Tổng hợp 3 phụ kiện dành cho trống Cajon nên có
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Tổng hợp 3 phụ kiện dành cho trống Cajon nên có

Cajon giá rẻ tại Việt Music

Phong trào chơi trống Cajon ngày càng được phổ biến bởi sự linh hoạt và nhỏ gọn của chúng, thời gian để học trống Cajon cũng ngắn hơn nhiều so với trống jazz có vẻ cồng kềnh và phức tạp hơn. Chính về dễ chơi và để tăng sự hấp dẫn cho một chiếc trống cajon, sẽ cần có thêm một số phụ kiện độc đáo đi kèm nữa, cùng Việt Music tìm hiểu nhé!

Tổng hợp 3 phụ kiện dành cho trống Cajon nên có

1. Brushes (Chổi trống)

Brushes (Chổi trống)

Thay vì chơi trống cajon sử dụng bằng tay một cách thông thường, các hãng làm trống nổi tiếng đã nghiên cứu sản xuất ra chổi hoặc gọi cách khác là dùi trống chuyên dụng cho Cajon. Được làm từ các sợi nylon kết hợp, khi gõ vào trống vừa cho âm thanh chuẩn xác và dễ dàng hơn khi không phải quá cúi người xuống quá thấp để chơi.

2. Heckstick

Heckstick cho trống cajon

Tương tự hihat trên các bộ trống jazz, heckstick thường được lắp bên cạnh trống cajon được làm bằng gỗ hoặc nhựa cứng và có nhiệm vụ giữ nhịp đều đặn xuyên suốt bài nhạc, âm thanh phát ra nhẹ nhàng đầy cảm hứng, tăng độ hấp dẫn của các bài nhạc lên gấp nhiều lần.

3. Cymbal 

 

Cymbal dành cho trống cajon chính hãng

Cymbal cũng có nhiệm vụ tương tự các cymbal trên trống jazz, nhưng các lá sử dụng cho trống cajon thường mỏng và nhỏ hơn vì sử dụng tay để chơi. Khi có cymbal sử dụng cùng trống cajon, các đoạn chuyển hoặc đoạn nhạc cao trào sẽ được miêu tả chân thực và tạo điểm nhấn hơn, là món phụ kiện nên có của các tay chơi Cajon chuyên nghiệp.

Xem thêm: Cymbal Zildjian S Family Performer S390 cao cấp dành cho biểu diễn

 

 

Tags:

Để lại một bình luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.