Những Lợi Ích Khi Mang Violin Điện Đến Trại Hè
Tư Vấn Đàn Violin, Vilon, Viola, Cello

Những Lợi Ích Khi Mang Violin Điện Đến Trại Hè

Tham gia trại hè âm nhạc có thể là một trong những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất mà chúng ta có được trong đời. Nó mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người sáng tạo, thú vị và tài năng. Tất cả đều mở ra cho bạn những ý tưởng mới, thách thức khả năng của bạn, phá bỏ rào cản tinh thần và đưa bạn ra khỏi vùng an toàn của mình. Nếu bạn là người chơi violin, trại hè âm nhạc là thời điểm tuyệt vời để thử các tiết mục mới và kỹ thuật mới, và đây cũng là thời điểm tuyệt vời để mang theo một cây electric violin. 

Luyện Tập Trong Yên Lặng

Trước hết, bạn có thể luyện tập một cách im lặng mọi giờ trong ký túc xá, cabin, phòng của bạn mà không làm phiền đến ai. Bạn có thể tập đoạn nhạc của Tchaikovsky khó nhằn trước buổi diễn tập ngày mai mà không một ai nghe thấy, không làm phiền bất cứ ai.

Luyện Tập Trong Yên Lặng

Gia Tăng Niềm Vui

Có lẽ điều tuyệt vời nhất khi mang theo một cây violin điện đến trại hè là cơ hội mà nó mang lại để giao lưu với những người chơi khác. Bạn sẽ chơi ở vị trí trung tâm của một ban nhạc rock hoặc jazz tiêu chuẩn với violin điện của bạn, nơi bạn có thể dễ dàng nghe thấy cùng với kèn đồng, guitar điện, bass và trống. Bên cạnh đó, anh bạn guitar điện của bạn ở trại hè sẽ cho bạn rất nhiều lời khuyên và thủ thuật để khuếch đại âm thanh trên sân khấu!

Tags:

Leave a Comment

Please note, comments need to be approved before they are published.