Kinh Nghiệm Mua Đàn Piano Giá Rẻ Cho Người Mới Học
Tư Vấn Đàn Piano

Kinh Nghiệm Mua Đàn Piano Giá Rẻ Cho Người Mới Học

Kinh nghiệm mua đàn piano giá rẻ cho người mới học sẽ giúp bạn hạn chế những rủi ro và đồng thời giúp bạn chọn mua được một cây đàn piano tốt, với mức ngân sách tốt nhất.

Hiện nay, trên thị trường piano đã có rất nhiều sản phẩm, thương hiệu piano khác nhau phù hợp với nhiều tiêu chí sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều cây đàn được sử dụng lại ( đàn piano secondhand) cũng được đưa vào thị trường tiêu thụ. Tuy vậy, để có thể sắm cho mình một sản phẩm đàn piano ưng ý, khách hàng cần phải tìm hiểu thông tin, đặc biệt là những người mới sử dụng đàn.

Nếu như bạn không có kinh nghiệm mua đàn piano sẽ rất khó lựa chọn giữa một thị trường piano có hàng trăm hàng ngàn mẫu mã, chủng loại. Điều tồi tệ có thể sẽ đến với bạn nếu như bạn chọn mua nhầm phải những cây đàn piano kém chất lượng, âm sắc của nó không phát ra chuẩn piano, lâu ngày bạn chơi sẽ ngộ nhận về âm sắc của tiếng đàn sai thành chuẩn.

Hôm nay Việt Music sẽ chia sẻ những kinh nghiệm mua đàn piano giá rẻ cho người mới học, với những kinh nghiệm mà Việt Music đúc kết qua nhiều năm bán đàn piano sẽ phần nào giúp bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua đàn piano giá rẻ cũng sẽ có được những kiến thức hữu ích trong việc chọn mua đàn piano.

1. Mới Học Nên Mua Đàn Tốt Nhất Có Thể

Mua đàn piano là phải nghe âm thanh của nó như thế nào, chắc chắn một điều là mỗi người chơi hay người học sẽ có cách cảm nhận khác nhau. Nhưng quy cho cùng là âm thanh của đàn piano phải thể hiện được 2 yếu tố: ấm và dày. Thêm nữa là phải chơi trực tiếp để cảm nhận phím có nhạy, chân thực không.

Một điều không thể bỏ qua nữa là giá thành, bạn đừng quá tiếc rẻ một vài triệu mà mua một cây đàn kém chất lượng (kém cả về chất liệu cũng như âm thanh) để rồi sau này chơi bị "hỏng tai". Ảnh hưởng rất lớn tới quá trình học sau này.

Model đàn piano điện mới giá rẻ, bán chạy nhất thị trường:

Đàn Piano Roland RP-102

Đàn Piano Yama YDP-103

 Kinh Nghiệm Mua Đàn Piano Giá Rẻ Cho Người Mới Học

Model đàn piano điện cũ tại Việt Music:

Yamaha CLP-120

Roland HP-2800

 2. Mới Học Nên Mua Đàn Piano Cơ Hay Piano Điện

Đàn Piano cơ và đàn piano đều có những đặc điểm nổi bật và tính năng hữu ích riêng. Sau đây người viết sẽ so sánh đàn piano điện và piano để các bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình được một cây đàn phù hợp nhất với mình.

* Âm thanh: Chất lượng âm thanh của đàn piano cơ tốt hơn nhiều so với piano điện. Piano điện thường mô phỏng âm thanh từ đàn piano cơ.

* Độ bền: được thiết kế thủ công và tỉ mỉ nên độ bền của đàn piano cơ thường cao hơn so với piano điện.

* Cảm giác phím: Đàn piano cho cảm giác về phím tốt hơn vì vậy mà khi học đàn sẽ khó khăn hơn so với piano điện, cũng chính vì vậy mà nhiều người mới thường chọn piano điện để học chơi

* Giá thành: Giá thành của piano điện thường phù hợp với đại đa số người yêu nhạc hơn, đặc biệt là những người mới (nếu không muốn nói là rẻ). Trong khi đó piano cơ thường dành cho những người biểu diễn chuyên nghiệp hoặc có sự dư giả về tài chính.

Từ những ưu điểm của từng dòng đàn đã được đề cập ở trên và một số điểm so sánh cơ bản, bạn cũng sẽ biết được sự lựa chọn nào là phù hợp cho chính mình. Chúng tôi không thể thay bạn quyết định hoặc chọn lựa loại dòng đàn nào, chúng tôi sẽ chỉ đưa ra những gợi ý và lời khuyên cho bạn. Để có được sự lựa chọn phù hợp, bạn nên dựa trên những yêu cầu và mục đích đặt ra của bản thân, từ đó cân nhắc để đưa ra quyết định.

Tuy nhiên sau đây là lời khuyên của người viết tới bạn đọc: “Nếu bạn học đàn piano chỉ dừng lại ở mục đích là giải trí hoặc không có sự dư giả quá nhiều về tài chính thì có thể chọn mua piano điện. Còn nếu bạn muốn học piano và phát triển sự nghiệp sau này với nhạc cụ này, có điều kiện thì bạn nên chọn mua đàn piano cơ”.

Kinh Nghiệm Mua Đàn Piano Giá Rẻ Cho Người Mới Học

 3. Các Model Piano Giá Rẻ Cho Người Bắt Đầu Học

Đàn Piano Điện Yamaha P45

Các đặc điểm nổi bật của Yamaha P45:

Đây là model được thiết kế cho người mới học của Yamaha. Các chức năng nâng cao gần như được loại bỏ. P45 được tối ưu bàn phím và có 10 tiếng (tones) như Piano, Organ, Strings... nên giá thành rất rẻ và âm thanh piano đảm bảo.

  • Độ nhạy lực đánh phím, mang lại cảm giác phím hoàn hảo
  •  
  • Âm thanh đàn cơ sống động
  •  
  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế
  •  
  • Tính năng dễ sử dụng

Xem chi tiết đàn Yamaha P45

Đàn Piano Điện Yamaha YDP103

Các đặc điểm nổi bật của Yamaha YDP103:
  • Cảm nhận bàn phím tốt Âm thanh chất lượng
  • Pedal cảm giác thực
  • Dễ dàng học tập với apps trên điện thoại thông minh
  • Kết nối máy tính hoặc di động
  • Phối hai âm sắc
Kinh Nghiệm Mua Đàn Piano Giá Rẻ Cho Người Mới Học

    Đàn Piano Điện Yamaha YDP103

    Đàn Piano Điện Roland RP102

    Những đặc điểm nổi bật của Roland RP102:

    • Bàn phím 5 cấp độ
    • Kết nối iPhone, iPad
    • Âm sắc hay

     Xem thêm: Đàn Piano 

    Bình Luận

    Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.