nhờ phần tựa lưng có thể tháo rời. Phạm vi hoàn thiện bằng sa tanh mà nó đi kèm cho phép bạn chọn màu mà bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Cây đàn guitar Traveller này đi kèm với giắc cắm ¼” và bộ thu âm áp điện tích hợp có thể được sử dụng để khuếch đại âm thanh của nó. Bộ thu piezo mang lại cho nó âm thanh tươi sáng, sắc nét sau khi được cắm vào bộ khuếch đại. Đây là một cây guitar im lặng và chỉ tìm thấy giọng nói của nó thông qua một bộ khuếch đại. Với thực tế nhỏ này, nó không thể được sử dụng để gảy một vài hợp âm xung quanh lửa trại nhưng có thể hữu ích khi muốn luyện tập yên tĩnh. Nó cũng rất phù hợp với các buổi biểu diễn trực tiếp khi có một bộ khuếch đại được thiết lập sẵn.

Gỗ thân và cần đàn: Thân và cổ đàn guitar được làm thủ công từ một mảnh Gỗ thích cứng Đông Mỹ. Cần đàn kích thước đầy đủ được làm từ gỗ mun và có 22 phím đàn dễ dàng điều chỉnh từ một cây đàn guitar acoustic thông thường. Lớp hoàn thiện bằng sa tanh trên cùng mang lại cảm giác mịn màng, thân thiện với tay khi chơi.

Các tính năng chính:

Cấu hình cực kỳ nhỏ gọn

Hệ thống điều chỉnh trong thân đàn

Âm thanh trong sáng, sắc nét, rõ ràng

Pickup Piezo để khuếch đại

17. Washburn RO10 Rover Steel String Travel Acoustic Guitar

Washburn RO10 Rover Steel String Travel Acoustic Guitar

Đánh giá: Guitar Washburn đã liên tục cung cấp những cây guitar được chế tác với chất lượng và sự cẩn trọng cao kể từ những năm 1880. Washburn RO10 Rover có thân, lưng và hai bên bằng gỗ mahogany, mặt đàn bằng gỗ vân sam nguyên khối và cần đàn có kích thước đầy đủ mang lại khả năng chơi tốt. Cây đàn này tạo ra âm thanh nhấn mạnh vào âm bổng mà không quá to hoặc vang, khiến nó phù hợp với nhiều phong cách chơi khác nhau – dù là chọn kiểu flat-picking hay chơi theo phong cách fingerstyle.

Cấu trúc và kích thước tổng thể: Washburn Rover là một cây đàn guitar acoustic dài 33,5” bắt mắt về mặt hình ảnh, với thân đàn bằng gỗ gụ tuyệt đẹp và mặt đàn bằng gỗ vân sam chắc chắn giúp tăng cường vẻ ngoài và cảm giác tổng thể của đàn. Nó có cần đàn bằng gỗ hồng mộc và bàn phím kích thước đầy đủ, tạo cảm giác giống như một cây đàn guitar cỡ thông thường và không cần thời gian để làm quen. Bàn phím cũng tạo ra khả năng chơi tốt. Kết cấu tổng thể của cây đàn chắc chắn và mạnh mẽ, tạo nên một cây đàn guitar du lịch tốt, mặc dù nặng hơn. Washburn có sẵn ở dạng hoàn thiện tự nhiên cũng như màu xanh lam. Túi đàn sang trọng đi kèm với nhạc cụ, đảm bảo rằng cây đàn không bị hư hại gì khi mang theo bên mình.

Chất lượng âm thanh tổng thể: Washburn không được tạo ra để tạo ra âm thanh lớn, nhưng xét về kích thước nhỏ gọn của nó, âm thanh khá ấn tượng, nếu có nhiều âm bổng hơn bình thường một chút. Đối với một cây đàn guitar du lịch có cổ kích thước đầy đủ, Washburn RO10 Rover phát huy hết tiềm năng của nó.

Gỗ thân và cần đàn: Washburn được làm từ thân đàn bằng gỗ gụ và bàn phím được chế tác từ gỗ hồng sắc. Mặt trên bằng gỗ vân sam chắc chắn mang lại cho cây đàn một âm vang tuyệt vời, mặc dù gỗ được sử dụng và cần đàn có kích thước đầy đủ khiến cây đàn nặng hơn một chút so với dự kiến.

Các tính năng chính:

Đàn guitar chắc chắn, được chế tạo tốt

Bàn phím đủ kích thước

Gỗ vân sam rắn

Đa năng, khả năng chơi tốt cho nhiều phong cách chơi

Giá cả vừa phải

Xem thêm:

Cách Chọn Guitar Du Lịch (Travel Guitar) Phù Hợp

Đàn Guitar Acoustic

Đàn Guitar Classic

Đàn Guitar Chính Hãng

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.