Micro cổng 6.3mm không dây dành cho đàn Guitar
Tư Vấn Âm Thanh & Studio

Micro cổng 6.3mm không dây nhỏ gọn giá rẻ dành cho đàn Guitar

Xã hội càng ngày càng phát triển, những chiếc đàn Guitar được các nhà thiết kế tích hợp những công nghệ và ứng dụng vào trong đàn. Các hiệu ứng ảo diệu như reverb, chorus, delay,...Và đặc biệt trên một số cây đàn Guitar được tích hợp cổng micro và loa sẵn trên đàn, từ đó nhu cầu mua Micro không dây cổng 6.3mm dành cho đàn Guitar tăng cao. Hôm nay Việt Music sẽ giới thiệu cho các bạn những bộ micro không dây chất lượng cộng với giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu vừa đàn vừa hát của các bạn.

Micro Không Dây JKaudio B1 Pro dành cho đàn Guitar công nghệ

Micro không dây JKaudio B1 Pro được thiết kế kiểu dáng hiện đại, sử dụng chất liệu hợp kim Nhôm cao cấp tạo độ bền bỉ và chắc chắn khi sử dụng. Mọi đường nét đều được nhà sản xuất JKaudio trau chuốt, tỉ mỉ rất công phu nhằm mang tới một sản phẩm hoàn hảo, trẻ trung, cá tính nhưng vẫn không kém phần chuyên nghiệp. Đầu Micro JKaudio B1 Pro được trang bị vòm lưới kim loại sơn tĩnh điện đẹp mắt, hạn chế hư hỏng khi va đập hoặc rơi rớt. Bên trong lưới còn có sẵn bông lọc giúp hạn chế tạp âm bên ngoài, cho chất âm trong trẻo, rõ nét chân thực nhất.

Micro Không Dây JKaudio B1 Pro dành cho Guitar Enya NEXG

Thân micro JKaudio B1 Pro tích hợp màn hình điện tử hiển thị các thông số sử dụng như pin, chế độ,.. Micro B1 Pro sử dụng pin sạc dung lượng cao lên tới 1865 Lithium thuận tiện trong quá trình sử dụng quan sát tình trạng của pin để tái sạc

Bộ sạc pin được đi kèm hộp sản phẩm có thể sạc đồng thời 2 viên pin cùng lúc, có đèn báo sáng xanh khi được sạc đầy. Tích hợp sẵn một Jack 6.5mm cắm trực tiếp vào thiết bị hỗ trợ cồng 6.5 để kết nối đồng thời hai Micro JKaudio B1 Pro. Sản phẩm thu phát sóng mạnh và ổn định trong phạm vi hoạt động có thể lên đến 40m.

Thông số kỹ thuật:

Sử dụng tần số sóng: băng tần UHF (630-690MHz)

Công nghệ truyền âm than kĩ thuật số

Công nghệ chống nhiễu ngay cả khi cùng cần số

Độ trễ âm thanh cực ngắn

Tần số đáp ứng 50Hz – 18KHz

Tự đông quét tần số khi sử dụng

Bộ mã hóa 16 bit

Băng thông rộng 60MHz

Kênh 48Ch

Công suất đầu ra RF 10mW

Dung lượng 1 viên pin: 18650 Lithium 3.7V

Bộ nhận: Dải tần số 630 – 690MHz

Chiều rộng băng tần bộ nhận 60MHz

Nhận độ nhạy -95dBm

Micro Không Dây JKaudio B2 Pro dành cho đàn Guitar công nghệ

Micro không dây JKaudio B2 Pro có 30 kênh tùy chọn, có hiệu ứng âm vang tích hợp với 5 cấp độ, điều chỉnh được Bass và Treble, thiết kế giúp hạn chế bị méo tiếng, với kiểu thu âm chân tim để giảm thiểu tiếng ồn xung quanh và mang lại giọng hát rõ ràng., giúp micro truyền tín hiệu ổn định hơn.

Micro Không Dây JKaudio B2 Pro cao cấp dành cho Guitar công nghệ


Thân micro được làm bằng chất liệu cao cấp, chắc chắn và nhẹ, tích hợp màn hình LCD dễ đọc trên micrô hiển thị tuổi thọ pin và tần số.JKaudio B2 Pro sử dụng micrô 2 pin AA và đầu thu mini không dây có thể được lắp trực tiếp và sử dụng cho các thiết bị hoặc nhạc cụ của bạn.

Hoàn hảo sử dụng trong các buổi tiệc, sự kiện hoặc sân khấu biểu diễn
với khoảng cách sử dụng lên đến hàng trăm mét.

Bộ Micro B2 Pro không dây này có đầu ra 6,35mm (1/4 "), bạn có thể kết nối nó với bất kỳ hệ thống âm thanh nào của mình như PA, mixer, loa, bộ khuếch đại và nhạc cụ chỉ cần có cổng Input 6,35mm (1/4").

Thông số kỹ thuật:

Độ lệch tần số: ± 48kHz

Dải tần số đáp ứng: 50Hz-15KHz ± 3DB

Độ rộng dải tần: 50 MHz

Tỷ lệ S / N:> 95dB

Điện áp thu: 3.7V (pin lithium)

Điện áp máy phát: 1.5V (pin 2AA)

Khoảng cách làm việc: 30m

Xem thêm: Amplifier Yamaha THR5A nhỏ gọn chính hãng dành cho guitar Acoustic

Tags:

Để lại một bình luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.