Tổng quan về trống Điện Roland SPD-SX
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Tổng quan về trống Điện Roland SPD-SX

Trống điện SPD-SX đặc biệt với tính năng lấy mẫu nâng cao

Trống điện SPD-SX đặc biệt với tính năng lấy mẫu nâng cao

SPD-SX là bộ trống điện tiên tiến nhất của Roland cho đến nay. Với hàng tấn âm thanh, three multi-FX và bộ nhớ trong 4GB cho khả năng lấy mẫu tích hợp lên đến sáu giờ. SPD-SX hoàn hảo cho cả sân khấu và phòng thu với chín miếng đệm cao su công nghệ cho khả năng chơi tốc độ, nhạy bén. Khả năng hiển thị dễ dàng của màn hình LCD lớn có đèn nền và đèn LED báo tín hiệu cho các tấm đệm.

SPD-SX vượt xa các bộ trống điện bàn khác mẫu khác với tính năng có thể lấy mẫu âm thanh từ bên ngoài. Chỉ cần định tuyến tín hiệu qua các đầu vào 1/4 "hoặc từ máy tính của bạn qua USB, chỉ cần chạm vào một miếng đệm ở điểm đầu và điểm cuối thích hợp và SPD-SX tạo ra một bản loop hoàn hảo.

Và nhờ có trình quản lý sóng SPD-SX đi kèm phần mềm, thật dễ dàng để sắp xếp các mẫu ghi âm của bạn và chuyển chúng đến máy tính để phục vụ việc thu âm của bạn.

Bộ âm thanh mở rộng

SPD-SX của Roland có một loạt âm thanh sống động mở rộng đáp ứng đáng kinh ngạc. Âm thanh của Snare tự nhiên, cymbal đáp ứng mọi sắc thái như khi chơi trên bộ trống jazz và âm thanh bộ gõ mang lại cảm giác sống động như thật mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ bộ trống điện nào ngoài SPD-SX.

Dễ dàng sáng tạo Loop theo sở thích

Bạn có thể tạo các mẫu loop của riêng mình khi chơi trên Roland SPD-SX hoặc từ nguồn âm thanh bên ngoài được kết nối với đầu vào 1/4 "của SPD-SX.

SPD-SX dành cho biểu diễn và phòng thu

Trống điện SPD-SX dành cho biểu diễn và phòng thu

Gồm đầy đủ các cổng kết nối như: MIDI, In, Out, Memory, Computer,...

Bạn sẽ bị mê mẩn khi thu âm trên Roland SPD-SX. Khi các bạn sử dụng bất kỳ tính năng hay hiệu ứng gì trên SPD-SX, đèn LED màu đỏ giúp bạn dễ dàng nhìn thấy những gì bạn đang kích hoạt và thiết kế thông minh này sẽ giúp bạn dễ dàng trình diễn chuyên nghiệp hoặc thu âm những bản nhạc khó chơi nhất.

Phần mềm Wave Manager trên SPD-SX

Phần mềm SPD-SX Wave Manager đi kèm cho phép bạn nhập các tệp âm thanh trực tiếp từ máy tính qua USB, ghép các mẫu cho từng pad và sắp xếp hàng nghìn mẫu vào một SPD-SX một cách hiệu quả, gọn lẹ.

Thông số chi tiết:

  • Huge selection of dynamic sounds, controlled by highly responsive, velocity-sensitive trigger pads
  • Quick and easy sampling for capturing inspiration when it hits
  • Three simultaneous multi-fx
  • 16 internal drum kits
  • 4GB of internal memory provides around 6 hours of mono sampling
  • Large backlit LED screen makes it easy to navigate settings and programs
  • 1/4" audio input for external sampling sources
  • Easy to integrate into a traditional drum or percussion kit

Xem thêm: 4 loại dùi trống phổ biến được nhiều người sử dụng nhất

 

 

 

Tags:

Để lại một bình luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.