Những Amplifier Chất Lượng Được Sẵn Đón
Tư Vấn Amplifier

Những Amplifier Chất Lượng Được Sẵn Đón

Hãy hỏi bất kỳ ai trong giới guitar về cách nhanh nhất để nâng cao chất lượng tone guitar của bạn, bạn có thể sẽ nhận được những câu trả lời tương tự - hãy mua một chiếc amply tốt hơn! Như một bước cuối cùng của cuộc hành trình: bắt đầu từ việc gảy đàn tới bộ amply nhận tín hiệu và chuyển chúng thành sóng âm thanh.

Tiết kiệm chi phí khi mua một chiếc amply và chi tiêu tất cả ngân sách của bạn cho một cây đàn đắt tiền không phải là một ý tưởng hay. Các bộ amply tệ đem cho bạn một bức tranh mờ nhạt về âm thanh, thế nhưng với những bộ amply tốt thì nó sẽ mang lại cả một thế giới khác. Đó là lý do tại sao rất nhiều nghệ sĩ guitar say sưa nói về những bộ amply thần thánh của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nâng cấp amply của mình mà không cần phải quá tốn kém, hãy đọc tiếp nhé! Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài lựa chọn tuyệt vời.

PRS MT 15 Mark Tremonti Head

Đây là bộ amply dành cho những guitarist hiện đại, PRS MT15 là amply đặc trưng của Mark Tremonti (nổi tiếng của Alter Bridge và Creed). Nó thực sự là “con quái vật di dộng” khi mà độ lọc âm của nó tốt đến đáng kinh ngạc.

Với bàn đạp tăng tốc cộng với bộ khuếch đại tích hợp trên amp, bạn sẽ có thể truy cập toàn bộ các âm sắc sẽ dễ dàng đưa bạn qua rock ‘n’ roll, blues, country và hơn thế nữa. MT15 có cài đặt chế độ nguồn có thể chuyển đổi giữa công suất 15 watt và 7 watt dễ quản lý hơn. Các tính năng tuyệt vời khác bao gồm vòng lặp hiệu ứng giúp bạn dễ dàng mở rộng âm sắc thông qua hiệu ứng thời gian và điều chế tín hiệu. Với một bộ amply không tốn nhiều tiền, bạn sẽ khó tìm được giá trị tốt hơn thế này.

PRS MT 15 Mark Tremonti Head

Fender Pro Junior IV Tube Combo Guitar Amplifier, Lacquered Tweed

Bạn có nghĩ rằng chúng tôi sẽ tạo một danh sách về amply và mà không có Fender trong đó không? Chà, hầu như không thể nào loại bỏ một trong những loại amply phổ biến nhất của họ, và có lý do chính đáng!

Phiên bản thứ tư của Pro Junior có một bộ khuếch đại 15 watt được cung cấp năng lượng bởi hai ống tiền khuếch đại 12AX7, hai ống công suất EL84 và mạch chỉnh lưu trạng thái rắn đơn. Amplifier thế hệ này cũng có các mạch âm thanh và âm thanh chỉnh sửa, cho dù bạn mở xa đến đâu, bạn vẫn có thể tỏa sáng trong các bản nhạc của mình. Tất cả các giai điệu tuyệt vời đều được thực hiện thông qua một thành phần cổ điển khác-một cái loa Jensen 10 inch. Được bọc trong một chiếc hộp sơn mài với vải lưới từ những năm 50 và tay cầm bằng da khâu, chiếc amply này có tất cả các dấu ấn trực quan của bộ khuếch đại được tìm kiếm nhiều nhất của Fender từ thế kỷ trước.

Fender Pro Junior IV Tube Combo Guitar Amplifier, Lacquered Tweed

Bugera BC15 15W 1 × 8 Tube Combo Amp Guitar Amp

Trước tiên, BC15 là một bộ Amplifier nhỏ nhắn được trang trí theo phong cách hoài cổ. Nó có mặt trong danh sách vì nó là sự bắt đầu hoàn hảo cho những người muốn tìm hiểu về bộ tube amply. Quan sát kỹ hơn sẽ thấy cấu hình một van đơn giản - 12AX7 trong amply sẽ tái tạo trung thực âm sắc cổ điển thông qua loa 8” của nó. Mặc dù nhỏ, nhưng BC15 vẫn là một amply hai kênh cho phép bạn kiểm soát và tinh chỉnh phổ tần số của mình.

Các tính năng bổ sung bao gồm đầu vào CD để làm cho việc luyện tập và sáng tác trở nên thú vị hơn. Một điểm cộng khác là giắc cắm tai nghe cho phép bạn luyện tập trong im lặng hoặc chạy âm thanh trực tiếp vào đầu ghi âm hoặc hệ thống PA. Khá tiện lợi với giá cả phải chăng như vậy.

Bugera BC15 15W 1 × 8 Tube Combo Amp Guitar Amp

Marshall Origin ORI20C-E 20W Tube Combo Amplifier

Các điều khiển từ Marshalls cổ điển đạt đến độ chính xác như bạn mong đợi, nhưng nó có thêm hai nút vặn - một núm gain riêng biệt (với một mạch tăng cường bên trong) và núm Tilt. Núm "Tilt" kết hợp âm thanh sáng và bình thường giống như bộ khuếch đại kiểu Plexi. Mặt khác, các nút gain và điều chỉnh âm thanh riêng biệt cho phép bạn có được độ giòn phù hợp mà không làm căng màng nhĩ của bạn.

Nhìn vào bên trong chiếc amp này sẽ thấy ba ống khuếch đại ECC83 và hai ống công suất EL34 được đặt trong khung. Tất cả mã lực âm thanh đó được bơm qua loa động cơ Celestion loại V - 10 inch for that quintessential English punch.
Những âm thanh tuyệt vời sẽ khiến bạn rung động, giá trị của Marshall Origin là ở đó!

Marshall Origin ORI20C-E 20W Tube Combo Amplifier

Bugera V55 Infinium 1×12″ 55-watt Tube Combo Amp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc amply mang nét cổ điển, Bugera V55 Infinium là một chiếc bạn nên cân nhắc. V55 đi kèm với hai kênh độc lập - sạch và siêu tốc. Nói về màu sắc âm thanh, Amplifier 55-watt này mang âm hưởng của thời đại những năm 60 - mang đến cho bạn mọi thứ từ âm thanh trong trẻo, giòn tan. Một tính năng thú vị khác của sản phầm này là nó bao gồm có công nghệ nhân số tuổi thọ ống INFINIUM của Bugera. Công nghệ hữu ích này có chức năng kéo dài tuổi thọ có thể sử dụng của van công suất lên đến 20 lần – đấy là nếu nói về tính kinh tế! Những điểm nổi bật tuyệt vời khác từ bộ amply này bao gồm điều chỉnh âm vang , loa Turbosound do Anh chế tạo và bộ giảm công suất để luyện tập yên lặng.

Bugera V55 Infinium 1×12″ 55-watt Tube Combo Amp

Một thiết bị cường lực theo phong cách boutique, đó là một sân khấu hoặc bộ amply phòng thu, có thể nói, bạn nợ chính mình 1 lần nghiên cứu V55 một cách nghiêm túc. Chà, đó là 5 sản phẩm phù hợp giúp bạn có một bộ Amplifier vừa túi tiền nhưng vẫn mang lại những thanh âm tuyệt vời, tuỳ vào từng mục đích mà bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp cho mình.

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.