Tổng hợp 3 bộ trống điện tử dạng bàn giá rẻ tốt nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Tổng hợp 3 bộ trống điện tử dạng bàn giá rẻ tốt nhất

Bạn đang tìm một bộ trống nhỏ gọn, tiện lợi để trong phòng ngủ, chung cư hoặc mang đi biểu diễn. Hôm nay Việt Music sẽ giới thiệu cho các bạn 3 bộ trống điện tử dạng bàn giá rẻ tốt nhất!

1. Trống Điện Medeli DD315

Với 7 miếng đệm cảm ứng và 2 pedal, DD315 có khả năng trình diễn như một bộ trống jazz nhưng với kích thước chỉ bằng một chiếc bàn nhỏ rất di động. DD315 cung cấp 265 âm thanh trống, 45 bộ trống và 100 bài hát cài sẵn.

Trống điện tử Medeli DD315 chính hãng

 

Hệ thống âm thanh được tinh chỉnh tỉ mỉ để mang đến âm trầm của Kick sâu và mạnh mẽ. Người chơi trống có thể cắm thiết bị chơi nhạc của họ vào giắc cắm Aux In và chơi theo tất cả các bản nhạc yêu thích của họ. 

DD315 cũng có đầu nối USB tương thích với tất cả các máy tính và thiết bị di động để kết nối dễ dàng và nhanh chóng. 

Mô đun trống điện tử Medeli dd315

DD315 phục vụ cho cả người mới bắt đầu và những người đam mê chơi trống với rất nhiều tính năng trên mô đun điều khiển và sản phẩm xuất sắc này cũng là sự thay thế tuyệt vời cho bộ trống jazz trông có vẻ khá cồng kềnh, tốn diện tích.

Mức giá để sở hữu một bộ trống điện tử DD315 đi kèm luôn cả 2 pedal kick và hihat, dùi trống,...chỉ từ khoảng 3-5 triệu đồng. Quá xứng đáng để bạn sắm ngay về nhà để dành cho việc tập luyện hoặc biểu diễn của mình.

2. Trống Điện Alesis CompactKit 7

Trống Điện Alesis CompactKit 7 dạng bàn hoàn hảo dưới 5 triệu

Alesis CompactKit 7 là bộ trống điện tử đặt trên bàn với bảy mặt trống cao su có độ nhạy cao, phản xạ nhanh mang lại âm thanh trống chân thực đến bất ngờ.

Đi kèm với hai pedal cho hi-hat và trống kick, vì vậy bạn sẽ thực sự cảm thấy như thể bạn đang ngồi chơi một bộ trống jazz thực thụ.

Gồm 100 âm sắc bộ gõ tích hợp, các bộ trống cài sẵn và bài hát. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn âm thanh yêu thích và cài đặt chúng theo phong cách riêng của bạn.

Màn hình LED hiển thị trạng thái của tất cả các cài đặt hoạt động của bạn và các đèn LED riêng biệt sẽ sáng lên để phản hồi lại miếng đệm nào đang được tác động, giúp bạn dễ dàng sử dụng cho việc tập luyện hay biểu diễn.

Màn hình led Trống Điện Alesis CompactKit 7

Chức năng tự ghi âm ghi lại các giai điệu bạn đã chơi và giữ lại bản ghi âm ngay cả sau khi bạn tắt thiết bị. Chức năng mở rộng sử dụng đầu ra USB-MIDI để kết nối CompactKit7 với DAW và plug-in yêu thích của bạn.

Cổng kết nối Trống Điện Alesis CompactKit 7

1 cặp dùi được đi kèm và nguồn điện AC cũng vậy. Và bạn có thể mang theo CompactKit 7 và chơi ở mọi nơi, bằng cách sử dụng 6 pin C (không bao gồm).

3. Trống Điện Yamaha DD75

DD-75 của Yamaha là bộ trống điện tử nhỏ gọn, di động cung cấp âm thanh chất lượng và đa dạng thể loại âm nhạc và các chức năng cần thiết cho người chơi trống và bộ gõ trong các buổi biểu diễn, tập luyện của mình.

Bộ trống điện tử Yamaha DD75 chỉ dành cho người mới bắt đầu?

Nhiều người lầm tưởng DD75 chỉ dành cho người mới bắt đầu sử dụng, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng, chúng cung cấp đầy đủ tính năng dành cho một người chơi chuyên nghiệp và có cổng MIDI dành cho phòng thu. Cụ thể hơn với các tính năng dưới đây:

Nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng của một bộ trống jazz truyền thống

Mặc dù kiểu dáng cũng như kích thước được rút gọn hơn, nhưng sự mô phỏng âm thanh và vị trí từng bộ phận của DD75 được thiết lập như một bộ trống jazz tiêu chuẩn bởi được thừa hưởng chất lượng từ bộ trống điện tử DTX-Multi12 của Yamaha vô cùng nổi tiếng, cho âm thanh chân thực nhất.

Hệ thống loa cao cấp tích hợp sẵn trên DD75

DD75 được tích hợp hệ thống loa chất lượng cao, vì ngay cả những bộ trống mắc tiền nhất mà sử dụng hệ thống loa kém chất lượng, thì sẽ làm giảm chất lượng của âm thanh gốc xuống rất nhiều lần. Và khi sử dụng DD75 có cổng Volume giúp điều chỉnh âm lượng theo ý muốn, bạn có thể yên tâm khi tập luyện mà không sợ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Tính linh hoạt cần thiết cho thời đại mới

Các tính năng phong phú cần thiết, kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển, sử dụng được nhiều thể loại âm nhạc, ngay cả khi không cần dùi trống các bạn có thể sử dụng chính đôi tay của mình để sử dụng cho các bộ gõ như Conga, Bongo,.. mang âm hưởng Latin.

Xem thêm: Loa Aroma ADX40 dành cho trống điện tử

Tags:

Để lại một bình luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.