Medeli DD315 bộ trống điện tử với mức giá siêu hời
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Medeli DD315 bộ trống điện tử với mức giá siêu hời

Câu chuyện của MEDELI

nhà sáng lập thương hiệu Medeli George Cheng

Bắt đầu từ người sáng lập quá cố George Cheng và tình yêu của ông ấy với cây đàn guitar từ khi còn học trung học. Một cựu sinh viên của Đại học Thanh Hoa ở Bắc Kinh, bạn có thể nghe thấy anh ấy và các bạn cùng lớp chơi những giai điệu đẹp ở các buổi văn nghệ trong sân trường. 

Vào những năm 1980, ông Cheng nhận ra rằng ngày càng nhiều người chơi Keyboard ở Hồng Kông phải rất khó khăn trong việc mua một sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Là một kỹ sư điện được đào tạo bài bản, ông quyết tâm sản xuất một cây keyboard chất lượng cao, giá cả phải chăng và bắt tay vào phát triển MC-3, cây keyboard đầu tiên của MEDELI. Đạt được thành công đáng kể tại địa phương ngay sau khi ra mắt và Medeli được thành lập ngay tại Hồng Kông vào năm 1983, sau sản phẩm MC-3 đã khai sinh ra các nhạc cụ khác như piano điện, trống điện và MIDIcontroller mang thương hiệu MEDELI.

Với tầm nhìn trở thành một nhà sản xuất nhạc cụ điện tử lớn trên thế giới, Cheng đã thành lập một đội ngũ làm việc cùng nhau vào năm 2003 để đẩy nhanh số lượng sản phẩm và gia tăng doanh thu. Với sự tập trung và niềm đam mê, ông ấy đã hái được quả ngọt.

Medeli DD315 bộ trống điện tử với mức giá siêu hời

Với 7 miếng đệm cảm ứng và 2 pedal, DD315 có khả năng trình diễn như một bộ trống jazz nhưng với kích thước chỉ bằng một chiếc bàn nhỏ rất di động. DD315 cung cấp 265 âm thanh trống, 45 bộ trống và 100 bài hát cài sẵn.

Trống điện tử Medeli DD315 chính hãng

 

Hệ thống âm thanh được tinh chỉnh tỉ mỉ để mang đến âm trầm của Kick sâu và mạnh mẽ. Người chơi trống có thể cắm thiết bị chơi nhạc của họ vào giắc cắm Aux In và chơi theo tất cả các bản nhạc yêu thích của họ. 

DD315 cũng có đầu nối USB tương thích với tất cả các máy tính và thiết bị di động để kết nối dễ dàng và nhanh chóng. 

Mô đun trống điện tử Medeli dd315

DD315 phục vụ cho cả người mới bắt đầu và những người đam mê chơi trống với rất nhiều tính năng trên mô đun điều khiển và sản phẩm xuất sắc này cũng là sự thay thế tuyệt vời cho bộ trống jazz trông có vẻ khá cồng kềnh, tốn diện tích.

Mức giá để sở hữu một bộ trống điện tử DD315 đi kèm luôn cả 2 pedal kick và hihat, dùi trống,...chỉ từ khoảng 3-5 triệu đồng. Quá xứng đáng để bạn sắm ngay về nhà để dành cho việc tập luyện hoặc biểu diễn của mình.

Thông số kỹ thuật:

DRUM PAD 7 pads (touch sensitivity)

SWITCH PEDAL 1 x Kick • 1 x Hi-hat control

DISPLAY 3-digits LED

DRUM KIT 45 + 5 users

VOICE 265 + 128 GM

SONG 100

DEMO 1

DIMENSION 500 x 370 x 158 mm

WEIGHT 3.3 kg

POWER DC12V • 6 x C batteries

>>>Xem thêm: Tổng hợp 5 bài hát cực hay cho người mới tập trống

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.