Cửa Hàng Bán Đàn Piano Giá Tốt Nhất Tại TPHCM
Tư Vấn Đàn Piano

Cửa Hàng Bán Đàn Piano Giá Tốt Nhất Tại TPHCM

 Để mua được một cây đàn piano tại TPHCM là điều khá dễ dàng. Nhưng tìm được một cửa hàng đàn piano uy tín, chính hãng để trải nghiệm quả là một thử thách đáng suy nghĩ. Giữa hàng trăm cửa hàng đàn piano khác nhau, làm sao để nhận biết đâu là cửa hàng đàn piano uy tín  - chính hãng tịa TPHCM? Thật may mắn, bài viết này đã giúp bạn trả lời được câu hỏi đó.

1. Dấu Hiệu Nhận Biết Cửa Hàng Đàn Piano Uy Tín

    Dấu hiệu nhận biết Việt Music là cửa hàng đàn piano uy tín:

    Shop đàn piano uy tín có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, chứng minh chất lượng sản phẩm ( gọi tắt là COCQ), có team chống hàng giả của Bộ Công An. Đó là đối với một số hàng hóa có giá trị cao như đàn piano cơ, guitar hàng trăm triệu trở nên. Một số đàn piano tầm thấp thì đa phần không có COCQ, nếu có thì sẽ cấp cho cả lô hàng.

    Có Tem chống hàng giả của Bộ Công An: Trên phiếu bảo hành của hãng thường in tem chống hàng giả của Bộ Công An, số seri trùng với seri trên đàn của mỗi sản phẩm. Ví dụ phiếu bảo hành của Yamaha:

    Cửa Hàng Bán Đàn Piano Giá Tốt Nhất Tại TPHCM

     

    Cửa Hàng Bán Đàn Piano Giá Tốt Nhất Tại TPHCM


    Sản phẩm cửa hàng bán có Seri, tên Model của từng sản phẩm. Thông thường thì tên model, số seri được in trên mặt sau hoặc trong bộ máy của đàn. Bạn nên kiểm tra tên model và số seri đó xem có trùng khớp với phiếu bảo hành không nhé.

    Cửa hàng uy tín có chế độ hậu mãi tốt. Một cửa hàng guitar uy tín sẽ cho bạn đổi trả cây đàn piano lỗi từ nhà sản xuất, trong vòng 1 tháng và bảo hành 12 tháng. Những thông tin khách hàng cần biết hay chế độ bảo dưỡng đều được nhân viên chăm sóc, tư vấn chi tiết – nhiệt tình.

    Cửa hàng bán đàn piano uy tín thường ít giảm giá. Những hãng đàn uy tín, lâu năm thường giá sẽ ổn định. Nếu có shop giảm 50% (điên rồ!) thì bạn cần tra cứu đầy đủ thông tin của sản phẩm và chế độ bảo hành.

    2. Việt Music - Cửa Hàng Đàn Piano Đa Dạng Thương Hiệu

      Hiện nay Công Ty Việt Music đang phân phối- bán lẻ những hãng đàn piano nổi tiếng thế giới như: Yamaha, Kawai, Roland, Casio, Colombia  ,… Với ngân sách nào đi nữa - bạn giành ra để sở hữu một cây piano, Việt Music sẽ đáp ứng những nhu cầu của bạn.

      Đến với Việt Music bạn sẽ tràn ngập trong thế giới nhạc cụ, trải nghiệm những tinh hoa âm nhạc.

      Việt Music cung cấp đàn piano Yamaha

      Yamaha được biết đến là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường nhạc cụ đến từ Nhật Bản. Sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng chất lượng đảm bảo, đàn piano điện Yamaha được nhiều người biết đến và an tâm sử dụng.

      Đặc điểm nổi bật của đàn piano Yamaha:

      • Uy tín: với hơn 130 năm kinh nghiệm sản xuất và phát triển, Yamaha đã khẳng định mình trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm và độ uy tín cao. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng bởi chế độ bảo hành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.
      • Độ bền: sản phẩm có độ bền cao với nhiều phân khúc giá thành phù hợp, là ưu điểm mà đàn piano điện Yamaha mang lại.
      • Độ nhạy lực đánh phím: piano Yamaha đã cải tiến bàn phím dần nặng hơn từ trên xuống dưới, mang lại cảm giác chạm như đàn piano cơ thật sự.
      • Âm thanh không ngừng cải tiến: nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, vì vậy Yamaha luôn nghiên cứu và cải tiếng âm thanh hay nhất đến người dùng.
      • Tiện lợi: đàn piano điện Yamaha với thiết kế gọn nhẹ, giúp người chơi có thể mang theo bên mình ở bất cứ đâu.
      Cửa Hàng Bán Đàn Piano Giá Tốt Nhất Tại TPHCM


        Việt Music cung cấp đàn piano thương hiệu Kawai

        Kawai là thương hiệu đàn Piano Nhật Bản nổi tiếng thế giới được sáng lập bởi Koichi Kawai. Luôn luôn nghiên cứu những vật liệu và công nghệ mới để cải tiến chất lượng âm thanh, độ cảm ứng phím, độ ổn định và độ bền của piano.

        Đàn piano Kawai luôn là thương hiệu piano tiên phong trong nhiều công cuộc đổi mới mang tính quyết định và lợi ích cho ngành công nghiệp piano: các thanh ngang cố định bộ máy cơ làm bằng nhôm cứng cáp, hệ thống nắp đàn đóng nhẹ bằng thủy lực, giá sách chống trầy và cuộc cải tiến trong việc sử dụng vật liệu composite ABS và sợi cacbon trong bộ máy cơ piano. Cũng vì lý do đó mà “Kawai” còn được hiểu đồng nghĩa với từ “Sự đổi mới”. Piano Kawai luôn được giới chuyên môn và người chơi piano đánh giá thuộc top những cây đàn piano đáng mua nhất mọi thời đại.

        Cửa Hàng Bán Đàn Piano Giá Tốt Nhất Tại TPHCM 

        Đàn Piano Kawai CA78

        Việt Music cung cấp đàn piano thương hiệu Roland

        Roland được thành lập vào năm 1972 tại Osaka, Nhật Bản. Với những sáng chế nổi bật, tích hợp tính năng điện tử thông minh, bàn phím cảm ứng đầu tiên trên thế giới và cho phép tất cả các nhạc cụ điện tử kết hợp với nhau.

        Đặc điểm nổi bật của đàn piano Roland:

        • Roland hiện đang sở hữu công nghệ âm thanh superNatural piano độc quyền đem đến cho người chơi, người nghe một âm thanh sống động, trung thực gần giống với cây đàn piano cơ.
        • Âm thanh của đàn piano Roland được sử dụng công nghệ SuperNATURAL piano tạo ra tiếng đàn có độ thanh thoát, âm cao - trầm rõ nét và còn tích hợp nhiều thể loại nhạc cụ khác nhau như: Trống, guitar,...có nhiều bài demo khác nhau tạo hứng thú trong quá trình học.
        • Với công nghệ Feel-G đã tạo ra những phím đàn bằng chất liệu đặc biệt và truyền cảm giác như đang biểu diễn trên cây đàn piano cơ thực thụ.
        • Sở hữu những chức năng và ứng dụng nổi bật như: ứng dụng piano Partner 2 giúp kết nối đàn với Ipad hoặc máy tính bản, Twin piano giúp chia đàn thành hai bàn phím riêng biệt, tích hợp bluetooh kết nối tiện lợi..., đây là một trong những điểm nổi bật mà chỉ Roland có.
        Cửa Hàng Bán Đàn Piano Giá Tốt Nhất Tại TPHCM

          Việt Music cung cấp đàn piano thương hiệu Casio

          Casio là một công ty chế tạo thiết bị điện tử Nhật Bản được thành lập năm 1946, có trụ sở ở Tokyo, Nhật Bản. Casio được biết tới bởi chất lượng sản phẩm và kiểu dáng của sản phẩm. Đàn piano Casio có kiểu đáng nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, âm thanh hoàn hảo cho từng phân khúc khách hàng. Giá thành thì khá ổn so với chất lượng sản phẩm của đàn, được nhiều nghệ sĩ cũng như khách hàng ưa thích.

          4. Việt Music - Chế Độ Bảo Hành, Đổi Trả Uy Tín

            Mua đàn tại tiệm đàn Việt Music các bạn được nhận đàn mới 100%, nguyên hộp. Đàn được chuyển từ nhà sản xuất tới cửa hàng, các bạn sẽ trải nghiệm và đập hộp cây đàn mới, còn nguyên đai nguyên kiện, chính hãng. Hoặc nếu mua online, đàn tới các bạn được kiểm tra, đúng như mô tả thì mới thanh toán tiền.

            Chính sách bảo hành của VIỆT MUSIC tuân thủ theo chính sách bảo hành của các hãng sản xuất sản phẩm mà các bạn đang sử dụng. Ngoài ra, tùy từng sản phẩm, các bạn sẽ được tặng thêm gói bảo hành hoặc bảo trì từ VIỆT MUSIC. Mọi thông tin hỗ trợ, mời Quý khách liên hệ hotline 1900.3262 hoặc liên hệ Trung tâm bảo hành tại: Số 290, Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM.

            Cửa Hàng Bán Đàn Piano Giá Tốt Nhất Tại TPHCM

             

            Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

            •  Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
            •  Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất. Trong trường hợp này, các lỗi về kỹ thuật hoặc do sản xuất sẽ phải được xác nhận bởi trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của nhà sản xuất và/ hoặc nhà cung cấp.
            •  Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S / N).
            •  Phải có phiếu bảo hành và phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin. Trong trường hợp hóa đơn kiêm phiếu bảo hành, hóa đơn cần nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa.
            • Số sê ri trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

            Bình Luận

            Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.