Đàn Piano Yamaha Giá Bao Nhiêu?
Tư Vấn Đàn Piano

Đàn Piano Yamaha Giá Bao Nhiêu?

Yamaha là một thương hiệu nổi tiếng tới từ Nhật Bản. Hãng có rất nhiều loại đàn khác nhau từ piano grand, piano cơ và piano điện. Mua một cây đàn piano đắt tiền, sang trọng, đầy đủ chức năng thông minh liệu có phù hợp với bạn? Vậy mua đàn piano yamaha giá bao nhiêu là hợp lý?

1. Đàn Piano Cơ Yamaha giá bao nhiêu?

    1.1 Phân khúc giành cho người mới chơi

    Bạn là người mới chơi piano, muốn có một cây đàn piano giá tầm thấp để tiện trong việc trải nghiệm lần đầu học đàn. Trong phân khúc cho người mới học, thì Yamaha có nhiều model từ piano cơ mới tới piano cơ cũ. Trong phân khúc này thì giá tiền khoảng từ 44 triệu tới 88 triệu. Các bạn có thể tham khảo những model piano cơ yamaha sau:

    Đàn Piano Cơ Cũ Dòng U (U1H, U2H, U3H)

    Với âm thanh ấm, uy lực và khả năng dễ chơi, độ ổn định nhất quán, dòng đàn U sẽ thu hút bạn và để bạn có thể đắm mình cùng cây đàn piano từ lần đầu tiên chơi.

    Model nổi bật nhất trong dòng này chính là: Yamaha U3H - mẫu đàn cao cấp, có âm thanh uy lực, mạnh mẽ nhất trong bộ 3 mẫu đàn của H seri bao gồm: U1H-U2H-U3H.

    Với chiều cao cao nhất đó là 131cm, Yamaha U3H sẽ là cây đàn giá trị về cả âm thanh và giá trị trưng bày, phù hợp để đặt tại phòng khách của bất kì không gian cao cấp nào.

    Ngoài sự khác biệt về kích cỡ của đàn thì ba mẫu đàn này đều được sử dụng các công nghệ và chất liệu cao cấp như nhau để mang âm âm thanh được xem như chuẩn mực của một cây piano vào những năm cuối của thế kì XX.

    Đàn Piano Yamaha Giá Bao Nhiêu?

    Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano Cơ U3H

    Đàn Piano Cơ Mới JU109

     Đàn Piano Yamaha JU109 được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với âm sắc trong trẻo. Là một model chất lượng của hãng, mới nguyên hộp, JU109 là model bạn nên lựa chọn để bắt đầu "sự nghiệp" học đàn piano.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế: Với chiều cao 109cm, cùng chiều rộng và chiêu sâu lần lượt là 149 x 54cm, JU109 có kiểu dáng nhỏ nhắn, sang trọng cùng những đường viền kim loại tinh tế. Cây đàn này vừa là một nhạc cụ, vừa là điểm nhấn trong căn nhà bạn.
    • Âm thanh nhẹ nhàng, thanh thoát: Chất liệu gỗ Polished chắc chắn, chống chọi tốt với thời tiết khắc nghiệt, mang lại cho JU109 âm thanh nhẹ nhàng và thanh thoát với âm lượng vừa phải, phù hợp cho việc tập luyện, giảng dạy piano trong nhiều giờ mà không ảnh hưởng tới thính giác.
    Đàn Piano Yamaha Giá Bao Nhiêu?

      Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano Cơ JU109

      1.2 Phân khúc giành cho người chơi bán chuyên

      Ở phân khúc được nâng cấp hơn một chút giành cho người chơi bán chuyên hoặc những người mới chơi, muốn có một cây đàn piano tốt chơi ngay từ đầu. Trong phân khúc này thì giá tiền tầm khoảng 60 triệu tới 130 triệu Các bạn có thể chọn những cây đàn piano cơ của Yamaha sau:

      Đàn Piano Cơ Cũ Yamaha UX

      Điểm đặc biệt nhất của Yamaha UX là âm thanh trầm ấm khó có cây đàn nào cùng tầm giá có được. Là sự kết hợp của các công nghệ cùng với những vật liệu cao cấp nhất thời đó. Đàn piano cơ chơi càng lâu tiếng càng hay, đây là giai đoạn đàn ổn định và có được âm thanh chuẩn xác nhất.

      - Mệnh danh là mẫu piano cơ cũ được ưu chuộng nhất trong thời điểm hiện tại. Yamaha UX được trang bị công nghệ sáng tạo mới nhất khi nó được ra mắt. Soundboard cải tiến hình chữ X tăng khả năng chịu lực kéo từ hơn 200 dây đàn lên tới 20 tấn, cùng với đó là lực tác động từ thân đàn đàn và cả các yếu tối từ môi trường.

      Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano cơ cũ Yamaha UX

      Đàn Piano Cơ Mới Yamaha U1J PE

      Yamaha U1J là giải pháp cho người chơi piano muốn đầu tư nghiêm túc và lâu dài với mức giá vừa phải cho một cây piano cơ truyền thống.

      Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế chất lượng gỗ phù hợp với thời tiết ở Việt Nam. U1J PE  hoàn hảo để trưng bày ở phòng khách hay những không gian sang trọng.

      U1J có âm thanh trong trẻo, tinh tế và đầy đặn, phù hợp cho cả việc tập luyện chuyên nghiệp, trình diễn hay thu âm. Bên cạnh đó, Yamaha cũng cho ra mắt dòng Silent Piano, giải pháp cho người học piano với nhu cầu luyện tập riêng tư mà không bị làm phiền người khác.

      Đàn Piano Yamaha Giá Bao Nhiêu?


      1.3 Phân khúc cao cấp, chơi chuyên nghiệp – biểu diễn

       Phân khúc cao cấp giành cho người chơi chuyên nghiệp, biểu diễn hay phòng thu thì Yamaha cũng có những model tuyệt vời. Từ 100 triệu trở nên bạn đã sở hữu một cây đàn piano cơ Yamaha hoàn toàn ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.

      Đàn Piano cơ cũ Yamaha U300

      Đàn Piano Cơ Yamaha U300Yamaha U300 là mẫu đàn cao cấp mang sứ mệnh phụ vụ biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp. Chính vì thế từ âm thanh cho tới ngoại hình đều được Yamaha trau chuốt tỉ mỉ để Yamaha U300 xứng đáng là cây đàn biểu tượng của hãng.

       Yamaha U300 với hình thức là cây đàn upright những lại mang tới âm thanh của đàn grand. Để làm được điều này, hãng đã kì công nghiên cứu phát triền công nghệ để chế tác ra soundboard chất lượng, sử dụng gỗ Spruce Sitka mỏng theo tỉ lệ vàng độc quyền cực kì linh hoạt làm cho âm thanh sinh động mà các hãng đàn khác phải ao ước.

      Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano cơ cũ Yamaha U300

      Đàn Piano cơ mới Yamaha U3

      Đàn Piano cơ mới Yamaha U3 là model làm nên tên tuổi của hãng, dành cho những người đang tìm kiếm một cây đàn piano chất lượng, âm thanh hoàn hảo phù hợp với những người chơi biểu diễn hay ở phòng thu.

      Chất liệu gỗ cao cấp, công nghệ chế tác tiên tiến: Yamaha U3 với 4 lựa chọn màu sắc được làm từ những chất liệu gỗ cao cấp và áp dụng công nghệ tiên tiến, mang lại một chất lượng âm thanh vượt trội và tuổi thọ cực kỳ lâu bền. Âm thanh của chúng mượt mà, tinh tế và dy trì những sắc thái tinh tế nhất ngay cả khi biểu đạt các kỹ thuật khó nhất của piano. Cây đàn này có thể gắn bó với chủ nhân nhiều thập kỷ.

       

      Đàn Piano Yamaha Giá Bao Nhiêu?

      Xem chi tiết: Đàn Piano cơ mới Yamaha U3

      2. Đàn Piano Điện Yamaha Giá Bao Nhiêu?

        2.1 Phân khúc giành cho người mới học 

        Đàn piano điện Yamaha là thương hiệu lớn tới từ Nhật bản, với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, thiết kế tinh tế, rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

        Phân khúc piano điện Yamaha giành cho người mới học, muốn có một mức giá phải chăng từ 12 triệu tới 25 triệu thì các bạn có thể tham khảo model sau:

        Đàn Piano Điện Yamaha CLP130

        Đàn Piano Yamaha CLP-130 mang tới cho khách hàng sự lựa chọn chất lượng hơn trong tầm giá trên 10 triệu. Nếu như CLP-120 chinh phục hoàn toàn người dùng nhờ chất lượng âm thanh vượt trội thì CLP-130 dễ dàng được lựa chọn vì chất lượng hơn trong khi mức giá chỉ nhỉnh hơn một chút.

        So sánh với CLP-120 thì Yamaha CLP130- có chất lượng vượt trội. Model này có âm thanh được lấy mẫu từ Yamaha CFX và Bösendorfer, Imperial grand piano, mang lại chất lượng âm thanh cực kỳ cao, trung thực, mạnh mẽ, dầy và ấm. Người chơi cảm giác rất đã tai và thỏa mãn mỗi khi sử dụng.

        Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano Yamaha CLP-130

        Đàn Piano Điện Yamaha YDP144

        Các đặc điểm nổi bật của Yamaha YDP144:

        Kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ:

        Vẻ ngoài của YDP144 cũng tương tự như nhiều mẫu piano điện khác, tuy nhiên có phần gọn gàng và nhẹ nhàng hơn, với 3 sự lựa chọn màu: Trắng (WH – White), màu gỗ mun (R – Rosewood) và màu đen (B – black). Kiểu dáng này phù hợp với các phòng khách, phòng cá nhân…

        YDP144 kết hợp hệ thống lấy mẫu công nghệ cao, âm sắc được lấy từ mẫu đàn piano grand acoustic huyền thoại CFX 9’ Concert, mẫu đàn được nhiều nghệ sỹ piano lớn sử dụng trong các buổi hòa nhạc tầm cỡ. Công nghệ số Damper Resonance cũng giúp YDP144 có độ sâu trong từng giai điệu.

        Đàn Piano Yamaha Giá Bao Nhiêu?

        Xem chi tiết sản phẩm: Yamaha YDP144

        2.2 Phân khúc giành cho người chơi bán chuyên, người mới học muốn một cây piano chất lượng ngay từ đầu.

        Ở phân khúc cao hơn một chút các bạn có thể lựa chọn những model tầm trung, phù hợp với những người mới chơi muốn có một cây đàn piano chất lượng tốt ngay từ ban đầu hoặc cũng phù hợp cho những người chơi bán chuyên. Ở phân khúc tầm trung này Yamaha cũng có nhiều mức giá khác nhau: trung bình từ khoảng 20 – 30 triệu.

        Đàn Piano Điện Yamaha CLP270 PE

        Đàn Piano điện Yamaha CLP-270 PE với ngoại hình sang trọng cùng nước sơn đen bóng, là phiên bản đặc biệt của dòng Clavinova clp 270. Với hệ thống loa công suất lớn và công nghệ âm thanh tiên tiến, Yamaha CLP-270 PE đem đến âm thanh toàn dải trung thực. Tiếng Grand Piano được lấy mẫu bằng công nghệ tiên tiến bậc nhất của Yamaha.

        Clavinova CLP-270 hội tụ nhiều yếu tố vượt trội so với các model cấp dưới. Đây là cây đàn phù hợp cho những người chơi khó tính nhất, đòi hỏi sự hoàn hảo bàn phím được làm từ gỗ Spruce có độ bền cao cùng âm thanh trong trẻo cùng hệ thống loa được nâng cấp so với các đời thấp đem lại chiều sâu và độ cộng hưởng lớn.

        Đàn Piano Yamaha Giá Bao Nhiêu?

        Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano điện Yamaha CLP-270 PE

        Đàn Piano Điện Yamaha CLP725 Clavinova

        Bắt đầu từ series Clavinova, người dùng có thể trải nghiệm những model piano điện cao cấp nhất của Yamaha với đầy đủ những tinh hoa nhất của hãng. Với triết lý thiết kế trở thành hình mẫu tiêu chuẩn cho các dòng piano đương đại, các model của Clavinova được thiết ké tinh tế, cổ điển, hài hòa giữa hình dáng nhỏ gọn và tính thảm mỹ hiện đại. Điểm mấu chốt là khiến người dùng như đang chơi trên một cây piano cơ thực thụ.

        Đặc điểm nổi bật:

        • Bàn phím GrandTouch-S™: bàn phím làm bằng ngà voi, khả năng thấm hút cao, phím đen bằng gỗ Mun giúp chống trượt và cảm nhận như được chơi phím piano cơ chân thực, sắt nét.
        • Grand Expression Modeling (Giả lập âm thanh của đàn Grand): âm thanh của CLP725 chân thực như đàn piano cơ. Với bass uy lực, âm cao trong sáng khiến giai điệu tinh tế, sống động.

         

        Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano Điện Yamaha CLP725 Clavinova

        2.3 Phân khúc cao cấp giành cho người chơi biểu diễn, chuyên nghiệp

        Trong phân khúc này giá thành tầm khoảng 30 triệu trở lên là bạn có một cây đàn piano Yamaha chất lượng, âm thanh hoàn hảo, thiết kế tinh tế đáp ứng đủ nhu cầu của bạn khi chơi biểu diễn hay làm phòng thu.
        Đàn Piano Điện Kawai CA78

            Kawai CA-78 - Dòng Đàn Dành Cho Nghệ Sỹ Biểu Diễn (Concert Artist Series)

          Đàn Piano Kawai CA78 thiết lập một chuẩn mực mới cho đàn piano điện. Các tính năng nâng cao như công nghệ bộ khuếch đại sáng tạo và cấu hình đa loa mạnh mẽ được đồng phát triển với các chuyên gia âm thanh tại Onkyo mang đến âm sắc phong phú, biểu cảm.

          Nguồn gốc của giai điệu âm thanh ấm áp không thể nhầm lẫn của CA78 là đàn Grand Piano Shigeru Kawai Concert được lấy mẫu cẩn thận và mô phỏng trên tất cả 88 phím để tạo ra bộ máy âm thanh đàn piano Shigeru Kawai SK-EX Rendering.

          Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano Điện Kawai CA78

          Đàn Piano Điện Yamaha CLP735

          Các đặc điểm nổi bật của Yamaha CLP735:

          • Các mẫu tiếng đàn piano Yamaha CFX và Bösendorfer Imperial mới, mẫu sampling (song âm) Yamaha CFX và Bösendorfer mới
          • 38 tiếng đàn, trong đó có 2 tiếng fortepiano (Piano Mozart/Piano Chopin)
          • VRM (Mô hình cộng hưởng ảo) cải tiến
          • Grand Expression Modeling (giả lập âm thanh của đàn grand)
          • Bàn phím GrandTouch-S™ với các phím bằng gỗ mun và lớp phủ ngà voi tổng hợp
          • Bộ khuếch đại (amplifiers) 30 W x 2
          • Hệ thống loa 16 cm x 2
          • Cổng âm thanh USB (Đọc/Thu âm: WAV)
          • 20 điệu nhạc
          • Tích hợp Ứng dụng Smart Pianist

           

          Đàn Piano Yamaha Giá Bao Nhiêu?

          Xem chi tiết sản phẩm: Yamaha CLP735

          3. Đàn Piano Grand Yamaha Giá Bao Nhiêu?

            1. Phân khúc tầm thấp của Grand Piano Yamaha

            Với dáng hình hài hòa và volume phong phú, kết hợp với một phạm vi hoạt động âm nhạc rộng lớn, grand Yamaha đã mang đến những cảm nghiệm âm nhạc trên cả tuyệt vời. Trong phân khúc tầm thấp của grand piano Yamaha từ 150 – 250 triệu các bạn có thể tìm được một cây đàn ưng ý, có thể biểu diễn ở những sân khấu hoặc trưng bày tại phòng khách tuyệt vời của nhà mình.

            Piano Yamaha G2E Trắng

            Đàn Grand Piano Yamaha G2E Trắng là sản phẩm có quy trình kỹ thuật rất được chú trọng và nhà sản xuất đã dành rất nhiều thời gian để hoàn thiện búa, dây đàn và tần số rung của soudboard,…Để cho Piano Yamaha G2 có âm thanh thật tuyệt hảo

            Ngôn ngữ thiết kế của đàn piano Yamaha là ngôn ngữ kết hợp truyền thống và hiện đại với những đường nét tinh tế, các viền được bo tròn, mềm mại . các thành phần nhìn có tính đồng nhất và tương phản rất cao.

            Đặc điểm nổi bật:

            • Các phím màu trắng được chế tạo đặc biệt từ ngà voi bên cạnh những phím đen như gỗ mun được làm từ chất liệu gỗ tổng hợp sẽ đem đến cảm giác vô cùng tự nhiên tới từng ngón tay.
            • Màu trắng hài hòa tự nhiên kết hợp sự ăn khớp giữa màu Lavishly của khung và mặt đàn làm toát lên vẻ sang trọng của sản phẩm. Thêm vào đó, lớp véc-ni sáng bóng trên vành trong của cây đàn càng làm tôn thêm vẻ đẹp quý phái ấy.
            • Thanh đỡ bằng đồng trên nắp đàn cũng góp phần làm tôn lên vẻ sang trọng tổng thể của loại nhạc cụ này.

            Phân khúc tầm trung của Grand Yamaha được nâng cấp hơn ở chất liệu gỗ cũng như âm thanh. Trong tầm 250 triệu các bạn sẽ được trải nghiệm những cây đàn được thiết kế tinh tế, âm thanh tuyệt vời.

            Đàn Piano Yamaha Giá Bao Nhiêu?

            Piano Yamaha C3

            Seri dòng C được Yamaha sản xuất những năm 1970, đây được coi là biểu tượng về chất lượng cũng như những giá trị tốt đẹp mà hãng gửi tới người dùng.

            Đặc điểm nổi bật:

            • Các phím nhạc màu trắng được chế tạo đặc biệt từ ngà voi bên cạnh những phím đen như gỗ mun được làm từ chất liệu gỗ tổng hợp sẽ đem đến cảm giác vô cùng tự nhiên tới từng ngón tay.
            • Sự ăn khớp giữa màu Lavishly của khung và mặt đàn làm toát lên vẻ sang trọng của sản phẩm. Thêm vào đó, lớp véc-ni sáng bóng trên vành trong của cây đàn càng làm tôn thêm vẻ đẹp quý phái ấy.
            • Thanh đỡ bằng đồng trên nắp đàn cũng góp phần làm tôn lên vẻ sang trọng tổng thể của loại nhạc cụ này.

            Có lẽ không còn mỹ từ nào để diễn tả được nét đẹp tinh tế, âm thanh hoàn mỹ của những cây đàn Grand Piano Yamaha. Với mức giá hơn 400 triệu các bạn đã sở hữu một cây đàn “để đời” cho phòng khách cũng như để biễu diễn ở những sân khấu lớn.

            Piano Grand Yamaha C7

            Đàn piano grand Yamaha C7 đã nhận được danh tiếng toàn cầu bởi chất lượng và giá trị vượt bậc theo thời gian. Nổi tiếng với khả năng diễn đạt mạnh mẽ và cho hiệu suất trình diễn đáng tin cậy, đàn piano Yamaha đóng một vai trò quan trọng trong các hoạt động nghệ thuật và giáo dục âm nhạc.

            Các nhà thiết kế hàng đầu của hãng Yamaha mất rất nhiều thời gian nghiên cứu để tạo ra độ hòan hảo của búa đàn, dây đàn và sự cân bằng cơ cấu vang âm, với mục tiêu cuối cùng là thực hiện từng chi tiết sao cho người chơi ưng ý.

            Bình Luận

            Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.