Top 9 Giá Kèn Clarinet Tốt Nhất 2023
Tư Vấn Kèn & Bộ Hơi

Top 9 Giá Kèn Clarinet Tốt Nhất 2023

Để giúp bạn có những thông tin hữu ích trong việc mua một chiếc giá đỡ kèn clarinet, bài viết này sẽ cung cấp chi tiết về 9 giá đỡ được cho là tốt nhất năm 2023!

Giá đỡ kèn Clarinet của Hercules

Ở vị trí số một là giá đỡ kèn clarinet Hercules DS640BB, nó được cho là giá đỡ clarinet yêu thích hiện tại trên thị trường hiện nay. Hercules DS640BB chắc chắn và đáng tin cậy với ba chân xoay chịu được trọng lượng nặng nhưng vẫn giữ được độ ổn định cao, không bị đổ.

Chiếc giá đỡ này không chỉ bền mà còn cực kỳ nhẹ và nhỏ gọn. Chân đế chỉ nặng 0,5 kg khi gập lại và có kích thước 18,5 x 8,9 cm, do đó chiếm rất ít không gian trong hộp hoặc túi xách của bạn.

Khi mua giá đỡ này, bạn còn được tặng kèm một hộp đựng bằng nhung tiện dụng khi di chuyển và có thể nói rằng đây là chiếc giá đỡ vô cùng phù hợp với những nghệ sĩ thường dành phần lớn thời gian để lưu diễn. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, kích thước nhỏ gọn và đặc tính dễ sử dụng kết hợp với độ bền và chắc chắn của giá đỡ này khiến nó trở thành một trong những giá đỡ tốt nhất dành cho người chơi kèn clarinet.

Hercules

Giá đỡ Clarinet di động Eastar EST- 005

Giá đỡ đa năng này phù hợp với sáo hoặc kèn clarinet. Nó ngắn và có ba chân chắc chắn. Phần chân của giá đỡ rộng rãi, bền và không dễ bị cong, đế giá đỡ được làm bằng cao su để bảo vệ và tránh trầy xước sàn khi di chuyển.

Phần đầu của giá đỡ được làm bằng nhựa, đây là chất liệu mà hãng tuyên bố là thân thiện với môi trường, có khả năng chống ăn mòn và chống thấm nước. Sử dụng giá đỡ sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của chiếc kèn. Mặc dù nó nặng hơn một chút so với hầu hết các giá đỡ khác trong danh sách, nhưng chúng ta vẫn có thể dễ dàng đóng gói và vận chuyển chiếc giá đỡ này đi khắp nơi.

Eastar EST- 005

Giá đỡ kèn Clarinet Hercules DS561B

Nếu bạn đang băn khoăn không biết giá đỡ nào tốt nhất cho kèn clarinet với tông trầm, thì chân đế Hercules DS561B được sản xuất dành riêng cho kèn clarinet và bassoon. Đây là mẫu giá đỡ có đế, cho phép bạn đặt nhạc cụ cách xa hoặc hướng về phía bạn để dễ dàng tiếp cận.

Chân đế có ba chân, một chân dài hơn nhiều so với hai chân còn lại để giữ cố định âm trầm. Bạn cũng có thể tự điều chỉnh, thay đổi vị trí để phù hợp với nhạc cụ của mình. Chiếc giá đỡ này có chân xoay, khóa cố định bằng chốt và dễ dàng thu gọn khi vận chuyển. Nó nặng tổng cộng 2,3 kg và có kích thước 67 x 101 cm.

Hercules DS561B

Giá đỡ kèn Clarinet của Protec

Protec là một trong những nhà sản xuất giá đỡ kèn được yêu thích. Giá đỡ này được thiết kế có 4 chân làm bằng kim loại, đây là chất liệu chắc chắn và ổn định. Các đầu chân giá đỡ đều được bọc đệm để bảo vệ sàn. Giá đỡ kèn Clarinet của Protec rất nhỏ gọn nên hầu hết các nghệ sĩ chuyên nghiệp đều sử dụng giá đỡ của hãng này.

Giá đỡ Protec phù hợp với kèn clarinet Bb và A điển hình cũng như clarinet chân B và C. Nó rất dễ sử dụng và vì nó chỉ nặng 0,09 kg nên dễ dàng vận chuyển. Kích thước của nó là 6,35 x 6,35 x 13,97 cm.

Protec

Giá đỡ kèn Clarinet di động K & M Bell

Giá đỡ kèn clarinet bốn chân này có giá phải chăng và chất lượng được đánh giá là đáng tin cậy. Nó cho phép bạn chơi nhạc cụ của mình ở một góc thoải mái và được thiết kế đặc biệt để phù hợp với người chơi. Giá đỡ này giúp chiếc kèn có được sự cân bằng ổn định.

Clarinet di động K & M Bell được làm bằng nhựa bền với chân đúc bằng kẽm với kích thước 25,4 x 25,4 x 50,8 cm. Ngoài ra, chân kim loại có thể tháo rời và có thể dễ dàng tháo ra để vận chuyển với kích thước nhỏ gọn. Giá đỡ này cũng có thêm phiên bản 5 chân để tăng độ chắc chắn hơn nữa.

K & M Bell

Đế Clarinet Stagg

Stagg được biết đến với những thiết kế độc đáo và sáng tạo. Giá đỡ kèn clarinet này không có chân, thay vào đó là đế hình tròn để mang lại sự ổn định tổng thể. Đó là một chân đế nhỏ gọn có kích thước 12,95 cm trên toàn bộ đế và cao 19,55 cm. Bạn có thể đặt nó xuống bất cứ đâu và chắc chắn rằng nó sẽ không bị lật.

Chân của giá đỡ được làm bằng gang nhưng cũng tương đối nhẹ so với thiết kế đồ sộ của nó. Nó nặng 1,36 kg và có thể gập lại để đóng gói khi di chuyển một cách dễ dàng.

Stagg

Giá đỡ Clarinet có thể gập lại của Cecilio

Cecilio là một trong những thương hiệu clarinet tốt nhất hiện có trên thị trường. Mẫu này có đầy đủ các tính năng khiến nó trở thành một trong những giá đỡ được yêu thích nhất. Thiết kế của giá đỡ này có 5 chân giúp mang lại sự chắ chắn và có thể gập lại để tiện di chuyển.

Giá đỡ có kích thước 11,17 x 6,35 x 6,35 cm và nặng chưa đến 113g. Nó rất nhẹ và các chân kim loại của nó mang lại sự chắc chắn. Bạn có thể dễ dàng cất giá đỡ trong ba lô, túi xách và cũng dễ đặt giá ở mọi lúc, mọi nơi.

Cecilio

Giá đỡ có thể gập lại Stagg WIS-A45 cho Sáo hoặc Clarinet

Stagg là công ty hàng đầu về phụ kiện nhạc cụ và đây là thương hiệu đứng thứ hai trong danh sách giá đỡ kèn clarinet được yêu thích. WIS-A45 là một giá đỡ ba chân, màu đen, kiểu dáng đẹp được chế tạo để giữ cho kèn clarinet của bạn không bị ảnh hưởng khi không sử dụng. Chiếc giá đỡ này được thiết kế với vẻ ngoài bắt mắt bằng vật liệu ABS.

Các chân giá đỡ được bắt vít bằng các vít dễ nhìn thấy nhằm làm tăng thêm sự độc đáo trong thiết kế và giúp bạn dễ dàng tháo chân nhanh chóng khi cần thiết. Nó có kích thước 38 x 17,7 x 20,3 inch và nặng khoảng 340g.

Stagg WIS-A45

Chân đế Clarinet Andoer Tripod

Giá đỡ ba chân có thể gập lại của Andoer là sản phẩm cuối cùng trong danh sách và nó cũng được đánh giá là một trong những chiếc giá đỡ tốt nhất trên thị trường. Mô hình giá đỡ này siêu nhỏ gọn và cực kỳ bền, rất lý tưởng để mang đi bất cứ đâu. Nó được thiết kế ba chân để trợ lực và được bọc một miếng đệm cao su ở mỗi đầu của chân giúp tăng độ ổn định khi sử dụng.

Cho dù bạn đang chơi kèn clarinet, sáo, oboe hay một nhạc cụ hơi khác, giá đỡ này sẽ hỗ trợ bạn với mức giá rất hợp lý. Nó có kích thước 17,5 x 6,09 x 6,09 cm và chỉ nặng 99,2g!

Andoer Tripod

Làm thế nào để chọn được chiếc giá đỡ clarinet ưng ý?

Nếu bạn không chắc chắn về những gì cần tìm khi mua giá đỡ clarinet, thì chúng tôi sẽ giải đáp một số câu hỏi về việc vì sao cần mua một giá đỡ và đâu là lựa chọn tốt nhất?

Tại sao bạn cần một giá đỡ clarinet

Như chúng ta đều thấy, những nghệ sĩ biểu diễn clarinet chuyên nghiệp đều cần giá đỡ cho cây kèn của mình. Điều này giúp bảo vệ sự an toàn cho nhạc cụ, tránh tối đa việc bị va đập, sứt mẻ hay rơi vỡ.

Nhiều chuyên gia nói rằng có 3 nơi được cho là an toàn nhất để clarinet, thứ nhất là hộp đừng kèn clarinet, thứ hai là trong chính đôi bàn tay của bạn, và thứ 3, nếu bạn không cất cây kèn trong hộp đừng hay không chơi thì có thể treo nó lên giá đỡ kèn. Đừng bao giờ để cây kèn lên bất cứ bề mặt nào như bàn, ghế, đặc biệt là dưới dàn nhà. Các phím kèn Clarinet cực kỳ mỏng manh và ngay cả một cú gõ nhẹ nhất cũng có thể khiến chúng không thể chơi được và cần phải mang đến cửa hàng sửa chữa tốn kém.

Loại giá đỡ clarinet

Có rất nhiều loại clarinet khác nhau như A, Bb hoặc clarinet bass cũng như nhiều loại khác.Khi chọn giá đỡ clarinet, bạn cần kiểm tra xem nó được sản xuất cho loại clarinet nào vì mỗi loại có hình dạng khác nhau và có thể yêu cầu các giá đỡ khác nhau.

Ví dụ, kèn clarinet bass lớn hơn rất nhiều và do đó cần một loại giá đỡ cụ thể để có thể giữ được trọng lượng và hình dạng của chúng. Hãy luôn nhớ tới việc kiểm tra giá đỡ kèn của bạn đã đúng loại chưa?

Sự ổn định

Sự ổn định có lẽ là điều quan trọng nhất khi tìm kiếm giá đỡ cho bất kỳ nhạc cụ nào. Và như bạn mong đợi, một số giá đỡ ổn định hơn nhiều so với những giá đỡ khác. Nếu bạn là người mới bắt đầu và có khả năng chỉ chơi kèn clarinet trong phòng ngủ, thì việc đầu tư vào một giá đỡ cực kỳ ổn định có thể không cần thiết đối với bạn. Thông thường, giá đỡ có nhiều chân hoặc đế hình tròn sẽ ổn định và bền hơn giá đỡ ba chân.

Tuy nhiên, mặt khác, nếu bạn là một nhạc sĩ lưu diễn và giá đỡ kèn của bạn sẽ được để trên sân khấu ở những địa điểm khác nhau, thì việc có một giá đỡ kèn chắc chắn có thể giúp đảm bảo rằng những người khác không làm đổ hoặc lật đổ nó.

Chơi vì mục đích hay niềm vui?

Nếu bạn là một người chơi chuyên nghiệp, bạn có thể muốn xem xét một mẫu có giá cao hơn, tuổi thọ cao hơn, có thể được mang đi biểu diễn và biểu diễn độc tấu. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới bắt đầu, một giá đỡ rẻ tiền để giữ nhạc cụ của bạn an toàn trong phòng ngủ khi bạn không chơi có lẽ là đủ.

Đó là hướng dẫn của chúng tôi về giá đỡ clarinet, chúng tôi hy vọng nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì cần tìm. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên mua loại nào thì chúng tôi khuyên bạn nên mua giá đỡ Hercules Clarinet vì so với tất cả những loại giá đỡ khác thì Hercules Clarinet có vẻ như đáp ứng được tất cả các yêu cầu như kiểu dáng, độ bền, kích thước nhỏ gọn và giá cả phải chăng.

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.