Những Món Quà Tuyệt Vời Nhất Cho Các Guitarist
Tư Vấn Đàn Guitar Điện & Guitar Bass

Những Món Quà Tuyệt Vời Nhất Cho Các Guitarist

Mùa lễ hội đang tới dần, và người chơi guitar ở khắp nơi trên thế giới đều đang mơ về một món quà có thể làm hoàn hảo bộ dụng cụ của họ. Vì đã gặp phải rất nhiều các khó khăn trong việc chọn lựa các sản phẩm trước đây, nên ai cũng rất khó tính! Nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những món quà chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai.

Mũ lưỡi trai chữ bạc Fender

FENDER SILVER LOGO SNAPBACK HAT

Ai mà lại không thích trở nên trông thật ngầu cơ chứ, đặc biệt là những tay guitar! Không chỉ làm gia tăng vẻ ngầu khi chơi trên sân khấu, chiếc mũ này còn có các tính năng cực kỳ tuyệt vời khác: chắn ánh nắng mặt trời trong những buổi biểu diễn ngoài trời. Mũ được trang trí logo Fender và các màu đen thời thượng, chắc chắn sẽ làm vừa lòng bất cứ ai

Fender FA-115 Acoustic Dreadnought Pack

Fender FA-115 Acoustic Dreadnought Pack

Với pack Acoustic FA-115 của Fender, người mới chơi có mọi thứ họ cần để bắt đầu hành trình chơi guitar của mình. Và bởi vì đó là Fender, nên bạn có thể tin tưởng rằng đàn guitar acoustic FA-115 được chế tạo tốt, cộng hưởng và giàu âm thanh acoustic dây thép cổ điển.

Món quà tuyệt vời dành cho chiếc đàn guitar này bao gồm một túi đàn, dây đeo, dây phụ, móng gảy. Vì vậy, nếu người được tặng quà của bạn đang muốn bắt đầu gảy những hợp âm đầu tiên của họ, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời! Chính bản thân tôi đã từng sử dụng sản phẩm này.

Ernie Ball Super Slinky Electric Guitar strings

ERNIE BALL SUPER SLINKY ELECTRIC GUITAR STRINGS

Dây đàn luôn là nhu cầu cao đối với mọi tay guitar. Dù có vô số các loại dây ngoài thị trường nhưng nhiều người vẫn thích những dây có độ nặng cao. Ernie Ball chính là một sự lựa chọn thích đáng và an toàn về độ linh hoạt và chất lượng cao.

Còn nữa, những tay guitar sẽ rất vinh hạnh và vui mừng khi được nhận món quà này, kể cả khi dây của họ không gặp vấn đề gì và họ vẫn định kỳ thay nó.

EVH Micro stack

EVH MICRO STACK

Chơi với một người thích nhạc rock? Vậy thì stack amp mini dưới đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho họ. Với chiếc amp nhỏ nhắn này, họ có thể rock ở khắp mọi nơi. Được cải tiến dựa trên chiếc amp EVH, đây là loại amp mini đóng vai trò như những cú gầm nhỏ của Van Halen. Bạn có thể sử dụng pin 9V hoặc cắm trực tiếp amp vào tường

Squier Bullet Mustang HH

Squier Bullet Mustang HH

Đang cần tìm một chiếc đàn guitar điện với vẻ ngoài độc đáo, đậm chất cá nhân ư? Vậy thì chiếc Mustang dưới đây chính xác là thứ bạn đang cần tìm.

Đàn có kiểu dáng độc đáo và âm thanh chất lượng vượt bậc so với những thiết kế phổ biến hơn của Stratocaster và Telecaster. Được trang bị 2 humbucking pickup, chiếc Mustang này có thể cho ra những âm thanh khá punchy và meaty. Chưa dừng lại ở đó, nó có chiều dài scale khá ngắn, chỉ với 24’’, hoàn toàn phù hợp với những người đang học cách chơi guitar. Chiều dài scale ngắn khiến các phím đàn sát nhau, hỗ trợ những người mới chơi luyện tập khả năng bấm hợp âm và rèn sức bền của ngón tay

Squier Affinity Jazzmaster LRL

Squier Affinity Jazzmaster LRL

‘Sự khác biệt’ chính là từ khóa miêu tả chiếc đàn này. Như chiếc Mustang ở phía trên, chiếc Jazzmaster này cũng có kiểu dáng bất đối xứng, khá nhẹ và thoải mái để chơi. Jazzmaster được đặc biệt yêu thích bởi những người chơi nhạc indie, nên những người mới chơi chắc hẳn cũng sẽ ưng sản phẩm này.

Về mặt âm học, chiếc Jazzmaster này có rất nhiều các thuộc tính riêng. Nó có hai chiếc single coil khá lớn, cung cấp âm thanh dày hơn những chiếc đàn chỉ có một chiếc single coil, nhưng vẫn duy trì được các âm twangy, lung linh

Không những vậy, đàn được trang bị cầu tremolo.

Epiphone Les Paul Special Satin E1 (Les Paul Special VE)

Epiphone Les Paul Special Satin E1 (Les Paul Special VE)

Một trong những vị vua của rock ‘n’ roll: Les Paul. Đây là chiếc đàn hoàn hảo cho những thể loại nhạc nặng hơn bởi nó có humbucking pickup đôi. Cấu hình cần đàn mỏng cho phép bạn dễ lướt phím đàn, và hoàn toàn có thể chuyển từ chơi solo sang chơi lead.

Về mặt âm thanh, những chiếc humbucker vang ra những tiếng rú mạnh mẽ khi được distort đúng cách. Chúng có thể cho ra đủ các loại âm thanh: từ light blues drawls cho đến những cú gào thét, gầm gừ của hard rock

Les Paul Special VE chính là sự lựa chọn nổi bật hơn cả dành cho những người mới chơi.

Dean Edge 09M Bass

Dean Edge 09M Bass

Hãy cùng ăn mừng dịp Giáng sinh này! Hoàn toàn dành cho những người mới chơi hoặc những nghệ sĩ guitar đang tò mò về bass: dean Edge 09M.

Chiếc bass có vẻ ngoài hào nhoáng, gọn gàng này đặc biệt dễ chơi.

Cần đàn cấu hình chữ C giúp bạn bấm phím hàng giờ đồng hồ mà không cảm thấy mỏi tay, pickup đơn DMT Design cho những tiếng rumbles của bass lines.

Fender Mustang Micro

FENDER MUSTANG MICRO

Một trong những tiện ích guitar điện thú vị nhất hiện có! Fender Mustang Micro này là một bộ khuếch đại nhỏ được thiết kế đặc biệt để hoạt động với tai nghe có dây, cho phép bạn khuấy động mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn đang luyện tập trước buổi biểu diễn, luyện tập vào ban đêm hoặc trên đường với chiếc đàn guitar của mình, thì Mustang Micro sẽ giúp âm nhạc luôn trôi chảy. Và bởi vì nó được trang bị công nghệ khuếch đại Mustang của Fender, bạn sẽ có vô số âm thanh và hiệu ứng tùy ý sử dụng.

Tuyệt vời hơn nữa, nó hỗ trợ kết nối Bluetooth, cho phép bạn đồng bộ hóa với một thiết bị để phát cùng với bản nhạc nền. Điều này làm cho Mustang Micro trở thành công cụ luyện tập hoàn hảo cho bất kỳ trình độ nhạc sĩ nào.

Ngoài ra, nó có thể dễ dàng sạc lại nhờ cổng USB-C phổ biến giữa các thiết bị điện tử.

Ibanez Tube Screamer Mini

Ibanez Tube Screamer Mini

Là một trong những bàn đạp nổi tiếng nhất và giờ đã có kích thước nhỏ hơn rất nhiều. Được đặt tên là Tube Screamer vì khả năng làm cho âm thanh của bạn hú và chói tai, đây là món quà tuyệt vời nhất dành cho bất kỳ ai muốn thêm độ distort vào âm thanh của họ. Chỉ với ba điều khiển, thật dễ dàng để quay số.

Và với một cú dậm nhanh, Ibanez Tube Screamer sẽ tăng cường tín hiệu, làm cho âm thanh to hơn và rõ ràng hơn trong khi vẫn đem lại sự gritty hài lòng.

Kết luận

Chúng tôi hy vọng danh sách này đã khơi dậy một số ý tưởng cho cơn sốt mua sắm lễ hội của bạn. Danh sách này vẫn còn thiếu rất nhiều sản phẩm, vì vậy nếu bạn vẫn đang tìm kiếm món quà hoàn hảo thì hãy truy cập trang web của Việt Music đầy đủ, nơi chúng tôi có nhiều quà tặng dành cho người chơi guitar, bao gồm phụ kiện, thiết bị và nhạc cụ để khám phá.

Ngoài ra, gửi cho chúng tôi một bình luận xuống dưới đây! Chúng tôi rất sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn và tư vấn cho bạn để có được món quà lý tưởng trong mùa đông này.

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.