Một bộ trống jazz giá bao nhiêu tiền?
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Một bộ trống jazz giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, chơi trống jazz rất phổ biến và được nhiều người tìm hiểu và mua về để tập luyện hoặc biểu diễn, đặc biệt hơn là có nhiều thương hiệu trống jazz ra đời ở nhiều nơi trên thế giới và du nhập vào thị trường Việt Nam khi nhận thấy sự phát triển và tiềm năng tiêu thụ sản phẩm tại đây. Vậy với quá nhiều mẫu mã như vậy, giá cả trung bình của một bộ trống là bao nhiêu, cùng nhau giải đáp câu chuyện này nhé!

Một bộ trống jazz giá bao nhiêu tiền?

 

Trống Jazz có mấy loại?

Trống jazz thực chất có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Cho nên, mình sẽ tóm gọn lại 3 loại trống jazz cho các bạn dễ hiểu nhất:

1. Trống dành cho người mới bắt đầu giá bao nhiêu?

Ở phân khúc này một bộ trống tiêu chuẩn dành cho người mới bắt đầu thông thường sẽ có 4 tom, snare, hihat và 1 cymbal (ảnh mẫu bên dưới)

Trống dành cho người mới bắt đầu giá bao nhiêu?

 

 

 

Trên thị trường thì những bộ trống dành cho người mới tập như vậy sẽ có giá khoảng từ 7 triệu - 15 triệu, sẽ là những bộ trống có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới họ sản xuất với chi phí thấp dành cho người mới bắt đầu nhưng vẫn đảm bảo cho chất lượng âm thanh tiêu chuẩn, còn dưới 7 triệu đồng thì các bạn cần kiểm tra lại thông tin cũng như nguồn gốc của sản phẩm xem có chính hãng hay không, đó là dựa theo ý kiến cá nhân mà mình biết được, chưa chắc đã chính xác hoàn toàn, các bạn đọc và tham khảo khách quan nhé.

2. Trống dành cho người biểu diễn bán chuyên giá bao nhiêu?

Phân khúc bán chuyên thì một bộ trống sẽ gồm có 4 tom, snare, hihat và 2 cymbal (ảnh mẫu bên dưới)

Trống dành cho người biểu diễn bán chuyên giá bao nhiêu?
Với các bộ trống jazz ở dòng trung này sẽ có giá khoảng từ 15 triệu - 50 triệu, ở phân khúc này các bạn đã có thể sử dụng cho việc biểu diễn, và giá cả có sự chênh lệch nhau như vậy không phải do thương hiệu nào mắc hơn thương hiệu nào mà là các bạn mua kèm cymbal, pedal, ghế, dùi,... hoặc tăng thêm số lượng tom lên 5,6,7 tom tùy nhu cầu sử dụng và các dòng đó là loại cao cấp hay trung cấp, như thế sẽ dẫn tới việc giá cả có sự chênh lệch nhau.

3. Phân khúc trống cao cấp dành cho biểu diễn chuyên nghiệp

Trống dành cho biểu diễn chuyên nghiệp thường các bộ phận được bán riêng biệt nhau, các bạn sẽ phải chọn tom riêng, cymbal riêng, snare, pedal,...tất cả do mình tự custom làm sao phù hợp với nhu cầu của bản thân mình nhất. Về giá cả thì sẽ khá cao, có thể là dưới 100 triệu cũng có, trên 100 triệu và 200 triệu trở lên là chuyện bình thường.

Phân khúc trống cao cấp dành cho biểu diễn chuyên nghiệp
Và khi biểu diễn chuyên nghiệp các bạn sẽ tốn thêm một khoản chi phí phụ kiện cần thiết nữa đó là bộ Micro dành cho trống. Về giá cả Micro trống thì cũng sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau, sự khác nhau về giá cả thì thường Micro có giá cao, của các thương hiệu nổi tiếng đáng tin cậy sẽ có độ bắt âm nhạy hơn, hoặc khả năng lọc âm và cho âm thanh trung thực hơn các loại Micro với giá thấp.

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.