Top 9 Đàn Violin Cho Trẻ Em Tốt Nhất
Tư Vấn Đàn Violin, Vilon, Viola, Cello

Top 9 Đàn Violin Cho Trẻ Em Tốt Nhất

Để mang đến cho nhạc sĩ nhí của bạn những trải nghiệm đầu tay tuyệt vời nhất, bạn đã quyết định mua cho con một cây violin. Chúc mừng bạn đã có một quyết định dũng cảm!

Dù bạn phải trải qua những ngày đầu tiếng rít và hú, cuối cùng bạn sẽ được thưởng thức âm thanh dịu dàng, êm ái của những giai điệu violin trong ngôi nhà của mình, nhưng để đạt được điều đó, bạn cần phải sở hữu một cây violin chất lượng tốt!

Chính vì điều đó, chúng tôi ở đây để giúp bạn thu hẹp tìm kiếm và chọn lựa những cây violin tốt nhất cho trẻ em. Chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi của bạn về việc bắt đầu với nhạc cụ tuyệt vời này và đưa ra những sản phẩm hàng đầu trên thị trường để giúp bạn chọn lựa cây violin hoàn hảo cho nhạc sĩ mới của bạn.

Dưới đây là 9 cây violin tuyệt vời dành cho trẻ em

1. Đàn violin gỗ nguyên khối Mendini 1/2 MV500

Mendini 1-2 MV500 Solid Wood Violin

Đàn violin acoustic Mendini MV500 1/2 này được thiết kế với thân đàn có đường nét tinh tế, mang đến cho con bạn một cảm giác thật sự tốt khi chơi nhạc cụ. Với chất liệu gỗ phong (maple) và mặt đàn bằng gỗ vân sam (spruce), âm thanh acoustic của đàn trở nên ấm áp, tươi sáng, đem lại sự trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Đàn còn có hai kích thước lớn hơn để lựa chọn.

Con bạn có thể dễ dàng điều chỉnh giai điệu và phần đuôi để đạt được hiệu quả tốt nhất, kèm theo bộ chỉnh dây chromatic "92D" để giúp điều chỉnh các dây nhạc chính xác hơn.

Cây đàn violin tuyệt đẹp này này đi kèm với một hộp cứng nhẹ giúp bảo vệ nhạc cụ khi không sử dụng. Nó bao gồm một bánh nhựa thông (một khối nhựa cây được cọ xát trên dây cung để dễ cầm), dây phụ, hai cầu nối, một miếng đệm vai và một cây vĩ.

Vĩ được làm từ gỗ Brazil và lông ngựa Mông Cổ, phần tựa vai giúp con bạn uy trì tư thế tốt khi chơi và thời gian luyện dài trở nên thoải mái hơn.

Ưu điểm

• Sản phẩm có tất cả mọi thứ bạn cần trong một lần mua hàng.

• Violin chất lượng cao với âm thanh tuyệt vời.

• Phần tựa vai có đệm.

Nhược điểm

• Các dây không phải là dây có chất lượng tốt nhất.

2. Đàn violin dành cho học sinh Kennedy Violins

Kennedy Violins Pupil Violin

Nếu bạn muốn cho con mình khởi đầu nghệ thuật chơi violin, hãy đảm bảo rằng chúng có một nhạc cụ chất lượng cao.

Các thợ làm đàn chuyên nghiệp và người chế tạo đàn violin tại Washington đã tạo ra các cây violin Kennedy từ gỗ phong và gỗ vân sam để mang đến âm thanh trơn tru, và chúng được chạm khắc thủ công thay vì sử dụng ép máy.

Cần đàn và các chốt của đàn được làm bằng gỗ mun và được đánh bóng. Toàn bộ cây violin được hoàn thiện bằng sa tanh thay vì sơn dầu, điều này có thể ảnh hưởng đến âm thanh của nó.

Có ba kích cỡ khác nhau để lựa chọn, kích thước 1/8 là nhỏ nhất hiện có. Vĩ được làm bằng gỗ Brazil và được trang bị 100% lông ngựa Mông Cổ, ngoài ra nó còn có một tay cầm bằng da để mang đến cảm giác chơi thoải mái.

Hộp đựng violin có đủ không gian để chứa tất cả các phụ kiện cần thiết. Nó được trang bị lớp lót nhung mềm mại và các ngăn phụ kiện rộng rãi. Hệ thống khóa Velcro giữ cho nó chắc chắn và nó còn đi kèm với một máy đo độ ẩm để bạn có thể kiểm tra môi trường bảo quản.

Ưu điểm

• Được làm từ gỗ chất lượng cao.

• Đi kèm với các phụ kiện, bao gồm một máy đo độ ẩm.

• Vĩ chất lượng tốt.

Nhược điểm

• Về mặt thẩm mỹ chưa được hoàn thiện.

3. Violin Điện Cecilio

Cecilio with Ebony Fittings Electric Violin

Khi con bạn tiến bộ và khám phá thế giới âm nhạc, đó là lúc tuyệt vời để thử những thứ khác biệt. Đàn violin điện này có thiết kế độc đáo, được chạm khắc thủ công từ gỗ phong bền chắc. Nó có các chốt bằng gỗ mun, phần tựa cằm, phần đuôi.

Đi kèm với pin có thể sạc lại và con bạn có thể cắm tai nghe để thực hành cá nhân mà không lo làm phiền những người khác.

Nó còn đi kèm với hộp đựng nhẹ, bánh nhựa thông, nơ bằng gỗ Brazil và lông ngựa Mông Cổ, cầu nối giúp giữ chặt dây hơn và cáp AUX.

Ưu điểm

• Thiết kế độc nhất.

• Bạn có thể kết nối nó với máy tính, loa hoặc bộ khuếch đại guitar.

• Pin khỏe.

• Giắc cắm tai nghe thuận tiện cho các buổi luyện tập yên tĩnh hơn.

Nhược điểm

• Nó có thể hơi nặng đối với trẻ em khi mang theo.

4. Cây violin đồ chơi LilPals

LilPals Amazing Child Prodigy Violin Toy

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong cuộc sống của trẻ nhỏ, vậy tại sao không mua cho con bạn một cây violin đồ chơi đầy màu sắc để khuyến khích việc học tập trong tương lai?

Cây violin của LilPals có hai màu xanh lam và hồng, đảm bảo độ bền và có thể chịu vài cú đánh mà không bị vỡ thành từng mảnh.

Cây violin này còn giúp phát triển tư duy, chỉ cần di chuyển cung qua miếng đệm trên đàn, có thể chơi một số nốt nhạc và bài hát. Tuy nhiên, vì nó đòi hỏi một chút kỹ năng để điều khiển vĩ và hơi dễ vỡ, khuyến cáo không nên cho trẻ em dưới 3 tuổi sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm

• Tính năng ghi chú và bài hát.

• Kích thước thực tế.

• Chất liệu bền bỉ.

Nhược điểm

• Vĩ hơi mỏng.

5. Đàn violin acoustic ADM

ADM Acoustic Violin Set

Nếu con bạn đang nghiêm túc với việc chơi violin, thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời để chuyển từ việc chơi đàn violin đồ chơi sang việc thử chơi đàn thực tế. Cây violin đầy đủ kích thước này được làm từ mặt đàn bằng gỗ vân sam và thân đàn bằng gỗ thích, được hoàn thiện bằng một lớp sơn bóng cổ, khiến nó trông thực sự hấp dẫn.

Nó tạo ra một bước đệm tuyệt vời cho việc chơi cây violin trưởng thành trong tương lai bởi vì nó có bàn phím kỹ thuật, giá đỡ cằm, tấm căng hợp kim nhôm và các tính năng khác cho độ chính xác cao.

Với kích thước đầy đủ, cây violin này phù hợp nhất cho trẻ em từ 11 tuổi trở lên. Nó có chiều dài cánh tay tương đương với người lớn, là 23,5 inch, vì vậy hãy đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với con bạn.

Ưu điểm

• Được làm hoàn toàn bằng gỗ.

• Nhạc cụ chất lượng cao đi liền với âm thanh đẹp.

• Bộ hoàn chỉnh bao gồm hộp đựng, nơ, giá nhạc, bộ chỉnh âm, v.v.

Nhược điểm

• Không thích hợp cho người dùng thuận tay trái.

• Các sản phẩm làm thủ công có thể chất lượng tốt hơn.

6. Vangoa 1/4 Violin

Vangoa 1/4 Violin

Để bắt đầu với âm nhạc một cách nghiêm túc, việc đầu tư vào một bộ đàn violin là rất hữu ích cho những người trẻ. Đàn violin thường bao gồm hộp đựng, một hoặc hai chiếc nơ, bánh nhựa thông và có thể là dây phụ.

Nếu bạn mua bộ đàn violin Vangoa này, con bạn sẽ được tặng một đàn violin acoustic ¼, bạn cũng có thể chọn kích thước lớn hơn nếu muốn. Nó được làm từ sự kết hợp của các loại gỗ bền như vân sam và phong.

Âm thanh tươi sáng, rộng mở và rất mượt mà phù hợp cho những người mới bắt đầu làm quen với violin. Cần được làm bằng gỗ mun, chốt và tựa cằm để tạo sự đẹp và thoải mái cho tay trẻ.

Cây violin này đi kèm với bộ chỉnh kỹ thuật số, nhãn dán ghi chú và sách hướng dẫn. Bạn cũng sẽ nhận được một phần tựa vai có thể điều chỉnh, dây phụ, bánh nhựa thông và hai cây cầu.

Tuy nhiên, dây đàn violin không phải là dây chất lượng tốt nhất, chúng có thể cần phải thay thế trong thời gian ngắn.

Ưu điểm

• Được chế tạo bằng vật liệu chất lượng.

• Đi kèm với các yếu tố cần thiết và tính năng bổ sung.

• Cung/vĩ chất lượng cao.

Nhược điểm

• Dây chất lượng thấp có thể sẽ cần thay thế.

• Một số người dùng phàn nàn rằng bánh nhựa thông bị khô.

7. Cây violin Kennedy Louis Carpini

Kennedy Violins Louis Carpini

Cây violin Louis Carpini là một lựa chọn tuyệt vời với âm thanh ấm áp và vang tốt, được chạm khắc thủ công từ gỗ phong.

Đây là một cây violin acoustic 4/4 với phần tựa cằm bằng gỗ mun, các chốt và cần đàn, đi kèm với bốn bộ điều chỉnh tích hợp ở phần đuôi để giúp cho việc điều chỉnh dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, khi mua cây violin Louis Carpini của Kennedy, con bạn sẽ được tặng kèm một cây vĩ bằng gỗ brazil, một cây cầu bằng gỗ phong Aubert được chạm khắc thủ công tại Pháp và dây D'Addario Prelude.

Cả hai cây violin Kennedy trong danh sách của chúng tôi đều có cùng loại vỏ. Nó có đủ chỗ để bốn cây vĩ và các túi bổ sung cho bản nhạc, cùng với một khóa kéo chắc chắn và một chốt để giữ mọi thứ ở đúng vị trí.

Ưu điểm

• Hộp đựng tiện lợi đi kèm.

• Nhạc cụ chất lượng cao được làm bằng vật liệu bền.

• Có tinh chỉnh đàn.

Nhược điểm

• Nó phải được điều chỉnh lại thường xuyên trong giai đoạn đầu sử dụng.

8. Đàn violin gỗ đặc Cecilio CVN-300

Cecilio CVN-300 Solid Wood Violin

Đây là một cây đàn violin acoustic 1/4 được làm từ gỗ phong, với mặt đàn được làm bằng gỗ vân sam. Nó được trang trí thêm lớp lót kim tuyến để tạo nên vẻ cổ điển, và được bảo vệ bởi lớp sơn bóng cổ để chống lại tác động của môi trường.

Cần đàn, chốt và tựa cằm được làm bằng gỗ mun. Đuôi đàn được gắn bốn bộ điều chỉnh mạ niken, có thể giúp con bạn điều chỉnh nhạc cụ dễ dàng.

Cây đàn còn được trang bị dây D'Addario Prelude, có độ phản hồi cao, mang lại âm thanh mượt mà và ấm áp cho người chơi.

Bên cạnh đó, cây đàn violin này còn đi kèm với một hộp cứng nhẹ để bảo vệ khi không sử dụng, bao gồm hai chiếc nơ bằng lông ngựa Mông Cổ, một chiếc bánh nhựa thông, một phần tựa vai có thể điều chỉnh và một cây cầu bổ sung.

Ưu điểm

• Lớp sơn bóng tốt.

• Kiểu dáng đàn violin cổ điển.

• Được làm bằng gỗ và vật liệu chất lượng cao.

• Bộ tinh chỉnh mạ niken.

Nhược điểm

• Mặc dù cây violin có chất lượng tuyệt vời nhưng các phụ kiện kèm theo chưa đạt tới tầm cao của nó.

9. Cây violin Eastar EVA-2 4/4

Eastar EVA-2 4/4 Violin Set

Nếu con bạn muốn học chơi violin nhưng không biết từ đâu, hãy thử sử dụng bộ violin Eastar này.

Đàn violin này được thiết kế để phù hợp với học viên sơ cấp và có các điểm bấm ngón tiện dụng để hỗ trợ học tập.

Bàn phím sử dụng đầu ngón tay Muscovite, được sử dụng phổ biến bởi nhiều giáo viên. Điều này giúp học sinh nhanh chóng học được vị trí tay cầm và tiến bộ trong việc chơi đàn.

Trước khi bạn biết, con bạn sẽ trở thành một nghệ sĩ violin bậc thầy và tạo ra những bản nhạc hay để thưởng thức. Bộ violin này còn đi kèm với các công cụ học tập tiện lợi, giúp bạn không cần phải mua các miếng dán bảng điều khiển đắt tiền hoặc tìm nơi để đặt chúng.

Thiết kế của nó rất thoải mái và thực tế, bao gồm cần đàn bằng gỗ phong, cần đàn bằng gỗ lê, tựa cằm bằng gỗ, đinh đuôi, tấm căng và bốn bộ chỉnh tinh chỉnh.

Ưu điểm

• Nó đi kèm với một chiếc nơ lông ngựa tự nhiên mà những người chơi có kinh nghiệm.

• Đó là một cây violin thủ công tuyệt đẹp rất dễ cầm.

• Được trang bị núm điều chỉnh tích hợp để điều chỉnh nhanh chóng và dễ dàng.

Nhược điểm

• Điều chỉnh cây violin này khá khó khăn và nếu không điều chỉnh đúng cách, âm thanh sẽ bị lạc điệu dễ dàng.

• Cây vĩ đi kèm có giá thành hơi rẻ.

 Xem thêm:

Đàn Violin

Top 5 Đàn Violin Tốt Nhất Cho Người Bắt Đầu

Top 5 Dây Đàn Violin Tốt Nhất

6 Lời Khuyên Khi Chọn Cây Violin Đầu Tiên

Lựa Chọn Kích Cỡ Violin Phù Hợp

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.